ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #5 : จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว II' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE



                     งั้นเอาไว้วันหลังก็ได้นะ ทิศว่าก่อนจะชะลอรถด้วยการจอดหน้าคณะฉัน

                    อืม ฉันครางรับปล่อยมือจากมือหนาจากนั้นเปิดประตูรถลงไป ทิศยังคงมองอยู่ใบหน้าหล่อใสยกมือขึ้นบ๊ายบาย ไม่นานเขาก็ขับรถออกไป

                    หลังเลิกเรียนฉันแยกตัวออกจากแปมกับใบหยกทันที สองคนนั้นต่างมีหน้าที่ของตัวเองด้วย ระหว่างนั้นฉันเองก็รอให้จักรวาลมารับ นัดที่ว่าคือคืนนี้มีการแข่งรถที่สนามของน้องจักรวาล มันเป็นงานใหญ่ฉันชอบอะไรแบบนี้กะจะลงแข่งสักนัด

                    รอมาได้สักพักรถลัมโบร์สีส้มก็วิ่งแล่นมาจอดตรงหน้าฉัน เด็กในคณะต่างหันมาสนใจทันที จักรวาลลดกระจกลงชะเง้อใบหน้าออกมาพร้อมกวักมือเรียกให้ฉันขึ้นรถไป

                    วิธีการที่เขาทำมันเหมือนเสี่ยมารับอีหนูไม่มีผิด

                    ปึก

                    กวนระวังหัวแตก ฉันพูดชำเลืองมองมันเคือง ๆ สายเบลท์ไม่คงไม่คาดมันแล้วหงุดหงิดคนชอบอวด

                    ก็มีแค่เธอป่าววะที่ขู่ มันว่าคร่อมตัวมาหาฉัน อย่าลืมนะกระจกเปิดอยู่

                    ทำอะไรไอ้จักรวาล ฉันถามผลักแผ่นอกซึ่งมีกลิ่นน้ำหอมคุ้มเคยติดอยู่ กลิ่นมันเหมือนน้ำหอมฉัน นายแอบฉีดน้ำหอมของฉันอีกแล้วนะไอ้จักรวาลฉันถาม

                    จักรวาลก้มมองหน้าทั้ง ๆ ที่มันคร่อมตัวฉันอยู่

                    หวง?

                    แม่งคุ้น ๆ ไหมคำนี้

                    อยากได้นักก็เอาไปเดี๋ยวฉันซื้อใหม่ก็ได้ ด้วยความที่คนเริ่มมองฉันจึงเป็นฝ่ายถอย ก็มีแต่จักรวาลนี่แหละที่ไม่ยอมถอยสักที จะอยู่ท่านี้อีกนานไหม

                    ที่ถามไม่ใช่ว่าหวั่นไหว แต่ร้อนเว้ย

                    คราวหน้าก็หัดคาดสายเบลท์ มันบ่นทั้งที่ทำให้ฉันอยู่ จากนั้นก็ถอยตัวกลับไปประจำที่คนขับ ไม่สวยแล้วไม่มีสมองอีก

                    ไอ้จักรวาล ฉันกัดฟันเหลือบมองมัน

                    สิ่งที่ได้คือมันแค่นหัวเราะ

                     18.34. [สิบแปดนาฬิกาสามสิบสี่นาที]

                    ห้องพักจักรวาล

                    “อีฟทานข้าว

                    ก่อนหน้านี้จักรวาลหายออกไปจากห้องหลายชั่วโมง เขาทิ้งให้ฉันนั่งเล่นคอมเขาอยู่ในห้อง เขาบอกว่าเขาต้องไปดูพวกรถที่จัดลงแข่งเลยให้ฉันรอด้วยการเล่นเกมแก้เบื่อ

                    แล้วตอนนี้เขากลับมาพร้อมข้าวกล่อง ฉันจึงเบนสายตาจากจอดคอมมองจักรวาล ในห้องเขามีครบทุกอย่าง มีกระทั้งตู้เล่นเกม

                    จักรวาลวางข้าวกล่องไว้บนโต๊ะเล็ก ๆ ฝ่ามือหนาถอนเสื้อแจ็คเก็ตออกจากนั้นพาดมันลงบนโซฟา

                    ฟุบ

                    การทิ้งตัวของเขาทำให้ฉันลุกออกจากโต๊ะ จักรวาลนั่งเล่นมือถือตรงโซฟา มือเขาถือกระป๋องเบียร์กระป๋องหนึ่ง

                    ฉันเห็นเป็นเบียร์รสโปรดเลยฉวยมันขึ้นมาดื่ม ตอนนั้นปลายนิ้วมือสัมผัสความเย็นจากกระป๋อง ลิ้นรับรถชาติต่างออกไปจากเดิม

                    ปกติเบียร์ที่ฉันดื่มมันจะออกรสอ่อนมีกลิ่นหอมนิดหน่อยแต่คราวนี้มันมีรถช็อกโกแลตผสมอยู่ เห็นได้ว่ามันมาจากจักรวาล

                    “หลอกจูบทางอ้อม

                    เพียะ

                    ฉันตวัดปลายนิ้วไปที่ซอกคอหนาทันที จักรวาลพูดจาน่าเกียจทั้งที่มันออกจะไม่จริงด้วยซ้ำ

                    ที่ตบเนี่ยเขินหรืออาย ฉันสูดลมหายใจเข้า เวลานั้นต้นเสียงดึงกระป๋องเบียร์กลับคืนไป

                    นี่ ฉันแค่นเสียงกลับส่วนจักรวาลยิ้มกระดกเบียร์หน้าตาเฉย เรื่องจูบทางอ้อมฉันไม่เก็บมาคิดหรอกมันไร้สาระเกิน

                    ฉันเลยปล่อยเพราะขี้เกียจหัวร้อนแถมตอนนี้ก็หิวมากเลยไม่สนใจจักรวาล มันจะทำอะไรก็เรื่องของมัน ฉันจึงหยิบกล่องข้าวกลับไปนั่งทานอยู่หน้าคอม

                    หลังจากนั้นจักรวาลก็ไม่ได้กวนอะไรฉันอีกเลย เวลาผ่านไปสักพักข้าวกล่องเดิมหมดเกลี้ยงเมื่อหันหลับไปยังจุดที่จักรวาลนั่งอยู่ปรากฏว่ามันหลับไปแล้ว

                    เหอะ เห็นใบหน้าตอนนอนนึกถึงตอนตื่นแล้วคันไม้คันมือ

                    ฉันเลิกสนใจจักรวาลลุกจากคอมกะว่าจะออกไปหาน้ำดื่มเพราะจักรวาลไม่ได้เอาน้ำมาให้ฉัน สิ่งแรกที่ออกมาจากห้องฉันเห็นลูกน้องจักรวาลนั่งหน้าเครียดอยู่ในมุมหนึ่งของร้าน ส่วนอีกโซนเห็นคนเยอะเป็นพิเศษ ใจมันก็อดไม่ได้เลยเดินออกจากร้านไปดู

                    สิ่งที่เห็นเป็นผู้ชายนับสิบกำลังลองเครื่องยนต์โดยมีนายพอร์เป็นคนตรวจดูรถ ร่างหนาทะมัดทะแมงเคร่งเครียด ฉันยืนห่างจากคนพวกนั้นหลายเมตร

                    ฉันทำได้แค่ยืนดูไม่นานักผละตัวออกมากะจะกลับเข้ามาในร้าน จังหวะหมุนตัวเห็นผู้ชายคนหนึ่งซึ่งฉันเองรู้จัก เขาคนนั้นเดินมากับผู้หญิง ดูจากภายนอกรู้เลยว่าเป็นแฟน สองคนนั้นเดินเข้าไปรวมวงด้วยมันจึงทำให้ฉันหยุดนิ่งเพื่อมองสองคนนั้นอีกครั้ง

                    ผู้ชายคนนี้คือคนที่เคยจีบฉันเมื่อหลายเดือนก่อน แถมยังหายไปจากชีวิตฉันราวกับไม่มีตัวตน เมื่อเจออีกทีเขากลับมีแฟน

                    ฉันไม่ได้โกรธก็แค่แปลกใจทำไมจู่ ๆ ถึงหายออกไปทั้งที่บอกว่าจะจีบ

                    ไงมึงมาได้ไง ร่างสูงที่อยู่ในวงหันไปทักผู้ชายคนนั้น มันยื่นมือตอบรับทักทายตามประสาพวกผู้ชาย แวบต่อมามันเหลือบหน้ามองมาทางนี้ราวกับบังเอิญ

                    ความบังเอิญทำให้มันละสายตาออกจากฉันด้วยการโอบผู้หญิงคนนั้น จากนั้นเดินไปเกาะอีกกลุ่มชนิดที่เหมือนหนีมากกว่า

                    ฉันไม่ข้องไม่ติดแต่มึนงง มันทำเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง

                    มีอะไรให้น่าสนใจถึงได้ยืนมองนักหนา สันหลังฉันร้อนวูบ จู่ ๆ เสียงห้าวจัดดังขึ้นในระยะประชิดหู เมื่อเบือนหน้ามองจะเห็นจักรวาลยืนมองฉันด้วยสีหน้าง่วง

                    “แค่ออกมาดื่มน้ำ ฉันบอกเตรียมกลับเข้าไปในร้านแต่

                    เดี๋ยวเมื่อกี้ฉันเห็นเธอมองใครบางคน จักรวาลถามด้วยการรั้งแขนเบา ๆ หน้าเขาดูง่วงก็จริงแต่มันเต็มไปด้วยคำถาม ใบหูฉันได้ยินเสียง หึ เบา ๆ อีกด้วย

                    ฉันไม่ได้มองใครบางคนแต่ฉันมองทุกคนจบมั้ย   

                    วินาทีต่อจากนั้นฉันเดินผ่านร่างจักรวาล เขาไม่ได้ถามต่อนอกจากเดินไปยังจุดที่นายพอร์อยู่

                    เมื่อพวกผู้ชายอยู่ด้วยกันมาก ๆ มันจะเป็นที่จับตามอง สนามแข่งอยู่อีกโซนซึ่งไม่ไกลจากตรงนี้ การที่พวกเขารวมตัวอยู่จุดนี้ ทำให้สาว ๆ อีกฝั่งจับตามองมากขึ้น

                    ฉันไม่ได้สนใจนอกจากหาน้ำ เมื่อดื่มน้ำก็กลับมายังห้องเห็นมือถือจักรวาลวางอยู่ หน้าจอเขาไม่ได้ล็อคมันมีข้อความเด้งอยู่ตลอดเวลา

                    ฉันแค่มองผ่าน ๆ นั่งเล่นเกมต่ออีกหน่อยจนเวลาเลยไปเรื่อย ๆ จักรวาลกลับใช้ให้คนมาตามฉัน

                    สนามแข่งพร้อมเขาคงไปอยู่กับพวกพี่น้องคนอื่น ๆ ถึงได้ให้เด็กมาตาม ระหว่างออกจากห้องฉันบอกให้เด็กคนนั้นล่วงหน้าไปก่อนส่วนตัวเองเดี๋ยวเดินตามไป

                    บรรยากาศค่อยข้างมืดโซนนี้เงียบ คนส่วนใหญ่คงมีงานที่ต้องรับผิดชอบในสนาม ฉันเดินออกมาจากตัวร้านเห็นรถจอดอยู่ มันเป็นรถกอล์ฟ จักรวาลคงสั่งให้ใครจอดทิ้งไว้แน่ ส่วนกุญแจคงเป็นดอกเมื่อกี้ที่ฉันหยิบติดมือมา

                    ฉันขับมาจอดตรงโซนพักของนักแข่งรถเห็นจักรวาลวุ่นกับพวกเครื่องยนต์จึงเดินลัดไปนั่งกับไอ้เงิน ตอนนั้นมันกระดกเบียร์กระป๋องอยู่ เมื่อมันเห็นฉันเลยยื่นกระป๋องเบียร์มาตรงหน้า คำพูดที่จักรวาลพูดไว้ก่อนหน้านี้ทำให้ฉันชะงัก

                    หลอกจูบทางอ้อม

                    แม่ง มันวนอยู่ในหัวทำอะไรไม่ได้เลย

                    จึงเป็นเหตุให้ฉันบอกปัด ไอ้เงินจึงงงแต่ก็ไม่พูดอะไรนอกจากขยับเพื่อให้ฉันนั่งลงข้างมัน ระหว่างนั้นมันมีสิ่งหนึ่งทำให้ฉันฉุดคิดขึ้นมา

                    ไอ้เงินแกรู้จักผู้ชายคนหนึ่งมั้ย ฉันถามเมื่อนึกได้ว่าหมอนนั่น ก็คือคนเดี๋ยวกันที่เจอเมื่อตอนเย็นไงล่ะ มันมาสนามนี้ด้วย ชื่ออะไรฉันไม่รู้จักหรอกแค่จำหน้าได้ก็บุญแล้ว

                    ใคร มันถามกรอกตามองกระป๋องเบียร์ นิ้วมือหนาลากนิ้ววนกระป๋องเล่นไปด้วย เราไม่นั่งติดกันจนเกินไปแต่คนที่เดินผ่านไปมาก็มักจะก้มหัวให้ตลอด

                    ที่นี้เป็นถิ่นของพวกมัน ฉันแค่คนสนิทไม่ได้วิเศษวิโสอะไร

                    ไม่รู้จักชื่อรู้จักแต่หน้าฉันว่า

                    อ่า มันรับคำพยักหน้าเล็กน้อย แล้วเจอมันที่นี้? ความหมายของมันคือที่ฉันถามเพราะต้องเจอคนที่พูดถึง ปกติฉันเคยสนใครที่ไหน

                    ใช่ มาคิดดูแล้วคนที่เคยคุยหรือสนิทกับฉันมาก ๆ ฉันหมายถึงนอกจากกลุ่มจักรวาล คนพวกนั้นมักจะหายออกไปจากชีวิต มันแปลกไหมละ

                    แปลกสิ

                    “แล้วทำไมไม่ลองไปถามเหตุผลมันดูไหน ๆ มึงก็เจอมันแล้ว ไอ้เงินเสนอข้อคิดเห็นทำให้ฉันนึกขึ้นได้ว่า มันต้องอยู่แถว ๆ นี้แน่

                    “…”

                    เห้ยจริงจัง? เพราะฉันจ้องเขม็งไอ้เงินจึงตบบ่า มันพ่นลมหายใจเล็กน้อยแต่ไม่สุด กูพูดเล่นมึงอย่าทำตาม มันพูดจบลุกเดินออกไปหาคนอื่น

                    แต่ฉันเห็นด้วยกับเหตุผลมันในเมื่อเจอตัวก็ต้องถามป่าววะ ก็แค่อยากรู้จะได้หายข้องใจ

                    ฉันหมดเวลาไปกับการนั่งมองจนถึงเวลาแข่ง จักรวาลแทบไม่มีเวลาเข้ามาคุยนอกจากส่งคนมาดูเป็นระยะและทุกครั้งฉันก็มักจะบอกให้พวกมันออกไป

                    ฉันอยากเดินไปดูในสนามเลยเดินเข้าไป เห็นพวกคณะกรรมการพวกทีมงานหลายส่วนวุ่นกับงาน นอกจากจะแข่งแล้วพวกเขายังทำการค้าด้วยการถ่ายทอดออกอากาศ

                    ตามผู้ชายจนถึงที่นี้? เสียงแหลมทักถามด้วยผลักไหล่ให้ฉันหันไปมอง ตัวฉันเซเล็กน้อย คิ้วข้างขวาเลิกขึ้น ฉันจำเธอคนนี้ได้ เธอชื่อเรย์ คนที่เจอหน้าร้านจักรวาลวันก่อน

                    พูดกับฉัน ฉันถามพลางมองเธอ ปกติฉันไม่ติดใจใคร ไม่ชอบทำหน้าถือดีใส่ใครด้วย แต่ตอนนี้ละเว้นให้แม่นางหน่อย ข้องอะไรไหนพูดสิ

                    ช่วงวลีแรกเธอกัดฟันแต่เมื่อเห็นคนอื่นมองก็เริ่มตีสนิทด้วยการขยับเข้ามาใกล้ฉัน รอยยิ้มถือดีทำให้ฉันรู้ว่าเธอคนนี้ต้องเป็นคนพื้นที่แน่นอน เพราะถ้าแบลคกราวไม่ดี หึ มีเธอหรือจะกล้า

                    ถูกไม่ถูก?

                    ใครให้แกเข้ามาไม่รู้หรือไงว่าถิ่นนี้มีแต่คนมีระดับ

                    ออคนมีระดับสินะถึงเข้าได้ ไม่ยักรู้ว่าจักรวาลจำกัดเรื่องพวกนี้ด้วย

                    หึ เรอะ ฉันแสยะยิ้มมุมปากเอื้อมมือไปตบบ่าเธอบ่อย ๆ  สิ่งที่ได้คือมันสะบัดไหล่หนีแถมถอยห่าง

                    หน้าอย่างแกคง…” มันพูดเว้นประโยคไว้ สายตามองฉันได้ต่ำทรามมาก อย่างเธอคงเป็นแค่เด็กเสี่ยที่วัน ๆ ก็มั่วแต่

                    แต่อะไร ฉันสวนขึ้นพลางขยับเข้าไปใกล้อีกครั้ง เธอคนนี้กล้าดียังไงถึงตราหน้าฉันถึงสองครั้ง พูดสิ ฉันเปลี่ยนจากนิ่งเฉยกลายเป็นมีอารมณ์ร่วม คนจะมองยังไงช่างแม่ง ฉันไม่ถนัดตบหรอกแต่ถนัดกดให้จมพื้นมากกว่า

                    ตะแต่..”

                    “พูด!” ฉันตะคอกเมื่อมันหนีแถมเปลี่ยนท่าทีเหมือนฉันเป็นคนเริ่ม ยิ่งคนเริ่มมองอีตัวดีก็เริ่มแสดงท่าทีอ่อน

                    อย่าเข้ามานะอีคนชั้นต่ำร่างบางชี้ตราหน้าหันซ้ายขวาทำทีท่าให้คนช่วย

                    “…”

                    อารมณ์ตอนนี้ถ้าไม่ได้กดมันไม่จบอ่ะบอกเลย

     

                   อัปครบ

    อัปแล้วเด้อมาดึกแต่มานะจ๊ะ ใครยังไม่นอนอ่านกันนนนนนนน

     อ่านแล้วอยากลืมคอมเม้นติชมกันหน่อยนะคะ 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×