ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #62 : M.J#53

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      27 พ.ย. 52


    "ช่วยไม่ได้แหะเจ้าหมอนั้นทำดีที่สุดแล้วสุดท้ายก็ถูกปล้นชัยชนะไปต่อหน้า.......ทุเรศสิ้นดี"

    คัลพูดถึงโจที่พลาดโอกาสชนะอย่างน่าเสียดายต่อริวในรอบเมื่อกี้

    "เรื่องของเจ้านั้นช่างมันก่อนเหอะรู้มาว่ารอบต่อไปคู่ต่อสู้ของไอ้พวกจิ้งจอกมายานั้นคือ ยู ชีนอฟ 1ใน8มาเฟียที่เขาว่าแข็งแกร่งที่สุดนี้

    น่ะ"

    คำบอกเล่าของมารอนทำให้คัลนึกขึ้นได้และแอบยิ้มที่มุมปาก

    "นั้นสิน่ะขอดูหน่อยเหอะว่าจะแน่สักแค่ไหนถ้าข่าวลือนั้นเป็นจริงหละก็คราวนี้ต้องมีคนปางตายกันมั้งหละน่ะ"

    "เอาหละครับเรามาต่อกันดีกว่ากับการต่อสู้เพื่อค้นหาสุดยอดมาเฟียครั้งที่4เดินทางมาถึงคู่ที่5กันแล้วขอเชิญพบกับนักสู้ทั้ง2ฝ่ายกัน

    เลยยยยยยยยยยยยยย"

    โฆษกประกาศผ่านไมล์ตามสไตทำให้บรรยากาศหึกเหิมยิ่งขึ้นทุกขณะเมื่อได้เห็นการปรากฏตัวของทั้งสู้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างเดินเข้ามาสู่เวที

    "ฝ่ายแรก มาเกลัน คริกเก็ต แห่งจิ้งจอกมายามาพร้อมกับท่ามือล้วงกระเป๋าตามสไตน์ของเขาและคู่ต่อสู้คือสมาชิกคนแรกของ8ราชัน 

    ยู ชีนอฟ ที่ยืนจ้องคู่ต่อสู้แบบตาไม่กระพริบราวกับว่าพร้อมลุยทุกเมื่อเลยทีเดียว.................สัญญาณการต่อสู้ดังขึ้นแล้วครับเป็นไปตาม

    คาดยู ชีนอฟเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ก่อนทันทีผิดกับทางด้านของมาเกลันที่ยังยืนอยู่เฉยๆราวกับว่าจะดูท่าทีก่อน"

    โฆษกวิเคราะห์เหตุการเป็นฉากๆด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึม

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงประทะกันดังสนั่นไปทั่วเมื่อมาเกลันเป็นฝ่ายหวดขาเข้าใส่ยูชีนอฟอย่างจังแต่ทว่าอีกฝ่ายกลับยกมือป้องกันไว้ได้และเป็นยู 

    ชีนอฟที่ง้างหมัดชกสวนคืนแต่มาเกลันก็เอนหลังหลบได้เช่นกันก่อนที่ทั้งสองจะถอยฉากกลับออกมาเริ่มต้นกันใหม่

    "โอ้โหช่างเป็นการเริ่มต้นที่สูสีกันอะไรเช่นนี้ครับทั้ง2ฝ่ายกินกันไม่ลงในช่วงแรกอต่เอ่ออออ...........เกิดอะไรขึ้นกันครับแขนครับ...แขน

    ของยูชีนอฟสั่นคงเป็นผลมาจากการรับการกระแทกด้วยขาของมาเกลันเป็นแน่"

    โฆษาบรรยายต่อด้วยน้ำเสียงสุดตื่นเต้นก่อนที่จะสังเกตเห็นแขนของ ยู ชีนอฟ สั่นและคาดเดาว่าคงเนื่องมาจากการโจมตีของมาเกลัน

    สร้างความตะลึงให้กับคนดูไม่น้อยทีเดียว

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

    เสียงดังลั้นขึ้นมาอีกคราวนี้เป็นฝ่ายของ ยู ชีนอฟ กระแทกหมัดพุ่งเข้าใส่มาเกลันเต็มๆจนหน้าโย้ก่อนที่จะกระเด็นล้มลงสร้างความตะลึง

    ให้คนดูทั่วสนามอีกเป็นครั้งที่2

    "โอ้โหเร็วจนไม่น่าเชื่อครับนึกว่าแขนสั่นแล้วจะหมดแรงที่ไหนได้กลับพุ่งเข้าไปชกใส่นักสู้มาเกลันด้วยแขนข้งเดียวกันจะหน้าเบี้ยวล้ม

    ลงไปกองกะพื้นแล้วครับ"

    โฆษกประกาศลั้นและตะลึงกับภาพที่เห็นในขณะที่เรเน่ซึ่งเป็นผู้นำของจิ้งจอกมายาก็อดทึ้งไม่ได้กับความแข็งแกร่งของ 8 ราชันย์

    "โอ้ๆนักสู้มาเกลันค่อยลุกขึ้นมาแล้วครับแต่ดูท่าทางจะเป๋ๆไปหน่อยแต่ยังไม่วายกลับมาตั้งท่าสู้ในสไตน์ของตนเองอีกครั้ง"

    โฆษาบรรยายไม่หยุดเมื่อเห็นร่างของมาเกลันค่อยๆลุกขึ้นมา

    "ฟึ่บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ.....เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    ยู ชีนอฟอาศัยความเร็วที่เหนือกว่าออกหมัดซัดเข้าใส่มาเกลันที่ไม่ทันตั้งตัวอีกครั้งแต่ทว่าครั้งนี้ไม่ล้มเหมือนครั้งแรกเขาค่อยๆหันหน้า

    กลับมาก่อนที่จะเตะเท้าสูงฟาดตูมเข้าที่ปลายคางของ ยู ชีนอฟจนหน้าหงายขึ้นฟ้าและหมุนตัวถีบเต็มๆเข้าที่ท้องของ ยู จนกระเด็น

    ไปเหมือนกัน

    "อื้ออหือออออะไรจะขนาดนั้นครับเนี้ย สูสีกันเหลือเกิน ต่างฝ่ายต่างซัดใส่กันเต็มเหนี่ยวเลยครับ สูสีกันแบบนี้ หรือว่าชื่อของ 8 ราชันย์
     
    ที่ว่ารวมมาเฟียที่แข็งแกร่งที่สุดจะเป็นแค่ข่าวโคมลอยหละเนี้ย"

    คำพูดปนดูถูกของโฆษกทำเอา ยู สะอีก ลืมความเจ็บปวดเมื่อครู่ก่อนที่จะพุ่งพรวดเข้าใส่มาเกลันอีกครั้งทั้งคู่แลกหมัดแลกเท้ากันพัลวัน

    จนได้แผลกันไปไม่น้อยก่อนที่ ยู จะพิชิตชัยเหนือมาเกลันไปได้ด้วยหมัดขวากระแทกเข้าปลายคางจนสลบไป

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×