ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #29 : M.J#24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      2 พ.ย. 52


    "หน็อย!!!แก"

    เซโตะกัดฟันกรอดพลางพยุงตัวเองขึ้นมาทำให้ควีนเน่พอใจอย่างมาก

    "ดีมากขอให้ข้าได้สนุกกับแกนานๆหน่อยเถอะ"

    ควีนเน่ยิ้มผยองพลางพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น

    "55555555555555555555+"

    ควีนเน่หัวเราะลั้นพลางพุ่งปรี่เข้าใสเซโตะอีกครั้งก่อนที่จะง้างหมัดชกเต็มแรงแต่เซโตะกระโดดหลบออกข้างอย่างได้อย่างหวุดหวิด

    "แกนี้หลบเก่งดีจริงๆเลยน่ะหึๆๆๆงั้นลองนี้หน่อยเป็นไง"

    ควีนเน่พูดชมพลางหยิบไพ่สลักตัวอักษร"Q"ออกมา

    "ฟุบบบบบบบบบบบบ" "ฟุบบบบบบบบบบบบบ"

    และเขวี้ยงไพ่ออกไปอย่างรวดเร็วทำให้เซโตะที่ยืนมองอยู่ยิ้มกริ่มที่มุมปาก

    "เชอะ!!พวกแกทั้งพี่ทั้งน้องดีแต่ขว้างไพ่หรือไงดูออกหมดแล้วเว้ย"

    เซโตะพูดเหน็บก่อนที่จะใช้ความเร็วหลบหลีกอย่างเหนือชั้นก่อนที่จะเปิดฉากลุยบ้าง

    "ข้าขอลุยมั้งหละน่ะ"

    เซโตะประกาศลั้นพลางง้างหมัดกำลังจะถึงตัวของควีนเน่แต่ทว่า

    "หึหึหึแกคิดว่าอาวุธของพวกเรามีลูกเล่นแค่ที่เห็นหรือไง"

    ควีนเน่เอ่ยถามขึ้นทำให้เซโตะต้องหยุดชะงักและหันไปดูด้านหลังแต่......

    "เฮ้ยด้านบนโว้ย!!!!!!!!!!!!!!"

    เสียงตะโกนบอกของคัลทำให้เซโตะสะดุ้งพลางหันไปมองด้านบนก็ต้องเห็นไพ่ใบเมื่อกี้กำลังพุ่งลงมาในตำแหน่งที่เซโตะกำลังยืนอยู่

    และพยายามที่จะกระโดดออกข้างอีกครั้งก่อนที่ไพ่จะพุ่งลงมาปักที่พื้นดิน

    "เกือบไปหึหึหึถ้าเจ้าคัลไม่บอกหละก็ป่านนี้มันคงเจาะหัวแกไปแล้ว

    "ฮึ่มจะหาทางเข้าใกล้มันยังไงดีน่ะ"

    เซโตะบ่นกับตัวเองก่อนที่จะคิดอะไรดีๆออก

    "ลองดูอีกครั้งดูสิว่าแกจะหลบได้อีกไหม"

    ควีนเน่พูดพลางหยิบไพ่ขึ้นมาอีก3ใบแต่คราวนี้เขวี้ยงไพ่ขึ้นด้านบนก่อนที่จะพุ่งลงมาอย่างรวดเร็วและพุงตามตัวเซโตะ

    "5555+คิดว่าหนีได้ก็ลองดู"

    ควีนเน่หัวเราะชอบใจเมื่อเห็นเซโตะกำลังวิ่งหลบอาวุธของเขา

    "แกจะหัวเราะได้ก็ตอนนี้หละ........ต้องลองเสี่ยงกันหน่อยแล้ว"

    เซโตะพูดพลางใช้ความเร็ววิ่งตรงเข้าหาควีนเน่

    "5555+เจ้าโง่มาไม้เดิมอีกเรอะคิดหรอว่าจะทำอะไรได้"

    ควีนเน่หัวเราะต่อเมื่อเห็นว่าเซโตะใช้วิธีการเดิมซ้ำๆ

    "เซโตะไม่สนใจพุ่งตรงเข้าหาควีนเน่ก่อนที่จะออกหมัดชกเข้าที่ท้องอย่างแรกก่อนหนึ่งหมัด

    "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ควีนเน่ที่ไม่ทันระวังร้องออกมาและเมื่อมองข้างหน้าก็ไม่เห็นร่างของเซโตะแล้ว

    "แกกก!!!!!!!!!ต่อให้หลบยังไงก็ไม่พ้นไพ่ของข้าไปได้หรอก"

    ควีนเน่คำรามลั้นด้วยความโกรธ

    "รู้ผลกันหละ"

    เสียงของเซโตะพูดสรุปก่อนที่จะปรากฏตัวอยู่ข้างบน

    "555+คิดจะหลบแล้วให้มันเจาะหัวข้าหละสิ.........ไม่ได้ผลหรอกโว้ย"

    ควีนเน่รู้ทันจึงกระโดดหลบออกข้างแต่มันไม่ได้เป็นไปตามที่คิดเซโตะเลือกที่จะให้ไพ่ทั้ง3ใบเจาะลงพื้น

    "แก!!!คิดเอาไว้แตแรกแล้วงั้นเรอะ"

    "หึหึหึรู้อยู่แล้วว่าแผ่นเดิมคงใช้กับแกไม่ได้......ตัดสินกันจริงๆซะที"

    เซโตะพูดสรุปอีกครั้งก่อนที่จะพุ่งเข้าหาควีนเน่ที่ยืนตะลึงอยู่

    "เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เซโตะกระแทกหมัดเข้าใส่ลำตัวเต็มแรงจนทำให้ควีนเน่ถึงกับจุกจนต้องเอามือกุมท้องเบาตาแทบถลน

    "อะอะอา!!!!!!!!!!!!"

    ควีเน่นอาปากค้างร้องด้วยความเจ็บปวดแต่มันก็ไม่ทำให้เซโตะหยุดเขากระแทกหมัดหลายต่อหลายครั้งใส่ควีนเน่จนสะบักสะบอม

    "แกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ควีนเน่ตะโกนลั้นด้วยความโกรธสุดขีดแต่ก็ต้องถูกเซโตะชกหมัดสุดท้ายเข้าที่ปากจนกระเด็น

    "ว่าไงจะพอหรือยัง"

    เซโตะเดินเข้าไปกระชากเสื้อควีนเน่พลางถามขึ้น

    "........................................................................"

    "หึหึหึท่าทางฝ่ายฉันจะชนะอีกแล้วน่ะ"

    คัลยิ้มพอใจเมื่อเห็นควีนเน่นอนสลบไปแล้วทำให้แจ็คเกอร์ที่ยืนดูอย่างสงบนิ่งตั้งแต่เมื่อกี้เดินลงสนามทันที

    -------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×