ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #39 : M.J#32

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      10 พ.ย. 52


    "เอาหละน่ะเจ้าเหมียว"

    ลูโด้ที่อยู่ในท่าเตรียมพร้อมลุยบอกกับมารูเน่ก่อนที่จะชิงเป็นฝ่ายบุกก่อน

    "ตึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง.

    เสียงกำปั้นของลูโด้ดังสะท้านแต่ถูกมารูเน่ต้านไว้ได้โดยไม้เท้าของเขาก่อนที่จะดันลูโด้ออกไป

    "ไว้พริบดีไม่เบานี้เจ้าเหมียวแต่คราวนี้ข้าจะเอาจริงหละนะ"

    ลูโด้เอ่ยชมก่อนที่จะบุกใส่อีกเป็นครั้งที่2แต่เมื่อมาถึงตรงหน้าของมารูเน่กลับใช้ความเร็วขยับอ้อมไปด้านหลังของมารูเน่ที่ชะงักไปเล็ก

    น้อย

    "เสร็จหละเจ้าเหมียว"

    ลูโด้ยิ้มร่าง้างหมัดจะชกขณะที่มารูเน่กำลังยืนหันหลังให้อยู่

    "ปึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" "อะไรน่ะ!!!!!!!!!!!"

    เสียงปะทะดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงร้องตกใจของลูโด้ที่มารูเน่ป้องกันได้อีกครั้งด้วยไม้เท้าทั้งๆที่ยังหันหลังอยู่

    "หน็อยแก!!!

    ลูโด้เริ่มโกรธเมื่อเห็นว่ามารูเน่ดักทางเขาได้ทั้งหมดทำให้มารูเน่ที่ยืนหันหลังอยู่หันหน้ามามองลูโด้ด้วยสายตาเย้ยหยัน

    "หัวหน้าของปราสาทมืดมีดีแค่นี้เองเรอะเหมียว"

    คำพูดเย้ยหยันของมารูเน่ทำให้ลูโด้โมโหยิ่งขึ้นและไม่ทันมองจึงถูกมารูเน่เหวี่ยงไม้เท้ากระแทกเข้าที่ศีรษะเต็มๆจนเลือดอาบ

    "เหลืออีก 3 นาที งั้นข้าจะลุยมั้งหละน่ะเหมียวววว"

    มารูเน่หันมองนาฬิกาก่อนที่จะหันมาเตือนลูโด้ที่ยังเอามือกุมหัวอยู่ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพุ่งเข้าหามั้ง

    "ท่านลูโด้ระวัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เสียงของแซนเดตะโกนบอกลูโด้ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะโต้ตอบหรือป้องกัน

    "จบกันหละเหมียววววววววววววว"

    มารูเน่ตะโกนลั้นพลางง้างไม้เท้าขึ้นเหนือหัวลูโด้ก่อนจะฟาดลงมา

    "หมับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    แต่ทว่าเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่มารูเน่หวังไว้เมื่อลูโด้คว้ามือจับไม้เท้าเอาไว้ในขณะที่มันกำลังพุ่งตรงลงมา

    "หยึ๋ยยยยยยยย"

    มารูเน่ตาถลนแทบหลุดออกจากเบ้าร้องเสียงหลงเมื่อเห็นลูโด้จับไม้เท้าของเขาไว้แน่นจะดึงกลับก็ไม่ได้ลูโด้ที่ก้มหน้าอยู่ค่อยๆเงยหน้า

    มองมารูเน่ด้วยสายตาดุร้ายกับเลือดที่ไหลย้อยลงมาอาบแก้มทำให้มารูเน่ถึงกับสั่นกลัว

    "หัวหน้าของปราสาทมืดมีดีเท่าที่แกเห็นนี้หละเจ้าเหมียวววววววววววววววววววววว"

    ลูโด้ตะโกนลั้นพลางกระแทกหมัดพุ่งเข้าใส่ท้องของมารูเน่เต็มแรงจนถึงกับตาเหลือกและกระเด็นออกไป...........สลบเหมือด

    "หึหึหึข้านึกออกแล้วว่าแกเป็นใคร...........สมแล้วที่เป็นลูกชายของ มาคัส เคร็ก อดีตแม่ทัพใหญ่ของปราสาทมืด......ฝีมือของแกสมคำ

    ล่ำลือจริงๆ....ไม่แปลกที่เด็กของข้าจะเป็นฝ่ายแพ้"

    โกโรโร่พูดพลางกล่าวชมลูโด้อยู่เล็กๆ

    "เชอะ!!เป็นลูกใครมันไม่เกี่ยวหรอกฝีมือของเด็กแกมันไม่เอาไหนเองตะหากเล่า"

    ลูโด้พูดทิ้งท้ายก่อนที่แซนเดจะวิ่งปรี่เข้ามาพยุงออกไป.......................................................................ปราสาทมืดเป็นฝ่ายชนะ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×