ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #9 : จั ก ร ว า ล † 'รอยเลือด' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    .๙ จั ก ร ว า ล † 'รอยเลือด'


                    เอาดี ๆ อีฟ ไอ้เงินพูดอย่างรู้ทันเมื่อมันเห็นฉันคว้าขวดเหล้าไว้แน่น ส่วนจักรวาลไม่มีข้อคิดเห็นไม่มีสีหน้าใดนอกจากลุกไปนอนราบกับโซฟา

                    มิหนำซ้ำมันยังหลับตากอดแมวไว้อีก

                    ตอนนั้นฉันลุกไอ้เงินทำทีท่าจะลุกตามแต่ฉันเหลือบมองเชิงบอกให้นิ่งไม่ต้องยุ่งมันจึงนั่งลง

                    มันเป็นผู้ชายนะไอ้อีฟ ใบหูฉันได้ยินไอ้โนพูด ฟังออกว่ามันสื่ออะไร ถ้าฉันเอาขวดเหล้านี้ตีไอ้ทิศแน่นอนว่าคนอย่างไอ้ทิศต้องไม่อยู่เฉย แล้วการที่มันไม่อยู่เฉยคือการลงไม้ลงมือ

                    มันมีมือกูก็มีมือฉันตอบเดินออกไปหน้าบ้าน

                    ตึง

                    ฉันเห็นทิศกำลังยืนเครียดอยู่เมื่อมันเห็นฉันจึงเดินเข้ามา

                    เลวระยำยังกล้า นี่คือคำแรกที่ฉันพูดหลังจากถอยหลังเพื่อเว้นระยะห่าง

                    แน่นอนว่าการที่เขามาที่นี้คือต้องการมาเคลียร์มาคุยกับฉัน บ้านหลังนี้เป็นบ้านของไอ้โน ฉันมั่นใจว่าทิศไม่รู้จักที่นี้แต่มันเกิดเรื่องเขาขึ้นมีหรือทิศจะไม่รู้ว่าฉันอยู่ที่ไหน

                    ฉันอธิบายได้อีฟฟังฉันก่อน ทิศพยายามจะเอามาจับมือแขนทว่าฉันขยับถอยห่าง แถมเหยียดยิ้มรังเกียจไปให้

                    น้ำหน้าอย่างมันยังกล้าอธิบายทั้งที่ฉันได้พูดชัดไปแล้วว่าให้เอาเมียมันมาด้วย

                    เหอะ มาแต่ตัวอีหน้าหมาอีตัวดันไม่มา ฉันควรเจรจากับมันดีมั้ย หรือพูดให้จบเอาให้เคลียร์ ตบให้เลือดกลบหน้าแล้วเดินเชิดกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ

                    อย่างไหนดีถึงจะมันส์

                    อีฟ..” ทิศครางเรียกฉัน

                    น้ำหน้าอย่างมันมีอะไรให้ฉันต้องคบต่อ? ฉันไม่ได้ชอบใครง่าย ๆ ไม่คบใครง่ายด้วย เรื่องบนเตียงฉันรู้ว่ามันกว้างมาก ถึงจะโดนผู้ชายด่าแม่ฉันยังไม่เจ็บใจเท่ากับไปเอากับคนอื่น

                    ฉันไม่เสียใจแค่เสียความรู้สึก

                    เราคุยกันได้มั้ย ทิศมองตาฉันด้วยความหวังเขามีท่าทีกลัวทำไมฉันจะมองไม่ออก

                    มันบอกให้คุย หึ

                    ได้ ฉันสูดลมหายใจเข้ามองหน้าทิศอีกที ก็ลองพูดมา แหลมาสิ ไหน ๆ มึงก็มาถึงที่นี้ คำที่ฉันมักไม่ใช้เลยคือมึงกูแต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ทิศทำความไว้ใจเชื่อใจลงไปหมดแล้ว

                    ทิศอยากให้เราไปคุยกันที่อื่นนั่นคือคำที่มันบอก

                    ในขณะเดียวกันฉันดันปาขวดเหล้าไปที่รถมัน

                    เพล้ง!!

                    ไม่ต้องบอกว่าโดนส่วนไหน รู้แค่ว่าทิศสบถคำหยาบกระชากหัวตัวเองทันที สีหน้าเขาเวลามองฉันมันเริ่มเปลี่ยน

                    ฉันรู้ว่าทิศรักรถคันนี้มาก เพราะฉะนั้นทำของรักของหวงมันถือว่าสะใจดี

                    ทำไมต้องเล่นรถด้วยวะ ทิศถามเดินเข้ามากระชากแขน

                    อารมณ์มันตอนนี้เดือดไม่ต่างจากฉัน การคุยของมันเริ่มหงุดหงิด ฝ่ามือหนาเริ่มบีบแขนฉันแน่นขึ้นที่สำคัญฉันปล่อยให้มันทำ

                    ไม่มีรถก็ไปที่ไหนไม่ได้ ฉันตอบด้วยการจ้องหน้ามันกลับ ทิศเลยครางต่ำข่มอารมณ์โมโหไว้

                    แต่ฉันไม่กลัว

                    เราต้องเคลียร์อีฟไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องรถ

                    เหรอ ฉันอยากจะขำกับการเห็นแก่ตัวของมัน มันมีสิทธิ์อะไรมาสั่ง มีสิทธิ์อะไรมาจับแขน นิสัยมักง่ายมักมากมักจะเกิดขึ้นกับผู้ชายประเภทไม่มีความรับผิดชอบ

                    โครม!!

                    แต่แล้วเสียงดังสนั่นก็เกิดขึ้นอีกครั้ง คราวนี้ฉันไม่ได้เป็นคนทำ ฉันหันไปมองจุดเกิดเหตุ เห็นจักรวาลยืนอยู่กลางถนน ไม่รู้ว่ามันออกมาตอนไหน ออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ทำให้ฉันตกใจก็คือ

                    รถของทิศคันที่ฉันปาขวดเหล้าไปโดนกระจกคราวแรกกลับกลายเป็นรถยุบทันที เสียงดังขึ้นจากการโดนอัดของรถ ฮาร์เล่ย์จักรวาลอัดอยู่หน้ากระโปรงรถของทิศ ควันสีขวาเต็มไปหมด ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วและรุนแรงจน

                    ไอ้โนกับไอ้เงินออกมาดู พวกมันไม่ได้เข้ามาเพียงแค่สบถคำว่า ฉิบหาย ในความหมายตอนนั้น ฉันเข้าใจว่าไอ้จักรวาลต้องการหาเรื่องทิศ

                    เหี้ยไม่พอยังกล้าดีใช้กำลังกับผู้หญิง

                    “…”

                    จักรวาลพูดพร้อมส่ายเท้าเข้ามา เขามีสีหน้าเรียบเฉย ดวงตาเขากวาดมองทิศผ่าน  ๆ จนกระทั้งหยุดที่ข้อมือฉันซึ่งมีทิศจับอยู่

                    ปล่อยมืออีฟ มันเป็นคำสั่งไม่ใช่คำขอ

                    มึงเสือกอะไรด้วยคนเป็นแฟนจะคุยกัน ทิศตอบกลับ

                    อ้อ…” เป็นฉันที่ครางออกมา

                    เมื่อกี้ทิศอ้างสิทธิ์เพื่อไม่ให้จักรวาลยุ่ง?

                 เค

                    ผัวะ!!

                    ทว่าจักวาลปล่อยหมัดหนักใส่หน้าทิศไปหนึ่งทีจนทิศเซเกือบปล่อยมือฉัน

                    สัส!” ทิศสบถคำปล่อยแขนฉันเพื่อจะเอาคืนแต่จักรวาลไวกว่า

                    ตุบ!

                    เท้าหนายกขึ้นถีบอัดท้องทิศไปเต็มแรงคราวนี้เขาล้มกองกับพื้น นัยน์ตาดุเหลือบมองฉันอย่างไว สีหน้าทิศเจ็บปวด ไม่รู้ว่าเจ็บเพราะโดนอัดหรือเพราะฉันไม่ห้ามกันแน่

                    อีฟมานี่

                    หมับ!

                    ตอนนั้นแขนฉันโดนจักรวาดึงออกไป จักรวาลมองหน้าฉันลากสายตามองแขนข้างขวาของฉันซึ่งเป็นข้างเดียวกับที่ทิศรั้งไว้

                    สัส!” ฉันได้ยินจักรวาลครางต่ำ แววตาเต็มไปด้วยความโทสะและตอนนั้นเอง

                    ไอ้อีฟหลบเร็ว!” ไอ้เงินตะโกนตอนที่จักรวาลกัดฟันกรามแน่นจากนั้นมันปล่อยแขนฉันพร้อมกับเข้าไปลากคอทิศขึ้นมา

                    ผัวะ!

                    คราวนี้ทิศไม่มีทางสู้ หรือต่อให้สู้ก็เห็นได้ชัดว่าเอาจักรวาลไม่ลง ฉันตัดสินใจถอยออกห่าง มองพวกมันซัดกันจนพอใจ

                    ตุบ!

                    จนกระทั้งไอ้โนเข้ามาห้ามมันลากลากจักรวาลออกมา ทิศมีสภาพไม่ต่างจากผัก ร่างเขาเละหน้าเต็มไปด้วยเลือด หางคิ้วแตกยับ ริมฝีปากมีเลือดไหล

                    นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นจักรวาลอัดทิศจนเละ

                    พอแล้วเว้ยมึงจะเอามันถึงตายหรือไง ไอ้โนห้ามด้วยการรั้งคอหนาไว้

                    สายตาจักรวาลบ่งบอกชัดเจนว่าจะเอาให้ตายแต่ไอ้โนกระชากแขนเพื่อล็อคตัวมันก่อน

                    อีฟ

                    ตอนนั้นฉันได้ยินเสียงทิศผ่านหูเข้ามา เขาพยายามพยุงร่างขึ้น แววตามองฉันเพื่อขอโอกาส

                    “เราเลิกกัน ฉันพูดพยักพเยิดหน้าไปยังจุดที่ทิศยืนพร้อมกับชูนิ้วกลางแสกหน้ามัน

                    เรื่องจบคนแยกฉันกลับมาในบ้านไอ้โนอีกครั้งโดยมีจักรวาลเดินตามหลังมา ฉันเห็นมาก้าวเท้ามาอย่างไว

                    หมับ

                    ที่พูดมาแน่ใจ จักรวาลคว้ามือฉันไว้ เขารั้งฉันไว้ด้วยมือข้างซ้าย

                    ประโยคไหน? ฉันถามกลับดึงมือตัวเองออก

                    นัยน์ตาดุดันกวาดมองข้อมือด้าวขวาฉันอีกครั้ง สีหน้ามันดูเรียบเฉยชนิดที่เดาอารมณ์ไม่ออก จากนั้นจักรวาลตึงหน้าใส่ฉันเขาใช้ปลายนิ้วเกี่ยวชายเสื้อยืดของเขาซึ่งมันอยู่บนตัวฉันให้ขยับเข้าไปใกล้

                    กลิ่นเหล้าปนบุหรี่ชัดมาก ไม่แน่ใจว่าส่วนล่างของฉันโดนเข้าจุดไหนของจักรวาลรู้แต่ว่ามันแข็ง

                    โง่หรือตัดใจไม่ได้ถึงได้ให้มันกระชากอยู่อย่างนั้น จักรวาลคงหมายถึงเรื่องทิศจับมือฉัน

                    ถ้าให้ย้อนกลับไปตอนนั้นจักรวาลเห็นรอยตรงข้อมือแววตาเขาก็ดูโกรธทิศมาทันที เขาโกรธจนถึงขั้นต่อยทิศ ฉันไม่รู้ว่ามันไปบ้าดีเดือดมาจากไหนแต่สิ่งที่ทำวันนี้

                    ขอบใจ นั่นคือคำตอบสำหรับเขา

                    จำได้ไหมฉันขอจักรวาลอย่างหนึ่งก่อนที่ทิศจะมา สิ่งที่ฉันขอมันนอกเหนือกับสิ่งที่จักรวาลทำ ฉันขอให้เขาหาเรื่องทิศแต่ไม่ได้ให้เขาถึงขั้นพังรถทิศด้วยการขับรถตัวเองอัดรถทิศอีกที

                    ไม่บ้าดีเดือดก็ไม่รู้จะสรรหาคำไหนให้มันแล้ว

                    “ถามไม่ได้ให้ตอบอย่างอื่น

                    ถามว่า ฉันสูดลมหายใจเข้าขณะที่จักวาลเหลือบตามอง

                    แน่ใจว่าเลิกกับมัน มันมองราวกับต้องการคำตอบ

                    เออ ฉันตอบผละตัวออกเดินไปยังห้องน้ำ แต่ฝีเท้าจักรวาลก็ยังคงเดินตามฉันอยู่ จักรวาล ฉันเรียกเอี้ยวตัวมองเห็นจักรวาลยืนมองฉันตลอดเวลา

                    สาบานมันไม่รู้หรือไงว่าฉันสื่ออะไร

                    จะเข้าห้องน้ำ

                    ก็เข้าสิ

                    แล้วนายจะยืนเฝ้าอยู่อย่างนี้?

                    หลังจากพูดจบฉันเข้าห้องน้ำออกมาอีกทีเห็นจักรวาลคนอื่นนั่งดื่มกันต่อ พวกมันดูเมาโดยเฉพาะไอ้โนที่นอนราบไปกับพื้น

                    จะกลับยัง ฉันยืนอยู่ในส่วนที่มองพวกมันเห็น ไอ้จักรวาลกำลังยกเหล้าดื่มเลยเงยหน้ามอง

                    “ยัง ฉันพูดเดินไปร่วมวงเป็นเหตุให้ไอ้เงินเข้าเรื่อง

                    ถามจริงมึงไม่เสียใจไม่ร้องไห้ไม่โวยวายห่าอะไรรึวะ? แน่นอนว่ามันสื่อถึงเรื่องทิศ

                    ก็อย่างที่บอกฉันไม่ได้เป็นประเภทรักจนหลงจนโง่หรือยอมเจ็บ ความรู้สึกที่มีก็แค่เสียไป ไม่จำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ ใครจะไปก็เชิญ อยากไปกินอีกเท่าไหร่ก็ตามสบาย ชีวิตไม่ได้กำจัดกรอบ แต่ถ้าเมื่อไหร่กันที่ฉันบอกจบก็คือ ไม่เอา ไม่มีซัมติง ไม่มีรีเทิร์น

                    “จะเสียใจทำไมในเมื่อผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก ฉันตอบกระดกเหล้าเข้าปาก แอลกอฮอล์เมื่อมันเข้าไปในร่างกายทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมานิดหน่อย

                    “เหรอ เสียงนี่เป็นจักรวาล มันแค่ครางต่ำพยักหน้าน้อย ๆ ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ในจุดไหนถึงได้ฟังเงียบ ๆ

                    งั้นมึงไม่แคร์? ไอ้เงินยังคงถาม

                    ตามนั้น ฉันตอบเหลือบมองไอ้จักรวาลอีกที ซึ่งมันก็มองหน้าฉันอยู่แล้ว สูบ ฉันพูดกับไอ้จักรวาลหมายถึงต้องการบุหรี่ มันเลยดึงออกมาจากระเป๋าเสื้อส่งมาให้ ฉันรับพร้อมคาบมันไว้

                    เวลานั้นจักรวาลมองแก้วเหล้าของตัวเองสลับมองฉัน ปลายมือแกร่งยกแก้วเหล้าขึ้น แววตามันดูเรียบเฉยแต่ซ่อนความร้ายกาจไว้

                    ดื่ม เสียงเย็นเยียบของจักรวาลดังขึ้น

                    เขายกแก้วเหล้าเพื่อสื่อว่าให้ฉันดื่มกับมันจนหมดแก้ว ฉันเลยเปิดขวดใหม่ชนขวดกับแก้วมันจากนั้นกระกดซดจนหัวทิ่ม

                    ตุบ!

                    ไอ้อีฟ

                    ปล่อยมัน

                    โลกมันเอียงหรือตัวฉันเองที่เมาจนเอาตัวไม่รอด ฉันรับรู้ถึงการอุ้มออกมาจากตัวรถ กลิ่นแอร์เย็น ๆ กระทบใบหน้าจนกระทั้งฉันสัมผัสถึงกลิ่นตัวคุ้นเคย

                    ฉันพบว่าตัวเองถูกอุ้มด้วยร่างหนาจากนั้นร่างกายถูกวางไว้ส่วนไหนสักที่ มันให้ความรู้สึกเหมือนเตียงนอน

                    ตัวฉันวูบวาบโดยเฉพาะตรงซอกหู ฉันขยับตัวหนีอย่างรำคาญเมื่อซอกคอสัมผัสถึงความที่เปียกชื้น

                    “อีฟตื่น แต่เสียงกระซิบดังขึ้นในระยะใกล้ มันมากับการเคลื่อนไหวทางด้านหลัง

                   ร่างฉันถูกประคองด้วยมือหนา ท้ายทอยฉันถูกรวบด้วยมือข้างเดียว ใบหน้าถูกบังคับให้หันกลับไปมอง ลมหายใจร้อนจัดกระทบปลายจมูก กลิ่นบุหรี่ผสมกลิ่นเหล้าทำให้ฉันปรือตาขึ้นนิดหน่อย

                    ลุกมากินน้ำ คำสั่งมาพร้อมการดึงตัวฉันให้ลุกเพื่อนั่ง อารมณ์คนเมาแน่นอนว่าหงุดหงิด ฉันปัดหน้าหนาซึ่งอยู่ใกล้ออกไป ไม่แน่ใจว่าโดนส่วนไหนแต่มีเสียงคางต่ำไม่พอใจอยู่หลายส่วน

                    ไม่ลุกกูปล่อยให้มึงนอนอย่างนี้นะ

                    เออออ!” ฉันตอบกลับลากเสียงยาว ไม่สนห่าอะไรเลือกนอนแต่ทว่ามันไม่ปล่อยแถมยังบีบแก้มให้ฉันลืมตาขึ้นอีก

                    สิ่งแรกที่เห็นคือหน้าไอ้จักรวาลซึ่งมันอยู่ในระยะประชิด เนื้อตัวเราเสียดสีกันโดยจักรวาลนั่งซ้อนอยู่ด้านหลังฉันแถมค้อมตัวมาหาฉันอีก แขนแกร่งของมันกำลังรั้งเอวฉันให้นั่ง ขาข้างหนึ่งของฉันยังอยู่บนเตียงส่วนอีกข้างอยู่บนพื้น สภาพเหมือนหมาไม่มีผิด

                    “สภาพเป็นแบบนี้ใครเห็นไม่มีทางเอา น้ำเสียงอวดดีถือไพ่เหนือพูด ทำให้คนที่แฮงค์อย่างฉันถึงขั้นเคือง

                    หมับ!

                    “มึงพูดว่าไงนะ ฉันเอียงตัวไปด้านหลังกระชากต้นคอมันให้ลงต่ำเพื่อมองหน้าในระยะประชิด

                    ปล่อยไอ้อีฟกูเจ็บ มันบอกมองค้อนฉัน

                    เวลาคนเมาเมื่อโดนกระตุ้นสิ่งแรกที่ทำให้เราตื่นคือเรื่องละเอียดอ่อน จักรวาลพูดว่าใครเห็นฉันในสภาพนี้คือไม่เอา มันเป็นเวลาเหมาะกับที่ฉันรู้สึกหน่วงพอดี

                    ไม่มีใครเอาใช่ไหม ฉันถามรู้สึกแน่นอก จักรวาลเบือนหน้าไปทางอื่นแต่ฉันบังคับมันด้วยการบีบคางให้มอง ตอบ

                    “มึงเมาไอ้อีฟ แน่นอนละว่ามันปัดไม่ตอบเลือกเลี่ยง

                   อ้อ ฉันเลยครางต่ำเม้มปาก ไม่มีใครเอาได้

                    พรึบ

                    ช่วงวินาทีนั้นฉันปล่อยจักรวาลขยับตัวออกจากมัน ยืดตัวขึ้นเล็กน้อยจากนั้นถอดเสื้อยืดออกพร้อมเหวี่ยงมันทิ้ง

                    ต้องให้แรดใช่ไหมถึงจะมีคนเอา

                    พูดไม่รู้เรื่อง ไอ้จักรวาลดุ ข้อมือฉันถูกรวบรัดเบาเพื่อไม่ให้ขัดขืน จักรวาลดึงผ้านวมขึ้นเพื่อปิดเนื้อตัวฉัน ตอนนี้ฉันอึดอัดมันร้อนไปหมดเลยกระชากผ้าห่มออก มองหน้าจักรวาลมึน ๆ แต่มันไม่ได้มองหน้าฉัน ไอ้จักรวาลเลือกมองผนังห้องแทน

                    มึงก็ยังเมินกู เป็นส่วนลึกที่พูดออกไปไม่คิด ริมฝีปากแดงสดเม้มเป็นเส้นตรงในตอนที่ฉันขยับตัวออกห่างจักรวาลเพื่อลุก

                    นั่นจะไปไหนเมาหมาเรียกพี่แล้วอีฟทั้งที่พูดกับฉันแต่มันก็ไม่หันมามอง

                   ไม่ต้องมายุ่ง!” ฉันปรายตามองมันในจังหวะที่ลุกเพื่อยืน มึงยังเมินมึงไม่เอากูจะออกไป

                    ไม่เอา? ออกไป? รู้ตัวมั้ยว่าพูดเหี้ยอะไรอยู่

                    รู้สิรู้ว่ามันโกรธรู้ว่ามันทำหน้าโหดอยากจะสับฉันให้เป็นชิ้น ๆ

                    เหอะ กูแค่เมาเว้ยไม่ได้เป็นบ้า

                    ฉันเลยตัดสินใจเดินไปยังประตูห้องเห็นลาง ๆ ว่าอยู่ไม่ไกล แต่ทำไมตัวฉันถึงเดินไม่ถึงสักที

                    แม่ม

                    เดินยังไม่ตรงริอาจทำตัวเก่ง ไอ้จักรวาลยังพูดอยู่ฉันได้ยินเสียงมันมาจากด้านหลัง กลับมานี่อีฟ

                    ไม่กลับ ฉันตอบเหวี่ยงเชิดหน้าเดินให้ไวกว่าที่ใจคิด

                    เสื้อผ้าไม่มีติดตัวจะออกไปไหนได้การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นตอนที่จักรวาลพูด

                    ออกไปให้คนเอา”                    

                    พรึบ!

                    เอ๊ะ!

                    วินาทีนั้น

                    “ชอบนักหรือไงให้คนมอง จักรวาลลุกเข้ามาเกี่ยวสะโพกฉันไปวางบนโต๊ะ เขากวาดของทุกอย่างทิ้งลงพื้นเพื่อดันตัวฉันให้แนบชิดกับผนังห้องตามด้วยแทรกตัวเองเข้ามา ลมหายใจเขาถี่ขึ้นแววตาดุดันกวาดมองร่างฉัน รู้มั้ยใครเห็นเธอในสภาพนี้มันจะเป็นยังไง

                    ไม่มีใครเอา

                    อ๊ะ..

                    ฉันตอบตามความรู้สึก ณ ตอนนี้ แต่จักรวาลกลับลูบไหล่บางจนถึงไหปลาร้าตามด้วยดึงสายบราเซียร์ของฉันแรง ๆ หนึ่งที

                    ร่างฉันสะดุ้งเผลอกอดจักรวาล อาการคลื่นไล้เกิดขึ้นจับฉับพลันเมื่อฉันเงยหน้ามองร่างหนา

                    เอาจนไม่ลงมากกว่าสิอีฟ

                    ไม่รู้ไม่สนว่ามันจะพูดอะไรใจฉันนึกอย่างเดียวว่าลุกออกจากตรงนี้ เลยผละแผ่นอกจักรวาลตามเรี่ยวแรงที่มีแต่ผลปรากฏว่าจักรวาลไม่ขยับแม้แต่นิดเดี๋ยวมิหนำซ้ำยังมองหน้าฉันอย่างกับเอาเรื่อง

                    กูจะอ้วกฉันบอกพยายามผละมันออก สายตาเบลอหนักมาก

                    ชอบแกล้งนัก ดูเหมือนจักรวาลไม่คิดว่าฉันพูดจริง มันจึงจับขาฉันแยกออกจากกัน อันเดอร์แวร์ตัวบาง ๆ เมื่อรับความเย็นเข้ามาในจุดที่อ่อนไหว ทำให้อาการที่เป็นอยู่เริ่มติดเครื่องง่ายขึ้นจนฉันเกร็งร่างไปหมด

                    กูบอกว่าจะอ้วก

                    อ้วกกก!

                    ฉันปล่อยมันตรงนั้นตอนนั้นเลย ทำให้จักรวาลโดนอ้วกฉันเต็ม ๆ เสื้อมันเปียกเพราะอ้วกฉัน ฝ่ามือหนาปล่อยขาฉันทันทีที่เห็นฉันอ้วกไม่หยุด

                    Shit!

                    “แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรก มันสบถคำอุ้มฉันเข้าไปในห้องน้ำแล้ววางตัวฉันบนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าโดยมีมันยืนซ้อนอยู่ด้านหลังกันเพื่อไม่ให้ฉันตกลงไป

                    อ้วกให้หมด ฉันจำได้ว่าจักรวาลสั่งด้วยการลูบแผ่นหลังฉันเบา ๆ  

                    ฉันอ้วกอยู่พักใหญ่จนหมดเรี่ยวแรง หน้าผากเต็มไปด้วยเหงื่อเปลือกตาปิดทันทีที่อ้วกหมดท้อง จักรวาลขยำหน้าท้องฉันไว้ในตอนที่ฉันเอนหลังไปพิงมัน

                    ฉันพักสายตาจักรวาลเคลื่อนไหวอยู่ตลอดจนกระทั้งฉันถูกมันเขย่าแขนให้ตื่น

                    ล้างตัวอีฟจะนอนสภาพนี้ไม่ได้ไม่ว่าใบหน้าจักรวาลอยู่ส่วนไหนแค่ได้กลิ่นเหล้าเขาก็ทำให้ฉันเบือนหน้าหนี

                    ไม่เอา!” ฉันตอบปัดรำคาญไม่ลืมตาขึ้นด้วย คนมันเมาจะเอาอะไรนักหนา ฉันชักเสียงสูงหายใจแรง ๆ แต่

                    หมับ!

                    จักรวาลจับตัวฉันให้หันกลับไปเพื่อประเชิญหน้าเขา สายตามันมองหน้าฉัน สักพักร่างสูงกดเปิดฝักบัวจากนั้น

                    ซ่า!

                    ความเย็นแล่นเอาฉันตื่นจักรวาลจับฉันกดไม่ให้ดิ้น เขาใช้น้ำเพื่อล้างตัวฉันทั้งที่ฉันดิ้น

                    ไม่เอา! ไอ้จักรวาล ฉันทั้งดิ้นทั้งฟาดมือแต่จักรวาลไม่ปล่อย เขาออกแรงจับหัวไหล่ให้ฉันนั่งนิ่ง ๆ ฝ่ามือร้อนจัดเป็นพิเศษเริ่มถูเนื้อตัวฉัน

                    อย่าจับตัว ฉันดื้อเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้น มันอาจจะมาเพราะจักรวาลเอาน้ำมาราดตัวฉันก็ได้

                    นิ่งอีฟ มันไม่ได้ตะคอกแต่ทำให้ฉันชะงักไปสามวิ ประโยคที่พูดทำให้ฉันงอแงขึ้น

                    จักรวาลอาบน้ำให้ฉันทั้งที่ตัวฉันมีแค่บรากับอันเดอร์แวร์

                    บ้าไปแล้วนี่มันมาถึงขั้นที่ต้องแก้ผ้าให้เพื่อนดูแล้วเหรอ ดูเหมือนความเย็นจากน้ำทำให้ฉันมีสติขึ้นมานิดหน่อย จักรวาลยังคงบ้าถูฉันกับสบู่

                    พอแล้ว!”

                    ตุบ!

                    ฉันคิดว่าฉันฟาดมือไปที่ต้นคอแต่มันไม่ใช่มือฉันดันพลั่งพลั้งเผลอไปผิดที่

                    ตบหัวเลยเหรออีฟ วินาทีนั้นจักรวาลเหลือบมองฉัน ช่วงเชิงกรานของใบหน้ามีรอยนิ้วบาง ๆ มันมาจากเล็บของฉัน

                    ก็บอกให้ปล่อยไง ฉันปรือตามอง ไม่มีส่วนไหนของฉันที่ไม่เปียก เมื่อมองดี ๆ จะเห็นว่าจักรวาลถอดเสื้อไปแล้ว

                    บนตัวเขามีแค่กางเกงยีนซึ่งเอวมันต่ำมาก มองต่ำไปอีกหน่อยจะเห็นช่วงซิกแพคลอนที่แปดมีรอยสัก มันไม่ได้เป็นรูปแต่เป็นชื่อต่างหาก ฉันไม่เคยเห็น

                    มองหน้าจักรวาลสั่งรั้งเอวฉันให้ขยับเข้าไปใกล้ ร่างกายเขากำยำ แผ่นอกกว้างมาก เมื่อกี้ที่พูดจำได้มั้ย

                    “…”

                    “ที่บอกไม่เอา

                    สวบ สวบ

                    จักรวาลจ้องฉันด้วยการเท้ามือลงเคาน์เตอร์ เขาบดเบียนตัวลงมาด้วยการโน้มตัวเข้าหาฉันอย่างแนบเนียนจนจมูกเราจรดกัน

                    ฉันหมายถึงไม่เอาคนที่เห็นเธอในสภาพนี้ไว้แน่

                    อื้อ!

     

                     อัปครบ

     ไรท์แอบในห้องน้ำก่อนนะทุกคนนน ใครจะมาแอบดูกับไรท์บ้างง  หื้อออ อีเฮียยยย

    รอตอนหน้านะ ><

    เม้นมาคุยกันนน ไรท์อ่านทุกคอมเม้น ><




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×