ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #13 : จั ก ร ว า ล † 'ผู้หญิงคนนั้น II' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    ๑๓ จั ก ร ว า ล † 'ผู้หญิงคนนั้น II'


                   เพื่อนหน่ะเธอดูไม่ออกหรือไงในคำตอบของเขาทำให้ฉันได้รับรู้อย่างนึงก็คือ ทุกความสัมพันธ์ที่จักรวาลหยิบยื่นให้มันจอมปลอม

                    “…”

                    “เหรอแต่ดูแล้วเธอคงจะ..”

                    “น่ารำคาญ ฉันพูดตัดประโยคหลังจากเงียบ อยากคุยต่อก็เชิญ

                    ตุบ!

                    ตอนนั้นฉันเปิดประตูลงไป คนที่ชื่อลิต้าถูกแรงกระแทกทำให้เธอเซเล็กน้อยแต่ก็หน่ะ ฉันไม่สนใครจะทำอะไรก็เชิญแต่อย่าเอาฉันเข้าไปเกี่ยว จะลิต้าหรือจักรวาล พวกเขารู้จักกันได้ยังไงหรือมีความสัมพันธ์ที่ต้องงสารต่อหรือไม่ ฉันไม่สน

                    ฉันบอกกับตัวเองแบบนั้นแต่ทำไมภาพสองคนนั้นถึงได้อยู่ห้วงความคิดของฉันนะ

                    เป็นไรอีฟดูสีหน้าหงุดหงิดชอบกล แปมเป็นคนถามตอนที่เราอยู่ในคาบว่าง

                    เปล่า ฉันตอบเมินหน้าไปทางซ้าย

                    เอาจริงแปมเป็นคนเดียวที่รู้ว่าฉันกับจักรวาลไม่กินเส้นและการที่ไอ้จักรวาลมาที่ร้านในวันนั้นมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

                    มีอะไรเล่าให้แปมฟังได้นะอีฟ แปมบอกนั่งลงตรงหน้าฉัน แววตาเธอดูโปร่งใสแต่เชื่อสิแปมไม่ควรรู้เรื่องนี้

                    ไม่ใช่ว่าไว้ใจไม่ได้..เพียงแต่เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับจักรวาลมากพอและถ้าการที่เธอไม่รู้จักรวาลเลยมันจึงเป็นเหตุผลง่าย ๆ ที่จักรวาลจะเข้าใกล้คนอย่างแปม

                    เพราะเธอชอบเห็นเรื่องสนุก

                    แต่มันไม่ใช่เรื่องนี้

                    เอาเป็นว่าอีฟรู้ว่าแปมโทรหาจักรวาล ฉันชั่งคิดมาสักพักเลยพูดแต่ดูเหมือนเธอส่ายหน้าปฏิเสธ อีฟไม่โกรธแปมหรอกอีฟเข้าใจแต่ขอได้มั้ยอย่าไปยุ่งกับมันเลย จักรวาลเป็นคนที่แปมหรือใบหยกไม่ควรยุ่งเกี่ยว รู้จักแค่ผิวเผินก็พอ

                    ฉันคิดว่าพูดไปเธอคงจะเข้าใจแต่แปมกลับขยับเข้ามาใกล้ฉันด้วยการจ้องเข้ามาในตาฉันลึก ๆ

                    แปมไม่ได้โทรปากเธอบอกแบบนั้น

                    “…”

                    “จริง ๆ แปมไม่ได้โทรเสียงหวานย้ำหนักแน่น

                    แต่เชื่อสิฉันไม่คิดว่าใช่

                    ช่างมันเถอะเราเลิกคุยเรื่องนี้ดีกว่าเนอะ ฉันตัดบทสรุปขยับตัวออกห่าง ไม่อยากพูดต่อสักพักใบหยกจะเข้ามาแน่นอนเธอต้องถามแต่ฉันไม่อยากตอบไง

                    ทว่าแปมไม่จบเธอรั้งแขนให้ฉันหันกลับไปมองเธออีกครั้ง ในตอนนั้นฉันจะพูดแต่เธอก็พูดยืนยันออกมาอีกครั้งว่า

                    แปมพูดจริงแปมไม่ได้โทร

                    โอเคไม่โทรก็ไม่โทร ฉันบอกส่ง ๆ พยายามแกะมือแต่เธอจับมือฉันแน่น

                    แปมไม่ได้โทรแปมรู้ว่าอีฟโกรธจักรวาล

                    “…”

                    “จริง ๆ

                    ถ้าอย่างนั้นแล้วใครเป็นคนโทร..

                    Jakawan Talk

                    มึงแน่ใจนะว่าจะทำแบบนี้จริง ๆ เสียงไอ้เงินดังขึ้นตอนที่ผมใส่เสื้อ

                    ก่อนหน้านี้ผมไปส่งอีฟ กลับมาจัดการตัวเองด้วยการอาบน้ำ ออกจากห้องน้ำเห็นไอ้เงินนั่งอยู่บนโซฟาส่วนไอ้โนนอนเล่นบนเตียง

                    คำถาม?

                    พวกมันจะมาทำเหี้ยอะไรกันแล้วห้องนี้ผมยกให้อีฟ ผมอยู่ในฐานคนร่วมอาศัยส่วนพวกเวร = ดันเสือกเข้ามานั่งเล่น

                    ไอ้ฉิบหาย

                    ผมมองพวกมันเคือง ๆ ถอนหายใจให้สุด

                    เดี๋ยวสักพักพวกเวรคงออกไป

                    และตอนนั้นเอง

                    กูถามไม่ได้ยิน? ต้นเสียงห้าวจัด+ง่วงสุด=เป็นของไอ้เงิน มันกำลังมองผมด้วยคำถาม

                    ถามว่า ผมตอบโต้มองตัวเองในกระจก เลือกติดกระดุมเสื้อล่างสุดจากนั้นลากสายตาดุดันมองรอยแผลบนแผ่นอก

                    มันเกิดจากรอยเล็บของผู้หญิง

                    ผู้หญิงคนเมื่อเช้าไง

                    “กูถามมึงว่าที่มึงทำมึงแน่ใจว่าคิดดีแล้ว?  คำพูดไอ้เงินทำให้ผมชะงักในตอนนั้นผมเพ่งสายตามองกระจกเหลือบมองไอ้เงินอีกทีเห็นมันมองผมอยู่ สายตาของมันดูราวกับคนรู้อะไรสักอย่าง

                    อะไร ผมถามไม่ใส่ใจเลือกติดกระดุมเสื้อไปเรื่อย ๆ จนมันดึงบุหรี่ออกมาสูบ

                    ควันสีขาวจาง ๆ ลอยผ่านหน้ามัน รอยยิ้มเจ็บแสบนานครั้งที่ผมจะได้เจอกำลังปรากฏอยู่บนหน้าไอ้เงิน

                    กูถามเรื่องรอยบนตัวมึงไง คราวนี้คิ้วผมกระตุกจนในที่สุดผมหันกลับไปมองมันอย่างจัง เวลาเดียวกันไอ้โนลุกเพื่อมองผม

                    หึ ผมทำแค่แค่นเสียงติดกระดุมเสื้อต่อพลางหลุบตามองรอยไปด้วย

                    ก็แค่รอยรักพวกมึงอย่าทำเหมือนไม่เคย ผมบอกกับพวกมันแบบนั้น

                    ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วรอยพวกนี้เกิดจากการจงใจของผมเอง ผู้หญิงคนเมื่อเช้าเธอเป็นคนทำรอยเพราะผมบอกให้เธอทำ

                    ผมแค่สั่งให้เธอทำรอยไม่ได้สั่งให้ทำอย่างอื่น

                    ส่วนเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นผมก็แค่สร้างสถานการณ์ให้ทุกคนเข้าใจไปแบบนั้น

                    จะตบตาอีฟต้องเล่นให้สมจริงจะขยี้แผลสดก็ต้องทำเวลามันร้อน ร้อนมันยิ่งเดือด เดือดมากมันยิ่งปะทุ

                     ความคิดเลว ๆ เชื่อเหอะทุกคนมี อยู่ที่ว่าจะเอามาใช้ตอนไหน

                    รอยนิดหน่อยกูไม่ซี ผมตอบผิวปากหันกลับไปติดกระดุมต่อ ไอ้เงินจึงแค่นเสียงในลำคอเบา ๆ พร้อมวางเท้าไว้บนโต๊ะ

                    แล้วอีฟมันว่าไง หื้ม? มันเห็นมันว่าอะไรบ้าง

                    “ว่าอะไร

                    เกี่ยวไรกับอีฟ

                    แน่นอนคำถามแรกเป็นไอ้เงินส่วนผมตอบมันด้วยประโยคที่สองมีแค่ไอ้โนที่ตามคนอื่นไม่ทัน ผมเหลือบมองเห็นมันมองงงแต่ก็คงเดาไม่ยาก

                    มันรู้อยู่ว่าผมชอบอีฟและอีฟไม่ชอบผม

                    พวกมึงพูดเรื่องอะไรกันวะแล้วรอยเล็บเกี่ยวอะไรกับไอ้อีฟ? ไอ้โนถามแถมมันยังมองหน้าไอ้เงิน

                    ทุกคนในที่นี้รู้ดีว่าผมคิดยังไงกับอีฟ มันคงมีเพียงไอ้โนเท่านั้นที่คิดว่าผมเล่นสักพักคงหยุด

                    ว่าไงไอ้เงินไอ้จักรวาลใครอธิบายให้กูฟังได้บ้าง

                    ผมแค่ยืนดู..

                    มองไอ้โนจนกระทั้งไอ้เงินก้มหน้ามองพื้นสักพักมันเงยหน้าขึ้นจากนั้นวางแขนบนโซฟา

                    ก็ไอ้จักรวาลมันจะจับไอ้อีฟไง

                    “…”  (เงิน)

                    มึงอย่าเพ้อเจ้อฟังไอ้เงินมากนัก ชอบได้ก็เลิกชอบได้ ผมพูดตัดเพื่อให้ไอ้เงินเลิกขุดเรื่องอีฟ

                    เพราะเดี๋ยวสักพักปัญหาต่าง ๆ จะตามมาอีก

                    แต่..

                    “งั้นถ้ากูบอกว่ากูชอบไอ้อีฟล่ะ

                    “…”

                    “เวร หูสองข้างของผมในตอนนั้นไม่รับรู้อะไรนอกจากเสียงไอ้โน ผมกำลังมองมันอย่างที่มันกำลังมองผม ผมรู้จักมันอย่างที่มันกำลังผู้จักผม

                    คำพูดเมื่อกี้ไม่มีคำว่า กูพูดเล่นแม้แต่นิดเดียว

                    เห้ยไอ้โนมึงพูดเล่นใช่มั้ย เป็นไอ้เงินที่พยายามพูดเพื่อให้ใครสักคนหลุดอะไรออกมาจากปาก

                    “…”

                    เอาดี ๆ ผมไม่เคยสนใครมาสักพัก สักพักก็คงเป็นตอนที่อีฟเริ่มคบไอ้ทิศ ผมเริ่มตามเก็บคนที่เริ่มจีบหรือกำลังยุ่งกับเธอจนกระทั้งไอ้โนพูดตอนนี้

                    “กูพูดเล่นสักพักเดียวมึงก็ลืม ใช่มันเป็นคนเฮฮาแต่ต้องไม่ใช่เรื่องนี้ ในเมื่อไอ้โนบอกแบบนั้นผมก็ต้องแสยะยิ้มเพื่อยิ้มตามคำของมัน

                    การไม่สนใจในคำพูดนั่นไม่ได้บอกว่าผมเมินความจริงที่มันกำลังบอก

                    ผมคิดว่าไอ้โนพูดจริง

                    ถ้าเป็นอย่างนั้นผมคง

                    ถ้ามึงชอบมึงก็แย่งกูดิ ปากผมบอกแต่ตาผมมองมันอย่างข้องใจ

                    เพื่อนกันไม่เล่นอย่างงี้

                    กูหยอกเล่นมึงซีทำไมวะไอ้จักรวาลมึงก็รู้กูเพิ่งอกหักไอ้สัสเห้ย

                    หึ นั่นดิ


    Eve Talk

                    อีฟกลับไงอ่ะ ใบหยกถามตอนที่เรายืนอยู่หน้าคณะ เธอสำรวจตัวฉันผ่าน ๆ จากนั้นลากสายตามองไปยังร้านกาแฟซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคณะ

                    ฉันเห็นเธอมองกลุ่มผู้ชาย

                    แต่ว่าเรื่องใบหยกช่างมันเหอะ ประเด็นตอนนี้ฉันโทรหาจักรวาลเป็นครั้งที่ห้าแต่มันไม่ยอมรับสาย ฉันกดโทรใหม่อีกครั้งแต่มันก็ไม่รับเหมือนเดิม

                    ไม่รู้ตายห่าหรืออะไร

                    เมื่อตอนกลางวันก็พูดเองเออเอง ปากบอกจะมารับแต่เงาหัวยังไม่เห็น

                    อีฟรอใครอยู่ดูหงุดหงิดจัง ใบหยกมองหน้าฉัน เธอคงกลับมาสนใจฉันสักพักแล้วมั้งถึงได้เล่นจ้องมือถือฉันไม่เลิก

                    เปล่าอีฟแค่หงุดหงิด

                    “อ่า ใบหยกครางพร้อมพยักหน้าหนึ่งที

                    คือตรงนี้มีแค่ฉันกับใบหยกส่วนแปมแวะไปทำธุระห้องอาจารย์ ฉันบอกพวกเธอว่าจะกลับห้องใบหยกเลยขอออกมาด้วย

                    จุดสำคัญของเรื่องฉันโทรหาไอ้จักรวาลแต่มันไม่รับสาย

                    ไม่ใช่ว่าฉันรอมันไม่ได้แต่ทุกคนก็รู้ว่าช่วงนี้จักรวาลมันเหี้ยเป็นพิเศษ

                    ถ้าให้ย้อนกลับไปก็ตั้งแต่คืนนั้นคืนที่มันทำกับฉันจนถึงตอนนี้ คำพูดขอโทษไม่มีสักคำ แถมยังมีหน้ามาห้ามไม่ให้ฉันอยู่ใกล้ใครอีก

                    ฉันคิดว่าตัวเองกำลังจะเดือด

                    มันกำลังจะระเบิด

                    หากจักรวาลไม่พูดอะไรนอกจากทำตัวเหี้ย ๆ ไปวัน ๆ หึ เชื่อเหอะฉันได้ฆ่ามันแน่

                    ปี๊น

                    นั่นรถเงินเพื่อนพี่จักรวาลนิอีฟ ใบหยกพูดในตอนที่เราโฟกัสไปยังจุดเดียวกัน

                    ใช่ฉันเห็นเงินลดกระจกลงแถมยังยักคิ้วให้ใบหยกจากนั้นควันมือเรียกให้ฉันเดินไปหา ที่ทำอยู่รู้เลยว่าไอ้จักรวาลมันเบี้ยว

                    ไอ้ปากที่บอกว่าจะมารับ มันก็โกหกทั้งนั้น

                    “ไว้เจอกันนะใบหยกอีฟกลับก่อนละ ฉันโบกมือลาเพื่อสาวเดินไปเปิดประตู

                    ปึก!

                    จากนั้นไอ้เงินก็ขับรถออกไป

                    หน้าบึ้งผิดหวังที่เป็นกูเหรอวะอีฟ เจ้าของใบหน้าหล่ออยู่ในโหมดฟังเพลงเกาหลีถามทั้ง ๆ ที่กำลังเลี้ยวรถออกจากมหาลัยฉันเพื่อนขับไปยังจุดหมายปลายทาง

                    ซึ่งฉันก็ไม่ได้ตอบนอกจากมองไปยังถนนตรงหน้า

                    มันติดธุระอย่าโมโหมันเลย นี้เรียกว่าแก้ตัวแทนเพื่อนได้ป่ะ

                    สิ่งที่ไอ้เงินกำลังพูดอยู่ตอนนี้คือการแก้ต่างให้เพื่อน เมื่อเห็นว่าฉันนิ่งไม่ตอบเขาก็ยิ่งพูดแก้ต่างให้จักรวาล

                    เห็นแล้วรำคาญ

                    มันยุ่งอยู่ที่อู่งานมันเยอะ

                    หึ ฉันจำได้ว่าวัน ๆ จักรวาลเอาแต่นอนพอตกดึกก็ดื่มเหล้าหรือไม่ก็มั่วผู้หญิง คำว่ายุ่งของไอ้เงินมันฟังดูไม่ขึ้นให้ตายเถอะ

                    มันบอกให้กูมารับ ไอ้เงินยังคงพูดจึงทำให้ฉันเบนสายตาออกจากถนนเพื่อหันมาจ้องหน้ามัน

                    รู้ไหมฉันเห็นสีหน้าจริงจังของมันนะ

                    แล้วทำไมฉันโทรหามันไม่รับสาย ยุ่งนักจนไม่มีเวลาจับมือถือว่างั้น?

                    ตอแหลไม่ว่า

                    กูไม่รู้เว้ยเมื่อหาทางออกไม่ได้มันก็พูดส่ง ๆ มึงก็ไม่คุยกับมันเองละกัน เห็นได้ว่ามันโยนคำถามฉันทิ้งด้วยการทำหน้านิ่งต่อจากนั้นไม่พูดอะไรอีกเลย

                    ฉันรู้ว่ามันไม่อยากมีปัญหา แต่ทำตัวแบบนี้ก็ไม่น่ารักนักสำหรับฉัน

                    เวลาต่อมาไอ้เงินขับรถมาถึงร้านจักรวาลมันใช้เวลาราวเกือบยี่สิบนาที สถานที่มันเหลือจอดคือหน้าร้าน ฉันเปิดประตูลงจากรถหยิบกระเป๋าถือไว้ด้วยมือข้างซ้ายตามด้วยปิดประตู

                    ปึก

                    มันอยู่ไหน ฉันถามตอนที่ไอ้เงินลงจากรถ มันเลิกคิ้วสักพักใช้ลิ้นแตะกระพุ่งแก้มแล้วชี้ไปยังหลังร้าน

                    ฉันถอนหายใจหนึ่งทีทัดผมไว้หลังหูหยิบมือถือมากดอะไรสักอย่างจากนั้นเก็บไว้ในกระเป๋า ไอ้เงินกำลังมองการกระทำของฉันอยู่ สีหน้ามันเหมือนรู้สถานการณ์ต่อไป

                    เห็นอะไรก็ทำเป็นไม่เห็น  ฉันบอกเดินเข้าไปในร้าน

                    อ้าวเจ๊กลับมาแล้วเหรอครับเฮียมันไม่..”

                    “ไม่เสือก ฉันบอกชักสีหน้านิดหน่อยก่อนจะเบี่ยงตัวออกไปทางขวาเดินไปยังประตูหลังร้านซึ่งเป็นอู่ของจักรวาล

                    แน่นอนว่าไอ้เงินเดินตามฉันมาด้วย

                    กริ๊ก

                    ตรงหน้าฉันมีรถหลายสิบคันจอดเรียงอยู่ ราคาก็หลายหลัก ของจักรวาลมันทั้งนั้น ฉันสาดส่องมองเห็นช่องว่างขนาดเล็กถัดไปจากรถคันหนึ่ง มองดูดี ๆ จะเห็นร่างสูงของคนที่ฉันกำลังหมายหัวอยู่

                    ฉันต้องการมาคุยจนไม่รอไอ้เงิน

                    เลยเลือกเดินเข้าไปหาจักรวาลแต่สิ่งที่เจอคือ

                    พรึบ

                    อุ้ยแขกมา..”

                    ผู้หญิงอีกคนกับจักรวาลพวกเขากำลังนัวเนียกันอยู่บนกระโปงรถ โดยมีผู้หญิงคนนี้คร่อมตัวจักรวาลอยู่ เธอผละใบหน้าออกจากคอหนาใช้มือป้องปากมองหน้าฉัน

                    ส่วนจักรวาลเมื่อเห็นว่าฉันเข้าไปขัดจังหวะเขาก็แค่ผงะหน้าขึ้นมอง เวลาเดียวกันมือหนาลูบไล้สะโพกของหญิงสาวคนนั้นอย่างเมามันส์

                    นี่เหรอธุระที่มันว่า

                    ระยำตำบอนชัด ๆ

                    พรึบ!

                    กูไม่ได้สั่งไอ้นอยส์ไว้เหรอว่ากูไม่ว่าง จักรวาลพูดขึ้นด้วยเสียงห้าว เขาลากสายตาดุดันราวกับหงุดหงิดที่ถูกขัดจังหวะมองฉัน มือแกร่งกำลังอุ้มเธอคนนั้นลงจากร่างหนาแล้ววางไว้บนกระโปรงรถอีกที

                    ฉันคิดว่าฉันกำลังโกรธมันจริง ๆ แล้วนะ

                    แล้วนี่จะยืนมองกูอีกนานมั้ย หึ พูดเหมือนไล่ กูจะได้ทำธุระต่อ วินาทีที่มันพูดฉันถอนหายใจเกาแก้มไปหนึ่งที

                    ในตอนนั้นเลือดในกายกำลังพลุ่งพล่านเต็มที่ ฉันลากสายตาจากหญิงสาวกลับมองจักรวาลอีกครั้งก็เห็นว่ามันมองฉัน

                    มองเหมือนไล่

                    คนมันจะสารต่อเมื่อไหร่จะออกไป

                    หึ

                    ทันทีที่จักรวาลพูดจบฉันแค่นหัวเราะออกมา ดวงตาดุดันกำลังจ้องฉันนิ่งส่วนไอ้เงินกำลังยืนห่าง ๆ ไม่เข้ามายุ่ง

                    เอาละมาทำเรื่องนี้ให้จบ ๆ กันไป

                    ด้วยการหมุนตัวกลับเลือกเดินออกไปอีกทาง..

                    “ง่าย..” หูฉันไม่ได้หนวกนะฉันยินคำดูถูกจากจักรวาล

                    เมื่อกี้เสียงมัน

                    มันกำลังคิดว่าฉันจะออกไปจากตรงนี้ง่าย ๆ เหรอ

                    โทษที

                    ฉันกำลังกวาดสายตาหาของบางอย่าง ตอนนั้นเองฉันก้มลงหยิบมันขึ้นมา เสี้ยววินาทีเห็นไอ้เงินมองของสิ่งนั้น มันไม่ได้เข้ามายุ่งก็แค่ยืนมองด้วยการสูบบุหรี่โคตรเรียบเฉย

                    ขวับ!

                    ฉันตวัดหางตากลับไปมองจักรวาลในตอนนั้นเห็นมันทำหน้าไม่ทุกข์ร้อน

                    ฉันกำลังส่ายเท้ากลับไปหามันรวดเร็ว

                    หมับ!

                    กริ๊ดด!

                    อีผู้หญิงคนเมื่อกี้ถึงขั้นกริ๊ดเมื่อจู่ ๆ ฉันผลักเธอออกห่าง ดึงคอเสื้อจักรวาลตามด้วยการคล้องเชือกไว้ที่คอจากนั้นดึงให้มันลงมาจากกระโปรงรถด้วยการกระชากเชือกตรงคอ

                    ตุบ!

                    การกระทำฉันอาจดูอุจาดแต่จักรวาลทำให้ฉันเป็นบ้า

                    สองสามวันที่ผ่านมามันเล่นกับความรู้สึกฉันเกินไป!

     

                    อัปครบ

    #ดุดันไปอีกกกก โอ้ยอีฟเล่นงี้เลยดิ อีจักรวาลแกสมควรโดน หึ!

    1 เม้น 1 กำลังใจ หรือกดใจให้ก็ได้เด้ออ



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×