ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #7 : จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว IV' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    0.7 จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว IV'


                    ฉันชอบเวลาจักรวาลเสียศูนย์ชอบที่เขาไม่ขัดขืน

                    ปากตรงนี้คงจะนุ่มเหมือนกัน

                    อื้อ

                    พูดจบฉันกดริมฝีปากแนบชิดริมฝีปากหยักของจักรวาลทันที ทุกอย่างเกิดรวดเร็วและจบไว้ ฉันไม่ได้ลึกซึ้งนอกจากแตะและผละออก

                    จักรวาลครางในคอว่า

                    หื้อ

                    ดูเหมือนเขาพอใจและอยากสารต่อด้วยการเอนตัวมาหาฉัน ทว่าฉันกลับยกมือผละแผ่นอกเขาก่อน จักรวาลจึงหยุดชะงักแล้วมองหน้าฉัน

                    มองเหมือนจะหยุดทำไมมันกำลังดี

                    “ฉันง่วงแล้วอยากจะนอนดังนั้นขอเสื้อหนึ่งตัว ไม่รู้ว่าเขาจะมองยังไงหรือคิดอะไรแต่สำหรับฉันมันคือเกม

                    เขากำลังค้างเพื่อหาคำตอบเช่นเดียวกับฉันที่กำลังหาคำตอบเรื่องคนรอบตัว

                    เสื้อยืดจักรวาลเสื้อ ฉันเร่งจักรวาลจึงพึมพำอะไรสักประโยคที่ฉันฟังไม่ถนัด ต่อมาเขาก็ผละตัวออกไปตามด้วยถอนหายใจดัง ๆ

                    ได้อีฟได้ มันพูดแบบนี้แล้วเดินหายไปพร้อมกลับมาด้วยเสื้อยืดวงโปรด ฉันมองเสื้อตัวนั้นตามด้วยเงยหน้ามองจักรวาลอีกที

                    ไม่มีปัญญาซื้อคืนนะ เสื้อตัวนี้มีในโลกไม่กี่ตัวแถมเป็นวงยุค70sอีก ใครชอบแนววินเทจพวกวงดนตรีสากลจะรู้ว่ามันหายากมาก ถึงแม้เสื้อจะเก่าแต่ก็ยอมทิ้งเงินเพื่อซื้อ

                    “พังเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน มันพูดแล้วโยนเสื้อตัวนั้นมา ราคาทั้งหลายหมื่นเลยนะ ฉันมีวิธีเก็บค่าเสียหายอยู่แล้ว

                    ฉันไม่ต่อความยาวสาวความยืดไม่พูดอะไรต่อ จักรวาลหมายความว่าไงช่างมัน

                    พรึบ

                    ดังนั้นฉันกระโดนลงจากเตียงเดินผ่านจักรวาลไปเพื่ออาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุด ฉันใช้เวลาสักพักใหญ่กว่าจะออกมา สิ่งแรกที่เห็นคือจักรวาลนั่งอยู่โซฟา มือเขากำลังถือบุหรี่อยู่

                    อืมกูคงไม่ออกไปยังไงก็ฝากพวกมึงจัดการต่อด้วย จักรวาลพูดกับปลายตามด้วยกดสายทิ้งและเอียงตัวขึ้นมองฉัน

                    มองอะไร ที่ถามเพราะนัยน์ตาสีเข้มดุดันเล่นจ้องจนไม่กระพริบ

                    ฉันชอบเสื้อฉัน

                    “…”

                    มากกว่าเมื่อมันอยู่บนตัวเธอเขาพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลต่างจากเมื่อกี้ แถมยังย้ำชัดจนฉันทำอะไรไม่ถูกเลยตอบเขาไปว่า

                    “จะนอนแล้ว ไม่รู้สิเมื่อกี้มันเหมือนกับว่าเขาพยายามจะสื่ออะไรมากกว่าเสื้อ

                    เตียงฉันว่างเธอนอนไปเถอะ เขาบอก

                    วินาทีต่อมาจักรวาลลุกเต็มความสูง เขาไม่ได้หันมามองฉันอีกนอกจากเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ เสียงน้ำดังขึ้นเป็นเวลาต่อมา แน่นอนว่าเขาคงอาบน้ำ

                    ฉันจึงเอนตัวลงบนเตียงแอบขมวดคิ้วนึกถึงสายตาของจักรวาลเมื่อกี้ สีหน้าเขามันทำให้ฉันหวั่นใจเล็กน้อย กับอีกแค่คำพูดว่า เขาชอบเสื้อเขาเมื่อมันอยู่บนตัวฉัน

                    ฉันอยากจะเข้าใจเหตุผลของคำพูดนี้แต่ว่าตอนนี้ฉันง่วงเลยเผลอหลับไป

                    จนกระทั้งตัวฉันรู้สึกวูบวาบ ฉันขยับตัวไม่ได้ เช่นเดียวกับแขนด้านซ้ายของฉันมันชาขึ้นมาเรื่อย ๆ ฉันลืมตาในความมืดเห็นไฟอ่อนจากห้องน้ำเล็กน้อย เมื่อขยับตัวไปทางด้านขวากลับพบว่าเอวฉันถูกรั้งไว้ด้วยฝ่ามือของใครสักคน

                    เรื่องแบบนี้มีแค่คนเดียวที่ทำ สาเหตุที่ฉันเมื่อยมาจากการถูกกดทับจากท่อนแขน ความเหน็บหนาวแทรกเข้ามาเมื่อฉันเลิกผ้านวมออก อย่างที่รู้ห้องมันมืด แต่เมื่อเราปรับสายตาได้มันจะเห็นชัด

                    ภาพที่ฉันเห็นคือจักรวาลนอนถอดเสื้อ ช่วงบนตัวเขาเปลือยเปล่ามีแค่ช่วงล่างที่สวมใส่บ๊อกเซอร์ไว้ ขาข้างหนึ่งของเขากำลังเกยขาของฉันอยู่ เสื้อที่ฉันสวมถูกเลิกขึ้นมาจากเรียวขาจนถึงหน้าท้องแบนราบ

                    ฉันรู้สึกอึ้ง ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะช่วงล่างที่ฉันใส่มันก็มีแค่อันเดอร์แวร์ตัวบาง ๆ กับเสื้อยืดของจักรวาล

                    ซึ่งเสื้อเขามันใหญ่มากมันไม่จำเป็นต้องสวมอะไรไว้ด้านใน ฉันไม่คิดว่ามันจะกล้าขึ้นมานอนกับฉัน ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้

                    ผัวะ!

                    ตุบ

                    สัสอยากตายหรือไงวะ นัยน์ตาสีเข้มสนิทค่อย ๆ ลืมตามองฉัน บัดนี้จักรวาลกองอยู่กับพื้น เส้นผมดำสีดูยุ่งเหยิงผิดทรง

                    ใครใช้ให้นายขึ้นมานอนบนเตียง ฉันถามพลางดึงเสื้อลง ไม่รู้ว่าจักรวาลเห็นหรือเปล่า แต่มันคงไม่เห็นหรอกเพราะมั่วแต่จ้องจะเอาคืนฉันอยู่

                    เตียงกูหรือเปล่าวะอีฟ มันถามพยุงตัวขึ้น มือหนากุมหน้าท้องไว้เพราะฉันเล่นถีบเข้าไปเต็มแรง

                    เลวดีนัก

                    เราสบตากันในความมืด จักรวาลครางต่ำเพราะจุก ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยให้ใครทำเขาเจ็บแล้วรอดไปได้ มันคงเป็นบุญเก่าของฉันมากกว่าที่จักรวาลไม่เอาคืน

                    จะนอนได้ยังกูง่วง มันถามลุกมานั่งบนเตียงส่วนฉันขมวดคิ้วแน่น

                    เรื่องนี้ไม่ได้ซีหรอกเพียงแต่ฉันไม่มีส่วนล่างไงแล้วจักรวาลมันก็มีแค่บ๊อกเซอร์ ถึงจะเป็นเพื่อนแต่ฉันก็เป็นผู้หญิงนะเว้ย

                    เธอคิดอะไรอยู่วะอีฟ จักรวาลถามดึงฉันเข้าไปใกล้ ๆ ฉันกำผ้านวมเอาไว้ขาเลยมองมันเหมือนข้องใจ ไม่ร้อนหรือไงห่มอะไรหนักหนา

                    หะเห้ย

                    พรึบ

                    ผ้านวมผืนนั้นถูกเหวี่ยงลงพื้นจักรวาลไม่ได้มองส่วนที่ต่ำกว่าหน้าฉัน วินาทีนั้นความเย็นกระทบกับซอกขาผิวฉันสัมผัสถึงความเย็นที่แล่นเข้ามาในช่วงล่าง

                    จะมองหน้ากันอีกนานมั้ยกูง่วง มันย้ำเพื่อต้องการนอนส่วนฉันไม่กล้าขยับตัวอีกเลย

                    ไม่รู้ว่ากี่โมงไม่รู้ว่าฉันนอนหลับไปตอนไหน สิ่งเดียวที่ฉันรู้คือฉันตื่นขึ้นมาจักรวาลไม่ได้อยู่ในห้องแล้ว ฉันขยับตัวลุกจากเตียงนอนเห็นกาแฟร้อนวางอยู่ตรงหัวเตียงเลยหยิบมาดื่ม

                    นาฬิกาบอกถึงสิบโมงฉันไม่มีเรียนหรอกวันนี้ ตอนนี้แค่ดื่มและลุกออกจากเตียงเพื่อหามือถือ เมื่อคืนจำได้ว่าวางไว้ในกระเป๋าซึ่งกองรวมกับพวกเสื้อผ้า

                    กระเป๋ามีมือถืออยู่แต่ว่าเสื้อผ้าดันหาย

                    แล้วมันหายไปไหน?

                    กริ๊ก

                    ตื่นแล้ว เสียห้าวถามขึ้น จักรวาลเป็นคนเข้ามาในห้อง เขาวางกุญแจรถไว้บนโต๊ะจากนั้นเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ประมาณสิบหานาทีจักรวาลจึงออกมา

                    อะไร? จักรวาลถามเพราะฉันเดินตามขา

                    เอาดี ๆ เสื้อผ้าฉันหายไปได้ไงถ้าไม่มีคนหยิบไปถูกไหม? แล้วคนที่เอาไปมันต้องเป็นคนในห้องนี้ เพราะนอกจากฉันแล้วจักรวาลก็ไม่ให้ใครเข้ามา

                    “เสื้อผ้าฉันหายไปไหนจักรวาล ฉันถามวางแก้วลงบนโต๊ะ จักรวาลมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว แผ่นหลังเขาเต็มไปด้วยรอยสัก หยดน้ำพวกนั้นไหลเป็นทางยาวจนฉันเบือนหน้าหนี

                    ซัก เขาตอบเอี้ยวตัวกลับมามองฉัน

                    ซัก? ฉันถามย้ำเขาพยักหน้าเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าจากนั้นเขาหยิบอันเดอร์มาถือไว้

                    พรึบ

                    ฉันหมุนตัวกลับทันทีเมื่อจักรวาลมอง

                    คิดว่าจะดู มันพูด

                    ทุเรศ คนอย่างมันหน้าด้านจริง ๆ  นอกจากจะเลวยังทุเรศเปิดเผยอีก

                    ถามหาเสื้อผ้าแต่เช้าทำไม เขาเปลี่ยนเรื่องฟังจากน้ำเสียงจักรวาลคงกำลังยุ่งกับการแต่งตัว ฉันขยับออกห่างจากเขาไม่ได้หันกลับไปมองนะ

                    ฉันจะกลับห้อง เอ๊ะ  ฉันพูดไม่จบต้องหยุดเมื่อซอกคอสัมผัสถึงสันจมูกโด่ง กลิ่นแชมพูของเขาทำให้ฉันชะงักทันที

                    ไหนพูดต่อสิอีฟ

                    ฉันเลยสูดลมหายใจเข้าปอดหนัก ๆ แล้วพูดออกไปดังว่า ๆ

                    เอาเสื้อผ้าฉันคืนมาฉันจะกลับห้อง

                    หมับ

                    เลยเป็นเหตุทำให้จักรวาลรวบตัวฉันให้หันไประเชิญหน้าเขา ตอนนี้เขาสวมกางเกงแล้วเหลือแค่เสื้อที่ยังไม่ติดกระดุม

                    อยากได้ว่างั้นฉันมองริมฝีปากจักรวาลที่เริ่มขยับ เมื่อมองใกล้ ๆ จะเห็นได้ว่าเขาก้มหน้าลงมองเล็กน้อย

                    อ๊ะ?

                    ถามว่าอยากได้

                    เอออยากได้จะให้ไม่ให้ บางทีเราก็สับสนคำพูดตัวเอง จักรวาลก็แค่ถามว่าจะเอาเสื้อคืนใช่ไหม ฉันก็ตอบว่าใช่ แต่ทำไมเขาถึงได้ลูบแขนฉันเล่นอย่างนี้

                    “’งั้นไปรอที่เตียงเดี๋ยวตามไป

                    วอท?วูบหนึ่งคิ้วฉันกระตุก

                    ไปเอาชุดมาให้เปลี่ยนไง จักรวาลขยายความต่อด้วยการปล่อยตัวฉัน ชุดเธอยังไม่แห้งไม่ต้องถาม

                    ไม่แห้ง?

                    แล้วนายส่งซักร้านไหนเดี๋ยวฉันไปเอาคืนเองฉันบอกเจตนา

                    ร้านจักรวาล มันตอบหน้าตาเฉยบวกกับท่าทีมองเป็นการสั่งให้ฉันไปนั่งที่เตียงเดี๋ยวนี้ ฉันจึงถอนหายใจเดินกระทืบเท้ากลับไปยังเตียงนอน

                    จักรวาเดินกลับไปที่ตู้เสื้อผ้า เอาหยิบเสื้อแนวเดิมมาให้ ปกติจักรวาลชอบใส่เสื้อเชิ้ตเวลาทำงานและชอบใส่เสื้อยืดเวลาออกไปเที่ยว

                    สักพักเขาเดินกลับมาหาฉัน

                    ไปเปลี่ยนแล้วรีบออกมาจากห้องวันนี้จะไปดูอะไรหน่อย มันสั่งแล้วเดินกลับออกไปจากห้องทิ้งให้ฉันนั่งมองเสื้อตัวใหม่

                    แล้วไหนกางเกงฉันละไอ้จักรวาล!”

                    สาบานว่ามันได้ยินแต่เลือกเมิน

                    หลังจากแต่งตัวเสร็จฉันก็ออกจากห้อง สิ่งที่เห็นต่อมาคือความเงียบ วันนี้จักรวาลไม่ได้เปิดร้าน เด็กที่เรียกฉันว่าเจ๊ก็ไม่ได้มาทำงาน ฉันเดินออกมาสุดเปิดประตูร้านกลับพบว่ามันล็อคเลยจำได้ว่ามีทางออกอีกทางคือด้านหลังซึ่งมันเชื่อมกับอู่

                    เมื่อเดินออกมาก็เห็นจักรวาลกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่บนรถฮาร์เล่ย์ซึ่งมีเบาะเสริม จักรวาลหันมองฉันเมื่อพบว่าฉันเดินออกมาจากร้าน

                    เขาไม่ได้พูดอะไรนอกจากโยนหมวกกันน็อกสีดำมาให้จากนั้นทิ้งบุหรี่ตัวนั้นตามด้วยขยี้มันจนแหลก

                    จะยืนเอ๋อทำไมขึ้นรถ จักรวาลตบขาตั้งขึ้นพร้อมคร่อมรถ เขาเอี้ยวตัวมองฉัน ริมฝีปากหยักลึกกำลังขยับพูดอีกครั้ง ขึ้นมาอีฟ

                    วันนี้เขาสั่งฉันสองครั้งแล้วนะ

                    จะไปมั้ย ฉันทำหน้าเอือมไม่พูดไม่จาเลือกเดินเข้าไป จักรวาลจึงเร่งเครื่อง แววตาเขาจ้องมองฉัน มันรู้ทั้งรู้ว่าฉัน

                    ไม่ได้ใส่กางเกงโว้ยมีแค่เสื้อ ฉันบอกเริ่มเสียความมั่นใจตรงที่จักรวาลเหลือบมองซอกขา ร้อยวันพันปีไม่เคยคิดจะจับมอเตอร์ไซค์ แล้วนึกยังไงถึงได้คึกอยากขับมันวันนี้

                    แล้วไม่บอกทั้งแต่ทีแรก

                    ตึง

                    ทันทีที่ได้ยินจักรวาลกันสินใจถอดเสื้อแจ็คเก็ตส่งมาให้ฉัน แถมยังมีหน้าบอกให้ฉันรับไปอีก ฉันเลยรับมาด้วยการผูกมันไว้ที่เอวบางตามด้วยกระโดนขึ้นเบาะเสริมแต่จักรวาลก็ยังไม่ออกรถสักที

                    อีฟ จักรวาลเรียก

                    อะไร ฉันสูดลมหายใจถาม

                    รถก็ขึ้นแล้ว เสื้อก็ใส่แล้ว อะไรของมันอีก

                    หมวกมีไว้ใส่ไม่ได้มีไว้กอด จ้าพ่อคนรักกฎหมายเคารพกฎหมาย

                    ยี้ ฉันรีบสวมทันทีแต่จักรวาลก็ไม่ออกรถสักทีแถมยังมีหน้าเหลือบมองฉันชนิดที่ว่าข้อง

                    อะไรอีกวะไอ้จักรวาล เริ่มขึ้นเสียงแล้วนะมันจะอะไรกันหนักกันหนา

                    ลืมอะไรมั้ย ฉันไม่ได้ลืมไรเลยนะทุกอย่างครบเว้นแต่เสื้อผ้าที่มันเอาไปซักเลยตัดประเด็นการลืมของไปได้เลย

                    ไม่ลืมจะไปไม่ไป ฉันถามจ้องหน้ามันกลับ

                    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันซ้อนท้ายเขาและมันก็ไม่บ่อยนักที่เราจะใช้รถคันนี้ออกไปข้างนอก

                    แน่ใจนะว่าไม่ลืม จักรวาลจ้องฉันอย่างรำคาญมันถอนหายใจหนึ่งทีมือที่จับคันเร่งเริ่มเร่งเครื่อง เมื่อพบว่าฉันไม่ตอบสนองจักรวาลเลยถือดีปล่อยมือจากคันเร่ง

                    หมับ!

                    กอดเอวหรือไม่ก็ปล่อยให้ตัวเองล้มลงไปตายบนท้องถนน

                    บรื้นน

                    ไอ้เลว

                    ฉันด่าจักรวาลท่ามกลางสายลมที่กระแทกหน้า มันพูดใส่ฉันด้วยการดึงแขนให้ฉันกอดเอวมัน เมื่อฉันจะดึงมือออกจักรวาลก็เร่งเครื่องมากขึ้นจนฉันทำอะไรไม่ได้นอกจากกอดมันอยู่อย่างนั้นจนกระทั้งเราทั้งคู่ถึงจุดหมายปลายท้าย

                    ตึก

                    กอดกันกลมเชียวนะมึง เสียงใครสักคนลัดลอดออกมาจากตัวบ้านหลังใหญ่

                    ฉันยังคงนั่งอยู่บนรถ มือไม้ยังสั่น อาจเกิดจากแรงขับที่มากกว่าร้อยไมล์ของจักรวาลมั้ง มันจึงทำให้ตัวฉันสั่นไปด้วย

                    ลง จักรวาลบอกตอนที่เขาถอดหมวกกันน็อกออก

                    อาการของฉันมันไม่ใช่ว่าสั่งแล้วจะหายเลยนะ ยิ่งเฉพาะขาไม่ต้องพูดถึง มันชาไปหมดแล้วถ้าจะให้ลงตอนนี้เดี๋ยวบอกเลยว่าล้ม

                    กูรอพวกมึงอยู่นะ เสียงเดิมดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้มันโผล่หัวออกจากบ้าน ฉันหันไปมองพบว่าเป็นไอ้โน เพื่อนจักรวาลอีกคนที่สนิท

                    มันไปเมืองนอกเมื่อสองเดือนก่อน เหตุผลไปตามหัวใจ แต่ทำไมตอนนี้มันถึงได้กลับมา

                    จะกอดกันให้ชาวบ้านเขารู้ไปเลยมั้ย

                    หะหา

                    ฉันลืมไปสนิทว่ายังกอดเอวจักรวาลอยู่ แต่เมื่อโฟกัสดี ๆ จากที่เคยคิดว่าเป็นเอวกลับพบว่ามันไม่ใช่เอวแต่เป็นแผ่นอกหนาแทน

                    อกเป็นก้อนเลยนะเว้ย

                    ไอ้จักรวาลมีของดีตั้งแต่เมื่อไหร่กันทำไมมันถอดเสื้อฉันถึงดูไม่ออก

                    อีฟ

                    พรึบ

                    เมื่อจักรวาลทักฉันเลยรีบปล่อยแถมลงจากรถทันที

                    หมับ!

                    อะไรของเธอวะ จักรวาลรวบแขนฉันไว้เมื่อเขาเห็นว่าฉันเซไปทางด้านขวา ใบหน้าเจ้าตัวดูดุขึ้นบางครั้ง มันไม่บ่อยแต่ก็เห็นอยู่

                    แล้วจะขึ้นเสียงหาพ่อง? ฉันพูดสลัดมือทิ้งเดินเข้าไปหาไอ้โน ไงไม่เจอกันนาน ฉันทักไอ้โนด้วยการเกี่ยวคอมันเดินเข้ามาในตัวบ้าน

                    เห็นจักรวาลมองเคืองแต่ก็ตามเข้ามา

                     อัปครบ

    ไหนจักรวาลคนเลวววว เห็นแต่จักรวาลคนดี คนน่ารักกกก 

    1 เม้น 1 กำลังใจ


        

        

                   

                        

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×