ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-BOOK ) จั ก ร ว า ล

    ลำดับตอนที่ #2 : จั ก ร ว า ล † 'เหยื่อ' II (อัปครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 62


    จั ก ร ว า ล

    #นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคายสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจ ฉากไม่เหมาะสมคุณสามารถข้ามผ่านมันได้ หากคุณไม่ชอบกรุณากด (X) และหากคุณชอบกรุณากดติดตาม

    เพจ  กลุ่มลับหาในเพจนะคะ

    *******

    JAKAWAN & EVE



    วันต่อมา

                    หลังจากเลิกเรียนฉันแยกตัวออกจากเพื่อนมือถือจักรวาลยังอยู่ที่ฉัน อารมณ์ส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันหงุดหงิดก็คือสายที่โทรเข้ามา มันเป็นผู้หญิงของจักรวาล คนพวกนี้เล่นจิกให้ฉันเอามือถือไปคืนเจ้าตัวให้ได้ซึ่งแน่นอนว่าฉันไม่รับคำสั่งจากใคร

                    เพราะฉะนั้นจึงโทรหานายเงินเพื่อให้เขาเอามือถือจักรวาลไปคืนแต่คำตอบที่ได้คือ

                    เอามาคืนมันเอง

                    ฉันอยากสาดคำใส่ถ้าไม่ติดว่าเขาวางสายไปแล้ว เพราะเหตุนี้ไงฉันถึงได้แยกตัวออกจากเพื่อนเพื่อตรงไปยังที่ซุกหัวนอนของจักรวาล

                    ฉันขับรถมายังสถานที่หนึ่งดูจากภายนอกเป็นสนามแข่งรถ ขับลัดมากอีกโซนเป็นบ้านพักซึ่งถัดจากบ้านพักเป็นอู่แต่งรถ ก็จำพวกประเภทรถลงแข่งในสนาม

                    ปัจจุบันฉันยังคงโกรธจักรวาลอยู่และด้วยความโกรธจึงไม่อยากมองหน้าเขา จังหวะที่ฉันจอดรถดันมีรถอีกคันเข้ามาจอดเทียบท่า

                    มันเป็นรถจากัวร์คันสีดำสนิทติดฟิล์มจนมองไม่เห็นคนขับด้วยซ้ำ ร่างหนากำลังลงมาจากรถ ฉันเองลดกระจกลงเมื่อพบว่าหมอนั่นคือใคร

                    อ้าวเจ๊ทำไมไม่ลงจากรถ เขาหยุดเดิน ถอนแว่นกันแดดสีชาออก ดวงตาจ้องมองฉัน ริมฝีปากหนากำลังคาบบุหรี่ไว้

                    เจอนายก็ดีแล้วฉันฝากคืนของให้เฮียนายหน่อย ฉันพูดส่งมือถือให้ร่างหนาแต่สิ่งที่ได้คือ

                    ไม่วะผมไม่อยากมีเรื่องกับไอ้เฮียมัน เขาทำทีท่าจะเดินออกไป แผ่นหลังหนายกไหล่ การกระทำของเขามันดูทรามจนฉันเปิดประตูรถลงไป

                    หมอนี่ชื่อรามเกียรติ์ เป็นที่รู้จักกันดีในนามบุคคลที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยว เขาเป็นหนึ่งในบรรดาเพื่อนจักรวาลแต่ไม่ใช่คนในกลุ่ม หมอนี่ภายนอกดูดุดันน่าเกรงขาม ไม่ควรเข้าใกล้ด้วยซ้ำ ที่เขาเรียกฉันว่าเจ๊ก็เพราะจักรวาลมันสนิทกับฉัน เพื่อนเขาเลยต่างเรียกฉันว่าเจ๊แล้วแทนจักรวาลว่าเฮีย

                    อาจฟังว่าเราสนิทแต่เปล่าฉันมักจะไม่พูดคุยกับคนพวกนี้มากนัก การที่รามเกียรติ์ปัดนั่นคือการตัดปัญหา

                    เขารู้ว่าจักรวาลเป็นคนยังไง เขารู้ว่าเวลาไหนควรคุยเวลาไหนไม่ควร

                    นายก็แค่เอามันไปวางทิ้งไว้ ฉันพูดตวัดตามองรามเกียรติ์อีกครั้ง หมอนั่นหยุดเดินพร้อมหันกลับมามองฉัน

                    ใช่แค่เจ๊วางทิ้งไว้ ฉันพูดเพื่อให้มันเอาไปวางทิ้งไม่ใช่ให้ย้อนเพื่อให้ฉันเอามือถือจักรวาลไปคืนเจ้าตัวเอง

                    คุยกับพวกไม่มีความรู้สึกมันยากอย่างนี้รึวะ

                    เมื่อฉันไม่ตอบหมอนี่ก็เดินหายไปในอู่ด้านหลัง ขนาดฉันยืนอยู่ตรงนี้ยังเห็นคนในร้านเยอะแยะ ด้วยความที่มาแล้วจะกลับเลยมันก็ไม่ได้

                    ฉันไม่ใช่คนจิตใจดีอย่างที่คนอื่นเข้าใจมาตลอด ฉันเป็นประเภทหัวร้อนแอบเงียบรอวันเอาคืน ส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันยืนอยู่ไม่ขับรถออกไปก็เพราะฉันเห็นผู้หญิงของจักรวาลกำลังเดินออกมาจากร้าน

                    เธอคนนั้นมีใบหน้าที่ดูไม่จืด ไม่จืดอาจมีสาเหตุมาจากจักรวาล ก็เพราะเวลานี้มันเป็นเวลานอน จักรวาลมักจะตื่นกลางคืนแล้วนอนกลางวัน

                    คนเรียนจบมาสี่ปีมีธุรกิจใหญ่ขนาดนี้ หึ จะทำอะไรก็ได้ไม่แปลก

                    ฉะนั้นฉันจึงปิดประตูรถเดินสวนกับผู้หญิงคนนั้น ช่วงเวลาหนึ่งเธอเหลือบขึ้นมอง ใบหน้าสวยกำลังเม้มริมฝีปากแววตาสวยจ้องมองเหมือนเกลียด ถามว่าฉันแคร์ไม่ก็ไม่

                    “เดี๋ยว กลีบปากกระจับที่ทำขึ้นมาอย่างสวยยกยิ้มนิดหน่อย ใบหูฉันได้ยินเธอแค่นหัวเราะเบา ๆ ไม่ต่างกับสายตาที่มองมาเหมือนฉันเป็นอีตัวที่ค่อยวิ่งตามผู้ชาย

                    ทักฉันหรอคะ ฉันถามมองหน้าเธอ

                    มันไม่แปลกหรอกที่เธอจะทักฉัน เพราะใครต่อใครมักจะคิดว่าฉันเองก็วิ่งตามจักรวาล

                    ใช่ฉันทักเธอ เธอพูดส่องแววตาเชิงดูถูก

                    ก็เพราะลักษณะภายนอกฉันนอกจากจะเป็นผู้หญิงแล้วก็มีพวกรอยสักเป็นตัวการันตีว่าเป็นคนประเภทไหนและการที่เธอมองอย่างนี้ฉันขอบอกเลยว่าไม่โอเค

                    เธอคงเป็นอีพวกประเภทที่คอยวิ่งตามจักรวาลสินะ ฉันไม่ได้ตอบไปหรอกว่าใช่หรือไม่ใช่ ในเมื่อเธอคนนี้ตีตรามองฉันไปแบบนั้น การที่เราจะมานั่งอธิบายเรื่องไม่จริงฉันถือว่าไร้สาระ

                    เธอไม่รู้หรือไงว่าจักรวาลเขาไม่ชอบผู้หญิงชั้นต่ำ เธอคงหมายถึงรอยสักที่โผล่ออกจากชุดนักศึกษาของฉัน

                    ฉันจึงปรายตามองใบหน้าสวยนั้นนิ่ง

                    ไม่รู้

                    เธอคนนั้นจึงบิดยิ้มออกมาพร้อมเดิมรอบตัวฉันราวกับต้องการะประมูลสินค้าชิ้นนี้

                    เอาสิอยากทำอะไรก็ทำ

                    หึ

                    เธอคนนี้หัวเราะทุกครั้งที่มองฉัน ฉันไม่โทษเธอหรอกเธอมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นฉะนั้นเอาให้เต็มที่ไปเลย

                    กลับไปซะเธอไม่รู้หรือไงว่าฉันเป็นแฟนกับจักรวาล

                    ฉันอยากตอบกลับไปว่า ก็ไม่อยากมานักหรอกแต่ผู้หญิงประเภทเธอเนี่ยดันโทรกระหน่ำเหมือนใครตาย แล้วคนที่มีมือถือของจักรวาลมันก็คือฉัน

                    ถ้าฉันไม่กลับล่ะเธอจะทำอะไร เปล่าฉันไม่ได้มีลูกเล่นหรอกแค่พูดตามความจริง

                    แล้วแกจะอยู่เพื่อ

                    พลั่ก

                    ไหล่ซ้ายของฉันถูกผลักด้วยมือข้างขวาของเธอ ผู้หญิงคนนี้เปลี่ยนสีหน้าทันทีที่ฉันเหลือบตาขึ้นพร้อมมองเธอ

                    ถามว่าทำไมฉันถึงยืนนิ่งให้ผู้หญิงคนนี้ตีค่าตีราคาสาดคำใส่หน้า หึ จะบอกอะไรไว้ให้นะ ฉันเปล่าเป็นฝ่ายถูกกระทำแต่เธอคนนี้ต่างหากที่เป็นฝ่ายโดนกระทำ

                    หมับ!

                    “ได้ข่าวว่าไอ้จักรวาลมันไล่เธออกไปจากร้าน? เสียงไม่ยินดีใด ๆ มาพร้อมกับการปรากฏตัวของผู้ชายร่างสูง

                    ส่วนฉันเองเหยียดตามองปรากฏว่าเป็นนายเงินเพื่อนของจักรวาลซึ่งเป็นคนเดียวกันที่ฉันโทรหาก่อนหน้านี้

                    งะเงิน  เสียงผู้หญิงคนนั้นสั่นทันที เธอคงคงตกใจที่นายเงินเข้ามา

                    ปกติผู้ชายคนนี้ไม่เคยยุ่งเรื่องของใคร เขาไม่สนโลกด้วยซ้ำไป เขาเป็นประเภทที่นิ่งนอนใจไม่แคร์เรื่องห่าอะไรนอกจากเรื่องเพื่อน

                    เธอกำลังยุ่งกับใครรู้บ้างมั้ย อาจฟังเป็นคำถามโง่ ๆ แต่เปล่าเขาไม่ได้ถามเพื่อให้เธอคนนั้นตอบแต่เขาพยายามบอกว่าไม่ควรยุ่งกับฉัน

                    ตัวฉันไม่ได้วิเศษวิโสอะไรมาจากไหนแต่คุณอย่าลืมนะว่าฉันที่ได้รู้จักและได้สนิทกับคนพวกนี้ได้นั้นก็เพราะฉันมีดีพอตัว

                    เรย์แค่ถามเธอเฉย ๆ เธอพูดละสายตามองฉันใบหน้าสวยส่งสายตาเชิงบีบบังคับให้ฉันพูดอะไรสักอย่าง

                    แล้วฉันควรพูดว่าไงดีกับคนประเภทนี้ที่ตีค่าคนแค่เพียงภายนอก

                    เธอมาก็ดีแล้วเข้าไปเคลียร์ให้หน่อย นายเงินหันมาพูดกับฉันสายตาเขาบอกถึงเรื่องที่กำลังวุ่น

                    ฉันไม่ได้ตอบตกลงเขาหรอกเพียงแค่หยั่งเชิงมองผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง จากนั้นเบี่ยงตัวออกจากจุดเดินออกมา ฉันได้ยินนายเงินพูดกับผู้หญิงคนที่ชื่อเรย์ไม่กี่คำก่อนที่ฉันจะเปิดประตูเข้ามาในร้าน

                    อู่ส่วนแรกเป็นหน้าร้านปกติ มีพวกอุปกรณ์แต่งรถสวย ๆ กระจกภายในร้านเป็นกระจกใสมองออกไปนอกร้านจะเห็นทุกอย่างชัดเจน

                    ใช่ ฉันเห็นนายเงินมองมาทั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่เขาที่เห็นแต่คนอื่นที่อยู่ในร้านก็เห็น ที่ฉันนิ่งไม่โต้ตอบเพราะไม่อยากเหนื่อย หึ สู้ให้คนอื่นเห็นใจจัดการให้ไม่ดีกว่า?

                    อ้าวเจ๊ไม่เจอกันนานเป็นไงมาไงถึงได้มาหาไอ้เฮียจักรวาลได้ คนที่เอ่ยทักเป็นเด็กที่อยู่ดูแลร้าน เขากำลังนั่งคุยโทรศัพท์กับใครสักคน เมื่อเห็นฉันถึงขั้นลุกจากนั้นเดินไปสะกิดใครอีกคน

                    ไม่ต้องฉันมาแค่แป๊บเดียวเดี๋ยวกลับ ฉันบอกตัดหน้าเพราะนายคนนั้นสั่งให้เด็กอีกคนไปเอาน้ำมาให้ มันอยู่ไหน

                    สรรพนามที่ใช้แทนชื่อหมายถึงจักรวาล ฉันต้องการเอามือถือมาคืนจากนั้นกลับห้อง

                    เฮียนอนอยู่ในห้องวะเจ๊ผมไม่กล้ารบกวน

                    ฉันมาไม่ต้องการเจอเฮียของนายไหน ๆ ก็เจอนายแล้วฉันฝากมือถือไปคืนมันหน่อย ฉันพูดขึ้นยื่นมือถือให้คนตรงหน้าแต่สิ่งที่รับตอบแทนมาคือ

                    ขอบายวะเจ๊ หมอนี่ไม่รีรอตอบปฏิเสธ ฉันจึงหันไปมองผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่แต่ว่าหมอนั่นก็ดันลุกพร้อมเดินหายไปด้านหลังซึ่งมันเป็นอู่

                    ถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมคนพวกนี้ถึงได้ตอบปฏิเสธทั้งที่เรียกฉันว่าเจ๊ หึ มันคงเป็นเพราะจักรวาลไม่เหมือนใคร

                    นอกจากจะเป็นตัวปัญหาให้ฉันไม่จบไม่สิ้นหมอนี่ยังเป็นบุคคลที่ใคร ๆ ต่างไม่กล้าเสี่ยงเข้าใกล้อีกด้วย

                    เจ๊เข้าไปหาเฮียมันเถอะนายคนเดิมพูดต่อ

                    ให้ฉันเข้าไปให้มันกระชากหัวหรือเล่นหรือไง พูดไม่คิด

                    เฮียชอบเจ๊จะตายเฮียไม่ทำอะไรเจ๊หรอก

                    มันไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหน เหอะ จักรวาลเนี่ยนะชอบฉัน หึ

                    ฉันจึงกรอกตามองบนไล่ลมหน่อย ๆ

                    เธอก็เข้าไปหามันหน่อยสิอีฟมันรอให้เธอมาง้ออยู่ ฉันหันขวับเห็นนายเงินเดินเข้ามาในร้าน ผู้หญิงคนเมื่อกี้หายไปแล้ว เธอเข้าไปหามันก็จบ

                    ฉันเลิกคิ้วเชิงถามอะไรคือการง้อแล้วอะไรคือเข้าไปแล้วจบ ถามหน่อยเถอะทำไมทำเหมือนฉันเป็นครึ่งหนึ่งของจักรวาล (ฉันไม่ได้หมายความถึงชื่อจักรวาล) ทำเหมือนฉันมีความหมายมากมายขนาดนั้น

                    จุดที่ฉันยืนอยู่คือกลางร้าน นายเงินเดินไปนั่งโซฟาขาทั้งสองกวาดพวกอะไหล่รถลงจากโต๊ะ เขาพ่นลมหายใจมาตรงหน้าพยักพเยิดหน้าไปยังจุดที่จักรวาลอยู่

                    ไม่กล้ากลัวงั้นสิ? มันก็มีแต่นายเงินนี่แหละที่เล่นหูเล่นตากับฉันไม่เลิก ว่าไงอีฟ?

                    ยังต้องว่าไงอะไรอีกโดนหมายหน้าไว้ขนาดนี้มีหรือฉันจะกลับไปโดยเปล่าประโยชน์ ดังนั้นฉันผละอกนายคนนั้นมือซ้ายจับประตูห้องจักรวาลไว้ สายตาคาดโทษนายเงินไว้ลึก ๆ

                    ไม่มีอะไรที่ฉันต้องกลัว

                    ปัง!

                    ฉันเชื่อแล้วว่าจักรวาลมันไม่ทำอะไรนอกจากนอน พอได้เข้ามาในห้องสิ่งแรกที่เห็นคือเตียงแต่มันว่างเปล่าไม่มีเงาหัวของเจ้าของหัวด้วยซ้ำ ฉันทำท่าทีจะเดินออกมาแต่สายตากลับกวาดมองเห็นร่างหนึ่งซึ่งนอนราบอยู่บนโซฟาไม่ไกลจากเตียง ท่อนบนเปลือยเปล่าไม่มีเสื้อ แผ่นหลังเต็มไปด้วยรอยสัก ใบหน้ากำลังซุกอยู่บนโซฟา

                    ทำให้คนอื่นเดือดร้อนแถมยังกลับมานอนสบายใจเฉิบ

                    ครืด ครืด

                    ตอนที่ฉันยืนอยู่เสียงมือถือดังขึ้นมันเป็นระบบสั่น ถามว่าเป็นของใครฉันคงตอบได้ว่าเป็นของจักรวาล ผู้หญิงของเขาอีกละสิที่โทรมา

                    อือ? เสียงครางต่ำดังขึ้น ร่างหนาขยับนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับตื่น

                    ฉันยังคงยืนอยู่ตรงหน้าประตูมือขวามีมือถือเขาอยู่ สายตามองจักรวาลที่หลับสบาย ฉันคิดว่าวางมันทิ้งไว้แล้วออกจากห้องไป

                    แต่ไม่ทันไรเสียงแหบต่ำ (มาก) ดังขึ้น

                    กูบอกแล้วไงไม่ให้ใครเข้ามา แม้น้ำเสียงจะแหบแต่กลับพบว่าจักรวาลไม่ได้โฟกัสคนที่ยืนอยู่ ฉันไม่ติดใจอะไรมันนอกจากเรื่องที่มันทำ

                    เรื่องจูบฉันบอกเลยว่ามันไม่ได้เป็นจูบแรกฉันเองก็เคยมีแฟนมาแล้วแต่สิ่งที่จักรวาลทำไม่ไม่โอเคเข้าใจป่ะ?

                    กูบอกให้ออกไป

                    เออก็ไม่อยากอยู่นักหรอกแต่ก่อนไปขอหน่อยเหอะ ฉันจึงแล่นเข้าไปหยิบหมอนจากนั้นปามันใส่จักรวาล

                    ตุบ!

                    คาดว่าโดนหัวมันเต็ม ๆ

                    “วอนตาย ร่างหนาเบนหน้ามาทางฉัน เส้นผมสีดำสนิทดูยุ่งเหยิง ริมฝีปากหนาเดาะลิ้นเป็นว่าเล่นเมื่อเห็นว่าฉันเป็นคนทำ

                    บัดนี้จักรวาลตื่นแล้วสีหน้าเขาดูหงุดหงิดราวกับจะฆ่าคน

                    เอามือถือมาคืนบรรดาเมียนายโทรมา ถ้าไม่ติดว่ารำคาญฉันก็ไม่อยากจะมาให้เห็นหน้านักหรอก ฉันคิดว่าฉันพูดจบแล้ว ฉันคิดว่าฉันวางมือถือมันไว้ตรงหัวเตียงและฉันไม่มีเหตุผลใดจะอยู่ต่อ

                    ดังนั้นฉันจึงก้าวเท้าอย่างไวเพื่อจะเดินให้ถึงประตูห้องแต่ว่านะ

                    หมับ!

                    ข้อมือฉันถูกรวบรัดไว้จากร่างหนา จักรวาลตรงเข้ามาลากฉันให้ติดผนังห้อง สองแขนเขากักขังฉันไว้ในอ้อมกอด

                    “ไม่มีใครเคยบอกเธอหรือไงว่าเข้ามาในห้องฉันแล้วมันออกยาก มือหนาบีบแก้มเพื่อให้ฉันมองหน้าเขา แววตาดุดันจ้องมองมาราวกับโกรธเคือง

     อัปครบ

    จักรวาลไม่เล่นนะบอกเลย 

    1 เม้น 1 กำลังใจ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×