ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #8 : จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว V' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 62



    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    .๘ จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว V'


                    “แล้วจะขึ้นเสียงหาพ่อง? ฉันพูดสลัดมือเดินเข้าไปหาไอ้โน 

                    ไงไม่เจอกันนาน ฉันทักไอ้โนด้วยการเกี่ยวคอมันเดินเข้ามาในตัวบ้าน

                    เห็นจักรวาลมองเคืองแต่ก็ตามเข้ามา

                    เราเดินมาหยุดที่โซฟาไอ้โนเป็นคนดึงแขนฉันออกแล้วหันไปพูดกับไอ้จักรวาลว่า

                    เดี๋ยวคนอื่นตามมาระหว่างนี้กูมึงเรื่องจะคุยกับอีฟ ไอ้โนจงเจาะเข้าประเด็นทันทีจักรวาลเลิกคิ้วเชิงถามต่อไอ้โนเลยเดินเข้าไปตบไหล่กระซิบข้างหูจักรวาล

                    ฉันรู้สึกถึงรังสีแปลก ๆ จากจักรวาลแต่เมื่อไอ้โนพูดจักรวาลเลยยอมด้วยการดันตัวไอ้โนออกแล้วหันมามองฉัน

                    งั้นกูไปซื้อเหล้ากับน้ำแข็ง ฉันคิดว่าจักรวาลพูดกับฉันก่อนจะออกไป

                    ในตอนแรกฉันคิดว่าไอ้โนจะเล่าเกี่ยวกับสาวที่มันตามจีบไปถึงเมืองนอก แต่เปล่าเลยเมื่อจักรวาลออกจากบ้านไป สิ่งแรกที่ไอ้โนทำก็คือการปิดประตูหน้าต่างทุกบาน

                    ย้ำว่าทุกบาน

                    ความรู้สึกฉันคือ ไม่ได้กลัวไอ้โนจะทำอะไรหรอก เพียงแต่ไม่เข้าใจเหตุผลที่มันกำลังทำมากกว่า ในเมื่อก่อนหน้านี้ไม่กี่วินามันยังยิ้มยังพูดจากับพวกเราด้วยท่าทีปกติ

                    ดูตอนนี้สิมันดูเคร่งเครียด

                    หรือว่ามันจะอกหักแล้วถูกเขี่ยทิ้ง

                    มึงโอเคมั้ย ฉันนั่งเงียบพูดขึ้นตอนที่ไอ้โนเดินกลับมาพร้อมกับกรงอะไรสักอย่าง สายตามันดูคาดหวังมาก

                    กูต้องโอเคเรื่องอะไร มันถามวางกรงนั้นลงบนพื้นตามด้วยนั่งลงข้างฉัน ระยะสายตาของเรามองกรงนั้นตลอด ไม่ใช่แค่มันที่มองแต่เป็นฉันด้วย

                    “ก็เรื่องแฟนมึงไง ฉันพูดในน้ำเสียงที่เป็นกลาง เห็นอยู่ว่าไอ้โนไม่ปกติทั้ง ๆ ที่มันเป็นคนเฮฮาที่สุดในกลุ่ม

                    กลุ่มจักรวาลมีสามคน คือ จักรวาล เงิน และ โน ทั้งสามเป็นเพื่อนรักเป็นครอบครัวเลยก็ว่าได้ เงิน นิสัยคล้ายจักรวาลแต่มีข้อดีกว่าเยอะตรงที่ไม่ชอบใช้กำลังแต่ใช้สมองในการตัดสิน ส่วนไอ้โนต่างจากสองคนตรงที่มันเป็นคนอ่อนไหวง่าย พวกมันสนิมกับฉันแต่ฉันไม่ได้สนิทกับไอ้โนเท่าที่ควร

                    กูโสด มันบอกแล้วยิ้ม แววตามันดูเศร้าจากนั้นมันก็เปลี่ยนเรื่องทันที ที่กูไห้ไอ้จักรวาลออกไปเพราะกูอยากคุยกับมึงวะไอ้อีฟ

                    ว่า ฉันมองหน้าคนตรงหน้า สัมผัสถึงความตึงเครียดเล็ก ๆ

                    กูมีคนที่แอบชอบ

                    “…”

                    “กูไม่อยากให้เขารู้ สายตามันเปล่งประกายทุกครั้งที่มองหน้าฉัน กูชอบมะมึง..”

                    “ปิดประตูทำห่าอะไรวะ

                    ปัง ปัง

                    แรงกระแทกจากด้านนอกทำให้ไอ้โนมีสติ มันขยับตัวออกห่างจากฉันทันที ร่างหนาลุกออกไปเปิดประตู เมื่อคิดดี ๆ เมื่อกี้เขาพูดว่าชอบเหรอ? ชอบใคร?

                    ทำอะไรวะไอ้โนเสียงห้าวถามและเบาลงเมื่อเห็นฉันนั่งอยู่ อีฟเหรอวะ

                    เออ ฉันตอบรับลุกไปเปิดหน้าต่างทำให้บ้านสว่างทันที

                    คนที่เป็นบุคคลที่สามที่เข้ามาเป็นไอ้เงิน มันขับรถมากับรามเกียรติ์สองคนนี้สลับมองหน้าเมื่อเห็นฉันนั่งอยู่

                    พวกมันคงตีความเป็นอย่างอื่น เช่น อีฟมาทำไม มาตอนไหน มาได้ยังไง ทำไมถึงได้อยู่กับไอ้โนสองต่อสอง ทำไมต้องปิดประตูหน้าตาทุกบาน

                    มึงทำอะไรไอ้โน ไอ้เงินหันไปถามตอนที่วางพวกของกินเล่นลงบนโต๊ะ

                    กูเปล่า ไอ้โนตอบ

                    สายตาพวกมันจริงจังเกินไปจนทุกคนได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของจักรวาล

                    มึงอย่าให้ไอ้จักรวาลรู้เรื่องนี้เด็ดขาด ไอ้เงินย้ำกับทุกคนในที่นี้ ท่าทางคล้ายกลัวไอ้จักรวาล ฉันเองไม่แน่ใจว่ามันย้ำกับฉันด้วยหรือเปล่าจนกระทั้งไอ้จักรวาจกลับมาพร้อมของที่ว่า

                    พวกมึงยืนทำห่าอะไรกันแล้วคนอื่นละ จักรวาลหันไปถามไอ้เงินในตอนที่เดินมานั่งข้างฉัน สายตามันโฟกัสกรงเล็ก ๆ ซึ่งวางอยู่บนพื้นห้อง

                    กรงอะไร? มันถามไอ้โนซึ่งเดินออกมาจากห้องครัวตอบว่า

                    มึงเปิดดูสิ

                    ทำไมกูต้องเปิด จักรวาลพูดต่อ

                    ก็มึงเสือกคนแรก ไอ้โนว่าไอ้จักรวาลจึงเหลือบมองมันตามด้วยดันตัวฉันให้ออกห่างจากกรง สองมือหนาเอื้อมหยิบกรงนั้นขึ้นมา

                    ไอ้เงินไม่ได้สนใจจุดตรงนี้นอกจากลากถังน้ำแข็งออกไปบ้านส่วนไอ้รามเกียรติ์กำลังนั่งจัดของกินเล่นคนที่สนใจกรงนี้มีแค่ฉันจักรวาลและไอ้โน

                    มึงไม่ได้เล่นอะไรพิเรนทร์ ฉันมองผ่านกรงนั้นซึ่งไอ้โนใช้ผ้าปิดไว้  จักรวาลมองไอ้โนสิ่งเดียวที่มันทำคือการแค่นหัวเราะ

                    หึ

                    แต่แล้ว

                   เมี๊ยวว

                    แววตาจักรวาลเปล่งประกายทันทีเมื่อได้ยินเสียงร้องของแมวตัวน้อย ๆ จากกรง เขาไม่ได้มองหน้าใครไม่ได้มองหน้าฉันหรือไอ้โน สิ่งที่จักรวาลสนใจคือกรงที่อยู่ในมือเขาต่างหาก

                    จนกระทั้งเขาเปิดมันออกมาแล้วพบว่าลูกแมวพันอะไรสักอย่างตัวอ้วน ๆ ขนสีขาวตาสีฟ้า

                    มึง จักรวาลสตั้นไปสามวิ

                    ฉันเห็นความน่ารักในตัวมันเป็นครั้งแรก ฉันไม่เคยเห็นจักรวาลเป็นแบบนี้มาก่อน อาการคนหลงอะไรสักอย่าง

                    อย่าบอกนะว่ามันชอบแมว

                    กูซื้อให้เขาแต่เขาดันไม่ชอบ ไอ้โนกำลังจะบอกที่มาของแมวตัวนี้ใช่ไหม กูก็เลยเอากลับมาเมืองไทย กูไม่คิดว่ามึงจะบ้าแมวเหมือนเมื่อก่อน

                    จักรวาลไม่ได้สนใจฟังอะไรนอกจากเล่นกับแมวตัวน้อย ๆ เขากำลังหอมมันอยู่ ไอ้โนได้แต่ส่ายหัวส่วนฉันกำลังนั่งงงว่า ไอ้เวรนี่ตัวใหญ่เท่าช้าง สักทั้งตัว ใช้ชีวิตกลางคืนนอนกลางวัน ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำแต่กลับหลงรักแมว

                    วอทเดอะฟัค

                    พรึบ

                    ฉันเลยไม่อยู่ต่อเลือกลุกเดินออกจากโซฟา เหลือบมองจักรวาลอีกครั้ง สายตามันไม่ได้มองฉันด้วยซ้ำ เนื่องจากมันกำลังเล่นกับแมว ฉันจึงเดินออกจากตรงนั้นหามุมเล็ก ๆ เพื่อคุยโทรศัพท์กับทิศ

                    ย้อนกลับไปเมื่อก่อนหน้านี้สักสองชั่วโมง ตอนนั้นฉันกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องจักรวาลแล้วทิศดันโทรมา ฉันไม่ได้รับสายเขาและไม่ได้โทรกลับไป

                    เวลานี้เหมาะเพราะทุกคนกำลังอยู่ในส่วนที่ผ่อนคลาย ฉันเลยนั่งอยู่ในโซนของห้องครัวเป็นโต๊ะทานข้าว ตรงหน้าเป็นตู้เย็นกับพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า

                    ฉันกดโทรหาทิศไม่เกินสามสิบวิปลายสายดันกดรับ

                    [ค่ะ] เสียงผู้หญิงพูดเข้ามาในสาย อย่างแรกคือฉันมองเบอร์ที่เมมไว้ มันเป็นเบอร์ทิศและชื่อเขา

                    ขอสายเจ้าของมือถือหน่อย ฉันบอก ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าแค่เพื่อนเขาแต่รู้ไหมเมื่อฉันพูดไปแบบนั้นเจ้าของเสียงพูดกลับมาว่าไง

                    [เขานอนอยู่หรือเธอจะให้ฉันปลุกเขาเหรอ]

                    นอนเหรอ?

                    สิบเอ็ดโมงนี่นะทิศนอน ฉันจะไม่งงถ้าเสียงทิศไม่แทรกเข้ามาในตอนนั้น

                    [เกรซใครโทรมาหนวกหู] เสียงเขาบอกถึงการง่วงนอน

                    ถ้าให้ฉันคิดทบทวนอีกครั้งเสียงนี่มันก็ยังเป็นเสียงทิศและแน่นอนว่าทิศอยู่กับผู้หญิงคนนั้นบนเตียงหรือส่วนไหนก็ได้ที่เป็นห้อง เพราะเสียงมันก้องมาก

                    โอเค มันอาจจะดูไร้สาระถ้าเราตีประเด็นเข้าใจแบบผิด ๆ คิดไปเอง ฉันจึงตัดส่วนคำว่า ชู้ ออกไปก่อนมองโลกให้กว้างขึ้น

                    ทิศไม่ใช่คนมั่วหรือยุ่งกับผู้หญิงคนไหน เขาคบแค่ฉันมีแค่ฉัน ฉันคิดแบบนั้นมาตลอด

                    ฉันเลยกรอกตามองบนเพื่อไล่ลมตรงขอบตา สองมือเริ่มเปียกแฉะ ริมฝีปากเม้มปากแน่นจนใจหายแต่ฉันก็เป็นคนคิดบวกไม่โวยวาย

                    ทุกอย่างต้องมีเหตุผลเสมอ

                    บอกเขาให้ลุกมาคุยกับฉันเดี๋ยวนี้ ในวงการเที่ยวกลางคืนไม่มีใครไม่รู้จักฉันและไม่มีใครกล้าหาเรื่องฉัน

                    ถ้าทิศรักชีวิตเขาจะไม่นอกใจและทำเรื่องระยำแน่

                    [ถามเขาแป๊บ] ผู้หญิงคนนั้นตอบกลับรำคาญแล้วเสียงวางมือถือดังขึ้น

                    ทุกการเคลื่อนไหวฉันฟังหมด ฉันได้ยินเสียงผ้าเสียดสีกัน ฉันได้ยินเสียงจูบ ฉันได้ยินเสียงคางต่ำในคอตามด้วยเสียงทิศที่พูดขึ้นว่า

                    [ไว้ต่อคืนนี้ตอนนี้ฉันหมดแรงแล้ว]

                    หึ ฉันได้แต่แค่นหัวเราะกำมือถือไว้แน่น ขอบตามันร้อนจนฉันต้องกดวางสายไป ฉันไม่ใช่ประเภทที่เชื่อใครง่าย ฉันไม่ได้หูหนวกตาบอดหรือโง่จนไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร

                    ถามว่าฉันกำลังคิดอะไรอยู่ ฉันจะบอกไว้ว่า น้ำตาฉันไม่มีไว้สำหรับพวกสารเลว ถ้าทิศคิดจะเล่นกับฉัน ฉันจะให้เขาเล่นและเขาก็ต้องเล่นไปตามแผนฉัน

                    ฉันไม่เอามันไว้ทำพันธ์หรอก ถ้าคิดว่าทิศเลวฉันจะเลวให้ดู

                    เอามานี่

                    เห้ยไอ้อีฟหงุดหงิดอะไรมาถึงได้แย่เหล้ากู ไอ้เงินทักตอนที่ฉันนั่งรวมวงกับมัน เห็นได้ชัดอยู่จักรวาลนั่งอยู่ที่เดิม

                    ทะเลาะกับแฟน ส่วนนี่เป็นคำถามของไอ้โน มันรู้เรื่องทิศกับพวกไอ้เงิน

                    เปล่าไม่ได้ทะเลาะ ฉันว่าขยับไปใกล้ไอ้โนซึ่งมันนั่งถนัดจากไอ้รามเกียรติ์ มันเห็นฉันกระดกหมดแก้วเลยเติมให้แถมยังลากพวกขนมมาวางไว้ตรงหน้าอีก มึงว่ากูควรโสดมั้ย ฉันถามไม่ได้เจาะจงใครจะตอบก็แล้วแต่

                    มึงจะโสดเป็นเพื่อนกู ไอ้โนมองหน้าพลางดึงแก้วฉันไปดื่มบ้าง

                    ไอ้นี่แก้วมึงก็มี ฉันว่าดึงคอเสื้อมันเลยเป็นเหตุให้เหล้าในมือหกจนเลอะเสื้อแจ็คเก็ตจักรวาล ฉันเลยตัดสินใจถอดออก เหวี่ยงเสื้อมันไปในมุม ไม่สนว่ามุมไหนรู้แค่หัวร้อน

                    ตอนนั้นฉันเห็นแววตาไอ้รามเกียรติ์มองเลยเลิกคิ้วถาม

                    มองอะไร ไอ้รามเกียรติ์เลยส่ายหัวบอกปัด

                    เสื้อเจ๊สวยเหมือนผมเคยเห็น

                    มันต้องเคยเห็นสิในเมื่อเป็นของจักรวาล

                    เสื้อไอ้จักรวาล? ไอ้เงินชิงถาม

                    มันให้มึง? ไอ้โนเสริม

                    อืมฉันนอนกับมันเมื่อคืน

                    ไอ้อีฟ

                    “ว่าไงนะ

                    เจ๊มึง

                    “อะไร

                    ฉันงงเพราะจู่ ๆ ไอ้เงินก็พูดขึ้นตามด้วยไอ้โนที่มองและไอ้รามเกียรติ์ดันเรียกอีก

                    นี่อย่าบอกนะว่าพวกมันคิด

                    นอนหมายถึงนอนหลับเว้ย ฉันขยายความเมื่อพวกมันมองไม่เลิก สมองกลับ? ให้เพื่อนกินเพื่อน? พวกมันคิดได้ไง

                    ก็แล้วไปคิดว่าได้เสียกับมัน ไอ้โนพูดต่อไม่ใส่ใจ

                     จากนั้นพวกเราก็นั่งดื่มจากเวลาผ่านไปจนจักรวาลออกมานั่งร่วมวง

                    เหตุผลที่มันมาเพราะแมวของไอ้โนหลับ

                    ครืด ครืด

                    ไอ้อีฟ

                    อืม ฉันคิดว่าฉันเริ่มง่วงแล้วละ ก่อนหน้านี้ก็เล่นซดไม่หยุดตอนนี้เลยแอบเอียงคอนอนซบไหล่ไอ้เงิน จนกระทั้งมันขยับไหล่เรียกฉันเลยลืมตามอง

                    ไม่สำคัญแม่ตบนะ ฉันคาดโทษ

                    มือถือมึง 

                    เออมือถือแล้วไง ฉันตอบเสียงห้าวเหลือบตามองมันราวกับจะกัด

                    แฟนมึงโทรมา มันบอกดันหัวฉันออกจากไหล่ ตอนนั้นฉันปรือตามองรอบวงเห็นไอ้โนชวนไอ้จักรวาลคุยพวกมันนั่งนอกบ้าน สีหน้าพวกมันเหมือนคุยเรื่องเครียดส่วนไอ้รามเกียรติ์หายหัว เหลือแค่ฉันกับไอ้เงินที่นั่งติดกันอยู่ในวงเหล้าแล้วเมื่อกี้มันพูดว่าไงนะ

                    แฟน? ฉันถาม มันหมายถึงทิศเหรอ

                    เออแฟนมึงจะรับก็รับโทรสิวะมันโทรหลายสายแล้วกูรำคาญ มันบอกขยับออกห่างฉันจึงหยิบมือถืออกมา มองไปยังปลายสายเห็นว่าเป็นทิศจริง ๆ ฉันจึงตัดสินใจกดรับแล้วพูดออกไปทันทีว่า

                    ว่าไงไอ้ห่วยแตกแดกเสร็จก็โทรหาแม่มึงเหรอ

                    เฮ้ย…” ฉันได้ยินไอ้เงินพึมพำมองหน้าส่วนไอ้โนเริ่มมองมาทางนี้ด้วย

                    [เมาเหรออีฟ] ฉันได้ยินทิศพูดกลับมา ฟังจากน้ำเสียงรู้ว่ามันกลัว แต่ไม่รู้ว่ากลัวอะไร

                    เมาแล้วรับโทรศัพท์ได้เหรอ ฉันสะอึกจอดนิ้วชี้ไปที่ปากตัวเอง อาการเวียนหัวเริ่มตีขึ้นหน้าทำให้ฉันแย่งแก้วจากไอ้เงินจากนั้นยกซดตามด้วยกระแทกจนดัง

                    ปึก!

                    เห็นกูดีด้วยแล้วมึงได้ใจจนไปเอากับใครก็ได้ว่างั้นเวลาเดียวกันไอ้เงินคว้าแก้วเปล่าไปถือไว้ในตอนที่ฉันจะเทเหล้าเพิ่มส่วนทิศแค่จุกพูดไม่ออก

                    ใช่สิ เมื่อไหร่ที่ฉันดี ฉันจะดีฉิบหาย ดีต้องได้กราบ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ฉันเหี้ย มันก็อย่าหวังว่าจะอยู่สงบสุข

                    [อะอีฟ]

                    กูไม่ได้โง่นะทิศกูไม่ได้โง่กูแค่ไว้ใจมึง ยิ่งพูดยิ่งขึ้น ฉันไม่เคยนอกใจมันสักครั้งไม่เคยเอาใครมาเกี่ยวเรื่องของเราจนกระทั้งมันทำ

                    “เฮ้ยใจเย็นไอ้อีฟ ไอ้เงินพยายามพูด ที่สำคัญคือฉันไม่สนด้วยการสะบัดแขนมันทิ้ง

                    อย่าเสือก

                    ฉันไม่ได้เสียงใจหรอกแค่เสียความรู้สึกที่ไว้ใจแล้วถ้าคิดว่าฉันเมา ฉันจะบอกอะไรไว้ให้นะ หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นฉันเมาแค่สามสิบส่วนที่เหลือคือสติและอารมณ์ล้วน ๆ

                    [อีฟอยู่ไหนเดี๋ยวทิศไปหา] มันบอกทั้งที่ร้อนใจ

                    เหอะ เรื่องนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องจริง

                    โอเคอยากเคลียร์มากใช่ไหมได้

                    ถ้ามึงอยากเจอกูพาเมียมึงมาด้วย ฉันไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น ไม่สนว่าทิศจะอธิบายแก้ตัวยังไง ในเมื่อมันยอมแก้ผ้าเอากับใครมาแล้วจะมาพูดให้เปลืองน้ำลายกับฉันทำไม

                    ถูกไม่ถูก

                    [อีฟมันเป็นเรื่องเราสองคน]

                    ไม่ใช่มั้ง ฉันแสยะยิ้มพร้อมเดาะลิ้นเล่น ยอมรับว่าเซ็ง ไม่คิดว่าจะโดนมันสวมเขา มันไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกแล้วในขณะที่มึงนอนเอากับใครอยู่ ฉันพูดชัดออกแนวเสียงสดด้วย

                    จักรวาลที่นั่งคุยกับไอ้โนหันมามองฉันแล้ว ฉันเห็นนัยน์ตามันดูดุขึ้น ก็ไม่รู้ว่ามันคิดอะไร สิ่งเดียวที่ฉันสนใจคือไอ้ทิศ

                    ถ้าอยากเคลียร์มึงเอาเมียมึงมาแล้วกูจะไปเคลียร์

                    ติ๊ด

                    ฉันตัดสายกดปิดมือถือตามด้วยยกเหล้าซด อาการเลือดขึ้นหน้ามันทำให้ฉันตัวสั่นไปหมด จักรวาลลุกจากตรงนั้นเดินเข้ามาหาฉัน มันมองฉันด้วยคำถาม

                    “ไม่ต้องซ้ำเติม ยังไงซะจักรวาลมันหัวชนฝามาตลอด มันคัดค้านไม่ให้ฉันคบทิศตั้งแต่ที่แรก ฉันไม่อยากให้มันพูดเพราะปากมันไม่สร้างสรรค์นัก

                    มันไปเอากับใคร จักรวาลนั่งเงียบอยู่นานแทรกขึ้น เสียงแหบต่ำของมันทำให้ไอ้เงินตบบ่า พวกมันก็อย่างนี้ ที่ถามเพราะจะได้ไปมีเรื่อง

                    ก็รู้กันอยู่จักรวาลรอเวลานี้มานาน รอเวลาย้ำเติมทิศ

                    ฉันไม่รู้แต่ถ้ามันกล้ามาหาฉันถึงที่ฉันขออะไรนายอย่างหนึ่ง ฉันพูดจ้องมองจักรวาลราวกับเป็นคำขอ

                    จนกระทั้งทิศบุกมาถึงที่ของจักรวาลจนได้ มันต้องเป็นอย่างนั้นเพราะทิศรู้จักฉัน ถ้ามันไม่มาเคลียร์เรื่องนี้ก็ถือว่าจบไม่ต้องพูดย้ำทำซ้ำซากอะไรอีก

                    ไอ้โนเป็นคนแรกที่ลุก หมอนี่ตามที่ฉันเกริ่นคือ เฮฮา แต่คุณอย่างลืมนะว่านี้มันกลุ่มจักรวาล คนที่คบจักรวาลได้ต้องเลวระดับเดียวกันถึงเอากันอยู่

                    มันมาคนเดียว ไอ้โนบอกหันมองฉัน สีหน้ามันดูเรียบเฉยเผลอ ๆ ตึงเฉยมากกว่า ฉันไม่มีปฏิกิริยาอะไรนอกจากคว้าขวดเหล้าถือไว้ในมือ

                    เอาดี ๆ อีฟ ไอ้เงินพูดอย่างรู้ทันเมื่อมันเห็นฉันคว้าขวดเหล้าไว้แน่น ส่วนจักรวาลไม่มีข้อคิดเห็นไม่มีสีหน้าใดนอกจากลุกไปนอนราบกับโซฟา

                    มิหนำซ้ำมันยังหลับตากอดแมวไว้อีก


            อัปครบ

    #อีเฮียยยยมึงจะนอนเอาดี ๆ? ชิวมากค่ะในขณะที่อีฟกำลังเดือด 

    1 เม้น 1 กำลังใจเด้ออออทุกคน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×