ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวสำรองก็มีหัวใจ (hanchul)

    ลำดับตอนที่ #7 : part 6

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 53


    Part 6

                “ฮันตื่นแล้วหรอ” ร่างบางที่ลุกขึ้นมาทำอาหารแต่เช้าเพื่อให้ร่างสูงตื่นขึ้นมาจะได้มีอาหารทานไม่ต้องรอจนหิว

               “แล้วเห็นว่าไงหระ” ร่างบางไม่ได้พูดอะไรต่อแล้วจึงตักข้าวให้ร่างสูง  เมื่อรับอาหารมาแล้วร่างสูงก็ทานอาหารต่อไปโดยไม่สนใจร่างบางเลยแม้แต่น้อย  ในห้องอาหารที่ปกคลุมด้วยความเงียบไม่มีใครปริปากพูดเลยสักคนจนร่างบางทนไม่ไว้จึงพูดขึ้นทำลายความเงียบลง

               “ฮันวันนี้ไปเที่ยวกัน”

                “ไม่ไป” ร่างสูงตอบกับมาด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา  ร่างบางจึงไม่กล้าที่จะสบตากันร่างสูง

                “ทำไมไม่ไปหรอ  หรือว่าไม่วาง”

                “เพราะไม่อยากไปกับนายไง”

                “ครั้งนี้ครั้งเดียวก็ได้ไปนะ” ร่างบางยังคงขอให้ร่างสูงพาไปไม่หยุด

                “อยากไปนะใช้ไหมได้ไปสิ” ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อคิดแผนการในครั้งนี้ได้  ร่างสูงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อกดโทรหาเพื่อนของตน

                “ฮัลโห  ไอ้วอนหรอ”

                 [อืม  มีไรหรอ]

               “วันนี้ไปสวนสนุกกัน”         

                [อืมได้เดียวเจอกัน]

               “นายเจอดีแน่ฮีชอล”

               “ฮันไปกันยัง”

               “ไปรอที่รถแล้วกัน”  เมื่อรถเคลื่อนที่ได้ไม่นานร่างบางจึงพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

               “ฮันเราจะไปไหนกันดีอะ”

              “เดียวไปถึงนายก็รู้เอง”

           ~   Sorry, Sorry, Sorry, Sorry เน กา เน กา เน กา มอน จอ เน เก เน เก เน เก  ปา จยอ ปา จยอ ปา จยอ บอ รยอ baby~

              “ฮัลโห  ว่าไงครับฮยอก” ร่างบางที่นั่งอยู่ถึงกับสะดุ่งเมื่อได้ยินว่าร่างสูงพูดกับใคร

              “ฮัลโห ฮันฉันอยู่สวนสนุกแล้วนะ”

              “ถึงแล้วหรอ  ฮันกำลังจะไปเลยรอเดียวนะ”

              นายจะไปกับฮยอกแล้วจะพาฉันมาด้วยทำไมร่างบางไม่กล้าที่จะพูดคำนั้นออกมาเพราะรู้ว่าพูดออกไปก็มีแต่เจ็บตัวเปล่า

    ไม่นานนักทั้งสองร่างก็มาถึงที่หมาย

              “ฮยอกฮันมาถึงแล้วคับ”

              “อะฮีชอลนายมาด้วยหรอ”

               “อืม หวัดดี”

                “เราไปเล่นของเล่นกันไหม” ฮยอกแจถามขึ้นเพราะกลัวร่างบางจะคิดมาก

               “ฮยอกไปเถอะ ฉันรอต่อนี้ได้”

               “ฮยอกอยากล่นอะไรหรอ เดียวฮันพาไป”

               “ไม่ดีกว่าฮยอกขออยู่กับฮีชอล”

               “ไอ้ฮัน  อ่าวฮีชอลมาด้วยหรอ” ซีวอนพูดขึ้นเมื่อเห็นฮีชอลมากับเพื่อนของตนด้วย

               “หวัดดีซีวอน  คิบอม 

              “ฮีชอลนายจทานอะไรเมื่อเดียวฉันไปเป็นเพื่อน”  คิบอมพูดขึ้น

               “อืม” เมื่อพูดจบคิบอมก็พาร่างบางเดินออกไปเพราะตนนั้นรู้ว่าร่างบางคงไม่อยากอยู่ตรงนี้นั้นหรอ

                “ฮันฮยอกว่าเตามคิบอมไปดีกว่า ฮยอกก็หิวแล้ว ”  ทั้งห้าคนมถึงทีร้านอาหรแห่งหนึ่ง  เมื่อได้ที่นั่งเสร็จแล้วจึงสั่งอาหารกัน

               “ไอ้วอนตามมาไหมหวะ  แล้วเอาไอ้ฮันกับฮยอกมาด้วยแกก็รู้ว่าฮีชอลรักไอ้ฮันยังจะพามาอีก”

               “แล้วจะให้ห้ามยังไงอะ”สักพักอาหารที่สั่งก็มาถึง

               “ฮีชอลนายจะกินอะไรบอกฉันนะ  แล้วถ้ากินเสร็จจะไปไหนก็บอก”  คิบอมยังคงพูดเป็นหวงร่างบางเหมือนเดิม

              “ขอบใจนะคิบอม  แล้วฉันจะบอกแล้วกัน” ล้วทั้งห้าคนก็ทานอาหารที่วางอยู่ตรงหน้าจนหมด

                “เราไปหาอะไรเล่นกันนะฮีชอล”  เมื่อทานเสร็จคิบอมก็กล่าวชวนร่างบางแล้วจึงจับมือร่างบางเดินออกไป

    พอตกเย็นทั้งห้าคนก็เตรียมตัวกลับบ้านดดยคิบอม  ฮยอก   ชีวอนกลับด้วยกัน  ส่วนฮันคยองก็กลับกับฮีชอล

                 “บ้านดีๆนะบาย”  คิบอมพูดกับร่างบางแล้วเดินจากไป

               “เป็นห่วงกันจังนะกลับเกองแล้วกัน”  พูดจบร่างสูงก็ทิ้งร่างบางแล้วที่สวนสนุกแล้วขบรถออกไป  โยไม่ฟังเสียงขอร้องของร่างบาง

              “ฮัน....ฮันอย่าทิ้งฉันนะ...อืออออออออออ............ฮัน” ร่างบางเดินมาหยุดอยู่ตรงม้านั่งอย่างอ่อนร้า

               “ฮัน....อือออออออออ..นะ..นายมันใจร้ายมากๆเลย   ทำไมฉันต้องมารักนายด้วย....อืออออออออ”  เหมือนฟ้าจะเป็นใจกับร่างสูงมากเพราะตอนนี้ฝนได้ตกลงมากอย่างมาก  ร่างทั้งร่างเปืยกไปด้วยน้ำฝนที่สาดลงมาไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด

               “เมื่อไรจะจบเรื่องแบบนี้สักที่นะฮีชอล    นายเจ็บยังไม่พอใช่ไหมถึงมายื่นข้อเสนอให้เขาทำลายนายแบบนี้   นายต้องเจ็บอีกสักเท่าไรจึงจะพอใจฮีชอล”  ร่างบางพูดขึ้นกับตวเองพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดละลายไปกับสายน้ำที่ตกลงมา

    .............................................................................................TBC.......................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×