ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #79 : M.J#70

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      8 ธ.ค. 52


    และถีบเข้าที่ท้องของคัลจนล้มลงและคีลไม่รอช้าเดินตรงเข้าไปหาคัลที่ยังนอนฟุบอยู่ที่พื้นก่อนที่จะยิ้มเยาะออกมาพลางเอื้อมมือจะไป

    จิกผมของคัลแต่คีลก็ต้องผงะเมื่อคัลพยุงตัวขึ้นมาและตวัดขาของคีลจนล้มลงหลังกระแทกพื้น

    "หึหึหึเสียท่าแล้วไอ้น้องชาย"

    คัลพูดอย่างเป็นต่อพลางลุกขึ้นมายืนได้ผิดกับคีลที่มีสภาพนอนหอบเมื่อถูกเล่นงานกลับ

    "เฮ้ยลุกขึ้นมาจะนอนไปถึงไหนกัน"

    คัลพูดเสียงเยือกเย็นและดึงเสื้อคีลให้ลุกขึ้นแต่ก็ต้องชะงักเมื่อคีลลืมตาโพลงขึ้นมาและกระแทกศรีษะเข้าที่หน้าของคัลอย่างจังก่อนที่จะ

    เตะสูงเสยเข้าที่ปลายคางของคัลจนหน้าหงายไปอีกรอบ

    "หึหึหึคนที่เสียท่าคือแกตะหากไอ้พี่ชาย"

    คีลพูดย้อนอย่างสะใจทำให้คัลเริ่มหงุดหงิด

    "รู้สึกว่าแกจะได้ใจมากเกินไปหน่อยแล้วมั้งคีล"

    คัลพูดด้วยเสียงเยือกเย็นกับสายตาที่จ้องมองอย่างโกรธเคืองแต่คีลไม่ตอบอะไรได้แต่เตรียมตัวเอาไว้เพราะรับรู้ถึงแรงกดดันที่มาจากพี่

    ชาย

    "ฟุบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    คัลขยับตัวหายไปในพริบตาจากที่ที่ยืนอยู่ทำให้คีลถึงกับผวามองหาไปรอบๆตัวด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลนก่อนที่จะเห็นคัลยืนง้างหมัดอยู่

    ต่อหน้า

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

    เสียงหมัดของคัลถูกชกออกไปกระแทกเข้าที่หน้าของคีลเต็มแรงจนหน้าหงายตามด้วยเข่าที่แทงเข้าที่ลำตัวจนคีลกระอักเลือดตัวงอ

    พร้อมกับการปรากฏตัวของคัลที่ยืนอยู่ตรงหน้าหัวเราะอย่างสะใจ

    "55555555ฝีมือผู้นำอย่างแกมีแค่นี้เรอะไง"

    คัลพูดกระตุ้นเชิงเหยียดหยามทำให้คีลฉุนกึกจะชกเสยเข้าที่ปลายคางแต่คัลก็ยังเอนตัวหลบได้สบาย

    "เห็นฉันเล่นด้วยหน่อยแล้วทำเป็นได้ใจไม่เปลี่ยนเลยน่ะแกเนี้ย"

    คัลพูดด้วยน้ำเสียงดุร้ายทำให้คีลเริ่มหวาดกลัวขึ้นมาและพยายามยืนทรงตัว

    "เอาซี่!!!มาลองกันอีกทีแกกับฉันใครจะแน่กว่ากัน"

    คัลประกาศท้าทายทำให้คีลหน้าเริ่มซีดหวั่นเกรงต่อพฤติกรรมของคัลอยู่ลึกๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×