ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo x you) เพื่อนรัก ฉันรักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : character 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 58


    หวัดดีทุกคนเราชื่อ ยู เราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งนั้นคือไอ้โยดา เราแอบชอบมันมานานแล้ว ตอนนี้ฉันเดินลงจากรถกำลังจะขึ้นไปบนห้อง
    ตอนนี้ฉันถึงห้องแล้ว(จะบอกทำไมนิ 55)
    'วันนี้ฝนต้องตกแน่เลยว่่ะ' ฮเยริเพื่อนสาวฉันพูดขึ้น
    'แกฉันมาเช้าแล้วผิดหรอว่ะ'ยูพูดขึ้น
    'เออเลิกเถียงกันได้แล้วไปกินข้าวกันเถอะ ฉันอยากไปดูพี่ไคเต็มที่แล้ว'ยูราเพื่อนสาวฉันพูดขึ้น
    'จะแม่คุณ ชอบไรไม่ชอบดันไปชอบคนดำ playboy อีก เจริญล่ะจ้ะแม่คุณ'ยูพูดขึ้น
    'ย่ะ สเป๊คฉันยังดีกว่าแกหรือกัน ของแกเย็นชามากกกกก'ยูราพูดขึ้น
    'จะเถียงเรื่องผู้ชายอีกนานป่ะ หิวข้าวแล้ว'ฮเยริพูดขึ้น
    'ไปดิ ' ยู/ยูรา พูดพร้อมกัน
    ตอนนี้พวกเราเดินมาที่โรงอาหาร มานั่งที่เดิมประจำ ตอนนี้ยูนั่งรอพวกเพื่อนไปซื้อข้าวกันอยู่ ตอนนี้กลุ่มพวก exo กำลังเดินมา
    ฉันนั่งมองกลุ่มนั้นอย่างไม่กระพริบตาเพราะว่าฉันเห็นไอ้โยดาของฉัน (มันไปเป็นของแกตอนไหนว่ะ มโนจัง555) ไปอยู่แก๊งพี่คริสได้ไง 
    เห้ย!!! 'ซวยอ่ะดิถ้าเราไรไม่พอใจมันก็จะไปบอกพี่คริสอ่ะดิว่าเราชอบมัน ซวยแล้วไอ้ยู' ยูคิดในใจพร้อมเคาะหัวตัวเอง
    ด้าน chanyeol
    ยัย ยูมันเป็นไรว่ะ สงสัยเห็นเราอยู่แก๊งเดี่ยวกับพี่คริสแน่เลย ถึงงงว่าเราไปอยู่แก๊งนี้ได้ไง 55555 ที่จิงผมสนิทกับพี่คริสอยู่แล้วล่ะ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กันเลยเข้าแก๊งนี้ได้ 555 เห็นน่ายัยตอนนี้ไม่ไหวจิงๆ 5555 เอะ พี่คริสชอบยัยแว่นกลมหรอ มองจังเลย ไม่ได้น่ะยัยนั้นของผม (เพราะเอกนางเอกเรื่องนี้มโนเก่งจัง55555)  
    'พี่คริสชอบยัยแว่นกลมหรอ'ผมถามพี่คริส
    'ฉันไม่ได้ชอยเว้ย'คริสตอบ
    'อ่อ แล้วไปนึกว่าชอบเห็นเล่นจ้องจัง ถ้าชอบบอกผมได้น้ะ ยัยนั้นเพื่อนผมเอง'ผมบอกไป
    'เออ'คริสตอบ
    กลับมาด้าน ยู
    'แกเป็นไรอ่ะยุ เห็นนั่งเคาะหัวอยู่'ยูราถาม
    'ก็แกไอ้ยอลอ่ะดิไปอยู่แก๊ง exo ถ้าเราทำไรไม่ดิกันมันก็จะไปบอกพี่คริสอ่ะดิ ว่าเราชอบพี่แกอ่ะ'ยูพูดน่าเอาจิงเอาจัง 
    'จิงดิ กลุ่มที่มีพี่ไคด้วยใช่ป่ะ'ยูราพูด
    'ก็เออดิ'ยูพูด
    'ลงมาไม่ชวนกันบ้างเลย'ไอยูเดินมานั่งลงข้างๆยู
    'ก็เห็นแกชอบอ่านนั่งสือข้างบนคนเดี่ยวเลยไม่ชวน'ฮเยริที่นั่งข้างยูราพูดขึ้น
    'เออ คราวหลังก็ชวนกันมั้ง'ไอยูพูดขึ้น


    4สาวกินข้าวกันเสร็จก็เดินไปห้องเรียน แต่สาวๆก็ต้องตกใจที่เข้าห้องมาก็ต้องเจอพวก exo 
    'พวกเธอมาก็ดีและ คือฉันมีไรจะบอก'ชานยอลพูดขึ้น
    'มีไร'ยูพูดขึ้น
    'คือ พวกพี่แก๊งนี้จะมาเรียนห้องเราน้ะ คือพี่เค้าต้องมาเรียนใหม่หมดเลยเพราะพี่เค้าซ้ำชั้นน้ะ'ชานยอลพูด
    'อืม'ยุพูด
    แล้ว 4 สาวก็เดินไปที่โต๊ะแล้วคุยกันสนุกสนาน แต้ก็ต้องหยุดคุยเพราะพวก exo เดินมาล้อมพวกเรา 4 คน
    'มีไรค้ะรุ่นพี่'ยูราพูดขึ้น
    'ไม่มีไรแค่จะมาทามว่าชื่อไรกันมั้ง'ไคพูดขึ้น
    'ฉันชื่อยูรา ส่วนนี้ยู ไอยู ฮเยริ'ยูราพูด
    'พี่ชื่อไคน้ะ และ บลาๆๆๆ' ไคแนะนำตัวและ บอกชื่อเพื่อนจนหมด
    'เย็นนี้น้องๆว่างไมอ่ะพี่จะชวนไปกินไอติมที่หน้า รร ' ซูโฮพูดขึ้น
    'ว่างค่ะ'ฮเยริพูด
    'เห็นของกินไม่ได้เลยน้ะ'ยูพูดขึ้น
    'ย่ะ'ฮเยริ
    'ตกลงตอนเย็นเจอกัน'ซูโฮพูดขึ้น

    ชานยอล
    ทำไมผมรู้สึกว่าพี่คริสเอาแต่มองยัยแว่นกลมอยู่ได้ชอบมันก็บอกมาเถอะผมจะได้ตัดใจจากมัน

    คริส
    ผมรู้สึกว่าผมตกหลุมรักยัยแว่นกลมแล้วล่ะ แต่ผมว่าน้องน่าจะสนใจผมด้วยมั้ง 555 คงคิดไปเองแหละ

    ยู
    ทำไมฉันเห็นพี่คิสมองฉันตลอดเลยอ่ะ แต่ฉันก็แอบเหลือบมองชานยอลน้ะ เค้ามีท่าทีแอบมองพี่คริสที่มองมาทีฉันด้วย
    หรือฉันคิดไปเอง

    'ทุกคนทำความเคราพ'หัวหน้าห้องสั่ง
    'สวัดดีค่ะ/ครับ'
    'เอาล่ะ ครูจะจัดที่ใหม่น้ะ' ครู
    'ชานยอล ยู คริส นั่งด้วยกันหลังห้อง และไค ยูรา นั่งติดริมหน้าต่างน้ะ ส่วนซูโฮ ไอยู ด้วยกันน้ะลู่หาน ฮเยริ ดีโอ บลาๆๆๅ'

    ยู
    จริงหรอเนี่ยได้นั่งกับไอ้ยอล โอ้ยความฝันฉันเป็นจิงแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×