ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #43 : M.J#36

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      14 พ.ย. 52


    "เฮ้อวันนี้อากาศมันช่างร้อนจริงๆน่ะเนี้ยพี่ใหญ่"

    เสียงของคิงบ่นขึ้นในขณะที่เดินอยู่บนถนนใหญ่ที่กำลังร้อนระอุ

    "เออรู้แล้วโว้ยแกพูดคำนี้มา10รอบแล้วเนี้ย"

    แจ็กเกอร์ตะโกนบอกด้วยความรำคาญทำให้คิงต้องหุบปากเงียบทันที

    ในขณะที่ทั้ง2กำลังเดินบนถนนอยู่นั้นก็มีชายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเดินตรงเข้ามาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

    "เฮ้ยพวกแกนะ"

    กลุ่มวัยรุ่นหยุดเดินและตะโกนเรียกทั้ง2หลังจากที่เดินสวนทางกันไปแล้วทำให้ทั้ง2ต้องหันมามองตามเสียง

    "อะไรวะพวกแกข้องใจอะไรหรอไง"

    คิงตะโกนถามเสียงดุ

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงง................อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ยังไม่ทันที่แจ็คเกอร์จะถามเสริม1ในกลุ่มชายวัยรุ่นก็ตะบันหมัดเข้าใส่หน้าของคิงเต็มแรงจนกระเด็นล้มลง

    "เฮ้ยพวกแกทำอะไรวะเนี้ย"

    แจ็คเกอร์ตะโกนถามเมื่อเห็นชายอีก2คนกำลังล็อคแขนเขาอยู่

    "พวกแกรู้จักพวกจูโอหรือเปล่า"

    ชายที่ดูท่าทางจะเป็นหัวหน้ากลุ่มเดินเข้ามาหาและกระชากเสื้อพลางถามขึ้นแต่ดันถูกแจ็คเกอร์ถุยน้ำลายใส่หน้า

    "หึหึหึแกนี้มันกล้าจิงๆว่ะ"

    ชายที่ดูเป็นหัวหน้ากลุ่มพูดเสียงเย็นยะเยือกก่อนที่จะตัดสินใจปล่อยตัวไปก่อน

    "ครั้งนี้เห็นแก่ความกล้าของแกจะปล่อยพวกแกไปก่อนแต่ถ้ารู้จักกับเจ้าพวกนั้นหละก็ฝากไปบอกเจ้าริวด้วยว่า.....เรเน่ เรเน

    กัลผู้นำขององค์กรจิ้งจอกมายากำลังจะไปคิดบัญชีคืนจากมัน.....................เฮ้ยปล่อยมันได้แล้ว"

    เรเน่ร่ายยาวก่อนที่จะสั่งให้ชายทั้ง2ที่ล็อคแขนอยู่ปล่อยและพากันเดินจากไปท่ามกลางความสงสัยมากมายของแจ็คเกอร์

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ท่านลูโด้ได้ยินข่าวเรื่องของจิ้งจอกมายาหรือยังครับ"

    เชสเตอร์ถามลูโด้ที่นั้งมองดาวตกอย่างสบายใจอยู่

    "จิ้งจอกมายา.......อ๋อ....ทำไมวะ"

    ลูโด้นึกสักพักก่อนจะนึกขึ้นมาได้แล้วสวนกลับ

    "คือว่าตอนนี้เจ้าเรเน่ที่เป็นผู้นำกำลังพาพวกของมันเดินทางไปที่จูโอคาดว่าคราวนี้เจ้าพวกนั้นคงจะเจอศึกหนักอีกแน่"

    คำพูดร่ายยาวของเชสเตอร์ทำให้ลูโด้นิ่งเงียบไป

    "หึหึหึเจอศึกหนักงั้นเรอะ..........มันก็ไม่แน่น่ะแต่ถ้าต้องมีเรื่องกันจริงๆหละก็แกจะเลือกเข้าข้างไหน"

    คำถามของลูโด้ทำเอาเชสเตอร์นิ่งไปบ้างก่อนที่จะตอบด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก

    "ขะข้างจูโอมั้งครับ"

    "หึหึหึฉันรู้ว่าแกคงทำใจไม่ได้สิน่ะที่เคยพ่ายแพ้แต่แพ้ก็คือแพ้มันถึงจะเป็นลูกผู้ชายและฉันก็ได้บอกไปแล้วด้วยว่าเราจะอยู่ข้างจูโอไม่ว่า

    จะเกิดอะไรขึ้น...................ไปบอกคนของเราทีว่าให้เตรียมพร้อมเราจะออกเดินทางกัน"

    ลูโด้พูดสอนเชสเตอร์ก่อนที่จะสั่งรวมพลและเป้าหมายของปราสาทมืดก็คือศึกครั้งใหม่ระหว่างจูโอกับจิ้งจอกมายา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×