คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Part 2 ศึกกลางโรงเรียน
Part 2 ศึกกลางโรงเรียน
"อา นักเรียนทุกคนนั่งที่ได้แล้ว ครูจะแนะนำนักเรียนใหม่ของเรา" ครูคนสวยพูดขึ้นทำให้นักเรียนทุกคนนั่งที่
"หวัดดีครับ ผมลี ซองมิน" นักเรียนใหม่แนะนำ
"อานั่งที่กันได้แล้ว" แล้วคนตัวเล็กก็มองหาที่นั่งของตัวเองที่ว่างอยู่
"คือ.....มีใครนั่งเลยเปล่าครับ"
"ไม่มี....นายนั่งได้นะ" ฮีชอลตอบผู้มาใหม่
"ขอบคุณ...นะ..เออ"
"คิม ฮีชอลเรียก ฮีชอลก็ได้"
"อืม ฮีชอลยินดีที่ได้รู้จักนะ" แล้วร่างบางก็นั่งลงข้างๆร่างบาง ทั้งสองคนนั่งคุยกันจนถึงเวลาพักเที่ยว ร่างบางจึงชวนซองมินไปทานข้าวด้วยกัน
"โอ๊ย" ซองมินเดินชนกันคนคนหนึ่งชนอย่างแรก
"หนิ เดินหัดดูตาตาเรือบางสิวะ"
"โทดที่ที่นี้ไม่มีม้าและเรือหนะ" เมื่อด้วยกวนกลับ ซองมินจึงลุกขึ้นเพื่อจะมองหน้าไอ้คนกวนปะสาท
"ซองมิน" เมื่อรู้ว่าคนตรงหน้าเป็นใครจึงกล่าวทัก
"ไอ้ไก่มีเขา ไก่ลามก ไก่ตัณหากลับ ไอ้ผีกระเกียบ..........." ซองมินเรียกอกคนตรงหน้าอย่างยาวยึด
"ไม่ต้องเรียกกันจนครบฉายาเลยก็ได้มั้ง คนสองใจ"
"อย่ามาเรียกฉันว่าคนสองใจนะ ไอ้ไก่มีเขา"
"ทำไมจะเรียกไม่ได้ในเมื่อมันคือความจริง" ฮยอกกับซองมินก็หาคำมาว่ากันไปเลื่อยจบนึกคำไม่ออกจึงเงียบไป
"ไปดีกว่าไม่อยากเห็นหน้าใครบ้างคน" แล้วคนตัวเล็กก็เดินออกไปพอกับพวกฮีชอล
"คงไม่ได้มั้งที่เราเพราะเราคงได้เจอกันอีก" ฮยอกพูดทิ้งท้ายแล้วเดินจากไป
"ไอ้ไก้บ้า ใครอยากเจอนายไปตายเลยไปๆๆ"
.............................................10%.........................................................
"นายจะทานอะไรหรอฮีชอล"
"อะไรก็ได้" แล้วดงเฮก็เดินออกไปซื้ออาหาร
"ซองมินนายรู้ฮยอกด้วยหรอ"
"อืม รู้จักมากด้วย ทำไมหรอ"หลังจากที่ร่างบางคิดอยู่นานว่าจะซองมินดีไหมว่าไหมว่าฮยอกชอบอะไรเพราะจะได้ซื้อของมาให้ฮันคยองถูก แต่อีกใจหนึ่งก็แล้วว่า คนตัวเล็กนี้จะตอบของที่ฮยอกเกียด เพราะเห็นไม่ค่อยถูกกัน
"ฮยอกชอบอะไร"
"หมอนั้นหรอ ไม่มีอะไรที่ชอบเป็นพิเศษหรอด้วยเฉพาะของกิน" ซองมินต้อง
"อืม"
"ทำไมหรอ"
"ไม่มีอะไรหรอ ทานข้าวกัน"
"อืม" เพื่อทั่ง 3 คนทานข้าวกันไม่นาน ก็มีคนมีทำให้บรรยากาศเสีย
"นั่งด้วยได้ป่ะ"ฮยอกแจถาม
"ได้สิ" ร่างบางตอบ
"อย่า แปบ" เมื่อพูดเสร็จซองมินก็ก้มลงไปเขียนอะไรสักอย่างลงในกระดาษ A4 แล้วจึง ยกขึ้นมาวางไว้หน้าฮยอกแจ ข้อถามนั้นเขียนไว้ว่า
'ที่สำหรับคนหน้าตาดี ไก่ห้ามนั่ง'
"อะเสร็จแล้ว ทานกันต่อเถอะ"
"อะดีนะที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี ไม่ใช้ไก่" พูดจบฮยอกก็นั่งลงข้างๆซองมิน
"นี่นายไม่เห็นป้ายหรอ ตาบอดหรือไง"
"สงสารพ่อแม่นะส่งให้มาเรียนแต่กับไม่ได้อะไรกลับไปได้สมองที่เหมื่อนไก่กลับไปให้พ่อแม่ดู"ซองมินพูดขึ้น
"อะ.....ก็มันเขียนว่าให้คนหน้าตาดีนั่งหนิและฉันก็ฉลาดด้วย"
"หน้าหรอหน้าตาดี นี่บ้านไม่มีกระจกหรือไงไอ้ไก่"
"แต่ก่อนมีแต่ตอนนี้เอาออกไปแล้ว"
"ที่เอาออกเพราะหน้าตาไม่ดี หรือไม่อยากส่องกันแน่" ซองมินยิ้มอย่างผู้ชนะใส่ฮยอกแจ
"ไม่ใช้ เพราะเหนื่อยใจตัวเองส่องกี่ที่ความหล่อก็ไม่ยอมลดลง มีแต่คนหลงอยู่ได้จึงเอามันออกไป เพื่อความหล่อจะได้ลดลงบ้าง"
"ไอ้หลงตัวเอง"
"ถ้าหลงตัวเองแล้วตอนนั้น ใครกันนะที่มาหลวมตัวชอบฉัน"
"ใครบอกฉันเห็นนายความรีบฉันอยู่ได้จึงรำคาญยอมคบด้วยหรอก"
"แน่ใจหรอว่านั้นตามจีบนายไม่ใช้นายหรอที่มาขอความรัก จากฉัน"
"นาย"
"ทำไม เถียงไม่ออก 555+" ฮยอกหัวเราะด้วยความสนุกทีเอาชนะซองมินได้
"ไอ้ ตามซะ" แล้วทั่งคู่ก็ไล่ฆ่ากันทั้งโรงอาหาร
"เออ หยุดทะเลาะกันดีกว่านะ" ฮีชอลและดงแฮ เข้าไปจีบสองคนนั้นไว้ไม่ให้ทะเลาะกัน
"ปล่อยฉันนะฮีชอลฉันจะตอนไก่"
"ดงแฮฉันก็จะเอาหมูไปย่างเหมือนกัน"
"หนิ นายว่าฉันอ้วนหรอ"
"นายอย่ามาร้อนตัวสิ"
"วันนี้ ฉันจะต้องฆ่าไก่ให้ได้เลย"
"ฉันว่าหยุดดีกว่านะเพราะคนมองกันเติมเลย" ดงเฮพูดขึ้น
"อืม ฉันอายเขานะ" ฮีชอลเสริม
"ก็ได้พักศีก แต่อย่าหวังว่าจะรอดเพราะฉันจะมาล้างแค้น"
"อืมมานะ ฉันจะรอ"
"ไอ้บ้า ฉันจะฆ่าแก"
TBC
ความคิดเห็น