ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #11 : จั ก ร ว า ล † 'รอยเลือด III' (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE


    EPISODE

    ๑๑ จั ก ร ว า ล † 'รอยเลือด III'


                      ถ้าฉันตาฝาดมันคงจะดี เพราะเท่าที่ฉันรู้จักแปมมา เธอเป็นพวกรักความรุนแรงชอบเห็นคนต่อยราวกับว่ามันเป็นเรื่องสนุก

                    ส่วนใบหยกเป็นประเภทไม่ชอบให้ใครมาเซ้าซี้ ไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัว เย็นชาระดับนึงแต่ไม่ถึงขั้นหนักหนาสาหัส

                    ฉันว่าพวกเราเป็นกลุ่มที่แสบพอตัว

                    คืนนั้นเอง

                    ฉันแวะมารับแปมที่คอนโดเธออยู่คนเดียวห่างจากฉันไม่กี่ไมล์ส่วนใบหยกบอกไปเจอกันที่ร้าน เราทั้งสองจึงรีบตรงไปยังร้าน

                    ทุกอย่างเหมือนเดิมบรรยากาศเป็นร้านเหล้านั่งชิลล์กันปกติ ดนตรีสดในช่วงแรก ดึกหน่อยจะเป็นพวกเครื่องเสียง

                    นั่นไงใบหยกนั่งอยู่ แปมพูดหลังจากที่เราเดินเข้ามาในร้านแล้ว

                    คนส่วนใหญ่เป็นพวกนักศึกษา กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานมักไม่สันทัดที่นี้ เพราะร้านนี้ชอบมีเรื่องตำรวจลงบ่อย มีข่าวต่อยชกเกือบทุกวัน

                    ไม่สดจริงไม่เที่ยวกันหรอก

                    มานานยัง ฉันถามหลังจากที่เดินมายังโต๊ะ

                    สิบนาที เธอตอบส่งแก้วเหล้ามาให้ ฉันรับเดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม แปมนั่งปีกซ้ายมือของใบหยกส่วนฉันนั่งตรงข้ามเธอ

                    ร้านไม่ใหญ่มากโต๊ะส่วนใหญ่อยู่ใกล้กัน นั่งทีหลังชนก็มี ฉันไม่ถือเพราะเสพบรรยากาศกับเครื่องดื่ม

                    หยกสั่งอะไรไปบ้าง ฉันถามตอนที่กระดกเหล้าเข้าคอ

                    ถ้าจะให้ดื่มเหล้าอย่างเดียวมันก็ไม่ไหวอย่างน้อยเราต้องมีพวกของทานเล่นบ้าง ฉันเลยยกมือสั่งของตอนที่ใบหยกส่ายหน้า ระหว่างรอเราก็คุยกันไปเรื่อย แปมเองก็เติมเหล้าให้ฉันบ่อย

                    สักพักใบหยกลุกขึ้นเธอบอกต้องการเข้าห้องน้ำที่โต๊ะจึงเหลืองฉันกับแปม

                    อีฟทะเลาะกับจักรวาลมาเหรอ แปมถามหลังจากหยกเดินออกไปไม่ถึงสองนาที ฉันเงยหน้าจากแก้วเห็นแปมยิ้มกริ่มอยู่ ก็ไม่คิดว่าคนแบบเธอจะถาม

                    อย่างที่รู้ฉันคบเพื่อนสองกลุ่มแปมกับใบหยกย่อมรู้จักจักรวาลดี พวกเขาเจอกันไม่บ่อยแต่รู้ว่าฉันสนิทกับจักรวาล

                    ก็ไม่ ฉันตอบ

                    แปลกปกติแปมเคยสนใจใครที่ไหนโดยเฉพาะเรื่องจักรวาล

                    แปมก็แค่ถามเพราะเมื่อสองวันก่อนพี่เขาโทรหาเห็นถามถึงอีฟแปมก็เลยคิดไปว่าทะเลาะกันดูเหมือนแปมสงสัยเพราะเธอเล่นจ้องแบบข้อง

                    เปล่า ฉันกรอกตาตอบอีกครั้ง

                    ฉันไม่อยากพูดความจริง มันไม่จำเป็นต้องพูด ถ้าเราเลือกตอบปัดแน่นอนว่ามันต้องจบ หากฉันบอกแปมไปตรง ๆ นั่นเธอจะเซ้าซี้ถามต่อว่า

                    เกิดอะไรขึ้น

                    แค่จุดเล็กก็นำพาไปยังจุดใหญ่

                    งั้นเหรอ แปมครางรับ

                    ดูเหมือนเธอจะลดความสงสัยลงไปหน่อยนึง

                    สักพักใหญ่ใบหยกกลับมา สีหน้าเธอค่อยข้างหงุดหงิด ฉันไม่ได้ถามอะไรหรอก เป็นแปมมากว่าที่พูด สองคนนั้นมองหน้ากันสลับมองหน้าฉัน พวกเธอดูมีลับลมคมใน

                    เพียงแต่ฉันไม่อยากถามเพราะไม่มีอารมณ์

                    เรานั่งกันไปเรื่อย ๆ คนเริ่มแน่นเก้าอี้หลังฉันมีเจ้าของฉันรับรู้ถึงการเบียนชิดแผ่นหลังและตอนนั้นเอง

                    อีฟเราต้องคุยกัน เสียงเข้มดังขึ้นในระยะประชิดหู ฉันสัมผัสถึงการอยู่ใกล้เลยรู้ว่าคนที่พูดอยู่ด้านหลังฉัน

                    ทิศ คือเจ้าของเสียง มันกำลังสื่อกับฉันทั้งที่ฉันนั่งดื่มอยู่กับเพื่อน

                    แน่นอนว่าการคบหาของฉันกับทิศแปมกับใบหยกไม่รู้ ทิศคงคิดว่าฉันกลัวแปมกับหยกรู้เลยเล่นขู่กันซึ่ง ๆ หน้า

                    หึ เอางั้นก็ได้

                    หยกกับแปมนั่งดื่มกันไปก่อนนะพอดีว่าอีฟเจอตัวเหี้ย

                    พรึบ

                    ฉันไม่รอให้พวกเธอตอบเลือกเดินออกจากโต๊ะจากนั้นหันมองไปยังโต๊ะทิศ เห็นว่าเขามากับเพื่อนอีกสามคน ฉันไม่โฟกัสใครนอกจากมัน

                    อยากคุยก็คลานตามมา ฉันพูดชัด แปมกับหยกเลิกคิ้วมองในจังหวะที่ฉันเดินออกจากร้านไป

                    “อีฟ

                    หมับ!

                    อย่าแตะต้องตัวฉัน!” ฉันตะคอกพร้อมสะบัดมือหลังจากเราออกมาจากร้าน อยากพล่ามอะไรก็พูดมา ในร้อยเปอร์เซ็นต์ฉันมั่นใจว่าทิศตามฉันมาเจ็ดสิบส่วนอีกสามสิบดักรออยู่แล้ว

                    ทิศไม่ใช่คนที่จะล้มเลิกอะไรง่าย ๆ เขามันหัวดื้อพอ ๆ กับจักรวาล

                    เรื่องผู้หญิงคนนั้นมันมากกว่าที่อีฟรู้หึ คงไม่พ้นเรื่องนี้อีกสินะ

                    เอาตามตรงฉันเบื่อเรื่องนี้ ตามหลักคนโดนทิ้งต้องไสหัวออกไปจากชีวิตถึงจะถูกแล้วดูสิ่งที่เขาทำ เขาพยายามเข้าหาตัวฉัน พยายามแสดงจุดยืนว่าตัวเองมีตัวตน

                    ความอดทนทุกคนมีนะแต่สำหรับฉันมันเหลือน้อยเต็มที

                    แล้วฉันต้องรู้เรื่องอะไรอีก ฉันเดาะลิ้นถามพร้อมเม้มปากลากสายตากลับมามองทิศ ครั้งแรกเลยนะที่ทำให้ฉันมองคนได้เหี้ย

                    หรือเขาจะบอกกว่ามันมากกว่าไปนอน เอา ว่างั้น

                    เหอะ

                    “อีฟฟังในน้ำเสียงมีความมั่นใจกี่ส่วนฉันไม่รู้ เรื่องนี้มันมีคนมาเอี่ยวอีฟต้องฟังทิศอธิบาย

                    เอี่ยว = มีคนมาเสือกมายุ่ง?

                    ถ้าฉันบอกว่าไม่อยากฟังละ ฉันเคยบอกเขาไปแล้วว่าจบมันไม่ชัดตรงไหน

                    อีฟ…”

                    ฉันขยับตัวออกไปทางซ้ายเมื่อทิศขยับตัวเข้ามาอีกก้าว แววตาเขาดูกังวลอยู่ในหลายจุด เขาพยายามอธิบายเพื่ออะไร?

                    เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นจริง นี่เขากำลังสารภาพบาปกับฉันงั้นเรอะ แต่มันไม่จริงทั้งหมด ทิศกัดกลีบปากล่างหนึ่งทีแล้วปล่อยออก

                    ในขณะที่เราคุยกันแน่นอนว่ามีคนเห็น จุดที่ฉันยืนมันคือหน้าร้าน ถึงจะมืดแต่มันก็เห็นเพราะร้านตรงข้ามเป็นร้านอาหาร

                    เมาจากร้านนี้ไปต่ออีกร้าน

                    จะยังไงก็ตามทิศผิดส่วนฉันดันมั่วได้กับเพื่อน เห็น ๆ กันอยู่ว่าเราไม่ควรกลับไปยืนในจุดนั้น ต่อให้ทิศไม่นอนกับใครฉันก็กลับไปไม่ได้ หรือต่อให้มันนอนอย่างที่ทำอยู่ฉันก็ไม่เอา

                    อีฟ

                    พอสักที!” ฉันเริ่มตะคอก หยุดเอาคนอื่นมาข้องทั้งที่ตัวเองเป็นคนมักมาก    

                    เหี้ยฉิบหายยังหน้าด้านมา มีแต่คนเลว ๆ ที่ทำกัน

                    ทิศพยายามหาผู้หญิงคนนั้นอยู่อีฟเขาไม่หยุดแถมยังบอกฉันทั้งที่ร้อนรน

                    ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาเป็นมากขนาดนี้ ฉันเสียเวลากับคนแบบนี้ไปได้ยังไง ความแมนไม่มีความดีไม่ต้องพูดถึง

                    กินอยู่กับปากแต่ดันประจานออกสื่อ

                    สารเลวฉิบหาย

                    อยากทำอะไรก็ทำแต่กรุณาอย่ามายุ่งกับฉันอีก ฉันบอกตัดบทเดินเลี่ยงจังหวะนั้นทิศกำลังจะคว้าข้อมือฉันไว้แต่เผอิญว่าฉันหลบทันทำให้ทิศจับเป้าหมายใหม่

                    ข้อมือนั้นไม่ใช่ฉันแต่เป็นมือแกร่งของใครสักคน

                    มึงยังข้องไม่จบ

                    ผัวะ!

                    พูดชัดไม่ฉายซ้ำ ร่างทิศถูกกระชากออกไปเพื่อรับหมัด ฉันเห็นบุคคลมาเยือนรายใหม่คือจักรวาล ไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง ไม่รู้ว่ามาตั้งแต่ตอนไหน

                    สิ่งเดียวที่ฉันรู้คือจักรวาลเกรี้ยวกราดมาก มันกระชากคอทิศปล่อยหมัดไปหลายหมัด ทิศมีแรงขัดขืนทำให้พวกเขากระโจนใส่กันไม่หยั่ง

                    วินาทีนั้นแววตาดุดันราวกับโกรธแค้นฝั่งลึกตวัดมองฉัน

                    วูบ

                    ใจฉันวูบไปชั่วขณะจักรวาลจ้องฉันก่อนที่เขาจะกระชากทิศมาต่อยอีก ถังขยะหน้าร้านถูกพวกเขากวาดเรียบจนทุกอย่างกระจัดกระจายเต็มหน้าร้านไปหมด

                    ฉันได้ยินเสียงหมัดกระทบเนื้อหลายครั้ง เห็นทิศถูกจักรวาลกระชากคอตามด้วยชกไปหลายหมัด พวกเขาทำให้ร้านฝั่งตรงข้ามแตกตื่นจนถึงขั้นมีบางคนอัดคลิป

                    “ไอ้สัส! มึงเก่งมาจากไหนวะ!” ทิศกระชากคอเสื้อจักรวาลเพื่อสู้ หน้าเขาแสดงออกถึงความคับแค้น จากนั้นเขาตวัดหางตามองฉัน อีฟเป็นแฟนกูส่วนมึงแค่เพื่อน

                    ผัวะ!

                    “เขาบอกเลิกกับมึงแล้วเขาเป็นมะ…”

                    ตอนนั้นเอง

                    “จักรวาล!!” ฉันไม่ยอมให้มันพูดจาเหี้ย ๆ ตรงนี้หรอก ถ้าอยากให้ฉันมองหน้าหุบปากแววตามันฉันรู้ว่าคิดอะไรอยู่ ขืนไม่ห้ามคนบ้าอย่างมันต้องประกาศตรงนี้ ฉันไม่อยากซวยไม่อยากเลวจึงเดินเข้าไปกระชากแขนจักรวาลที่อยู่บนอากาศเพื่อต่อยทิศ

                    “จะจบได้ยังฉันถามลากตัวจักรวาลออกมาทั้งที่มันขัดขืนแถมยังจ้องหน้าฉันแบบข้องไปอีก

                    ปกป้องมันเหรอ? เสียงทุ้มห้าวถาม อารมณ์เดือดไม่ลดลงเลย

                    ฉันค้างสายตาไว้ที่จักรวาลมองมันเสมือนรักแล้วปล่อยทิศให้เหมือนอากาศ รอยแผลบนโหนกแก้มยังมีอยู่รอยใหม่ก็เพิ่มขึ้น

                    ทิศเก่งเรื่องชกแต่จักรวาลมันช่ำชองมากกว่าทำให้หน้าจักรวาลมีแค่มุมปากที่แตกยับส่วนทิศระบมไปหมดทั้งตัว

                    อีฟมันจะพูดอะไร ทิศถามมองหน้าฉัน เราสามคนอยู่ใกล้กัน

                    เชื่อไหมแววตาทิศตอนนี้มีคำถามากมาย เขาอยากกระชากคอจักรวาลแค่ไหนทำไมฉันจะไม่รู้

                    “มึงอยากรู้เหรอ จักรวาลถามละสายตาออกจากฉัน มุมปากมันบิดขึ้น เห็น ๆ กันอยู่ว่าเลว

                    หุบปากจักรวาล ฉันสั่งลากมันออกจากจุดตรงนั้นแต่เขาไม่ขยับเลย

                    มึงไม่เห็นหรือไงว่าอีฟเลือกใคร จักรวาลมันไปห้าวมาจากไหน ถึงได้ดูขว้างโลกจนฉันหวั่นใจ ท่าทีที่มันทำบอกให้ทิศขอคำตอบจากฉัน

                    ฉันไม่ใช่ตัวเดินเรื่องให้ใครนะ ฉันมองออกว่าจักรวาลต้องการเหยียบทิศให้จมดิน ไม่รู้ว่าทำไม ทำแล้วได้อะไร ฉันไม่ใช่ของเล่นหรือสิ่งของให้พวกมันแย่งกัน เอาจริงฉันไม่อยากยุ่งกับพวกมันทั้งสองคนแต่ฉันมันทำไม่ได้ ฉันรู้ดีว่าทิศต้องตามไม่เลิก จักรวาลรังควานไม่ปล่อย

                    มันคงมีทางเดียว

                    ถ้าอยากเคลียร์กับฉันจักรวาลกลับ ฉันกระตุกข้อมือหนาเพื่อบอกให้มันเดินออกมา แต่ทิศไม่ยอมไงเขาสบถคำหยาบเดินตรงเข้ามากระชากแขนฉันอีกข้างไว้

                    แต่เราต้องคุยกันอีฟเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันมีไอ้จักรวาลเข้ามาเกี่ยวข้อง

                    หมับ!

                    “จักรวาล!”

                    “มึงพูดว่าไงนะมึงหาว่ากูมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องระยะมึงว่างั้น? จักรวาลปล่อยมือฉันเขาเลือกเป้าหมายใหม่นั่นคือทิศ มือแกร่งกระชากคางหนาไว้ ทำให้ทิศปล่อยมือฉันไปด้วย

                    ฉันแทบทำอะไรไม่ถูกเมื่อเจอสายตาอำมหิตของจักรวาล

                    มันไม่บ่อยนักที่จะเห็นเงามืดแบบนี้

                    มึงรู้แก่ใจไอ้จักรวาล ทิศสาดคำใส่หน้า เขาไม่เคยกลัวใครฉันรู้แต่จักรวาลมันน่ากลัวกว่าครั้งไหน ๆ ทิศไม่ควรเล่นกับคนแบบนี้

                    เมื่อไหร่ก็ตามที่จักรวาลต่อยทุกอย่างยังคงเคลียร์จบกันไปได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่จักรวาลนิ่งพูดนับคำได้ ฉันอยากจะขอเตือนคนนั้น ๆ หน่อยว่า ระวังหลังไว้

                    ช่วงวินาที่ทิศพล่ามจักรวาลเองกัดฟันกรามไปมา มือข้างซ้ายของเขาเอื้อมไปทางด้านหลัง เสื้อเขาถูกเลิกขึ้น ใจฉันวูบไปหมดเมื่อเห็นมีด

                    จักรวาลฉันจะไปกับนายดังนั้นปล่อยทิศไป

                    จักรวาลไม่มองหน้าฉันเลย

                    ฉันเรียกเขาแล้วแต่มันใช้ไม่ได้ผล

                    มันดูน่ากลัวเกินไปฉันกลัวว่าทุกอย่างจะเลยเถิดไปมากกว่านี้จึงตัดสินใจกระชากหัวมันด้วยการบังคับให้จักรวาลหันกลับมามอง

                    ปล่อย เราจ้องตากันทั้งที่เขายังไม่ปล่อยมือออกจากทิศ

                    ฉันจะปล่อยก็ต่อเมื่อนายปล่อยทิศไป อย่าเข้าใจผิดคิดว่าฉันแคร์ ฉันไม่แคร์ใครแต่ปัญหามันเกิดจากฉัน ถ้าจักรวาลทำอะไรทิศไป มันไม่จบง่าย ๆ แน่ ทุกอย่างจะดูเลวร้ายไปหมด

                    ที่แย่ไปกว่านั้นคือฉันมีส่วนเกี่ยวข้อง ฉันยอมไม่ได้

                    ดูทรงแล้วจักรวาลจะฆ่าฉันมากกว่าฆ่าทิศ เพราะเขาเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ฉันด้วยการผละหน้าทิศออกไป

                    ต่อมาดึงมือฉันออกจากผม กำชับนิ้วมือนิ้วของเราเข้าด้วยกัน ทิศกำลังเดินจะเข้ามาเอาเรื่อง

                    “อีฟอย่าไปกับมัน

                    ถ้าไม่อยากเจ็บอย่าแส่ จักรวาลทิ้งท้ายด้วยการชี้หน้าก่อนจะดึงมือฉันให้เดินตามมันออกไป

                    ฉันไม่ได้หันกลับไปมองทิศอีกเลยจนกระทั้งจักรวาลลากตัวฉันมาที่รถของเขา

                    ปึก!

                    ปีกไหล่ด้านขวากระทบกับประตูรถอย่างแรง ครั้งแรกที่ฉันโดนทำแบบนี้ จักรวาลเหวี่ยงตัวฉันเข้ากับรถทั้งที่ตัวเองจ้องฉันอย่างกับจะฆ่า

                    เห็นอยู่หลายส่วนว่ามันไม่พอใจอย่างมาก

                    ถ้ามันไม่เจ็บเธอคงไม่มากับฉัน

                    เหอะ

                    ถูกของมันแต่ประเด็นจริงจังคือฉันอยากจำกัดทิศด้วยการเอาจักรวาลมาเป็นโล่ต่างหาก หลังจากนั้นค่อยหาวิธีเขี่ยมันทิ้งเอาชนิดที่ว่า

                    ตายช้า ๆ แต่ตายแน่

                    แล้วไงนายจะฆ่ามันหรือไง เก่งมาจากไหน เหี้ยไรหนานักถึงได้เล่นจะเอามีดปักคนอื่น ตั้งแต่คบมันมาน้อยครั้งที่มันทำตัวเหี้ยเกินมนุษย์

                    กิตติศักดิ์ก็เยอะ รู้ว่าเหี้ย ใครหน้าไหนก็ไม่กล้า รู้ไหมทำไมใครต่อใครถึงกลัวมันนักหนา ก็เพราะจักรวาลมันไม่กลัวตำรวจมันไม่กลัวความเจ็บหรือความสุ่มเสี่ยงทั้งสิ้น

                    มันไม่เคยสูญเสียเลยไม่กลัวอะไร

                    มันหาเรื่องเจ็บตัวเอง เสียงจักรวาลดังขึ้น ตอนที่เดินเข้ามาหาตัวฉัน มือหนาเกี่ยแก้มฉันไว้ ภาพเมื่อหลายวันก่อนกลับทำให้ฉันเบี่ยงตัวออก

                    งั้นเลวพอยัง มันเป็นประโยคคำถามที่โคตรง่าย แต่จักรวาลดันทำให้ฉันโมโหมากขึ้น

                    ยัง คำตอบที่ได้ทำให้ฉันเหลือบตาจักรวาลอีกครั้ง

                    ร่างกายของคนเรามันรับรองความเจ็บปวดมากไม่ได้หรอก แต่ความรู้สึกเราต่างหากที่เก็บมันไว้

                    เรื่องที่ทำให้ฉันเรียนรู้วันนี้ก็คือ ฉันตัดจักรวาลไม่ขาดเพราะมันไม่ปล่อยส่วนทิศแน่นอนว่าไม่ล้มเลิก

                    ทางเดียวที่ทำได้คือเล่นกับพวกมัน

     

     

                    อัปครบ

                

    อีฟ : เลวพอยัง

    จักรวาล : ยัง

    โอ้ยยยพ่อคุณนี่ยังไม่เลวอีกเหรอ T^T เริ่มหวั่นใจแล้วนะ 

    ป.ล ในเนื้อเรื่องมีอะไรซ่อนอยู่ ใครมองออกบ้าง??

    1 เม้น 1 กำลังใจเด้อออทุกคนนน ใครไม่สะดวกเม้น กดใจให้นะคะ

     

     

                        


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×