ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวสำรองก็มีหัวใจ (hanchul)

    ลำดับตอนที่ #5 : Part 4 โรคร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 52


    Part 4 โรคร้าย
    โรงพยาบาล

    หลังจาที่ร่างบางหายเข้าไปให้อง ICU อยู่นานทำให้ ดงแฮ ซองมิน และ ฮยอก เดินไปมาอย่างไม่อยู่สุก ไม่นานนักหมอก็เดินออกมา
              "คุณุหมอคับเพื่อนผมเป็นไงบ้าง"
              "ผมของคุยผู้ปกครองของคนไข้ได้ไหมครับ"
              "ทานไปทำงานที่ต่างประเทศคับ"
              "โทรบอกท่านให้หมอหน่อยนะคับ"
              "คับได้"
              "เข้าไปดูคนไข้ได้นะคับ แต่อย่างเสียงดังให้คนไข้ได้พักผ่อนก่อน" เมื่อพูดจบหมอก็เดินจากไป ส่วนดงแฮก็เดินไปโทรศัพท์หา พ่อแม่ของฮีชอล ส่วน ซองมินกับฮยอกก็เดินเข้าไปหาฮีชอลในห้อง
             "ซินนายเป็นไงบ้างบอกฉันหน่อยได้ไหม" ซองมินพูดขึ้งกับร่างที่นอนไม่ได้สติอยู่
             "นายว่าฮีชอลจะเป็นอะไรไหม" ซองมินถามฮยอกที่นั่งอยู่ข้างๆ
             "ฮีชอลเป็นคนเก่งไม่เป็นอะไรหรอ" ซองมินพูดขึ้นแล้วหันกลับเป็นดูร่างบางต่อ
              "ฉันก็ว่าอย่างงั้น" หลังจากที่เงียบไปนานจึงพูดขึ้น เมื่อฮยอกหันไปมองร่างบางก็ไปสะดุดกับของบางอย่างเข้า
             'เส้ยนั้นมันเหมือนของเราเลยและมีชื่อคนเดียวกับสลักไว้ด้วย' ฮยอกสงสัยได้ก็ไม่ได้พูดออกไป
              "ฮยอก" หลังจากที่เงียบอยู่นานซองมินก็พูดขึ้น
              "มีอะไรหรอ"
              "ถ้าฉันของอะไรนาย  นายจะทำให้ฉันได้ไหม"
              "อะไร"
              "เลิกยุ่งกับฮันได้ไหม" ซองมินพูดขึ้นแต่ไม่ได้มองหน้าฮยอกเลย
              "ทำไม"
              "คือซินเขาชอบฮัน"เมื่อซองมินพูดจบทำให้ฮยอกเข้าใจอะไรบางอย่างได้บาง
              "ไม่รู้สิ  ขอคิดดูก่อนนะ"แล้วก็ไม่มีเสียงใดดังขึ้งมาอีกมีแต่ความเงียบ จนดงแฮเดินเข้ามา
              "ด้องเป็นไงบ้าง"
              "คุณลุงบอกว่าจะกลับมาวันนี้ให้เร็วที่สุด" แล้วก็เข้าสูความเงียบดังเดิม

              "ซินลูกแม่เป็นไงบ้างลูก"
              "ใจเย็นสิคุณลูกอาจจะนอนอยู่นะเราไปหาคุณหมอกันก่อนดีกว่า"
              "ดีคับคุณลุง  ไม่ต้องห่วงนะคับเดียวผมอยู่ให้ก่อน" ดงแฮพูดขึ้น
              "อืม  ฝากด้วยนะดงแฮ"  แล้วผู้เป็นพ่อแม่ก็เดินออกไป
        
              "คุณเป็นพ่อแม่ของคุณ คิม ฮีชอลใช่ไหมคับ"
              "คับ/ค่ะ"
              "คือ    ลูกขอลูกเป็นลูคีเมียคับ"
              "ไม่จริงใช่ไม่ค่ะคุณหมอ" ผู้เป็นแม่ร้องไห้ออกมา
              "จริงคับ  คุณจะต้องเข้มแข็งอยู่เป็นกำลังใจให้คนไขนะคับ"
              "คุณหมอคับช่วยลูกผมด้วยนะคับ"
              "คับผมจะช่วยเต็มที" เมื่อพูดจบทั้ง 2 ก็เดินไปที่ห้องของลูกตนเอง
              "เป็นไงบางคับ" ดงแฮถามขึ้นทำให้ผู้เป็นแม่กลับมาร้องไห้อย่างหนักอีกครั้ง
              "ฮีชอลลูกแม่" เมื่อพูดจบผู้เป็นแม่ก็เดินเข้าไปกอดลูกชายสุดที่รักของตน
              "คุณลุงคับมันเกิดอะไรขึ้น" ซองมินถามขึ้นเพราะตอนนี้ใจเขาเสียไปไว้
              "ฟังดีๆนะลูก  ฮีชอลเป็น....."
              "เป็นอะไรคับ" ฮยอกถามขึ้นเพราะก็ใจเสียเช่นกัน 
              "เป็นลูคีเมีย" ทั้งสามคนเงียบไม่พูดอะไรออกมา
              "ฮีชอล" ฮยอกพูดขึนแต่ก็เงียบไป
              "ทั้งสามคนกลับไปก่อนนะเดียวที่บ้านจะเป็นห่วง" ผู้เป็นพ่อพูดขึ้น
              "ครับ" แล้วทั้งสามคนก็เดินออกไป หลังจากที่เดินกลับบ้านฮยอกก็พูดขึ้น
              "ซองมิน"
              "มีอะไร"
              "เรื่องที่พูดกัน ฉันจะทำตามที่นายขอ" แล้วทั้งสามคนก็แยกทางกันเพื่อกลับบ้านของตน
    ..................................................................TBC..........................................................      
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×