ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #33 : M.J#27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      4 พ.ย. 52


    หลังจากที่จูโอรุได้สละตำแหน่งและให้ริวที่เป็นลูกชายสืบทอดตำแหน่งผู้นำจูโอแทนในฐานะรุ่นที่2ล่วงเลยมากว่า3เดือนแล้ว

    "ท่านจูโอขอรับมีแขกมาขอพบ"

    กอนโซวิ่งมาบอกทำใหจูโอถามสั้นๆ

    "ใคร??"

    "ไม่ได้เจอกันซะนานเลยน่ะจูโอ"

    เสียงทักทายของโกโรโร่ดังขึ้นด้านหน้าทำให้จูโอถึงกับยิ้มกริ่ม

    "โอ้!!นึกว่าใครผู้เฒ่าโกโรโร่นี้เองดีใจที่ได้เจอกันอีก"

    จูโอรุทักทายตอบเป็นกันเองทำให้ริวรู้สึกแปลกใจจึงเรียกกอนโซมาถาม

    "เจ้าแมวเฒ่านั้นใครกันนะ"

    "เอ่อเจ้าแมวเอ๊ยท่านผู้นั้นคือท่านโกโรโร่ผู้นำและที่ปรึกษาขององค์กร THE BLACK CAT ขอรับข้าได้ยินมาว่าทั้งจูโอ และ 

    THE BLACK CAT นั้นเคยต่อสู่กันมาก่อนรวมทั้งตัวของท่านทั้ง 2 นั้นด้วย แต่ข้าก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมาสนิทกันขนาดนี้

    กอนโซร่ายยาวทำให้ริวต้องคิดตาม

    "แล้วเป็นไงมั้งข้าได้ข่าวมาว่าเมื่อ 3 เดือนก่อน เจ้าพวก 3 พี่น้องโพธ์ดำบุกมาที่นี้งั้นเรอะ

    โกโรโร่ถามถึงข่าวคราวทำให้จูโอรุที่ได้ฟังถึงกับหัวเราะสะใจก่อนที่จะเอ่ยปากพูดต่อ

    "55555+ใช้แล้วเจ้าพวกนั้นบุกมาที่นี้แต่น่าเสียดายที่ถูกพวกเราอัดซะราบจนต้องถอยทัพกลับออกไป"

    จูโอรุบรรยายถึงความแข็งแกร่งขององค์กรด้วยความภูมิใจแต่กลับทำให้โกโรโร่นึกหมั่นไส้แต่ต้องแกล้งตีสีหน้าปกติไว้ก่อนที่จะเปลี่ยน

    เรื่องคุย

    "เออ!แล้วเจ้าหนูนั้นเป็นใครนะ"

    โกโรโร่มองไปทางริวที่ยืนมองอยู่

    "อ้อลืมแนะนำไปนั้นคือริวลูกชายและผู้สืบทอดตำแหน่งผู้นำของจูโอรุ่นที่2ต่อจากข้าเอง"

    จูโอรุแนะนำทำให้โกโรโร่ตาลุกวาวพลางมองหน้าริวแต่ในใจกลับคิดแผนการณ์ชั่วร้ายต่างๆ

    "พอดีเลยจริงๆข้ามันก็แก่แล้วเตรียมที่จะต้องสละตำแหน่งกับเค้าเหมือนกัน"

    โกโรโร่พูดถึงตัวเองทำให้จูโอรุเกิดความสนใจว่าโกโรโร่จะเลือกใครเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจากเขา

    "งั้นเรอะๆแล้วท่านได้เลือกใครไว้หรือยังหละ"

    จูโอรุถามเข้าทางโกโรโร่จึงไม่รอช้าเรียกตัวโคสุเกะที่ยืนรออยู่ด้านนอกเข้ามาพลางแนะนำให้จูโอรุรู้จัก

    "เจ้านี้คือโคโร่ โคสุเกะเป็นหลานแท้ๆของข้าเองและเจ้านี้หละที่ข้าเลือกเอาไว้ให้เป็นผู้สืบทอดรุ่นที่2ต่อจากข้า"

    "ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบท่านจูโอรุผู้นำขององกรณ์จูโอนะเหมียว"

    โคสุเกะก้มหัวลงกล่าวทักทาย

    "ไม่เลวนี้......ดูจากลักษณะแล้วท่าทางจะมีฝีมือใช้ย่อยน่ะ"

    จูโอรุพูดขึ้นหลังจากที่สังเกตรูปร่างของโคสุเกะทำให้โกโรโร่นึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้

    "งั้นถ้าไม่เป็นการเสียมารยาทข้าว่าเราจัดให้ทายาทของเรา2คนลองมาต่อสู้กันหน่อยไหม"

    คำขอของโกโรโร่ทำให้จูโอรุยืนคิดก่อนที่จะเหลือบมองไปยังริวที่พยักหน้ารับโดยที่ไม่ต้องคิดนาน

    "งั้นข้าตกลงเชิญที่ห้องถัดไปดีกว่า"

    จูโอรุรับคำก่อนที่จะเชิญไปยังห้องประลองที่อยู่ถัดออกไป

    "ข้าจะตั้งเวลาเอาไว้ 10 นาที ระหว่างนั้นของให้พวกเจ้าสู้กันให้เต็มที่"

    จูโอรุพูดกับทั้ง2ฝ่ายที่ยืนจ้องหน้าเขม็นกันอยู่ที่มุมของตนเองก่อนที่การต่อสู้ของ2ทายาทจะระเบิดขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×