ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #24 : M.J#19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      28 ต.ค. 52


    "ว่าไงน่ะ!!!เจอเจ้าพวก3พี่น้องโพธ์ดำงั้นเรอะ"

    คัลอุทานขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อได้ยินข่าวจากการ์ดทั้ง3

    "ครับพวกเราเจอกับพวกมันที่ถนนใหญ่เมื่อกี้......ไม่น่าเชื่อว่ามันจะกลับมาอีก"

    โคตะพูดต่อทำให้คัลคิดหนักและกำลังคิดอยู่ว่าจะนำเรื่องนี้บอกกับจูโอดีหรือไม่

    "แล้วท่านคัลจะทำอย่างไรต่อไปจะรายงานท่านจูโอเลยหรือเปล่า"

    โคตะถามต่อในขณะที่คัลยังยืนคิดหนักอยู่

    "ไปรายงานท่านจูโอด่วนเลยและเตรียมตัวให้พร้อมเพราะการมาครั้งนี้ของพวกมันต้องไม่ธรรมดาแน่"

    คัลคิดขึ้นได้จึงออกคำสั่งการ์ดทั้ง3พร้อมทั้งพูดเตือนถึงการมาขององกร3พี่น้อง

    -----------------------------------------------------

    เมื่อข่าวการมาขององค์กร3พี่น้องโพธ์ดำล่วงรู้ถึงหูของจูโอก็ทำให้อึ้งไปเล็กน้อย

    "พวกมันกลับมาแล้วหรือเนี้ย.....ดันมาเจอกับพวกร้ายกาจเอาตอนนี้ซะได้"

    จูโอบ่นกับตัวเองด้วยสีหน้าที่จิงจังและเคร่ดเครียดทำให้เซตะที่สังเกตสีหน้าของทั้งคัลและจูโอจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าพวก3พี่น้องโพธ์ดำ

    ยิ่งใหญ่ถึงขนาดทำให้ทั้ง2วิตกกังวลถึงขนาดนี้เชียวหรือ

    "นี้เจ้าพวก3พี่น้องโพธ์ดำอะไรนั้นมันเป็นใครหรอทำไมทั้งท่านคัลกับท่านจูโอถีงสนใจขนาดนั้น"

    เซตะถามขึ้นหลังจากที่ออกมาจากห้องทำให้ทั้งกอนตะและโคตะหยุดมองหน้ากัน

    "จริงสิน่ะแกเข้ามาที่หลังคงจะไม่รู้จักเจ้าพวกนั้น.....งั้นฉันจะเล่าวีรกรรมของพวกมันให้ฟังก็ได้"

    โคตะบอกกับเซตะก่อนที่จะตัดสินใจเล่าให้ฟัง

    "เจ้าพวกองค์กร3พี่น้องโพดำที่นำโดยแจ็คเกอร์ซึ่งเป็นพี่ใหญ่ขององค์กรเคยยกพลบุกมาที่องค์กรของเราครั้งนึงเมื่อ4ปีที่แล้วและเคย

    ทำสงครามกับพวกเราเหล่าจูโอมาแล้วจำได้ว่าตอนนั้นท่านคัลและท่านจูโอร่วมมือกันต่อสู้กับน้องของมันคือควีนเน่กับคิงซึ่งเป็นน้องคน

    เล็ก....."

    โคตะร่ายยาวก่อนที่เซตะจะเบรคไว้

    "ต่อสู้กับเจ้าเสียงเล็กนั้นน่ะเรอะเหอะไม่ต้องเดาก็รู้ว่าท่านคัลคงจะชนะสบาย"

    เซตะเดาถึงการต่อสู่ครั้งนั้นทำให้โคตะเงียบไปและจ้องหน้าเซตะเขม็งก่อนที่จะถามขึ้น

    "แกคิดว่าผลเป็นแบบนั้นเรอะ"

    "โคตะถามด้วยน้ำเสียงที่เข้มขรึมทำให้เซตะนิ่งไปก่อนที่โคตะจะเล่าต่อ

    "การต่อสู้ครั้งนั้นฝ่ายเราชนะก็จริงแต่ก็ปางตายเชียวหละสังเกตเห็นรอยแผลที่ต้นแขนของท่านคัลหรือเปล่าหละ"

    "อ๋อรอยแผลรูปกากบาทที่ใหญ่ๆนั้นน่ะเรอะเห็นแล้วหยะแหยงวะ"

    เซตะบอกพลางทำหน้าเหยเก

    "นั้นคือรอยแผลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ท่านคัลเคยโดนมาและแน่นอนคนที่ฝากรอยแผลนั้นไว้ก็คือเจ้าคิงเจ้าคนเสียงเล็กนั้นแหละ"

    คำบอกเล่าของโคตะทำให้เซตะอึ้งเมื่อรู้ว่าคนที่ท่านคัลเสียท่าให้ก็คือเจ้าคนเสียงเล็กที่เขามีเรื่องด้วยคนนั้น

    "แล้วการต่อสู้ของท่านจูโอหละเป็นไง"

    เซตะถามต่อ

    "ท่านจูโอเป็นฝ่ายจัดการเจ้าควีนเน่ลงได้แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสิ่งที่เห็นอยู่ทุกวันนี้"

    โคตะเล่าต่อทำให้เซตะอึ้งซ้ำ2เพราะตอนที่สู้กับควีนเน่จูโอต้องเสียแขนไปข้างนึง

    "อะเอ่อ.......แล้วเจ้าคนที่สู้กับเจ้าแจ็กเกอร์อะไรนั้นหละเป็นไงมั้ง"

    คราวนี้เซตะถามเสียงตะกุกตะกัก

    "ตายไปแล้ว........."

    โคตะตอบสั้นๆทำให้คราวนี้เซตะถึงกับช็อค

    "เจ้านั้นต่อสู้กับแจ็คเกอร์เพียงลำพังและถูกฆ่าอย่างเลือดเย็น"

    "อึ๋ยยยยเอาถึงตายเรอะเนี้ย"

    เซตะบ่นกับตัวเองด้วยน้ำเสียงที่หวาดกลัวและรู้สึกเกรงกลัวเจ้าพวกนี้ขึ้นมาทันที

    "หึหึหึหึช่างรู้ละเอียดดีจังเลยน่ะตอนแรกไม่ได้สังเกตตอนนี้ถึงได้รู้ว่าแกคือการ์ดของเจ้าคัลนั้นเอง"

    เสียงของคิงน้องคนสุดท้องขององค์กร3พี่น้องเอ่ยขึ้นทำให้ทั้ง3อึ้งและคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอกันอีกเร็วขนาดนี้

    "ไม่ต้องหวาดกลัววันนี้ข้ามาดี..........แค่จะมาบอกข่าวฝากไปถึงจูโอ

    "ข่าว?อะไร"

    โคตะถามด้วยความสงสัย

    "อีก3วันนับจากนี้พวกเรา3องค์กรพี่น้องโพธ์ดำจะบุกมาที่นี้เพื่อยึดจูโอที่นี้จะกลายเป็นสนามรบอีกครั้ง"

    "คิงพูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นทำเอาทั้ง3ยืนนิ่งอึ้งด้วยใจที่หวาดกลัวก่อนที่มันจะเดินจากไป

    ----------------------------------------------------------------------









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×