ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #16 : M.J 2 CHAPTER 1/12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      29 ม.ค. 53


    "ทะท่านผู้นั้น....หรือว่าพวกคุณหมายถึง........."

    เอคิจิที่ตอนนี้แข้งขาเริ่มสั่นเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว

    "หึหึหึแกผิดเองนะที่ทำความเสื่อมเสียให้กับฟุกุโอคุ"

    มิกิระพูดทิ้งทายทำให้เอคิจแข้งขาอ่อนแรงคุกเข่าลงต่อหน้าและอ้อนวอนเป็นการใหญ่

    "ขะขะอร้องเหอะครับหะให้โอกาสผมซะซักครั้งเหอะ"

    คำอ้อนวอนของเอคิจิไม่ทำให้4จตุรเทพสงสารเลยซักนิดก่อนที่จะเดินเข้าไปล็อคแขนของเอคิจิและพาตัวไปยังอีกห้องหนึ่งที่อยู่บนสุด

    "นายจะรอดหรือไม่รอดมันขึ้นอยู่กับคำตัดสินของท่านผู้นั้นไม่ใช้นายนะ"

    มิกิระพูดต่อก่อนที่จะพาเอคิจิก้าวเข้าไปยังอีกห้องหนึ่งซึ่งภายในมีแค่โต๊ะตัวเดียวและเก้าอี้ที่มีพนักพิงกับร่างของผู้ชายคนหนึ่งซึงนั่ง

    พิงเบาะหันหลังให้อยู่

    "พาตัวมาแล้วครับท่านฟุโด้"

    มิกิระพูดขึ้นพลางเหวี่ยงตัวของเอคิจิให้นั้งคุกเข่าลง

    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะไอ้หนูเอคิจิ"

    ชายผู้นั้นพูดขึ้นพลางหมุนเก้าอี้มาด้านหน้าแต่แสงแดดที่ส่องมาจากข้างนอกทำให้เห็นหน้าไม่ชัดนัก

    "ทะทะท่านฟุโด้"

    เอคิจิเอ่ยชื่อนั้นขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นกลัว

    "ทำไมต้องทำเสียงสั่นขนาดนั้น.......หือ???"

    ฟุโด้เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็นทำให้เอคิจิยิ่งกลัวเมากขึ้น

    "ได้ข่าวว่าแกยกพวกไปลุยที่ฟุโตบะงั้นเรอะ"

    คำถามของฟุโด้ทำให้เอคิจิสะดุ้งเฮือกก้มหน้าก้มตานิ่งเงียบ

    "ใครสั่งให้แกก้มหน้าวะเงยหน้าขึ้นแล้วตอบคำถามฉันมาซะ"

    ฟุโด้พูดต่อด้วยน้ำเสียงที่ยังปกติเหมือนเดิมแต่ความกดดันจำนวนมหาศาลทำให้เอคิจิต้องรับสารภาพออกมา

    "คะคะครับผมเป็นคนนำพวกเราไปที่ฟุโตบะเอง"

    "แล้วผลเป็นยังไง"

    ฟุโด้ถามต่ออีกจนเอคิจิต้องแบ่งรับแบ่งสู้ตอบไปตามความจริง

    "พะพวกเราแพ้ครับ................ตะแต่ว่าขะขอโอกาสให้ผมได้แก้ตัวด้วยเถอะครับ

    เอคิจิตอบพลางก้มหัวขอโอกาสกับฟุโด้ที่ยังนิ่งก่อนที่จะพูดขึ้นมาอีก

    "เฮ้ยๆแกคิดว่าตอนนี้เราเล่นขายของกันอยู่หรอวะถึงได้มาขอโอกาสกันง่ายๆนะพวกแกบังอาจก่อเรื่องตามใจตัวเองในช่วงที่ฉันไม่อยู่ไว้

    เยอะหละสิท่า.........แกน่าจะรู้กฏของที่นี้ดีนะเจ้าหนู"

    ฟุโด้พูดพลางจ้องหน้าเอคิจิและหันไปส่งสัญญาณบอกกับพวก4จตุรเทพที่อยู่ข้างหลังให้จับตัวของเอคิจิก่อนที่จะพาตัวออกไป

    เพื่อลงโทษตามกฏของฟุกุโอคุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×