ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกเป็นมังกรสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #57 : ตอนที่ 53 ค่ำคืนที่ได้พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      212
      28 พ.ย. 62

         เมฆเดินกลับไปที่แคมป์ในขณะที่กำลังกุมท้องอยู่แล้วนึกถึงคำพูดของหญิงสาวก่อนหน้านี้หรือเซเทียไปด้วยระหว่างทาง

         'ตอนนี้เธอไม่จำเป็นต้องรู้ เพราะอีกไม่นานเธอก็จะรู้เอง ตอนนี้ฉันก็แค่อยากมาทักทายเธอก็เท่านั้นเอง'

         'จงแข็งแกร่งขึ้นให้มากกว่านี้ มากจนสามารถเอาชนะฉันได้แล้วเอาชนะเจ้าพวกนั้นได้'

         'ไว้เจอกันใหม่นะคุณผู้ท้าชิงตำแหน่ง'

         หญิงสาวปริศนาเซเทียที่จู่ๆก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อมาทักทายเมฆแถมตอนที่เธอเข้ามาใกล้เด็ธยังมีอาการสั่นอีกต่างหาก

         พอลองคิดทบทวนดูแล้วข้อสรุปที่เมฆได้ก็คือ

         "เซเทีย...เธอคนนั้นคือจักรพรรดินีมังกรแห่งความมืดสินะ" เมฆเหงื่อตก

         ขนาดใช้การ<อัดเวท>แค่เพียงนิ้วเดียวยังมีพลังขนาดนั้น...ไม่สิเธออาจจะใช้พลังแค่ส่วนหนึ่งก็ได้ในการพลักเมฆให้กระเด็น

         หากในอนาคตเมฆต้องสู้กับเซเทียโดยมีตำแหน่งจักรพรรดิมังกรแห่งความมืดเป็นเดิมพันขึ้นมาล่ะก็ แค่คิดได้ดังนั้นก็เสียวสันหลังแล้ว

         "ฉันคงต้องแข็งแกร่งขึ้นให้มากกว่านี้สินะ ขืนอยู่เฉยๆแบบนี้ไปเรื่อยๆอย่าว่าแต่เซเทียเลย มีหวังหากเจอพวกเทพมารสักคนมีหวังได้ตายภายในการโจมตีเดียวแหง"

         [ข้าก็ว่างั้น ขนาดแค่ส่วนเดียวยังตั้งขนาดนั้น พวกเราคงต้องแข็งแกร่งมากกว่านี้] เด็ธ

         "นั่นสินะ จะอยู่เฉยๆแบบนี้ไม่ได้แล้วสินะ"

         พอเมฆเริ่มรู้สึกเจ็บท้องน้อยลงพอสมควรแล้ว จึงใช้สกิล<พุ่ง>กลับไปที่แคมป์ทันที

         "โอ๊ะ กลับมาแล้วเหรอฮะ" แอส

         "ไปนานมากเลยนะครับ เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ เมื่อกี้เหมือนได้ยินเสียงต้นไม้ล้มมาจากทางที่คุณไปด้วย" มาคัส

         "ก็เกิดเรื่องขึ้นนิดหน่อยอะนะ" เมฆ

         แล้วเมฆก็กำลังจะกลับไปยืนเฝ้าที่เดิมแต่ก็มีชายร่างยักษ์กล้ามโตมาขวางหน้าเค้าซะก่อน

         "เห้ย ไอ้หนูเมื่อกี้แกหายไปไหนมา หน้าที่ของแกคือยืนเฝ้าระวังอยู่ตรงนี้ไม่ใช่เหรอไง!" ชายร่างยักษ์พูด

         ชายร่างยักษ์คนนี้มีชื่อว่าโจ นักผจญภัยRank S เป็นผู้รับหน้าที่เป็นผู้นำของกลุ่มคุ้มกันนี้ และเพราะเขาได้รับหน้าที่นี้มาแล้วจึงมีความรับผิดชอบกับชีวิตของนักผจญภัยในกลุ่มคุ้มกันทั้งหมด

         แค่ไอ้เจ้าลูกขุนนางจอมอวดดีที่พึ่งขึ้นRank Aนั่นก็น่าปวดหัวพอมากอยู่แล้ว ไหนยังจะมีคนที่หายออกไปไหนไม่บอกไม่กล่าวอีก

         "ขอโทษด้วยนะครับคุณโจ พอดีว่าสกิล<ตรวจจับศัตรู>ของผมตรวจจับมอนสเตอร์ที่กำลังพุ่งมาทางนี้ได้เลยออกไปจัดการ"

         "เหรอ แต่แกก็ไม่ควรออกไปคนเดียวนะรู้ไหม แล้วที่สำคัญควรบอกฉันก่อน ฉันถึงจะอนุญาตให้แกออกไปได้ เพราะคนที่ต้องรับผิดชอบชีวิตของแกในภารกิจนี้ก็คือฉัน"

         "ขอโทษด้วยจริงๆครับ ครั้งหน้าถ้ามีอีกผมจะรีบไปแจ้งครับ"

         "ดีมาก แล้วมอนสเตอร์ที่ว่าล่ะอยู่ไหน คงไม่ได้ทิ้งไว้หรอกนะ"

         หากทิ้งศพมอนสเตอร์เอาไว้ใกล้กับแคมป์โดยไม่กำจัดทิ้งอาจจะเรียกมอนสเตอร์ตัวอื่นออกมากินซากมันก็เป็นได้และมันอาจเข้ามาใกล้แคมป์นั้นคือจริงที่โจอยากจะบอก

         "ไม่เป็นไรครับผมเอามันกลับมาด้วย" พูดจบเมฆก็เอาหมูป่ายักษ์ออกมาจาก<มิติเก็บของ>

         พอเมฆเอาหมูป่ายักษ์ออกมาจากความว่างเปล่าโจก็ออกอย่างการตกใจเล็กน้อย

         "ช่องเก็บของเหรอ? ตกใจเลยแฮะ แต่ก็ช่างเถอะ เจ้าหมูยักษ์นี้นายพอจะเอาไปให้พวกทำอาหารได้รึเปล่า"

         "ได้ครับ ไม่มีปัญหา"

         แล้วเมฆก็ทำเก็บหมูป่ายักษ์อีกครั้งแล้วเดินไปยังที่กลุ่มทำและจัดเตรียมอาหารอยู่

         "ขอโทษนะ พอดีคุณโจบอกให้ฉันเอาวัตถุดิบสำหรับอาหารเย็นมาให้นะ"

         "โอ๊ะ งั้นเอาไปวางตรงนั้นนะ" หนึ่งในกลุ่มทำอาหารพูด

         "อืม"

         แล้วเมฆก็เดินไปยังบริเวณตรงที่บอกแล้วเอาหมูป่ายักษ์ออกมา ทำให้พวกคนของกลุ่มทำอาหารตกใจไม่ใช่น้อย

         "งั้นฉันกลับไปเฝ้าระวังต่อนะ" เมฆพูด

         "อะอืม"

         แล้วเมฆก็เดินกลับไปเฝ้าระวังตามเดิมแต่

         "นี่เมฆ"

          ในตอนนั้นเองเมโกะที่ใส่ผ้ากันเปื้อนก็เดินมาหาเมฆ ซึ่งเมโกะในเวอร์ชั่นสวมผ้ากันเปื้อนก็น่ารักมาก จนเมฆอยากจะก้มกราบเลย

         'นี่สินะเสน่ห์ของผ้ากันเปื้อน!'

         "มะมีอะไรเหรอเมโกะ" เมฆถาม

         "เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นรึเปล่า ฉันได้ยินเสียงดังมาจากในป่าหลังจากที่นายพุ่งเข้าป่าไป" เมโกะถามด้วยสีหน้าสงสัย

         "เธอเห็นด้วยเหรอ"

         "อืม"

         "พอดีเกิดเรื่องขึ้นนิดหน่อยนะ ไว้ฉันจะเล่าให้ฟังนะ"

         "อืม เข้าใจแล้ว งั้นฉันไปทำอาหารต่อนะ"

         พอเมโกะหันหลังกลับไปทำอาหารต่อเมฆก็ได้พูดออกมา

         "ผ้ากันเปื้อนแจ่มแมวสุดๆ อ่ะ ก็แมวนินะ" แล้วเมฆก็กลับไปทำหน้าที่เฝ้าระวังของเค้าต่อ

         ตกดึกกลุ่มคุ้มกันเกือบทั้งหมดเริ่มทานอาหารค่ำใต้แสงจันทร์และก็มีบางส่วนที่ต้องเฝ้าระวังต่อและได้กินอาหารหลังเพื่อน ซึ่งเมฆก็เป็นหนึ่งในนั้น นี่เป็นการลงโทษจากโจที่ออกไปคนเดียวโดยไม่แจ้ง

    ค่อก~~

         "ทั้งๆที่ฉันเป็นคนจัดการเจ้าหมูนั่นแท้ๆ แต่กลับได้กินทีหลังเนี้ยนะ" เมฆบ่นออกมาหลังจากมองไปยังพวกที่กินเนื้อหมูป่าที่ตนเป็นคนจัดการ

         แล้วเค้าต้องมานั่งทนท้องร้องและทนหนาวอยู่อย่างนี้ ในขณะที่คนอื่นได้กินซุบเนื้อหมูป่าอุ่นๆ

         และในตอนนั้นเองก็มีเด็กสาวคนหนึ่งเดินมาหาเมฆที่นั่งอยู่บนรากไม้

         "อย่าบ่นไปสิ เอานี่ฉันเอามาให้นายแล้วนะ"

         "เมโกะ"

         เมโกะเดินมาหาเมฆพร้อมในมือถือถ้วยที่ใส่ซุบเนื้อหมูป่ามาด้วย2ถ้วย

         "ฉันเอามาให้จะได้อุ่นๆ" เมโกะยื่นถ้วยซุบให้เมฆ

         "อะอืม ขอบใจนะ" เมฆตอบแล้วหน้าแดงหน่อยๆ

         แล้วเมฆรับถ้วยที่ใส่ซุบมาจากเมโกะ

         "ขอนั่งด้วยจะได้ไหม" เมโกะถาม

         "อะอืมได้สิ"

         แล้วเมโกะก็ไปนั่งบนรากไม้ข้างๆเมฆ ส่วนเมฆก็ทำตัวไม่ถูกเล็กน้อย แล้วทั้งสองคนก็นั่งทานซุบด้วยกันสองคน

         "นี่" เมโกะ

         "อะ อะไรเหรอ" เมฆ

         "สรุปแล้วเรื่องเมื่อตอนเย็นเกิดอะไรขึ้นเหรอ" เมโกะถามขึ้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเย็น

         "อ่อ หรือว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้นะ..." แล้วเมฆก็เล่าให้เมโกะฟัง

         ทั้งเรื่องที่เต้าพบกับเซเทียจักรพรรดินีมังกรแห่งความมืดคนปัจจุบัน ทั้งเรื่องที่เค้าถูกพลักด้วยนิ้วเดียวจนกระเด็น

         "หมายความว่านายโดนจักรพรรดินีมังกรแห่งความมืดคนนั้นซัดแค่นิ้วเดียวจนกระเด็น"

         "ใช่มันเจ็บมากเลยล่ะ" เมฆพูดพร้อมกุมไปที่ท้อง

         "เจ็บมากไหม" เมโกะพูดพร้อมยื่นมือไปจับที่ท้องของเมฆ

         "ม ไม่เป็นไรแล้วล่ะ เพราะด้วยสกิลตอนนี้เลยไม่เจ็บแล้วล่ะ"

         "เหรอ"

         จากนั้นทั้งสองก็นั่งนิ่งเงียบกันสักพักก่อนที่เมโกะจะเอนตัวไปพิงที่ไหล่ของของเมฆ นั่นถึงกับทำให้เมฆตกใจและทำตัวไม่ถูกในสถานการณ์นี้

         "เมฆ"

         "มะมีอะไรเหรอ"

         "ถ้าช่วงเวลานี้ดำเนินอยู่แบบนี้ตลอดไปก็คงจะดีนะ"

         เมฆเงียบก่อนจะตอบกลับไป

         "อ่า ก็นั้นสินะ"

         จากนั้นเมฆก็เอนตัวพิงเมโกะด้วยเช่นกัน โดยที่ไม่รู้สึกถึงสายตาจากทั้งสองทิศทางที่มองมา

         ทิศทางแรกคือจากที่พวกนักผจญภัยคนอื่นกำลังนั่งทานอาหารเย็นกัน และอีกทิศทางหนึ่งคือทางเต็นท์ของเหล่าผู้กล้า

         "เมฆนี่นายทำบ้าอะไรอยู่เนี้ย" มายด์พูดพร้อมทำแก้งป๋อง

         "สงสัยคงต้องหากรงมาจับพี่ขังไว้เร็วๆแล้วสินะ" มานะพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเลศนัย

         "พะพี่เมฆเค้า..." ตาลพูดอย่างเขินๆ

         แล้วจากนั้นไท่นานเมโกะขอตัวกลับไปนอนพักผ่อนที่เต็นท์ของเธอ ส่วนเมฆก็ถูกโจสั่งให้เฝ้ายามต่ออีก1ชั่วโมงโทษฐาน จูจี้กันระหว่างกำลังเฝ้ายาม

         "อิจฉาก็พูดออกมาตรงๆสิ" เมฆ

         ตอนนี้คงประมาณ3เกือบ4ทุ่มแล้วซึ่งเมฆง่วงนอนมากๆเพราะเดินทางมาทั้งวันและยังมาถูกสั่งเฝ้ายามตลอดอีกและที่สำคัญคือการที่เค้าได้พบกับเซเทียโดยไม่คาดฝันอีก

         "อยากไปนอนที่เต็นท์เร็วๆจัง หาว~"

         "อาว ง่วงนอนระหว่างหน้าที่แบบนี้มันไม่ดีนะ" มีเสียงผู้หญิงดังมาจากด้านหลังเมฆ

         "!?" เพราะมันเป็นเสียงที่คุ้นเคยเมฆหันด้านหลัง

         แล้วเค้าก็ได้พบกับหญิงสาวสวมแว่นผมสีบลอนด์สลวยดวงตาสีน้ำตาลทองและมีหน้าตาที่แสนคุ้นเคยเป็นอย่างมากและรู้สึกคิดถึงมากเลยทีเดียว

         "มายด์"

         "ในที่สุดก็ได้พบนายสักทีนะเมฆ"

    -------------------------------------------------------------

    ติดตามตอนต่อไป

    ขอโทษที่ไม่ได้อัพมานานนะครับพอดีไม่ว่างหลายวันแถมเพื่อนยืมคอมไปใช้เลยไม่สามารถอัพและแต่งต่อได้ แต่ตอนนี้สามารถแต่งต่อได้แล้ว และจะพยายามอัพตอนต่อไปนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×