ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #52 : M.J#43

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      21 พ.ย. 52


    "เฮ้อซวยจิ๊บเป๋งทำไมเดี๋ยวนี้มันเกิดเรื่องวุ่นๆไม่เว้นแต่ละวันเลยฟะไอ้ตอนที่พวกปราสาทมืดกับองค์กรอื่นๆมันทำเหมือนกับเป็นพัทธ

    มิตรกับจูโอก็ดีอยู่หรอกแต่อย่าเกิดเรื่องถี่นักได้ไหมเนี้ยตูเลยต้องตกอยู่ในสถานการณ์กดดันไปด้วยเลย...........คิดถึงท่านคัลจังน้าป่านนี้

    จะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ไม่รุ"

    โคตะอดีตการ์ดของคัลเดินบ่นกับตัวเองมาตามทางและกำลังจะหยอดเหรียญเพื่อซื้อน้ำอัดลมที่ตู้แต่ทันใดนั้นเองก็มีมืออีกมือหนึ่งกำลัง

    จะหยอดเหรียญเหมือนกัน

    "อ้าวเฮ้ยแกต่อแถวสิเฟ้ย"

    โคตะเห็นจึงต่อว่าไปแต่เมื่อชายคนนั้นหันหน้ามาก็ทำให้โคตะถึงกับผงะ

    "ท่านคัลลลลลลลล"

    โคตะตะโกนลั้นด้วยความดีใจทำให้ชายคนนั้นถึงกับผงะไปเล็กน้อยที่ได้ยินชื่อของคัลแต่ก็ต้องทำฟอร์มไว้

    "ท่านเป็นไงมั้งครับแล้วตอนนี้ท่านอยู่ที่ไหนอยู่กับใครครับเนี้ย"

    โคตะยิงคำถามใส่เป็นชุดทำให้ชายคนดังกล่าวเริ่มนึกออกแล้วยิ้มที่มุมปาก

    "ไอ้หมอนี้.......เจ้าโคตะนี้หว่ามันคิดว่าเราคือเจ้าคัลงั้นสิน่ะหึหึหึยังจำผิดคนไม่เปลี่ยน.......ดีข้าจะให้แกนำทางไปหาจูโอรุซะเลย"

    ชายคนนี้คือคีลน้องชายฝาแฝผของคัลนั้นเองเขาจำโคตะได้และกำลังจะหลอกให้โคตะพาไปหาจูโอรุ

    "เออก็เดินทางไปเรื่อยหละ.....ว่าแต่แกพาฉันกลับไปที่จูโอหน่อยสิ"

    คีลที่สวมรอยเป็นคัลแฝดผู้พี่พูดร้องของโคตะทำให้โคตะงงกับคำขอของคัล

    "เอ๋!!ท่านจะยอมกลับไปที่จูโอแล้วหรอครับข้าดีใจจังเลยที่ต่อไปพวกเราจะได้กลับมารวมตัวกันรับใช้ท่านอีก"

    โคตะพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นดีใจผิดกับคีลที่ยังงงๆแต่ก็ต้องเออออห่อหมกไปด้วย

    "เออๆคงงั้นหละรีบพาฉันกลับไปที"

    โคตะเดินนำคีลกลับไปที่จูโอด้วยอาการระริกระรี้แต่ทว่ากลับมีคนแอบสังเกตเห็นซะงั้น...เมือ่ทั้ง2มาถึงจูโอ

    "เฮ้ยช่วยนำทางฉันไปหาจูโอรุทีสิ"

    คีลขอให้โคตะนำทางต่อทำให้โคตะเริ่มสงสัย

    "เอ๋!!ไปหาท่านจูโอรุท่านก็รู้จักห้องของท่านจูโอรุไม่ใช้หรอครับ"

    คำถามของโคตะทำเอาคีลสะดุดกึก

    "เออน่าพาข้าไปพบทีหรือว่าแกไม่ยอมทำตามที่ข้าบอก"

    คีลพูดตัดบทพลางทำเสียงดุใส่ทำให้โคตะต้องยอมทำตามเพราะเกรงกลัวเจ้านาย

    "เฮ้ยแกไอ้โคตะ...........จะไปไหนวะ"

    เสียงของริวดังขึ้นทำเอาโคตะสะดุ้งโหยงและพลอยทำคีลเสียแผนไปด้วย

    "แล้วนั้น.........แกเจ้าคัลยังมีหน้ากลับมาเหยียบที่นี้อีกเรอะ"

    ริวที่ก็แยกแยะไม่ออกเหมือนกันตะโกนถามขึ้น

    "เฮ้ยใครบังอาจปลอมตัวเป็นข้าวะ"

    เสียงของคัลตัวจริงตะโกนดังมาจากด้านหลังทำให้ทั้ง3ต้องหันมามองและตะลึงกันทั่วหน้าโดยเฉพาะโคตะที่แทบช็อคจนตาถลน

    "ทะทะทะท่านคัลนี้ก็ทะทะท่านคัล"

    โคตะทำเสียงตะกุกตะกักเเอ่ยชื่อเหมือนเห็นผีมองซ้ายทีขวาที

    "ไอ้โง่เอ๊ยแกจำนายตัวเองไม่ได้หรือไงวะ"

    คัลตะโกนด่าทำเอาโคตะถึงกับหน้าเสียแต่เมื่อหันมาทางคีลก็ต้องหวาดผวา

    "หึหึหึแกนี้ยังซื่อบื้อไม่เปลี่ยนเลยน่ะ"

    คีลพูดเหน็บพลางยื่นหน้ามาที่โคตะทำให้โคตะถึงกับเอ่ยชื่อด้วยความกลัว

    "หระหรือว่าทะท่านคือท่านคีลลลลลลลลลลลลลล"

    "หึหึหึจำได้แล้วสิน่ะขอบใจแกวะที่พาฉันมาที่นี้"

    คีลพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกพลางเดินเข้าไปกอดคอโคตะที่ตัวสั่นหงกๆทำให้ริวก็อดที่จะแปลกใจและคาดไม่ถึงว่าคัลมีฝาแฝด

    "ว่าแต่แกมาทำอะไรที่นี้"

    คัลเริ่มพูดเข้าเรื่องทำให้คีลก็นึกขึ้นได้และยิ้มที่มุมปาก

    "ฉันได้ข่าวมาว่าพี่โดนตะเพิดออกจากจูโองั้นเรอะ"

    คำพูดของคีลทำให้คัลกัดฟันกรอดด้วยความโมโหที่ถูกแทงใจดำ

    "แกอย่ามาโยกโย้มีอะไรก็ว่ามาเลยดีกว่า"

    คัลเริ่มโมโหทำให้คีลต้องบอกถึงสาเหตุที่ต้องมาที่นี้

    "ฉันจะแก้หน้าให้พี่เอง................ฉันจะยึดครองที่นี้แทนพี่ไงหละ.............ควรจะดีใจซะน่ะที่ผมยอมสานงานต่อจากพี่นะ"

    คำพูดโอหังของคีลทำเอาคัลถึงกับอดขำไม่ได้

    "หึหึ5555+ครองที่นี้แทนฉันงั้นเรอะ.................โอหังเกินไปมั้งเจ้าหนู"

    "โอหังหรือเปล่าเดี๋ยวก็รู้"

    "เฮ้ยพวกแกนะคุยกันเองตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว.................จะทำตามใจชอบเกินไปมั้ง"

    ริวพูดเบรคทั้งสองทำให้ตอนนี้บรรยากาศเริ่มระอุอีกครั้ง

    "MF.............คงรู้จักสิน่ะ.............เราจะตัดสินกันที่นั้นหวังว่าเราจะได้เจอกัน"

    คีลพูดทิ้งท้ายก่อนที่จะเดินจากไปดื้อๆทิ้งให้คัลครุ่นคิดถึงงานMFที่จะมาถึงในไม่ช้าผิดกับริวที่ยังงงกับMFว่าแท้จริงมันคืออะไรกันแน่











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×