ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #27 : M.J#22

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      1 พ.ย. 52


    "ฉันจะข้าแกภายใน1นาที"

    คิงประกาศลั้นในขณะที่คัลหน้าเริ่มซีดเพราะบาดแผลเริ่มเจ็บขึ้นทุกที

    "ตายยยยยยยยยยยยย"

    คิงตะโกนลั้นพลางเขวี้ยงไพ่อีกครั้งด้วยความเร็วสูงพุ่งตรงไปยังคัล

    "อั๊กกกกกกกกกกก"

    คัลตะโกนร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อไพ่ของคิงปาดโดนหัวไหล่ของเขา

    "ตายซะเหอะคัล"

    คิงย้ำอีกครั้งก่อนที่จะพุ่งปรี่เข้าหาคัลที่ตอนนี้เริ่มทรุดลง

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงปะทะกันของ2หมัดดังสนั่นคิงตกใจเล็กน้อยที่คัลยังมีเรี่ยวแรงรับหมัดของเขาได้

    "เชอะ!!ยังมีแรงอีกหรือเนี้ย...........เห็นทีข้าต้องเด็ดขาดกับแกซะแล้ว"

    คิงพูดทิ้งท้ายก่อนที่ถอยตัวออกไปและหยิบไพ่ขึ้นมา4ใบ

    "หึหึหึเจ้าคิงถึงกับต้องใช้"ท่านั้น"เลยหรือเนี้ยเห็นทีการต่อสู้รอบแรกทีมข้าจะชนะวะ

    "แจ็กเกอร์ที่ดูการต่อสู้อยู่พูดขึ้นทำให้ริวยืนมองด้วยสีหน้าครุ่นคิดสายตาจ้องมองไปที่คิง

    "55555+ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับการต่อสู้ของเรา"

    คิงหัวเราะพลางพูดขู่ก่อนที่จะเริ่มลงมืออีกครั้ง

    "เอาหละน่ะ TARORA CRASHHHHHH"

    คิงตะโกนลั้นพลางเขวี้ยงไพ่ที่อยู่ในมือด้วยความเร็วสูงทั้ง4ใบพุ่งตรงไปยังคัลที่ตอนนี้แม้แต่แรงยืนยังไม่ไหว

    "ข้าจะไม่มีวันแพ้แก...........ไม่มีทางงงงงงงงงงง"

    "คัลที่พยายามทรงตัวยืนขึ้นตะโกนดังลั้นก่อนที่จะใช้แรงเฮือกสุดท้ายพุ่งปรี่เข้าหาไพ่4ใบที่พุ่งตรงเข้ามา

    "55555+ไอ้โง่พุ่งปรี่เข้ามาแบบนั้นก็โดนไพ่ของข้าตัดชิ้นส่วนน่ะเซ่"

    คิงหัวเราะสะใจที่เห็นคัลที่อยู่ดีๆก็พุ่งพรวดเข้ามา

    "หือ!!!!"

    คิงตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นร่างของคัลจางลงไป

    "เฮ้ย!!อะไรน่ะ

    "คิงตกใจเป็นทวีคูณเมื่อร่างของคัลที่เขาเห็นได้หายต่อหน้าต่อตา

    "แกมองไปทางไหนกัน......ข้าอยู่ข้างหลังนี้"

    เสียงของคัลดังขึ้นมาจากด้านหลังพลางเอาแขนล็อคตัวของคิงไว้

    "เฮ้ยแกมาตั้งแต่เมื่อไร.......ปล่อยน่ะเฟ้ย"

    คิงถึงกับประหลาดใจและพยายามดิ้นขัดขืนแต่ไม่เป็นผลในขณะที่ไพ่ทั้ง4ใบกำลังพุ่งตรงมาหา

    "แกคิดอะไรอยู่เนี้ยอย่านึกว่าทำแบบนี้แล้วแกจะรอดน่ะ"

    คิงโวยวายใส่แต่คัลกลับไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มที่มุมปากทำให้คิงเริ่มลนลาน

    "เฮ้ยอย่าบอกน่ะว่าแกตั้งใจทำแบบนี้อยู่แล้วทำถึงขนาดนี้เลยเรอะ"

    "หึหึข้าไม่สนหรอกเรื่องตายข้าไม่กลัวซักนิดขอแค่แก้แค้นให้รอยแผลนี้ได้ก็พอ"

    คัลพูดเด็ดขาดพลางมองไปที่รอยแผลขนาดใหญ่ทำให้คิงเริ่มสั่นและคิดว่าไอ้นี้มันเอาจริงอน่

    "ฉัวะ ฉัวะ ฉัวะ ฉัวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อั๊กกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!"

    เสียงของไพ่ทั้ง4พุ่งตรงฝังร่างของคิงทำให้คิงถึงกับกระอักเลือดออกมาจากปาก

    "ข้าไม่กลัวตายก็จริงแต่ข้าจะตายที่นี้ไม่ได้"

    คัลพูดทิ้งท้ายในขณะที่คิงตัวสั่นและเดินโซซัดโซเซ

    "กะแก........ไอ้.....จะเจ้า...เล่..................................."

    คิงพูดติดขัดก่อนที่จะล้มฟุบลงไป

    "เชอะ!!ไอ้เจ้าน้องโง่หมองูตายเพราะงูแท้ๆ"

    แจ็กเกอร์ด่าทอน้องชายทีดันแพ้ด้วยฝีมือของตัวเอง

    "พี่ใหญไม่ต้องห่วงไปเดี๋ยวฉันจะแก้แค้นแทนให้เอง"

    ควีนเน่น้องคนที่2พูดออกตัวพลางมองไปที่เซโตะที่ยืนรออยู่ก่อนแล้วด้วยสายตาเหี้ยมเกรียม

    --------------------------------------------------------------------------







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×