ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #4 : จั ก ร ว า ล † 'คราบคาว' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


                   

                    ประมาณว่าเมื่อไหร่จะลุก ฉันจึงฉวยข้อมือมันและตัดสินใจว่าจะดื่มแก้วที่มันถืออยู่ เรื่องแบบนี้เราไม่ติดทว่ามันกลับยกดื่มรวดเดียวจนหมด แถมยังมีหน้าพ่นลมใส่หน้าฉันอีก

                    ลุกไปได้แล้วเว้ยกูหนักแดกช้างมาหรือไง ไอ้เงินไล่ด้วยการรั้งเอวฉันขึ้น มันกำลังหาทางไล่ฉันด้วยการยกตัวฉัน

                    สองมือหนาเกร็งจนเป็นกล้าม เขาเกี่ยวเอวฉันไว้ด้วยมือข้างขวา ฉันตีมือมันเพื่อบอกให้ปล่อยแต่คนอย่างมันยิ่งดื้อก็ยิ่งออกแรง

                    ไอ้อีฟกูหนัก ไอ้เงินพึมพำอยู่ข้างแก้ม สันจมูกของมันโดนซอกหูจนฉันเหลือบมอง

                    แวบต่อมาที่เห็นคือสายตาขวางโลกของจักรวาล มันกำลังมองไอ้เงิน มองเหมือนจ้อง

                    เก้าอี้มึงก็มีจะลุกหรือให้กูโยน? ฉันลากสายตาโฟกัสไอ้เงินต่อ มันบอกให้เลือกทั้งที่ฉันรั้งคอเสื้อมันไว้

                    หวงหรือไงกะอีกแค่ตัก ฉันย้ำด้วยการกดนิ้วมือลงตักแกร่ง ไอ้เงินจึงครางด้วยเสียงเบา

                    ความจริงฉันแค่หาอะไรสนุก ๆ ทำ ที่เลือกไอ้เงินเพราะมันเป็นคนโทรชวนฉันมา ตามหลักความจริงเราสนิทกันมาก เรื่องถูกเนื้อต้องตัวเป็นเรื่องไร้สาระแค่โดนตัวนิดหน่อยไม่เห็นจะเป็นไรไป

                    ฉันไม่ถือ

                    เจ๊ลุกเถอะ นายพอร์แทรกขึ้นแถมเกาแก้มมอง ฉันส่ายหน้ากระชากคอไอ้เงินด้วยวนแขน เป็นเหตุให้ใบหน้าของไอ้เงินติดกับแผ่นอกของฉัน

                    กูไม่อยากตายเว้ยไอ้อีฟไอ้เงินว่า

                    เกิดมาต้องตายป่ะ? ฉันบอก

                    ดังนั้นมันจึงตัดปัญหาด้วยการสะบัดแขนฉันออก จากนั้นยกตัวฉันลอยขึ้น ไอ้พอร์รวมถึงรามเกียรติ์ชักสีหน้าไม่ดีเมื่อจักรวาลเปลี่ยนท่านั่งด้วยการวางเท้าบนโต๊ะ

                    ก๊อก ก๊อก

                    เสียงเคาะโต๊ะดังขึ้นเบา ๆ ตอนที่ฉันดึงดันกับไอ้เงิน วลีเดียวที่ฉันปรายตามอง เห็นไอ้จักรวาลคาบบุหรี่ไว้มุมปาก นัยน์ตามันกำลังจ้องมองฉันอยู่ ซึ่งต่างจากตอนแรกที่ไม่สนใจ

                    พ่อมา ไอ้พอร์กระซิบฉันแอบเห็นไอ้รามเกียรติ์วางมือถือลง

                    มันคงโทรหาใครสักคนแน่ ไม่ถือสิบวิร่างบางใบหน้าสวยเดินเข้ามาที่โต๊ะ ฉันเงยหน้ามองทั้งที่ขัดขืนไอ้เงินอยู่

                    รามเกียรติ์กลับบ้าน เสียงหวานพูด เธอคนนี้ชื่อลูกศรเป็นคู่หมั้นรามเกียรติ์ ฉันรู้จักผ่าน ๆ ไม่จริงจังเห็นหน้าตาสามสี่ครั้ง

                    ฉันคงเดาได้ว่ารามเกียรติ์แก้ปัญหาด้วยกดโทรหาลูกศรแน่

                    จะรีบกลับไปไหนฉันยังไม่ได้ดื่ม ฉันตัดบทตบไหล่ไอ้เงินให้มันหยุดส่งผลให้ร่างบางมองหน้าฉัน ใบหน้านั่นสวยราวกับตุ๊กตา

                    เอาจริงนะใครเห็นเป็นต้องมองขนาดไอ้รามเกียรติ์ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้น มันยังตามหึงไปทุกที่เลย

                    จะรีบกลับทำไม หึ กูว่ากูกำลังสนุก เสียงเลือดเย็นพูดหลังจากเงียบมานาน มือหนายังคงเคาะโต๊ะไม่หยุด ริมฝีหยักลึกกำลังแสยะยิ้มจากนั้นเหลือบมองหน้าไอ้เงิน โดยเฉพาะมึงสนุกกว่าที่กูคิด

                    ในที่นี้ทุกคนต่างรู้ดีว่าจักรวาลมันเป็นคนยังไง การที่มันเงียบไม่ได้บอกว่ามันอารมณ์ดี แต่มันเป็นบุคคลที่เข้าถึงยาก ถ้าไม่สนิทจริงอย่างยุ่งกับมัน

                    กูเปล่าไอ้อีฟต่างหากสนุก นายเงินปัดคำแถมยังชี้หน้าฉัน

                    ไอ้เงิน ฉันฉุดขึ้น

                    เหอะก็เห็นว่าก่อนหน้านี้มันไม่สนใจไม่ใช่เหรอ ไม่ว่าฉันจะยืนหัวโด่ยังไงมันก็ไม่สนใจ ฉันไม่ได้หงุดหงิดที่มันไม่สนใจหรอก แต่ฉันโมโหไอ้จักรวาลมากที่มันยังหน้ามึนไม่ยอมขอโทษเรื่องคืนนั้นสักที

                    แล้วจำเรื่องตอนเย็นได้ไหมที่มันพูดกับฉันว่า มาง้อมันหรือไง

                    หึ พูดขำ ๆ หรือเอาฮากันแน่

                    คนที่ทำผิดก็คือมัน ถ้ามันไม่ขอโทษบรรยากาศในที่นี้อย่าหวังว่าจะดีขึ้นจำไว้

                    ถ้าเธอมารับคนของเธองั้นเชิญ ฉันว่ายกขาขึ้นเล็กน้อย สะบัดเส้นผมออกจากแก้มตามด้วยลุกจากตักไอ้เงิน

                    พรึบ

                    ไอ้รามเกียรติ์กลับฉันเองก็จะกลับ ฉันพูด

                    เออก็ดี ไอ้พอร์เห็นด้วย

                    ใครลุกระวังเจ็บ คำพูดออกแนวเชิงขู่เป็นเสียงห้าวของจักรวาลนั้นเอง หมอนี่หยุดเคาะโต๊ะแล้วแต่มันกลับเปลี่ยนเป็นจ้องเขม็งมาทางฉันแทน

                     ออ มันจะเล่นแบบนี้ใช่ไหม หึ มันคิดว่ามันคือโลกทั้งใบ เป็นศูนย์กลางของจักรวาลว่างั้น?

                    “ไอ้เงิน ฉันเลิกสนใจไอ้จักรวาลเรียกหาไอ้เงินแทน

                    กูไม่ได้ยิน มันกลับตอบปัด ตามด้วยกระดกเหล้าจนหมดแก้ว

                    ไอ้เงินไม่ได้กลัวจักรวาลหรอกเพียงแต่ไม่อยากมีปัญหามากกว่า มันเป็นคนชัดเจนทุกเรื่อง ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น ไม่สนอะไรนอกจากเหล้าแล้วการที่มันปฏิเสธฉันมันก็บอกอยู่แล้วว่า เหล้าร้านนี่ดีและกูไม่สนใครจะเป็นอะไรยังไง กูไม่เกี่ยว

                    ในเมื่อมันไม่ช่วยฉันเองก็หมดอารมณ์จึงตัดปัญหาด้วยการตัดบท

                    ถ้าไม่มีใครไปอีฟไปเองก็ได้ ฉันพูดเดินออกมา

                    คนอื่นจะได้มองจักรวาลว่า แม่งมึงหาเรื่องอีฟอีกแล้วนะ อะไรก็ขู่สักพักอีฟจะเลิกคบมึง หึ ฉันชอบให้คนคิดแบบนั้น ยิ่งจักรวาลหน้าตายฉันก็ยิ่งรำคาญมันแต่ว่านะเดินไม่กี่ก้าวมือด้านขวาก็โดนรั้งไว้

                    หมับ!

                    “กูบอกว่าไม่ให้ไปไม่ได้ยิน ข้อมือฉันถูกกระชากจากทางหลังด้าน ทำให้ฉันหยุดชะงักจนหัวเกิดการอาการสั่นเล็กน้อย มือแกร่งบังคับให้ฉันหันกลับไปมอง

                    เราสองคนยืนอยู่ในทางเข้าของร้าน แสงมันสว่างกว่าตอนที่อยู่ในร้าน หน้าจักรวาลเด่นชัดจนฉันเห็นรอยแผลบนใบหน้าเขา

                    ไม่สิมันเป็นรอยถลอกมากกว่า แค่รอยข่วนนิด ๆ หน่อย ๆ

                    ปล่อยไอ้จักรวาล ฉันพูดพยายามสะบัดมือ จักรวาลจึงเสยผมหลวมขึ้น ๆ ด้วยการมองหน้าฉัน

                    มุมปากมันยิ้มแต่ใบหน้านิ่ง นึกออกไหม

                    เห็นหน้ากูแล้วต้องวิ่งหนีหรออีฟมันถามทั้งที่กำรวบมือฉันไว้แน่น

                    สาบเสื้อเชิ้ตสีดำถูกปลดกระดุมสามสี่เม็ด ยิ่งเขาหายใจมันยิ่งทำให้เห็นร่องซิกแพคชัด อารมณ์จักรวาลมันไม่ต่างจากฉันนักหรอก เรามักจะเหมือนกันจนน่าเกียจ

                    หึ ใช่ ทำไมแล้วยังไง?ฉันครางตอบทั้งที่พยายามสลัดมือมันทิ้ง

                    ถ้าบอกว่าพ่อแม่รู้จักฉันดีฉันคงตอบได้ว่าคิดผิด เพราะคนที่รู้ไส้รู้พุงก็คือจักรวาล หมอนี่เป็นประเภทที่ปากหนักพูดคำว่าโทษไม่เป็นจนติดนิสัย

                    การที่ฉันแข็งข้องมันคงเป็นเหตุผลที่ทำให้จักรวาลหัวเสียจนพาลกับคนอื่น

                    ทำไมต้องยั่วโมโหตลอดวะ มันถามทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้กันแต่ทำไมฉันถึงได้กลิ่นน้ำหอมคนอื่นจากตัวมัน มันอะไรนักหนาวะอีฟ

                    โครม!

                    ถังขณะใบหนึ่งวางไม่ไกลที่จากเรา จักรวาลเป็นคนเตะจนคนในร้านหันมามองแต่ก็ไม่มีใครกล้าลุกออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น 

                    “ชอบให้ใครต่อใครแตะต้องตัวมากใช่มั้ย!”

                    อารมณ์มันไม่เคยลดนอกจากจะเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่จักรวาลพูดฉันไม่รู้ว่ามันสื่อถึงเรื่องวันก่อนหรือเรื่องวันนี้              

                    “แหกปากพอยัง? ฉันเงยหน้ามอง

                    ดวงตาดุดันลดลง เขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันนิ่ง คือฉันจะไม่เอาอะไรแล้ว

                    ออไล่กูอีกแล้วแม่ง SHIT! ไล่ตลอดทีกับคนอื่นชอบอยู่ใกล้นัก จักรวาลเหยียดตามองก่อนจะปล่อยมือฉัน ทีกับไอ้เงินให้มันจับทีกับกูแล้วไล่

                    “…”

                    “ถ้าหน้าไม่อยากมองนักก็เลิกคบ

                    ฉันโมโหนะแต่เก็บไว้ ความจริงตอนนี้แทบจะตบหัวมันอยู่แล้ว ยิ่งเถียงเราก็ยิ่งคุยกันไม่รู้เรื่อง จักรวาลมันไม่เข้าใจหรือไงกับอีกแค่คำว่า ขอโทษ

                    แล้วที่หยิบประเด็นอื่นมาพูดเพื่อ?

                    “ขอโทษมาแล้วฉันจะหาย ฉันถอยหายใจออกอาการรำคาญมัน บอกให้เลิกคบบ้าง น้อยใจบ้าง อารมณ์ของมันทำไมต่างจากตอนที่อยู่ต่อหน้าเพื่อนนักวะ

                    เรื่อง? แล้วดูที่มันถามกลับมาดิแม่งเอ้ย

                    คืนนั้น

                    คืนไหน

                    ไอ้จักรวาล ฉันเริ่มโมโหความกวนของมันอีกแล้วนะ

                    เออขอโทษพอใจยังคราวหน้าห้ามไล่ มีการออกคำสั่งด้วย?

                    แล้วถ้าเกิดฉันไล่อีกนายจะไสหัวไปมั้ย?

                    หมับ!

                    จักรวาลไม่ได้ตอบนอกจากจับแขนฉัน ฉันถูกดึงเข้าไปใกล้ ๆ เขา จักรวาลออกแรงนิดหน่อยเองแต่มันสามารถทำให้ฉันเซไปตามแรงจากนั้นเขาก้มมองหน้าฉัน ระยะเราใกล้กันมากลมหายใจร้อนผสมกลิ่นเหล้าปะทะหน้าฉันอย่างจัง ฉันสูงนะแต่เมื่อเปรียบกับจักรวาลแล้วฉันดูเป็นคนแคระไปเลย

                    คนอะไรสูงโคตรพ่อโคตรแม่

                    ไล่ยังไงก็ไม่ไปเพราะกูหน้าด้าน

                    ฉันได้ยินชัดเลยละมันเต็มสองรูหูใครไม่ได้ยินก็บ้าแล้ว

                    เหตุการณ์หลังจากวันนั้นฉันก็กลับมาปกติกับจักรวาล ตอนนี้ฉันอยู่ห้องกำลังจะไปมอแต่ทิศดันโทรมาซะก่อน เขาบอกว่าผ่านมาทางนี้เลยแวะมารับ

                    ส่วนตัวฉันไม่ตอบปฏิเสธนอกจากรอให้เขาส่งไลน์มาอีกที

                    ระหว่างรอฉันก็กดดูทีวีไปเรื่อย ตอนนี้แปดโมเช้าฉันมีเรียนเก้าโมงซึ่งมันยังคงพอมีเวลารอ เวลานี้เลยหาอะไรทำแก้เบื่อด้วยการดูทีวี

                    แต่เหมือนยิ่งดูฉันก็ยิ่งง่วงก็เลยกดปิด ตอนนั้นเองประตูห้องที่ปิดสนิทกลับถูกเปิดออก ทำให้ฉันเบี่ยงสายตาจากทีวีมองไปยังต้นเสียง

                    แน่นอนว่าต้องไม่ใช่ทิศ

                    ไหนว่ารีบทำไมยังไม่ไปมอ เสียงห้าวถามตามด้วยปิดประตูห้อง ฉันมองร่างสูงเห็นมันเดินหายเข้าไปในห้องน้ำจากนั้นเดินออกมาพร้อมผ้าขนหนูครึ่งเอว แผ่นอกเขาเปลือยเปล่า รอยสักคุ้นตาเด่นชัด ฉันมองไม่กี่วิก่อนจะเท้าคางมองทางอื่น

                    ที่จริงเป็นจักรวาลเองก่อนหน้าไม่กี่นาทีเขาไลน์มาถามว่าฉันอยู่ไหน ฉันบอกว่าอยู่ห้องกำลังจะไปมอ จักรวาลคงผ่านมาเลยแวะ เรื่องนี้ฉันชินแล้ว

                    ไม่กลับห้อง ฉันถามกดมือถือดูอย่างอื่นไปด้วย

                    การเคลื่อนไหวร่างสูงหยุดลงข้างฉัน ใบหน้าดุมีรอยแผลอยู่ ฉันเห็นมันในระยะประชิด

                    นี่ไงห้อง ริมฝีปากหยักลึกตอบทั้งที่มองอยู่อย่างนั้น อารมณ์มันนิ่งแต่นิ้วมือดันจิ้มแก้มฉันเล่น

                    เอาเลยอยากทำอะไรก็ทำ ฉันปล่อยให้จักรวาลถูกเนื้อต้องตัวอย่างเคย ไอ้ที่บอกว่าอย่างเคยคือมันชอบทำแบบนี้ประจำ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่มันชอบเล่นแก้มฉัน

                    ถ้าจะนอนห้องฉัน หลังเงียบฉันก็พูดขึ้น รู้ใช่ไหมว่าห้องฉันไม่ใช่ห้องไว้ซุกหญิงของนาย ถ้าจะนอนนายห้ามเอาใครเข้ามาในห้อง

                    จักรวาลไม่เคยทำหรอกฉันแค่พูดดักทางมันไว้ เห็นหน้านิ่งพูดจาขวางโลก ยังไงมันก็เป็นผู้ชายเรื่องผู้หญิงไม่ใช่จักรวาลไม่มี มันมีเยอะต่างหาก

                    ขนาดฉันเห็นยังปวดหัวเลย

                    ทำไม? มันถามขึ้นหลังจากผละตัวออกห่าง แววตาดูเหมือนหวัง

                    บางครั้งก็สับสนมึนงงกับการกระทำของมันนะ เพื่อนอะไรจะตัวติดยิ่งกว่าเมีย

                    มันมีอยู่ครั้งหนึ่งฉันจำได้ว่าจักรวาลมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมันสนใจมาก แต่มันยอมทิ้งด้วยเหตุผลง่าย ๆ ว่า อีฟปวดท้อง

                    เหตุผลแค่นี้มันถึงขั้นทิ้งส่วนฝ่ายหญิงก็หายไปเลย ฉันไม่ได้สืบต่อหรอกว่ามันจบกันเพราะอะไร แต่ดูเหมือนจักรวาลไม่แคร์

                    มันไม่เคยง้อใคร

                    “ยังจะถามว่าทำไม ฉันเหลือบมองมัน นี่มันห้องฉันไม่ใช่โรงแรม

                    พรึบ

                    แล้วนั่นจะไปไหน หลังจากนั่งคุยกับมันทิศเองก็ไลน์หาฉัน เขาบอกว่าอยู่ล่างคอนโด ฉะนั้นฉันจึงลุกเดินไปหยิบหนังสือตามด้วยสวมรองเท้าโดยมีสายตาจักรวาลมองอยู่ตลอดเวลา

                    ไปเรียนห้ามอ้อร้อ จักรวาลสั่งด้วยการเอนตัวลงนอน ฉันอยากถามว่าอะไรคือห้ามแต่เมื่อหันกลับไปมองปรากฏว่ามันหลับไปแล้ว

                    ฉันจึงออกจากห้องลงไปหาทิศซึ่งเขาเองก็จอดรถรอฉันอยู่ก่อนแล้ว

                    ปึก

                    ทำไมแวะมาปกติไม่ ฉันถามตอนที่คาดสายเบลท์ทิศเองก็ออกรถทันที

                    ก็อยากทำหน้าที่แฟน ใบหน้าหล่อหันมายิ้มเขาส่งมือมาตรงหน้าฉัน ทำให้ฉันรับด้วยการจับมือตอบ ทิศกับฉันเรียนคนละมอเลย เขาอยู่อีกมอส่วนฉันเองก็อยู่อีกมอการที่เขามารับทำให้รู้ว่าทิศจะต้องเข้าห้องสายแน่

                     เขาอยู่ปีสี่ฉันเองก็ด้วยช่วงนี้มีงานเยอะ ทิศเองก็บ่นบ่อย ๆ ฉันไม่ค่อยจะสนใจนอกจากถามไปผ่าน ๆ ปกติฉันไม่จำรายละเอียดใครไง ไม่ว่าจะเป็นสีที่เขาชอบหรือของโปรดฉันเองยังจำไม่ได้ มีแค่อย่างเดียวที่จำได้คือทิศชอบมีเรื่องชกต่อย

                    เย็นนี้ว่างมั้ย เราเงียบกันสักพักทิศถามตอนที่รถติด สายตาเขามองใบหน้าฉัน รอยแผลใบหน้ายังคงมี บางครั้งมันก็แปลกที่จักรวาลกับทิศมักจะมีรอยแผลพร้อม ๆ กัน

                    ไม่นะรู้สึกเหมือนมีนัด ฉันตอบมองไปข้างหน้าไม่ได้โฟกัสหน้าทิศเลย นัดที่ฉันมีฉันก็ไม่ได้บอกหรอกว่านัดอะไร

                    หรอ ส่วนทิศครางรับพร้อมออกรถ

                    หลังจากนั้นเขาก็เงียบไปอีก ฉันไม่ได้ถามว่าทำไมเขาถึงถามหรือมีเรื่องอะไร ความสัมพันธ์เราไม่ได้ดีเหมือนตอนแรก

                    ทิศทำเหมือนคบฉันไว้ส่วนฉันไม่ได้อินกับอะไรทั้งนั้น เรื่องนอกใจไม่มีแต่ถ้าให้ดีกว่านี้ก็ไม่ได้ อย่างที่รู้ฉันกับทิศเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนถ้าเขาไม่ขอคบฉันเองก็คงจะไม่คบ

                    ที่ฉันบอกว่าความสัมพันธ์เริ่มแย่ก็เพราะ ฉันเตือนอะไรไปทิศไม่ค่อยจะฟัง เขามักจะทำส่วนทางเสมอ อย่างเช่นเรื่องชกต่อย เขาหน่ะมีเรื่องถึงฝ่ายปกครองไม่ได้แล้ว ถ้ามีอีกโดนเด้งแน่

                    ฉันเตือนผ่านก็แล้ว เตือนจริงจังก็แล้ว เขาก็มักจะหงุดหงิดแต่ไม่ถึงขั้นใช้อารมณ์กับฉัน ส่วนเรื่องจักรวาลอีก เห็นหน้าทีไรสองคนนี้ก็ทะเลาะกันทุกที

                    ฉันไม่ได้เข้าข้างใครหรอกเรื่องพวกนี้โต ๆ กันแล้วจะพูดอะไรให้มากกว่า

                    “งั้นเอาไว้วันหลังก็ได้นะ ทิศว่าก่อนจะชะลอรถด้วยการจอดหน้าคณะฉัน

                    อืม ฉันครางรับปล่อยมือจากมือหนาจากนั้นเปิดประตูรถลงไป ทิศยังคงมองอยู่ใบหน้าหล่อใสยกมือขึ้นบ๊ายบาย ไม่นานเขาก็ขับรถออกไป

     

     อัปครบ

    เพื่อนนะคะจักรวาลแกห้ามได้ไง แหมมมลำใย 

    1 เม้น 1 กำลังใจ

    คอมเม้นคือกำลังในนะจ๊ะทุกคนนนน




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×