ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #41 : M.J#34

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      12 พ.ย. 52


    "เอาหละคราวนี้ก็ว่าธุระของแกมาได้แล้ว"

    จูโอรุหันมาบอกกับลูโด้ทำให้นึกขึ้นมาได้

    "จริงสิน่ะเมื่อกี้นี้ระหว่างที่พวกเรากำลังขับรถอยู่ก็พบกับเจ้าคัลแล้วก็เจ้าหนูอีกคนนึงขับรถสวนทางไปหึหึหึท่านรู้หรือเปล่าว่าเจ้านั้นมัน

    ไปหาใคร"

    ลูโด้หยุดพูดไปพักนึงแต่ดันทำให้จูโอรุเริ่มหงุดหงิดและตะคอกเสียงดัง

    "เชอะเจ้านั้นมันจะไปเจอใครก็ช่างหัวมันสิข้าตัดขาดกับมันไปรียบร้อยแล้ว"

    "แต่ว่าถ้าท่านรู้ว่าคนๆนั้นเป็นใครหละก็น่ะจะต้องหันมาสนใจและจริงจังกับเรื่องนี้เป็นแน่"

    ลูโด้พูดด้วยความมั่นใจทำให้จูโอรุหันกลับมามองหน้าและเริ่มครุ่นคิด

    "ใครเจ้านั้นมันไปหาใคร???"

    จูโอรุเริ่มสงสัยและสนใจทำให้ลูโด้ต้องบอกไปตามตรง

    "มารอน เจ้านั้นไปหา มารอน เวเฟ ที่เรือนจำทางตะวันออก"

    ชื่อของมารอน เวเฟ ทำให้จูโอรุชะงักและช็อคไปไม่น้อย

    "เจ้าคัลไปหา มารอน....เวเฟ ที่เรือนจำทางตะวันออกงั้นเรอะแกแน่ใจน่ะ

    จูโอรุถามลูโด้ด้วยน้ำเสียงที่วิตกกังวลไม่น้อย

    "หึหึหึข้าเห็นมากับตาเลยหละ"

    ลูโด้ตอบกลับทำให้จูโอรุต้องคิดหนักและมองไปที่แขนข้างซ้ายที่ขาดหายไปและพลอยทำให้นึกถึงความหลังที่แสนเศร้า

    "ท่าทางท่านจะเจ็บปวดมากสิน่ะที่ต้องเสียแขนซ้ายให้กับเด็กอายุ22แต่วางใจเถอะถ้ามันบุกมาถึงที่นี้เมื่อไรหละก็ถึงตอนนั้นพวกข้า

    ปราสาทมืดจะค่อยสู้อยู่เคียงข้างจูโอเอง"

    ลูโด้เหลือบมองที่แขนข้างซ้ายที่ว่างป่าวก่อนที่ร่ายยาวทำให้จูโอรุแปลกใจกับประโยคสุดท้าย

    "พอดีกว่าไอ้ข้าก็พูดซึ้งกินใจหรือปลอบใครไม่เป็นหรอกน่ะ....................เอาเป็นว่าธุระของข้าหมดแล้วกลับก่อนแล้วกัน"

    ลูโด้พูดทิ้งท้ายก่อนจะหันหลังเดินออกไปและก็ได้ยินเสียงกล่าวขอบคุณจากจูโอรุดังขึ้นแต่ลูโด้ก็ได้แต่ยิ้มที่มุมปากแทนและเดินออกไป

    ------------------------------------------------------------------

    "อีกคนเดียวข้าขอสมาชิกเพิ่มอีกคนเดียวเท่านั้นองค์กรใหม่ของเราก็จะสมบูรณ์แบบซะที"

    เสียงของคัลพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงยะเยือกก่อนที่จะแสดงแววตาดุร้าย

    "วันที่จูโอจะต้องพินาศและ4ราชาสวรรค์จะขึ้นเป็นใหญ่แทนกำลังจะมาถึงแล้ว

    ----------------------------------------------------------------------






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×