ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #34 : M.J#28

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      8 พ.ย. 52


    "ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ริวร้องลั้นพลางเป็นฝ่ายลุยเข้าใส่ก่อนเหมือนเดิมแต่ทว่าหมัดของริวที่พุ่งออกไปนั้นกลับสูญเปล่าโคสุเกะหายวาบไปกับตาก่อนที่จะ

    ปรากฏตัวอีกทีที่ขอบสนาม

    "หือ???"

    จูโอรุสงสัยกับการกระทำของโคสุเกะที่อยู่ๆก็ไปยืนที่ขอบสนามแทนที่จะเป็นฉากสวนกลับ

    เมี๊ยวววววววววววววววววววว"

    โคสุเกะร้องลั้นบ่งบอกเป็นความนัยว่าเขาพร้อมจะเป็นฝ่ายบุกมั้งแล้ว

    "ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    เสียงฝีเท้าของโคสุเกะดังขึ้นเรื่อยๆและดังรอบสนามสร้างความประหลาดใจให้กับจูโอรุและริวที่เห็นร่างของโคสุเกะกำลังวิ่งไปรอบๆ

    สนามด้วยความเร็วที่สูงขึ้นเรื่อยๆจนเห็นเป็นร่างแยกวิ่งตามกันติดๆ

    "ฟุบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    เสียงกระโดดขึ้นข้างบนอย่างรวดเร็วของโคสุเกะทำให้ริวที่มัวแต่มองหาโคสุเกะอยู่รอบๆด้านต้องอึ้งไป

    "ควากกกกกกกกกกกกกกกกก"

    โคสุเกะพุงลงมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่จะตะปบเข้าที่เสื้อของริวด้วยกรงเล็บที่แหลมคมก่อนที่จะถอยฉากออกไปภาพทั้งหมดทำเอา

    จูโอรุถึงกับยืนทึ่งในความเร็วของโคสุเกะที่สามารถจู่โจมใส่ริวได้ภายในการบุกแค่อึดใจเดียวแต่โคโรโร่กลับยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นว่า

    ฝั่งของตนเป็นฝ่ายสร้างบุกได้ก่อนถึงแม้ว่าจะโจมตีโดนแค่ภายนอกก็ตาม

    "หน็อยไอ้แมวนี้!!!!!!!!"

    ริวกัดฟันกรอดด้วยความโมโหที่ถูกเล่นงานอย่างง่ายดาย

    "พลาดไปแหะแต่ครั้งต่อไปไม่พลาดแน่เหมียว"

    โคสุเกะพูดด้วยความมั่นใจก่อนที่จะเปรียบวิธีบุกเป็นวิ่งเข้าหาตรงๆบ้างทำให้ริวต้องง้างหมัดก่อนที่จะวิ่งเข้าหาบ้างหวังจะเอาคืนแต่

    ทันทีที่ริวออกหมัดก็ต้องถูกโคสุเกะก้มหลบได้และโดนกรงเล็บอันแหลมคมตะปบอีกครั้งเข้าที่ชายโครงก่อนที่จะวิ่งหลบออกไปด้วย

    ความเร็วที่ยังจับยาก

    "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ริวร้องด้วยความเจ็บปวดที่คราวนี้ไม่โดนแค่เสื้อแต่กลับถูกไปถึงเนื้อในจนเลือดกระเซนออกมา

    "ดูท่าทางฝ่ายข้าจะเป็นต่อน่ะ"

    โคโรโร่พูดพลางยิ้มอย่างพอใจผิดกับจูโอรุที่ยืนนิ่งรอดูไปเรื่อยๆในขณะที่เวลาเหลืออีก 7 นาที

    "โธ่เว้ย!!!!!ไอ้แมวนี้มันเร็วเป็นบ้าเลยทำยังไงดีน่ะ"

    ริวบ่นกับตัวเองที่ถูกเล่นงานอีกครั้งพลางเอามือประคองบาดแผลที่ท้องผิดกับโคสุเกะที่เตรียมลุยอีกครั้งเพื่อหวังปิดเกมส์ก่อนเวลาหมด

    "บาดเจ็บแบบนั้นคงสู้ลำบากหน่อยน่ะเหมียว.....งั้นข้าจะปิดเกมส์ให้เลยแล้วกันจะได้ไปรักษาแผลไงหละเหมียว"

    โคสุเกะประกาศโจมตีครั้งสุดท้ายทำให้ริวต้องเสี่ยงวัดดวงกับการโจมตีครั้งนี้อย่างไม่มีทางเลือก

    "ลุยหละน่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" 

    โคสุเกะคำรามลั้นพลางพุ่งเข้าหาริวที่ยังยืนนิ่ง

    "ไม่หลบงั้นเรอะคงยอมแพ้แล้วงั้นสิน่ะเหมียว"

    โคสุเกะถามและสรุปเมื่อเห็นริวไม่มีทีท่าจะป้องกันหรือสวนกลับ

    "กึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงปะทะดังสนั่นแต่กลับเป็นฝ่ายของริวที่ทำให้โคสุเกะต้องอึ้งเมื่อเขาสามารถมองเห็นและรับแรงปะทะของกรงเล็บได้

    "อะไร......นายมองเห็นด้วยเรอะเหมียว"

    โคสุเกะถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าเชื่อแต่ไม่ได้รับคำตอบจากริว

    "ครั้งนี้ขอคืนหละน่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ริวตะโกนพลางปล่อยหมัดอัดเข้าที่ลำตัวของโคสุเกะที่มัวแต่ยืนตะลึงอยู่ทำเอาโคสุเกะหน้าเหวอตาค้างตัวสั่นเพราะแรงหมัดและครางไม่

    เป็นภาษา

    "อะอะอะอะ................................"

    "หน็อยยยยยยยยยยยไม่ยอมหรอกเหมียวววววววววววว"

    โคสุเกะใช้แรงครั้งสุดท้ายง้างหมัดเตรียมที่จะตะปบสวนในขณะที่ริวเองก็ง้างอีกหมัดรออยู่แล้วเหมือนกัน

    "ตึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงปะทะดังสนั่นการต่อสู้ของทั้ง2สร้างความตะลึงให้ทั้งจูโอรุและโกโรโร่เพราะนี้แค่เป็นการประลองแต่ทั้ง2กลับเอาจริงอัดกันเต็มที่

    และผลของการประลองก็ออกมาเร็วเกินคาดขณะที่เหลือเวลาอีก2นาทีผลคือเสมอกันเมื่อทั้งริวและโคสุเกะต่างฝ่ายต่างก็โดนที่เด็ดของ

    อีกฝ่ายจนน็อคทั้งคู่............ริวสลบลงไปเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหวแล้วยังมาโดนซ้ำแผลเดิมจากการโจมตีสุดท้ายในขณะที่โคสุเกะ

    สลบลงเพราะแรงหมัดของริวที่อัดเข้าที่ลำตัวของริวติดๆกันถึง2หมัด...........ผลการประลองของ2ทายาทจึงจบลงแค่นี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×