ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #1 : จั ก ร ว า ล † 'เหยื่อ' (อัปครบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.8K
      372
      2 ก.ค. 62

    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE

    INTRODUCTION

    So maybe I’m a masochist
    I try to run but I don’t wanna ever leave

    บางทีฉันอาจจะเป็นมาโซคิสต์ก็ได้ (พวกรักความเจ็บปวด)
    ฉันพยายามจะวิ่งหนีไป แต่ฉันก็ไม่เคยจากไปได้

    Rihanna – Love The Way You Lie part 2 feat. Eminem

     

    ต้องให้ฉันพูดกี่ครั้งต้องให้ย้ำกี่หนสมองเธอถึงได้จำว่าเธอเป็นของฉันไม่ใช่ของมัน

    เสียงดุดันตะคอกถามทำให้ฉันเงยหน้ามองคนเบื้องบน เส้นผมดำสนิทกลับเปียกชื้น หยดน้ำจากโคนผมหยดลงบนเตียงนอนฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าลมหายใจเยือกเย็นทำให้บรรยากาศเย็นตาม

    เลิกกับมันซะแล้วกลับมาหาฉัน

    ตุบ!

    ฉันโยนขวดสีเจลที่ใช้สำหรับทาเล็บลงพื้นพร้อมเงยหน้ามองร่างหนา

    จักรวาลคือตัวต้นเหตุของเสียง เขาเป็นเพื่อนฉันเรารู้จักเพราะมีความชอบที่เหมือนกัน เขาชอบรอยสักฉันเองก็ชอบ ด้วยความที่นิยมชมชอบอะไรที่เหมือนกันบ่อยเราสองคนจึงสนิทมากกว่าคนอื่น

    กลุ่มเพื่อนที่ฉันสนิทด้วยแบ่งได้หลายกลุ่ม ถ้าให้นับจริงจังก็มีกลุ่มผู้หญิงหนึ่ง กลุ่มนี้เป็นประเภทที่ฉันสนิทใช้ชีวิตประจำวันซะส่วนใหญ่ส่วนกลุ่มที่สองที่ฉันคลุกคลีคงเป็นกลุ่มของจักรวาล

    พวกเขาค่อยข้างโหดดิบเถื่อนอาจจะเป็นเพราะรุ่นใหญ่อายุเยอะกว่าฉันสามถึงสี่ปีมั้งฉันถึงได้มองว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่น่าสนใจ

    ปัจจุบันจักรวาลคือตัวปัญหาของชีวิตฉัน เขาคือเพื่อนชายที่ฉันสนิทด้วยความที่เราสนิทกันการขึ้นห้องมันจึงเป็นเรื่องปกติที่เขาทำอยู่บ่อย

    มันจะมากไปแล้วนะ ฉันพูดหลังจากเงียบ

    แล้วไงวะ จักรวาลตอบกลับมา

    อย่าลืมนะว่าเขานั่งอยู่บนเตียงนอนส่วนฉันนั่งอยู่ด้านล่างการที่เขามองฉันจากด้านบนมันทำให้ฉันรู้สึกถึงการแข็งข้อจากร่างหนา

    นี้มันห้องฉันนายอย่าจองหอง ฉันพูดขมวดคิ้ว

    จักรวาลห่างกับฉันหลายปีก็จริงแต่ความเป็นจริงแล้วน้อยคนจะรู้ธาตุแทนของเขา

    แม่งเห้ย ร่างหนาสบถคำโน้นตัวหยิบรีโมทจากนั้นกดปิดทีวี

    ใช่เสียงเมื่อกี้มันเกิดจากทีวีซึ่งจักรวาลเองเป็นคนเปิดมันทิ้งไว้ เขาหนะเพิ่งจะมาถึงห้องฉันไม่เกินสิบนาทีด้วยซ้ำไป

    ออ แล้วก็ช่วยลุกออกจากเตียงฉันด้วย

    อีฟ

    ถูกชื่อฉันคืออีฟฉันเป็นคนนิ่งไม่ชอบพูดจามากความ ที่บอกว่าไม่ชอบพูดไม่ได้แปลว่าไม่พูดหรือนิ่งจนเป็นใบ้เลย ฉันหมายถึงเรื่องเล็กเรื่องน้อยต่างหากที่ไม่พูด

    กรุณาลุกออกจากเตียงฉันเดี๋ยวนี้จักรวาล นอกจากจะไม่ค่อยพูดฉันยังเป็นประเภทที่ดื้อเด็ดขาด

    เพราะแบบนี้ไงจักรวาลถึงได้เหลือบตามองตามด้วยลุกยืนเต็มความสูง เขาเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าสีดำเรียกง่าย ๆ ว่าทุกอย่างเป็นสีดำหมดทั้งแต่หัวจรดเท้า

    การที่เขาเปียกมาทั้งแต่แรกนั้นเป็นผลทำให้ฉันไม่เห็นจนกระทั้งเขายืนตรงพื้นฉันถึงได้รู้ว่าไม่ใช่แค่ผมเขาที่เปียกปอนแต่มันยังรวมถึงตัวเขาด้วยที่เปียกอีกด้วย

    แม่ง

    รถไม่มีขับหรือไงถึงได้เปียกอย่างกับลูกหมาข้างถนน ฉันกัดออกอาการเซ็งลมหายใจของเราทั้งคู่มันคงดังต่อเนื่อง

    ไม่มีไอ้เงินยืมไปส่งหญิง เขาบอกแบบนั้นฉันกลับมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

    เงินที่เขาพูดถึงเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันรายละเอียดยังไงเอาไว้ค่อยพูดตอนนี้ฉันไม่ควรมาเสียเวลาไร้สาระแบบนี้

    ยิ่งเถียงหยดน้ำตามเสื้อผ้าเขาก็ยิ่งหยดลงพื้น

    พรึบ

    เสื้ออยู่ในตู้กางเกงอยากใส่ตัวไหนก็เลือก

    จักรวารมองผ้าเช็ดตัวในมือซึ่งฉันเป็นคนหยิบส่งให้มันเมื่อกี้นี้

    อะไร อยู่ดี ๆ ก็หน้าตึงเฉย

    เช็ดอะไรมาบ้าง เขาถามพร้อมชู้ผ้าผืนนั้นไปด้วย การกระทำแบบนั้นมันไม่น่ามองเลย

    ทุกส่วน ฉันตอบไม่สนใจว่าจักรวาลจะพูดไงต่อ ถ้าเขาเรื่องมากนักก็เชิญออกจากห้องฉันไปก็ได้เพราะอีกเดี๋ยวแฟนของฉันกำลังจะมา

    จังหวะหมุนตัวออกจากจุดนั้นเพื่อเดินมาอีกจุดหนึ่งของห้อง ฝ่ามือหนาเปียกชื้นกลับรั้งรอบมือฉันเบา ๆ ใบหูฉันสัมผัสถึงลมหายใจร้อนชัดเจน

    เดาได้เลยว่าเขาอยู่ใกล้ฉันมาก

    ขอนอนที่นี้ด้วยคืนนี้ไม่มีรถกลับห้อง ฉันรู้ว่าจักรวาลหน้าทนแต่ไม่คิดว่าเขาจะกล้าพูดกับฉันทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว

    พี่ทิศกำลังจะมา ฉันบอกให้เขารู้จักรวาลจึงโยนผ้าเช็ดตัวฉันทิ้งมิหนำซ้ำยังกระโดนขึ้นเตียงตามด้วยมุดตัวหนีใต้ผ้าห่ม

    ว้อทเดอะฟัค?

    ฉันพ่นลมหายใจเพื่อไล่ความร้อนพร้อมส่ายเท้าไปดึงผ้าให้ออกจากตัวจักรวาลแต่สิ่งที่ได้คือ

    กูจะนอนที่นี้

    แม่งไม่พอใจก็ขึ้นคำหยาบอีก

    หลายครั้งที่ฉันต้องทนอารมณ์ของคนเอาแต่ใจ จักรวาลไม่ใช่ผู้ชายตัวเล็กผอมบางแต่เขาตัวโตสูงหุ่นดีหนังหน้าก็ดีอีกด้วย

    การที่เขาทำแบบนี้ซ้ำ ๆ มันเกิดปัญหากับตัวฉันบ่อย ฉันมักจะมีปัญหากับทิศเพราะจักรวาลชอบมาค้างห้องฉัน เขาไม่ได้นอนหรอกเขาแค่มากวนด้วยการชวนเพื่อนคนอื่นมาดูหนังจากนั้นก็ไล่ให้ออกไปเพื่อที่เขาจะแอบเล่นเกมจนเกือบเช้า

    จักรวาล?

    “…”

    ไอ้จักรวาลลุก!!”

    พูดมากน่ารำคาญมานี่!”

    พลั่!

    ด้วยความที่เขาเล่นกระชากข้อมือทำให้ฉันโถมตัวกดทับร่างเขาไว้เต็มรูปแบบ ใบหน้าเราสองคนอยู่ใกล้กันชนิดที่เรียกว่าเขาขยับฉันจูบปลายจมูกของเขาแน่

    อีฟรองเท้าใครอยู่หน้าหะห้อง

    เสียงนี่มัน

     

    EPISODE

    0.1 จั ก ร ว า ล † 'เหยื่อ' 


    อีฟ

    ปึก

    ฉันผละใบหน้าจักรวาลออกฝ่ามือทั้งสองกดต้นคอหนาจากนั้นออกแรงดันตัวเองลุกเพื่อนั่ง

    อ้าวมึงเองเหรอ? ทิศเองเป็นคนพูด

    เขาเป็นแฟนที่ฉันเพิ่งจะเริ่มต้นด้วยคำว่า คบ ฉันรู้จักเขาในเวลาสั้น ๆ ไอ้ที่คบเพราะตรงจุดชอบเหมือนกันแต่ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ดีนักเพราะเขากลับกลุ่มจักรวารไม่ถูกกัน

    ไงมึง จักรวาลสะบัดคอราวกับปวดเมื่อยมานับแรกปี สายตามองทิศอย่างข้องใจ เขาลุกนั่งข้างฉันฝ่ามือเปียกชื้นกำลังโอบเอวฉันอยู่

    มึงกำลังทำอะไรอยู่บนเตียงแฟนกู แม้ทิศจะอายุน้อยกว่าจักรวาลแต่คำว่ากูค่อยข้างห้าวและไม่มีความเกรงกลัวอยู่ในตัว

    ในฐานะที่ฉันรู้จักสองคนนี้ดีโดยเฉพาะจักรวาลมันจึงทำให้ฉันรู้ว่าคำที่เขาเอ่ยทักทิศในคราวแรก มันเหมือนการหยามหน้าฉบับอ้อมส่วนทิศเองเกิดอาการหึงหวงขึ้นมา

    แล้วมึงคิดว่ากูกำลังทำอะไร คำพูดแบบนี้จักรวาลไม่ควรพูด เขาก็รู้ว่าทิศไม่พอใจเขาอยู่หลายส่วนยิ่งจักรวาลหยามหน้าด้วยการใช้ฉันเป็นเครื่องมือแบบนี้มีหรือทิศจะปล่อย

    อีฟลงมา ทิศสั่งเขาต้องการแบบนั้นฉันจึงมองหน้าจักรวาล

    ปล่อย ฉันพูดเพื่อสื่อให้จักรวาลปล่อยมือจากเอวของฉันแต่สิ่งที่ได้คือ

    กูไม่ปล่อย เขาลั่นวาจาด้วยใบหน้านิ่ง

    ทำให้ทิศโถมตัวมาฉุดแขนออกแรงดึงเพื่อให้ฉันลุกออกจากเตียงส่วนจักรวาลเห็นแบบนั้นกลับชักสีหน้าไม่พอใจด้วยการถีบหน้าท้องทิศอย่างแรง

    ตุบ!

    ไอ้จักรวาล!” ฉันตะคอกใส่เขา

    แม่ง ฉันจะไม่โกรธมันถ้ามันไม่ทำคนของฉัน

    หวงมันนักหรอไอ้เวรนี่?เขาถามก่อนจะมองหน้าทิศ

    ถามหน่อยฉันผิดอะไรที่ฉันหวงแฟนตัวเอง

    ทิศเป็นแฟนฉันนายไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้!” ฉันพูดชัดชักสีหน้าตามด้วยผลักอกจักรวาลจากนั้นลงไปดูทิศที่นอนกองอยู่กับพื้น เจ็บมากมั้ย

    ไม่เป็นไร ทิศตอบพยุงตัวเพื่อมองหน้าจักรวาล ปกติทิศไม่ยอมให้ใครถูกเนื้อต้องตัวเขาได้ ยอมรับว่าจักรวาลเก่ง ถีบกูเสร็จเชิญมึงออกไปจากห้องแฟนกูได้แล้ว

    ทิศพูดใบหน้าเขาไม่มีคำว่าเล่นส่วนจักรวาลกลับแสยะยิ้มมองหน้าฉันอีกครั้ง

    คราวนี้เขาทำเหมือนฉันคบชู้สู่ชาย

    สายตาเนี่ยมองเหมือนจะฆ่า

    ปล่อยมันอีฟ เสียงจักรวาลฉันดูออกว่ามันไม่ใช่แค่ขู่ เสียงเข้มผิดปกติการตวัดมองแบบนั้นฉันรู้ว่ามันกำลังคิดจะทำอะไร

    นายต่างหากออกไป ฉันพูดทั้งที่พยุงทิศไว้

    จักรวาลไม่ควรอยู่ที่นี้เขาหน่ะควรออกไปจากห้องตั้งแต่ทิศเหยียบเข้ามา

    เธอไล่ฉัน จักรวาลถามสายตาเขาโฟกัสใบหน้าฉัน เกร็ดน้ำจากอกกำลังไหลผ่านร่องซิกแพค ทิศกระตุกข้อมือฉันเมื่อเห็นว่าฉันสบตาจักรวาลนานเกินไป

    เออฉันไล่นานทีนี้ออกไปได้หรือยัง

    เยดแม่มได้กูออกไปก็ได้ จักรวาลฉุนเฉียวทันทีที่ฉันพูดจบ เขากระโดนลงจากเตียงเตะขวดสีเจลจนโดนขอบโต๊ะ

    ระดับสายตาเขาเหลือบมองทิศอย่างจองหองเส้นผมเปียกชื้นถูกเสยขึ้นหลวม ๆ

    ถ้าฉันมองไม่ผิดเวลาต่อมาเขาเป็นฝ่ายพยักหน้ากับฉัน สายตาแบบนั้นการมองแบบนั้นมันเหมือนกับว่า

    แต่กูมีอย่างหนึ่งจะบอกมึง

    “…”

    หมับ!

    จะทำอะไรน่ะจักรวาล

    มึงดูให้ดีนะไอ้ทิศ

    อื้อ!!

    กลีบปากล่างถูกบดขยี้อย่างรุนแรงจักรวาลบังคับใบหน้าฉันให้ตอบรับจูบจากเขา การกระทำที่เกิดขึ้นมันเหนือความการหมาย ฉันไม่คิดว่าเขาจะกระชากตัวฉันออกจากทิศแล้วตามด้วยจูบ

    เวลาผ่านไปไม่นานนักจักรวาลถึงกับปล่อยตัวฉัน สีหน้าทิศเป็นยังไงฉันไม่รู้ ที่รู้อยู่เต็มอกคือมันจูบฉัน

    ไอ้จักรวาลมันจูบฉันต่อหน้าทิศ!

    ไอ้สัสมึงจูบแฟนกู!!” ทิศลุกโถมตัวจับคอเสื้อจักรวาลไว้ทันที เขาอ้างมัดไว้กลางอากาศ

    หมับ!

    แต่หมัดของทิศถูกจักรวาลรั้งไว้ได้

    อีฟแฟนมึงแต่สำหรับกูเขาคือเมีย

    พลั่ก!

    ตุบ!

    ทิศถูกจักรวาลซัดหมัดจนเขาเซไปทางห้องน้ำ หมัดเมื่อกี้มันรุนแรงจนอีกฝ่ายเกิดอาการเลือดตกยางออก

    ที่มึงถามก่อนหน้านี้ว่ากูทำอะไรบนเตียงแฟนมึงกูตอบให้มึงรู้ไว้ว่ากูกำลังจะเอากับเมียกูอยู่

    ทุกอย่างมันเหมือนจักรวาลคำนวณไว้หมดแล้ว ทิศถ่มน้ำลายเหลือบมองหน้าฉัน แววตาเขาดูเศร้าเห็นได้ชัด

    ทิศรู้สึกแบบนั้นไม่ผิดเพราะฉันมั่วแต่ยืนงงในดงตีนจนสมองหยุดการทำงานกระทั้งจักรวาลส่ายเท้าเข้าไปหาเรื่องทิศอีกครั้ง

    สีหน้าจักรวาลดุพอ ๆ กับทิศเลย พวกเขาสาดสายตาใส่กันส่วนฉันยืนมองทั้งที่ริมฝีปากยังสัมผัสถึงรสจูบของจักรวาลอยู่

    ถ้ามึงฟังชัดแล้วไส้หัวออกไป

    อย่าไปฟังมันนะทิศ!!” ฉันพูดหลังจากปรับอาการมึนได้

    เงียบปากไปเลยอีฟ ส่วนจักรวาลสั่งด้วยการชี้หน้าฉัน

    ตอนนี้ทิศมีแผลที่มุมปาก จักรวาลมองฉันอย่างเคืองโกธรมาสิบปี สายตาเขามองต่ำลงไปจนเห็นว่าฉันกำมือ

    ถ้ามองดี ๆ จะรู้ว่าฉันโกรธมันมาก

    โกรธที่มันทำเรื่องเลวต่อหน้าแฟนฉัน โกรธที่มันกล้าขึ้นเสียงชี้หน้าสั่ง

    ออกไป

                หึ มึงได้ยินแล้วใช่ไหมไอ้ทิศเมียกูสั่งให้มึงออกไป รอยยิ้มชั่วร้ายแสดงออกว่าเขาเข้าใจแบบนั้น

    ทั้งที่ฉันมองหน้ามันอยู่อย่างนี้

    ฉันสั่งให้นายออกไปจักรวาล ฉันพูดจริงทำจริงไม่มีเล่นจึงทำให้จักรวาลทวนคำตอบอีกครั้ง ฉันไล่นายออกไปชัดไม่ชัด?

    อีฟ?

    ถ้านายรู้ว่าฉันชื่ออีฟนายก็ควรคิดก่อนทำ เพราะฉะนั้นฉันจึงหยิบแจกันดอกไม้ซึ่งวางอยู่บนโต๊ะไม่ไกลจากมือมาถือไว้ ทิศยังคงมองการกระทำของฉันรวมถึงจักรวาลเองก็ด้วย ถ้านายรู้จักฉันพอนายจะไม่เล่นแบบนี้

    เพล้ง!

    แจกันใบเดียวกับที่อยู่ในมือฉันบัดนี้มันถูกฉันปาออกไปตรงหน้า นั่นหมายความว่าจักรวาลเป็นคนโดนแต่บังเอิญเขาเบี่ยงตัวหลบจึงทำให้มันตกลงพื้นจนแตกกระจาย

    ต้องทำถึงขนาดนี้ จักรวาลกัดฟันถามทั้งที่เขาเองเหลือบมองหน้าทิศ แคร์มันมากนักใช่มั้ย?

    เออฉันแคร์ทิศ

    ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามทิศคือแฟนฉันส่วนจักรวาลนั่นคือตัวปัญหา การที่เขาลงทุนทำเรื่องเลวนั่นหมายความว่าเขาต้องการเยาะเย้ยทิศด้วย

    ฉันไม่ใช่ตัวตลกหรือของเล่นของใครจำไว้ด้วย!

    เออ! ไม่ต้องไล่กูไปเองได้สัส!”

    ปัง!

    ประตูห้องฉันสั่นคลอนจักรวาลออกไปแล้วฉันจึงเดินไปหยิบถังขยะเพื่อเก็บเศษแก้วแต่ว่า

    หมับ

    ทิศทำเองอีฟไปนั่งเถอะ

    ทิศเป็นคนดึงมือฉันไว้เขารั้งด้วยการกดให้ฉันนั่งลงบนเตียงนอนจากนั้นเขาก้มเก็บเศษแก้วใส่ถังขยะ

    บรรยากาศค่อยข้างอึดอัดเราสองคนไม่พูดไม่จา ทิศเก็บเศษแจกันไปทิ้งไม่นานนักเขาเดินกลับยังจุดเดิมจุดที่จักรวาลต่อยเขาไงล่ะ

    ไม่รู้ต้องพูดว่าไง ทิศเป็นแฟนฉันก็จริงแต่เขาไม่เคยจูบฉันหรือกอดฉันด้วยซ้ำไป สีหน้าเขาดูไม่สดใสมันก็ไม่แปลกจนกระทั้งทิศเดินมาหยุดข้างเตียง

    คราวหน้าถ้ามันอยู่ด้วยอีฟต้องบอกทิศนะ ความห่างของเราทำให้ฉันรู้ว่าเขากังวลมันไม่น้อย

    ทิศกังวลว่าฉันกับจักรวาลจะไปไกลเกินเลยกับคำว่า เพื่อน แต่สำหรับฉันจักรวาลคือเพื่อนที่มองยังไงก็ไม่มีทางเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น

    ฉันเป็นผู้หญิงสไตล์ติดเพื่อนกลุ่มผู้ชาย ซึ่งทิศคือเพื่อนที่ตามจีบฉันจนเราตกลงคบ มันไม่แปลกที่จักรวาลกับทิศจะไม่ถูกกัน

    เหตุผลมันคงมาจากกลุ่มของทิศไปหาเรื่องเด็กในสังกัดของจักรวาลมันเลยเป็นเหตุให้สองคนนี้ไม่กินเส้น ยิ่งจักรวาลรู้ว่าฉันคบศัตรูเขาก็ยิ่งโกรธแต่การโกรธของเขามันทำอะไรฉันไม่ได้

    สิ่งที่เขาทำได้คือวอนหาเรื่องทิศไปเรื่อย ๆ ก็เหมือนเมื่อกี้ไง

    อีฟไม่รับปากนะว่าจะทำได้มั้ย ฉันไม่นิยมรับปากกับใครต่อให้เป็นทิศก็ตาม

    การคบของเราเริ่มขึ้นคือการดูจากนั้นมันค่อยพัฒนาเป็นการคบ ถามว่าฉันชอบทิศมากแค่ไหนฉันตอบได้ว่าพอใจประมาณหนึ่งไม่ถึงขั้นรักจนหลง

    ทิศเป็นเด็กปีสี่เรียนวิศวฯไฟ มีเพื่อนหลายกลุ่มเขาไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ทิศเป็นกลุ่มสีเทาชอบจับกลุ่มโดดเรียนมีเรื่องทะเลาะบ่อย

    ฉันคบกับเขาเพราะเขารับฉันได้ทุกอย่าง มั้งเอาเป็นว่าฉันกับเขาเราคบกันแต่มีจักรวาลเป็นตัวปัญหา

    ทิศไม่ได้บอกว่าอีฟต้องทำแค่อีฟหลีกจากมันทิศก็โอเค

    หลีก?

    ทิศหมายถึงฉันต้องเลิกคบกับจักรวาล?

    โอเคเราสองคนเป็นแฟนจักรวาลเป็นก้างแต่ประเด็นมันคือ ฉันต้องทำขนาดนี้เพื่อคบทิศ? วอท อะไรคือเลิกคบจักรวาลแล้วจมปลักอยู่กับทิศ

    จักรวาลคือเพื่อนทิศก็น่าจะรู้ ฉันสวนตอนที่เขาก้มหน้ามองฉัน

    ในสายตาทิศมองยังก็ไม่ไว้ใจ ความรู้สึกเขามันตีประเด็นจักรวาลเป็นอย่างอื่น โอเคจักรวาลอาจพูดจากวนการกระทำต่ำแต่ทิศก็น่าจะรู้จักนิสัยฉันดีไม่ใช่เหรอ

    ฉันคบใครคือคบจริงไม่มีเล่นตากับใครแน่นอนหากทิศไม่นอกใจหรือมีเรื่องผู้หญิงมาเอี่ยวฉันกับเขาคงไม่มีวันเลิกกัน

                 ทิศไม่ไว้ใจมันทิศเป็นผู้ชายทิศดูออก เขาหรี่ตาเมื่อจ้องมองริมฝีปากของฉัน ทิศคงหงุดหงิดที่จักรวาลทำเรื่องแบบนั้นแต่เขาก็เห็นแล้วว่าฉันไม่พอใจจักรวาลจนถึงต้องไล่เขาออกไปจากห้อง

                 “อีฟบอกว่าไม่มีอะไรไง ฉันเงยหน้ามองทิศที่เอาหลังพิงฝาผนังของห้อง

                  เสียงหายใจของเขาดังขึ้นมาทันทีที่ฉันพูด ทิศหลบสายตาฉันแววตาเขาจ้องมองนาฬิกาข้อมือจากนั้นผละตัวออก ฉันคิดว่าเขาต้องมีธุระด่วนแน่ ที่มาหาฉันถึงห้องก็เพราะต้องการเอาข้าวของมาให้ฉันต่างหาก

                  ถ้าอีฟยืนยันแบบนั้นทิศจะเชื่อ

                  นายไม่ได้เชื่อหรอกฉันดูออกเพียงแต่นายกำลังจะทำอย่างอื่นมากกว่า เรื่องนั้นฉันไม่ขอเดา เขาจะทำอะไรก็เชิญ ฉันเป็นแค่แฟนไม่ใช่เจ้าของชีวิต

                  ฉันตอบแค่ อืมไม่สารต่อทิศจึงพ่มลมหายใจพร้อมหันไปทางประตูห้อง  

                  เขารู้อยู่แล้ว่าเขาไม่มีสิทธิ์อยู่ห้องฉันได้มากกว่าหนึ่งชั่วโมง ทิศเป็นแฟนก็จริงแต่เรามีขีดจำกัดต่อกัน ถามว่าจักรวาลมีสิทธิ์อะไรเข้าออกห้องฉันบ่อยฉันคงตอบว่ามันคือเพื่อน

                  เพื่อนก็คือเพื่อนป่ะไม่เห็นจำเป็นต้องคิดอะไรมากมาย

                  งั้นทิศกลับก่อนละกันนะ ทิศละสายตาจากฉันเขาพยักหน้าเพื่อบอกว่ากำลังจะออกไป ฉันนั่งมองเขาพร้อมส่งเสียงเล็ก ๆ ว่า

                  ขับรถกลับดี ๆ

                  ช่วงเวลานี้เป็นเวลาดึกทิศเองออกจากห้องไปแล้วฉันเองนึกขึ้นได้ว่าไล่จักรวาลไปเพราะโมโห ตอนนี้มันเกือบสามทุ่ม ด้านนอกฝนกำลังตกหนัก

                  ก่อนหน้านี้จักรวาลเองก็เปียก เขาให้เหตุผลว่านายเงินเอารถไปส่งหญิง งั้นเขาคงกลับกับแท็กซี่ฉันจึงละความคิดด้วยการนั่งแกะถุงพลาสติกซึ่งเป็นพวกเสื้อผ้าที่เอฟมาใหม่ ๆ

                  ไม่นานนักแชทไลน์กลุ่มเด้งขึ้น เป็นกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่คบด้วย กลุ่มไลน์นี้ใช้พูดคุยกันปกติมีฉันมีแปมและใบหยกพวกเราสามคนสนิทมาก

                  ฉันกดเปิดอ่านเห็นแปมเป็นคนส่งมา มันเป็นรูปในผับภาพค่อยข้างมืดแต่ฉันสามารถปรับให้มันสว่างจนเห็นคนในภาพชัดเจน

                  ภาพนั่นเป็นภาพปกติซึ่งแน่นอนว่าแปมรู้อยู่แล้วว่าคนที่เธอถ่ายติดมาคือใคร ฉันเปิดอ่านคนแรกแน่นอนว่าคนที่ตอบกลับไปคือใบหยก

                  [ใบหยก : ไปดื่ม?]

                  [แปม : เพื่อนมันชวนเลยมาแต่บังเอิญเห็นกลุ่มที่หยกมีเรื่องด้วยเลยส่งมา]

                  แปมกำลังจะสื่อว่าคนในภาพมีส่วนเกี่ยวข้องกับใบหยก ต้องขอย้อนกลับไปสักสองสามอาทิตย์ก่อน พวกเราไปนั่งดื่มในร้านนั่งชิลล์กันปกติ

                  แต่วันนั้นมีจักรวาลตามติดฉันไป ด้วยความที่เขามีโจทก์เยอะจึงมีเรื่องกับพวกที่มาเที่ยวในร้าน ฉันก็เพิ่งจะรู้ว่าชื่อสิงห์เป็นเด็กปีสี่เหมือนกัน

                  พวกเราสามคนไม่สนใจคนพวกนั้นหรอกที่แปมถ่ายมาก็เพราะคงเป็นความบังเอิญ

                  [แปม: เจอกันพรุ่งนี้นะแปมกำลังมัน]

                  เธอพิมพ์ตอบกลับมาใบหยกจึงส่งสติ๊กเกอร์ส่วนฉันไม่ได้ตอบอะไรกลับไปนอกจากเก็บเสื้อผ้าที่แกะออกมาจากถุงไปใส่ตู้เสื้อผ้าตามด้วยเดินไปหยิบถุงข้าว ทิศเองเป็นคนซื้อมาฝากอีกนั่นแหละ

                  ฉันหยิบข้าวออกจากถุงเดินไปหยิบจานจากเคาน์เตอร์กลับมาที่โต๊ะ ระดับสายตาในตอนนั้นคือโฟกัสถุงแกง คือโต๊ะทานข้าวฉันมันอยู่นอกห้องนอน ต้องบอกก่อนว่าห้องฉันไม่ได้ใหญ่อะไรมากนักเพราะฉันอยู่คนเดียว แล้วการที่ฉันนั่งแกะถุงแกงทำให้หนังยาดันขาดฉันจึงก้มลงเก็บแต่ดันชะงักมองของสิ่งหนึ่งซึ่งอยู่ใต้โต๊ะ

                  เข้าใจฟิวไหมแบบเห็นของที่ไม่ใช่ของเรามันเกิดอาการสงสัยว่าเป็นของใคร

                  ฉะนั้นฉันถึงขั้นลุกออกจากโต๊ะหยิบของสิ่งนั้นมาถือไว้ในมือ มันเป็นมือถือของจักรวาลหน้าจอดำสนิท เมื่อกดปุ่มด้านข้างจะขึ้นโชว์ภาพกน้าจอ

                  ซึ่งเป็นภาพเจ้าตัวนั่นแหละ

                  ใบหน้าหยิ่งผยอง ริมฝีปากหยักลึก นัยน์ตาดุดัน สันจมูกเป็นสันคม มองยังไงฉันก็ขัดใจทุกทีเลยทำท่าทีจะโยนไว้บนโต๊ะ แต่ไม่ทันได้ทำอะไรมือถือที่อยู่ในมือก็เกิดสั่นคนที่โทรมาคือนายเงินเพื่อนจักรวาลไงละ

                  ฉันกะจะไม่รับเพราะไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวใครแต่เผอิญดันนึกขึ้นได้ว่าจักรวาลมันไม่มีรถแถมมือถือก็อยู่ที่ฉัน

                  โกรธก็ส่วนโกรธฉันจึงกดรับพร้อมกรอกเสียงสั้น ๆ ว่า

                  มันไม่อยู่ ปลายสายอาจจะงงจึงกรอกเสียงตอบกลับมา

                  [แล้วมันอยู่ไหน]

                  ฉันต้องรู้มั้ยว่าจักรวาลมันอยู่ไหน ฉันไล่มันไปเพราะมันดันทำเรื่องทุเรศ ๆ กับฉันต่อหน้าทิศ ฉะนั้นฉันจึงถอนหายใจพร้อมลากเก้าอี้เพื่อนั่ง

                  ปลายสายยังอยู่ฉันได้ยินเสียงเพลงเบา ๆ

                  ถ้านายอยากหาตัวเพื่อนนายฉันแนะนำว่าลองโทรถามคนอื่นดูแค่นี้นะ ฉันพูดจบตัดสายทิ้งทันที

                  อารมณ์อยากทานข้าวก็ลดลงเพราะเริ่มหงุดหงิด          

    อัปครบ

    อัปครบแล้ว ไรท์จะพยายามมาอัปบ่อย ๆ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 

    1 เม้น 1 กำลังใจนะคะ

               

                


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×