ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #2 : M.J#1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 529
      0
      2 ต.ค. 52


    ณ.  โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง

    "เอาหละวันนี้เราจะมีนักเรียนใหม่หนึ่งคนเข้ามาเรียนกับเราด้วยขอให้ทุกคนดูแลเขาด้วยน่ะ....เอาเข้ามาได้เลยครับ"

    เสียงของอาจารย์ประจำชั้นพูดขึ้นพลางก็เชิญให้เข้ามา.......เมื่อเด็กคนใหม่เข้ามายังชั้นเรียนก็ต้องทำให้เด็กหนุ่มถึงกับตะลึงเพราะว่า

    เด็กคนใหม่ที่ว่าก็คือเด็กลึกลับที่ชื่อริวที่เขาเจอเมื่อวานนั้นเอง

    "เอาหละไหนลองแนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อยสิ"

    ครูประจำชั้นบอกกับริว

    "ชื่อริว....................................................."

    "เอ่อออแค่นั้นหรอ....สั้นไปหรือป่าว"

    ครูประจำชั้นถามด้วยความงงแต่ก็ไม่เห็นว่าริวจะพูดอะไรเพิ่มอีกจึงต้องให้ไปนั้งที่

    ช่วงพัก

    "เฮ้ย!!!นายน่ะเป็นเด็ก ม.5 จิงหรอ......ดูไม่เหมือนเลยว่ะ55555555555+

    เสียงของเอจิหัวโจกประจำห้องที่ชอบแกล้งเป็นชีวิตจิตใจถามริว

    "........................."

    "อะไรว่ะ...ฉันถามไม่ได้ยินหรอไอ้หนู"

    เอจิคำรามด้วยความโกรธที่ริวทำเป็นเมินเฉย

    "หุบปากซะ"

    ริวพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาแต่ดุดัน

    "หา!!นายว่าอะไรน่ะไอ้หนู"

    เอจิถามขึ้นพลางก็ยื่นหน้าไปทางริว

    "ฉันถามว่าแกพูดอะไร!!!ไม่ได้ยินเรอะว่ะ"

    เอจิโมโหถึงขีดสุดกระชากคอเสื้อริวขึ้นมาทำให้คนทั้งห้องถึงกับรู้สึกเห็นใขริวที่ต้องตกเป็นเหยื่อของเอจิ

    "ปึ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงของบางสิ่งถูกดันกระแทกติดหลังห้องพร้อมกับเสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังขึ้นทำเอาคนทั้งห้องถึงกับอึ้งกับสิ่งที่เห็น

    "อั๊กกกกก.......หนะหน็อยยยย"

    เสียงร้องอย่างเจ็บปวดของเอจิดังขึ้น

    "ฉันคือเด็ก ม.5 อายุ 16 ปี แล้วมันหนักส่วนไหนของแกหรือป่าวหละ........."

    ริวจ้องหน้าเอจิพลางก็พูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น

    "มะมะไม่มี.....ปละปล่อยยยฉัน"

    เอจิร้องขอด้วยความเจ็บปวดก่อนที่ริวจะคลายมือออกจากคอของเอจิสร้างความตะลึงต่อสายตาของเพื่อนทั้งห้องมากมาย

    "หยา!!!!คุณหนูก่อเรื่องในโรงเรียนซะแล้ว"

    เสียงของชายวัยกลางคนดังขึ้นและกำลังมองริวผ่านกล้องส่องทางไกลจากบนต้นไม้

    "ไม่ได้การหละ กระผมกอนโซ ในฐานะ การ์ดส่วนตัวของคุณหนูริวจะปล่อยให้คุณหนูมีเรื่องในโรงเรียนตั้งแต่วันแรกไม่ได้เด็ดขาด

    55555555555+"

    กอนโซตะโกนบอกกับตัวเอง

    "นายทำอะไรอยู่ตรงนั้นนะกอนโซ"

    เสียงของริวถามขึ้นเมื่อเห็นกอนโซกำลังยืนหัวเราะบ้าบออยู่คนเดียว

    "เหวอออออออออคุณหนู!!!!!!!!!!!!!"กอนโซทั้งสะดุ้งและตกใจเมื่อเห็นริวมายืนอยู่ตรงหน้า

    "เอ่ออออ......คือว่า...พ้มได้รับคำสั่งจากคุณชายให้มาตามดูแลคุณหนูขอรับ"

    กอนโซก้มหน้าพูดถึงจุดประสงค์ของตัวเองด้วยน้ำเสียงที่ติดขัด

    "ฉันบอกกี่ครั้งแล้วเวลาพูดให้มองหน้าฉัน"

    ริวบอกทำให้กอนโซถึงกับหน้าซีดทันทีกล่าวขอโทษเป็นการใหญ่

    "เอ่อออออ....ขอโทษขอรับ.....กระผมผิดไปแล้ววววว....โปรดอภัยให้ด้วย

    "หึๆๆๆฉันล้อเล่นหรอกน้า"ริวพูดพลางก็เอื้อมมือไปตบไหล่กอนโซ

    "เอาหละหมดธุระกันแค่นี้นายกลับไปได้แล้ว"ริวบอกก่อนที่เดินหันหลังกลับไป

    "เอ่ออออออแต่....ว่า"กอนโซพยายามทักท้วง

    "ปิ๊ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว"

    เสียงของวัตถุบางอย่างพุ่งผ่านหน้ากอนโซไปฝังที่กำแพง

    "จะกลับได้หรือยัง"

    ริวถามอีกครั้งพลางก็ขยับปืนสั้นเร่งมาที่กลางลำตัวของกอนโซ

    "ก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบY_Y"

    กอนโซรับคำก่อนที่จะรีบวิ่งก้มหน้าก้มตาออกไปจากโรงเรียน..........................................................

    "เฮ้ออออออออออออ............คุณหนูนับวันจะเหมือนกับคุณผู้ชายขึ้นไปทุกทีแล้วสิเนี้ย......สาธุขอให้มีใครซักคนมาหยุดความบ้าระห่ำ

    ของคุณหนูที่เถิด"กอนโซบอกกับตัวเองก่อนที่จะขึ้นรถขับกลับออกไป

    "ว่าแต่.............คุณหนูพกปืนไปโรงเรียนด้วยหรอเนี้ย-_-" "











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×