ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #12 : จั ก ร ว า ล † 'ผู้หญิงคนนั้น' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    ๑๒ จั ก ร ว า ล † 'ผู้หญิงคนนั้น'

                 

                      เรื่องที่ทำให้ฉันเรียนรู้วันนี้ก็คือ ฉันตัดจักรวาลไม่ขาดเพราะมันไม่ปล่อยส่วนทิศแน่นอนว่าไม่ล้มเลิก

                    ทางเดียวที่ทำได้คือเล่นกับพวกมัน

                    ถ้าอยากให้ยกโทษเรื่องเลว ๆ นายก็ต้องไปส่งฉันที่ห้อง มันคือข้อเสนอจักรวาลคงไม่โง่พอทิ้งมันหรอก

                    มันตามเธอแน่อีฟมันตามแน่ หึ พูดเหมือนหวงทั้งที่แววตาซ่อนความเลวไว้ คิดเรอะว่าฉันมองมันไม่ออก

                    ที่พูดออกมาต้องการอะไรมิทราบ ฉันไม่รู้ว่าทำไมจักรวาลไม่เลิกยุ่งกับฉันสักที มันทำเรื่องทั้งหมดทำไม ทำแล้วได้อะไร

                    ไปกับฉันอีฟเธอจะได้ไม่เจอมันอีก เขากำลังเสนอทางออกให้ฉัน

                    เอาจริง ๆ ฉันคิดว่าไม่ใช่

                    จักรวาลต้องมีแผนและฉันไม่อยากสุ่มเสี่ยงอะไรทั้งสิ้น

                    เลิกรุ่มร่ามกับฉันสักทีเหอะแล้วฉันจะไปด้วย ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ฉันไม่มีทางเลือกแล้วจริง ๆ

                    ชนได้ก็ชนวะ เลยตัดสินใจกลับกับจักรวาล  

                    ตลอดทางเราไม่คุยกัน ตอนนี้มันดึกมากถนนส่วนใหญ่โล่งความเงียบก่อ เรานั่งอยู่ในรถทั้งที่แอร์เย็นจัด ฉันกลืนน้ำลายลงคอพูดในสิ่งที่ตัวเองกำลังคิด

                    ฉันไม่ลืมสิ่งที่นายทำ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่กันที่ฉันแทนจักรวาลว่านายและไม่ใช่มึง ไม่ใช่ว่าฉันให้อภัยกับสิ่งที่มันทำหรืออะไรเพียงแต่ฉันอยากหาจุดยืนที่ชัดเจน

                    ฉันตัดขาดกับมันเลิกคบมันแบบเพื่อน อย่างเดียวที่ฉันต้องการคือให้ทิศเลิกวุ่นวายกับฉันสักที

                    ฉะนั้นที่ปลอดภัยสำหรับฉันคือการต้องทนอยู่กับจักรวาล

                    ทนทั้งที่ต้องเห็นหน้ามันทุกวัน

                    กริ๊ก

                    ห้องนี้ฉันยกให้เป็นของเธอแต่โซฟามันเป็นของฉัน จักรวาลพูดหลังจากปิดประตูห้อง

                    ก็ห้องเดิม ห้องที่มันทำเรื่องเลว ๆ ไว้กับฉัน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ในห้องมีครบเขายกมันให้กับฉันยกเว้นโซฟา นั่นหมายความว่าจักรวาลต้องการใช้มันเป็นที่นอนและการที่เขาใช้มันหมายถึงต้องอยู่ในห้องนี้ตามลำพังกับฉัน

                    ไม่โอเคอย่างแรง

                    ฉันไม่ต้องการให้เขาอยู่ห้องเดียวกับฉัน อู่มันมีที่พักอีกเยอะทำไมถึงได้..

                    ทำไมนายไม่ไปนอนที่อื่น ฉันถามจักรวาลเลยเบนสายตากลับมามองฉัน

                    อารมณ์เหมือนโดนไล่แต่หน้าด้าน

                    รู้ไหมฉันเกลียดอะไรในตัวจักรวาลที่สุด หึ การคาดเดาอะไรไม่ได้ไง

                    ฉันไม่เคยเดาความคิดมันได้ ฉันไม่รู้ว่าตลอดเวลาหรือ ณ ตอนนี้ จักรวาลกำลังคิดอะไรอยู่ เขากำลังเลียริมฝีปากไปกี่ครั้ง กระพริบตาไปกี่ที แต่ที่แน่ ๆ มันคือตัวปัญหาที่ฉันไม่มีทางสลัดทิ้ง

                    ฉันจะนอนที่นี้ จักรวาลบอกชัดฉันรู้ว่ามันหมายความอย่างนั้นจริง ๆ

                    “…”

                    เอาเป็นว่าคืนนี้ฉันให้เธอนอนคนเดียวละกัน

                    เฉพาะคืนนี้เหรอ

                    จักรวาลพูดแบบนี้หมายความว่าเขาต้องการออกไปจากห้องแล้วให้ฉันอยู่คนเดียวต่อจากนั้นพรุ่งนี้เขาก็จะกลับมา

                    “…”

                    ฉันกำลังคาดหวังอะไรอยู่เนี่ย ตลอดเวลาที่ผ่านมาจักรวาลไม่เคยอธิบายเหตุผลที่ทำกับฉันแถมวันนี้เขามาที่ร้านอีก

                    มาได้ไง

                    มาทำไม

                    หรือมาเพื่อซัดทิศแล้วลากตัวฉันกลับ?

                    ฉันคงมีคำถามมากมายแต่มันต้องไม่ใช่เวลานี้แน่

                    พรุ่งนี้มีเรียนกี่โมง ความเงียบทำให้เราไม่มองหน้ากัน ฉันแสยะยิ้มขำ ๆ เงยหน้ามองเพดานห้อง จักรวาลถามฉันทั้งที่เขากำลังกดอ่านแชตใครสักคนอยู่

                    ดูก็รู้ว่ามันต้องออกไปข้างนอกและที่บอกว่ายกห้องให้ฉันคือการไม่กลับห้องไง

                    บ่ายโมง ฉันตอบเดินผ่านจักรวาลไปและตอนนั้นคำพูดกระซิบแผ่วเบาดังขึ้น

                    ฝันดี

                     นั่นคือคำพูดสุดท้ายของเมื่อวานจนกระทั้งเที่ยงวันของวันนี้ฉันยังไม่เห็นเงาหัวของมันเลย

                    กริ๊ก

                    อ้าวเจ๊ตื่นแล้วเหรอ ฉันเปิดประตู เด็กที่นั่งอยู่เคาน์เตอร์ฉันจำไม่ได้ว่าชื่ออะไรมันเอ่ยปากถาม หมอนี่อายุมากกว่าฉันหนึ่งปีแต่ดันเรียกฉันว่าเจ๊

                    จักรวาลกลับมายัง นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันอยากจะรู้ว่ามันเอาเสื้อผ้าของฉันไปไว้ที่ไหน

                    ก็รู้ฉันมากับมันเมื่อคืนสิ่งของเครื่องใช้ฉันไม่ได้มีติดตัวนอกจากเสื้อผ้าเมื่อวาน จำได้ว่าครั้งก่อนจักรวาลยึดเสื้อผ้าฉันตอนนี้ฉันต้องการเพราะมีเรียนไง

                    ยังไม่เห็นครับ หมอนั่นตอบเกาหัวสักพักทำสีหน้าเหมือนนึกอะไรได้ อ้อเฮียกลับมาแล้วครับกลับมาเมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว

                    หนึ่งชั่วโมงที่แล้วตีราว ๆ สิบโมงเช้า?

                    เห็นนอนหลับอยู่หลังอู่เจ๊จะให้ผมไปตาม? หมอนั่นเสนอแต่ฉันยกมือบอกปัด

                    ไม่ต้อง ฉันคิดว่าไม่จำเป็นต้องเรียกใช้จักรวาลแล้ว

                    ไอ้อีฟมาทำไมแต่เช้า ไอ้โนเป็นคนทักตอนที่เดินเข้ามาในร้าน สีหน้ามันดูดีกว่าทุกวัน ประเด็นคือฉันควรตอบมันกลับไปว่าไง

                    เจ๊มาเมื่อคืนครับพี่โนทิ้งระเบิดไว้แล้วก็เดินออกไป

                    ไอ้เด็กเวร

                    “…”

                    “มาเมื่อคืน ไอ้โนครางถามพลางทำสีหน้าครุ่นคิดสักพักมันวางกรงแมวน้อย ๆ ลงบนโต๊ะซึ่งห่างจากจุดที่ฉันยืนอยู่ไม่มากนักก่อนจะหันหน้ากลับมามองฉัน งั้นแสดงว่านอนห้องไอ้จักรวาล

                    มันไม่ได้นอนกับฉัน

                    เหี้ยเอ้ย

                    เป็นอะไรของฉันวะ

                    ไอ้โนไม่ได้ถามคำถามเรื่องนี้ซะหน่อย

                    ดูเหมือนมึงร้อนตัว

                    ใครร้อนตัวไอ้โน ฉันขึ้นเสียงสูงทั้งที่กุมขมับ ไอ้โนเลยส่ายหน้าพลางนั่งลง

                    “แล้วไอ้จักรวาลอยู่ไหน

                    อยู่นี่มึงมาทำไม ร่างสูงถูกถามหาเดินเข้ามาจากหลังร้าน เขาตวัดหางตามองฉันสลับมองไอ้โน จากนั้นเดินเข้ามาในจุดที่ฉันยืนอยู่ จักรวาลอยู่ในเสื้อผ้าตัวเดิม สูบบุหรี่ด้วยมือข้างขวาส่วนมือข้างซ้ายเกี่ยวเสื้อไว้บนไหล่นั่นหมายความว่าท่อบนเขาเปลือยเปล่าไม่มีอะไรปกปิด

                    แค่แวบเดียวที่ฉันเหลือบมอง

                    ฉันเห็นรอยแดง ๆ เสมือนรอยเล็บฝากไว้บนแผ่นอก

                    รอยนั่นไม่ใช่ของฉันเพราะมันดูสดใหม่

                    กูมาหามึงไม่ได้? ไอ้โนถามทำให้ฉันขยับออกจากจุดตรงนั้นเล็กน้อย

                    เวลาเดียวกันจักรวาลมองฉัน ฉันไม่ชอบให้จักรวาลมองฉันนาน ๆ ยิ่งตอนที่ไอ้โนอยู่ด้วยแบบนี้ฉันยิ่งไม่ชอบ รู้ไหมมันไล่สายตาดุดันมองตั้งแต่หัวจรดเท้าและหยุดไว้ตรงชายเสื้อ

                    ซอกขาฉันโผล่ออกมาจากเสื้อ ผิวขาว ๆ กำลังถูกจักรวาลสำรวจ

                    ฉันมั่นใจว่าเขาไม่ได้ฟังไอ้โนพูดเลยนอกจากถอนหายใจหนักหน่วงหนึ่งทีตามด้วยดึงชายเสื้อฉันให้ลงต่ำ

                    การกระทำเล็ก ๆ แน่นอนว่าไอ้โนไม่ทันสังเกตส่วนฉันก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะอยู่ในจุดที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากนิ่ง

                    เสื้อสวยดีนะไอ้อีฟเสียงทุ่มเอ่ยถาม

                    เป็นจังหวะที่จักรวาลปล่อยมือออกจากเสื้อ

                    มึงมาเพื่อถามเสื้ออีฟ? แต่จักรวาลพูดตัดหน้าฉัน เขาดันฝ่ามือลงต้นแขนฉันอย่างแผ่นเบา กดมันเพื่อบอกให้ฉันเดินออกจากจุดนี้           

                    ฉันกำลังจะขยับตัวออกแต่ไอ้โนพูดขึ้นด้วยการรั้งคอฉันไว้ ช่วงเวลานั้นฉันไม่ถือสาแต่แขนแกร่งของมันเริ่มเกี่ยวต้อคอฉันขยับเข้าไปใกล้

                    นึกออกไหม

                    ฉันยืนในจุดที่มีผู้ชายสองคนยืนใกล้กัน ซ้ายมือเป็นไอ้โนขวามือเป็นจักรวาล

                    เลยทำให้ฉันแนบชิดกับลำตัวมัน

                    เปล่ากูเห็นไอ้อีฟใส่เสื้อมึงบ่อยเลยถามปกติมึงหวง น้ำเสียงไอ้โนบอกถึงการไม่ใส่ใจแต่แววตาจักรวาลมันดูเย็นชาขึ้นมา

                    ถ้ามึงอยากได้กูยกให้ จักรวาลพูดหลังจากเงียบ กูไม่ได้หวงขนาดนั้น

                    การตอบของเขามันชัดเจนจนไอ้โนแสยะยิ้ม ดูก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไรนอกจากพูดเล่นเพื่อความบันเทิงส่วนอีกคนกลับกดนิ้วมือลงแขนฉันอย่างแนบเนียน เพื่อให้ฉันขยับออกจากวงแขนแกร่ง

                     ฉันจึงเลือกผลักไอ้โนออกพร้อมสลัดแขนจักรวาลทิ้งทีอีก

                    ไหนบอกว่ามีเรียน คำถามจักรวาลทำให้ฉันเงยหน้ามองเขา ไอ้โนยืนในจุดที่เราคุยอยู่

                    ถ้าตบมันโชว์ตรงนี้ได้ฉันทำไปแล้ว สิ่งเดียวที่ตอบได้คือ

                    ชุดฉันอยู่ไหน

                    ฉันต้องหายใจเข้าออกลึก ๆ สูดอากาศให้เต็มปอดจนมันตอบว่าอยู่ในตู้ ฉันจึงผ่อนลมขยับออกจากตรงนั้นทันที

                    ฉันใช้เวลาในการแต่งตัวไม่นานนักเมื่อคิดว่าอยู่ในสภาพที่โอเคก็เปิดประตูออกมา ฉันเห็นไอ้โนเล่นกับแมวอยู่ในมุมหนึ่งของร้านส่วนจักรวาลไม่รู้หายหัวไปไหน

                    ฉันไม่สนใจมันหรอกจะหายหัวไปไหนก็เรื่องของมัน

                    ไอ้โน เลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาไอ้โนทำให้มันเงยหน้ามองฉันทั้งมีมือทั้งสองอุ้มแมวอยู่ ขอยืมกุญแจรถหน่อยดิ

                    ฉันลืมไปสนิทเลยว่าเมื่อคืนไปกับแปมแถมดันทิ้งรถไว้ที่ร้านอีก

                    พรึบ!

                    “ให้กูไปส่งมั้ย มันถามพร้อมลุก

                    ไม่ต้อง ฉันตอบยื่นมือไปตรงหน้ามันไอ้โนเลยเอื้อมมือไปด้านหลังจากนั้นส่งกุญแจรถมาให้ฉัน

                    “อย่าซิ่งนะเว้ย มันตะโกนตอนที่ฉันเดินออกมา

                    ห่างจากร้านจักรวาลไม่กี่เมตรฉันเห็นรถคันสีน้ำเงินเข้มจอดอยู่ใต้ต้นไม้ จำได้ว่าเป็นของไอ้โนเลยเดินตรงเข้าไปทว่า

                    หมับ!

                    แขนฉันกลับถูกฉุดด้วยใครสักคน ฉันไม่ทันได้มองด้วยซ้ำว่าใคร แรงมหาศาลกลับเป็นฝ่ายดึงให้ฉันเดินออกมา จนกระทั้งร่างฉันถูกจับกดเข้ากับรถอีกคัน

                    ปึก!

                    ในร้านอ่อยมันหรือไงอีฟ การข่มเสียงเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันสบตากับคนร่างสูง เขาไม่ใช่ใครแต่เป็นจักรวาล

                    อารมณ์มันเหนือเหตุผลเสมอและฉันขี้เกียจทะเลาะกับมันด้วยเลยเลือกกดไหล่หนาตามด้วยขยับตัวออกแต่มันกักขังฉันไว้ด้วยการกดตัวแนบชิดชนิดที่ว่า

                    ใครผ่านมาต้องเอียงคอมองจนคอเคล็ด

                    แม่ง

                    เป็นบ้าอะไร อาการหนักหนาสาหัสต้องโดนกระทืบแล้วมั้งถึงจะหาย เหี้ยไรหนักหนา ที่ถามเพราะมันเล่นออกแรงกดตัวฉันเข้ากับรถ

                    แรงผู้ชายฉันก็สู้ไม่ไหวอยู่แล้วนับประสาอะไรกับแรงจักรวาล

                    ดิ้นให้ตาย..ถ้ามันไม่ปล่อยก็คือไม่ปล่อย

                    ตอบคำถามฉันก่อนอีฟ มองเหมือนข้องแถมยังจ้องเหมือนจะฆ่า

                    ฉันเลยเม้มปากผ่อนลมหายใจแรง ๆ จากนั้นลากสายตามองจักรวาลอีกที

                    อ่อยไม่อ่อยเกี่ยวไรกับนาย เราไม่ได้อยู่ในฐานะที่ต้องหวงป่ะและฉันก็ไม่แคร์ว่าจักรวาลจะมองยังไง ฉันไม่สนว่าเขาจะหาเรื่องทำไม

                    ที่มันทำอยู่ก็ถือว่าพังมากพอแล้ว

                    หลีกอย่าสะเออะ ฉันพูดถีบขามันข้างซ้ายแต่จักรวาลไม่ปล่อย

                    จักรวาลไม่ขยับตัวสักนิด มองดูดี ๆ จะเห็นว่ามันโน้มตัวลงมาใกล้ฉันแถมยังมีหน้ากดฝ่ามือลงท้องน้อยฉันเบา ๆ

                    ลืมไปแล้วเหรอฉันทำอะไรกับเธอบ้างอีฟ ฉันเม้มปากตอนที่มันพูด ฉันจำได้ว่าฝากรอยแดงไว้ในซอกเนื้อด้านในสุด

                    เพียะ!

                    “หยุดพูดจาน่าเกลียดสักที ฉันสาบานว่าถ้ามันพูดอีกละก็ฉันตบมันไม่ยั้งแน่

                    หึ ไม่พูดก็ได้วะ มันบอกแบบนั้นทั้งที่สอดนิ้วเข้าไปในเสื้อฉันนี่น่ะ

                    ฉันเก็บอาการโมโหไว้ กลั้นหายใจไว้ให้นานที่สุด

                    จำไว้นะอีฟฉันไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเธอโดนเฉพาะผู้ชาย

                    พรึบ

                    ฉันได้แต่กำมือตอนที่จักรวาลผละตัวออกไป

                    เขาหน่ะเลวกว่าที่ฉันคิดซะอีก

                    ทุกอย่างควรจะจบแต่จักรวาลไม่ เขาใช้โอกาสตอนที่ฉันเผลอดึงกุญแจรถไอ้โนออกไป จากนั้นบังคับให้ฉันนั่งรถไปกับมัน

                    ระหว่างนั้นฉันไม่พูดจนกระทั้งเขาจอดรถหน้าคณะและสั่งคำด้วยวาจาปกติเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                    เลิกเรียนแล้วโทรมาฉันจะมารับ

                    หึ คิดว่าฉันควรตอบป่ะ

                    ใจจริงฉันกำลังหน้าหงิกหน้างอครูดเล็บลงเบาะสวย ๆ ของมันอยู่ จักรวาลรู้จักฉันดี เขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเงียบ

                    มันมักจะมีสงครามเสมอ

                    ฉันทำแน่

                    ก๊อก ก๊อก

                    ตอนนั้นเองเสียงก๊อกกระจกรถดังขึ้นฝั่งฉัน ฉันเบือนหน้ามองเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ในชุดนักศึกษาของมหาลัยนี้ แน่นอนว่าฉันไม่รู้จักเธอ

                    จนกระทั้งจักรวาลลดกระจกรถลง เธอคนนั้นจึงเอื้อมมือข้ามหน้าฉันไปหาจักรวาล

                    สิ่งที่จักรวาลทำต่อมาคือจูบหลังมือของหญิงสาวคนนั้น

                    “…”

                    “ไม่คิดว่าจะเจอเธอที่นี้ลิต้า จักรวาลพูดโฟกัสหน้าเธอคนนั้น เมื่อคืนสนุกมาก

                    เหอะ รอยแผลของมันคงมาจากผู้หญิงคนนี้แน่ไม่ต้องถามก็ดูออก

                    จักรวาลมันเยอะเรื่องผู้หญิงทำไมฉันจะไม่รู้

                    โลกคงบังเอิญให้ฉันได้เจอนายอีก ลิต้าตอบเหลือบมองฉันเล็กน้อย รอยยิ้มของเธอเปรียบเสมือนสมานแม่เหล็กขนาดเล็ก ว่าแต่ฉันเข้ามาทักทายแฟนนายคงไม่ว่าใช่ม่ะ?

                    ทันทีที่เธอพูดฉันกรอกตาขึ้น ในตอนนั้นฉันอยากตอบเธอกลับไปว่า ไม่ใช่ แต่จักรวาลดันพูดตัดหน้าฉันไปว่า

                    เพื่อนหน่ะเธอดูไม่ออกหรือไงในคำตอบของเขาทำให้ฉันได้รับรู้อย่างนึงก็คือ ทุกความสัมพันธ์ที่จักรวาลหยิบยื่นให้มันจอมปลอม

     

     

                    อัปครบ

    ไม่ชอบให้ใครมายุ่งแต่ตัวเองดันไปยุ่งกับคนอื่น หึ แกมันร้ายยอีเฮีย

    1 เม้น 1 กำลังใจนะคะ ไม่สะดวกเม้นกดใจก็ได้นะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×