ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #32 : M.J#26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      4 พ.ย. 52


    หลังจากวันที่องค์กร3พี่น้องโพธ์ดำถอยทัพกลับออกไปเป็นเวลา 2 วันแล้วและวันนี้เป็นวันที่จูโอรุผู้นำขององกรณ์จูโอหวังที่จะสละ

    ตำแหน่งและแต่งตั้งผู้สืบทอดรุ่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ

    "มันถึงเวลาซะทีที่ข้าจะต้องพักผ่อนและผู้สืบทอดรุ่นที่ 2 จะกำเนิดขึ้น

    "จูโอรุตัดสินใจให้กอนโซเอ่ยถามถึงคนที่จะมารับตำแหน่งแทน

    "แล้วท่านคิดว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่งรุ่นที่2ขอรับ"

    คำถามของกอนโซทำให้จูโอรุนิ่งไปพักนึงโดยหารู้ไม่ว่าคัลได้แอบฟังอยู่หน้าห้อง

    "หึหึเรื่องนี้ข้าตัดสินใจไว้แล้วคนที่จะมารับสืบทอดตำแหน่งผู้นำจูโอรุ่นที่2ก็คือเจ้าหนูริวไงหละ"

    คำตอบของจูโอรุทำให้คัลที่แอบฟังอยู่กับช็อคและกำหมัดด้วยความโกรธแค้นก่อนที่จะเปิดประตูพรวดเข้าไป

    "ทำไมเห็นเจ้าหนูนั้นดีกว่าข้าอธิบายมาสิท่านพ่อ"

    คัลตะโกนถามจูโอรุที่ทำสีหน่าเคร่งขรึมผิดกับกอนโซที่ทำสีหน้าอึ้งไปไม่คิดว่าคัลจะกล้าขึ้นเสียงต่อจูโอรุ

    "อธิบายให้ข้าเข้าใจด้วย"

    คัลย้ำถามด้วยน้ำเสียงที่ดุดันทำให้จูโอรุต้องบอกเหตุผล

    "เพราะเจ้าไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้สืบทอดของข้าเลยแม้แต่น้อย"

    คำตอบของจูโอรุยิ่งทำให้คัลเดือดยิ่งขึ้นถามสวนทันควัน

    "หมายความว่าไงไม่มีคุณสมบัติทั้งที่ข้าประสบการณ์ก็มากกว่ามัน...อะไรๆก็เหนือกว่านี้น่ะ"

    "หึ!!เรื่องนั้นข้ารู้ดีแต่ว่าถ้าเจ้าได้เป็นผู้สืบทอดขึ้นมาจริงๆแล้วต่อจากนั้นหละเจ้าจะทำอะไรต่อ"

    จูโอรุถามกลับพลางจ้องมองคัลที่ยืนนิ่งเงียบตอบไม่ถูก

    "ข้ารู้น่ะว่าเจ้าคิดอะไรไว้บ้าง.........ถ้าข้ามอบตำแหน่งให้เจ้าจริงๆองค์กรแห่งนี้ไม่วอดวายไปกว่านี้หรือไง"

    คัลยืนนิ่งไปไม่พูดโต้ตอบอะไรได้แต่กำหมัดแน่นด้วยความแค้นพลางจ้องมองจูโอรุ

    "หึหึหึหึสมกับที่เป็นจูโอรุรู้แม้กระทั่งความคิดของข้า"

    คัลหัวเราะพลางพูดชมก่อนที่จะชี้หน้าไปที่จูโอรุ

    "ก็ได้ข้าจะยอมถอยแต่ว่า........นับจากนี้ไปข้ากับจูโอไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน..........และจำไว้สักวันข้าจะบุกเข้ามาทำลายที่นี้ด้วยมือของ

    ข้าเอง"

    คัลประกาศดังลั้นก่อนที่จะหันหลังเดินออกไปก่อนที่จะเดินสวนกับริวที่เดินมาพอดี

    "รักษาตำแหน่งของแกไว้ให้มั่นหละ"

    คัลกระซิบบอกทำให้ริวแปลกใจต่อคำพูดของคัลแต่ไม่ใส่ใจนักและเดินเข้าไปหาจูโอรุที่รออยู่

    "ดูจากปฏิกิริยาของเจ้านั้นเจ้าพอจะทราบเรื่องหรือยังเจ้าหนู"

    จูโอรุถามทันทีที่ริวเดินเข้ามาแต่ไม่ได้รับคำตอบจากปากจึงต้องพูดเข้าเรื่องทันที

    "นับจากวันนี้เป็นต้นไปเจ้าคือผู้สืบทอดตำแหน่งของข้า....จงเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีเพราะหลังจากนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในกำมือ

    ของเจ้าแล้ว"

    "ข้าตกลังรับตำแหน่งต่อจากท่าน"

    คำตอบรับของริวถึงแม้จะฟังดูห้วนๆแต่ก็ทำให้จูโอรุพอใจไม่น้อย

    -----------------------------------------------------

    "ต่อจากนี้ไปข้ากับที่นี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว"

    คัลบอกกับเซโตะที่ยืนรออยู่ด้านนอกก่อนที่จะหันมาจ้องหน้าเซโตะเพื่อถามหาคำตอบ

    "แกจะอยู่ที่นี้คอยเป็นเบี้ยล้างพวกมันหรือจะมากับข้า"

    คำถามของคัลทำให้เซโตะนึกคำตอบได้ไม่ยาก

    "ผมจะไปกับคุณด้วยเพราะอย่างน้อยคุณก็เหมือนกับผู้ให้ชีวิตใหม่กับผมและหลังจกาวันนั้นผมก็เกียจขี้หน้าเจ้าริวมาตลอดเหมือนกัน"

    เซโตะบอกพลางพูดถึงริวด้วยความเกียจชังทำให้คัลยิ้มกริ่มที่มุมปากพอใจกับคำตอบ

    "หึหึหึหึดีมาก...........ซักวันนึงเราจะกลับมาและทำลายล้างที่นี้"

    คัลประกาศย้ำก่อนที่จะเดินออกจากจูโอโดยไม่หวนกลับมาอีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×