ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ~ i will forget you ~ HUNHAN FT CHANBAEK / EXO

    ลำดับตอนที่ #2 : วันที่เจ็บปวด

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 57


    - Chapter 2 วันที่เจ็บปว






    " เซฮุนนาาาหยิบผ้าเช็ดัวให้หน่อย "



    " ฮ่ะๆ แปปนึงนะอยองงง " จากนั้นผมก็นั่งรอพี่ลู่หานแต่งตัว
    B B

    " อ้า...ข้าวต้มหอมจังเลย " ลู่หานทำจมูกฟึ้ดฟั้ด


    " ไม่ได้หอมอย่างเดียวนะฮยอง ฮยองลองชิมก่อนสิฮ่ะ มามะ ผมป้อนนะ ^^

    " . . . . . . . . "


    อ้า อิ่มแล้ว " ลู่หานพูดแล่วลุกขึ้นเก็บถ้วยข้าวต้มแล้วเดินเข้าห้องครัว


    "ฮยองฮ่ะ" เซฮุนเดินตามลู่หานไป "เด่วผมล้างเองดีกว่านะ ฮยองไปนั่งดูหนังรอผมดีกว่า" ลู่หานหยีหัวเซฮุน


    " ไม่เป็นไรเด็กน้อย เด่วฉันทำเองนะ นายนั่นแหละไปพักเถอะ ขับรถมาทั้งวันแล้วเหนื่อยแย่เลย"


    " ครับผม งั้นผมไปดูหนังรอนะ ไม่ให้ผมช่วยแน่นะ "


    " แน่สิ ไปพักเถอะ " ลู่หานยิ้มให้เซฮุน


    " ผมรักฮยองน้า จุ้ป " เซฮุนกอดลู่หานจากทางด้านหลัง แล้วยื่นหน้าไปจุ้ปแก้มลู่หาน


    จากนั้นผมก็เดินไปนั่งดูหนังที่ห้องนั่งเล่น สักพักคำพูดของ โอ ฮึนชอน ก็เด้งเข้ามาในสมองของผม


    ' ถ้าแกไม่ยอมมาดีๆ หรือถ้าแกปฎิเสธ ลู่หานคนรักของแกก็อาจจะหายไปจากโลกนี้ก็เป็นได้ '


    ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนหัวสมองของผมหนักอึ้งผมไม่รู้ว่าผมจะต้องทำอย่างไงผมถึงจะได้อยู่กับพี่ลู่หาน ผมอยากปฏิเสธพ่อ อยากบอกว่าผมอยากแต่งงานกับคนที่ผมรักเท่านั้น แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะถ้าผมปฏิเสธไปผมก็ไม่รุ้ว่าพี่ลู่หานจะเป็นอะไรหรือป่าว ถ้าพี่ลู่หานเป็นอะไรขึ้นมาผมก็คงไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตต่อไปเพื่ออะไร เพราะสิ่งสำคัญมากที่สุดสำคัญผู้ชายที่ชื่อโอ เซฮุน ก็คือ ' เสี่ยว ลู่หาน '


    " เซฮุนนา ~ "


    "มีไรฮ่ะ ฮยองงง "


    "ดูหนังกันไหมมม"

    " ? ฮยองอยากดูหรอฮ่ะ "


    " ใช่ๆ ฉันเบื่อๆหน้ะ ก็เลยอยากหาอะไรทำหน่อย " ลู่หานเดินตรงมาหาผมแล้วนั่งลงข้างๆ เอนหัวมาพิงไหล่ผม


    " หาช่องหนังไห้ฉันหน่อยสิ เด็กบ้า ^^ " ผมเลื่อนเปลี่ยนช่องไปเลยๆ


    " เห้ยๆ หนุดๆ ย้อนกลับไป เร็วๆสิ " ลู่หายแย่งรีโมทจากมือผมไป แล้วเปิดช่องการตูนดู ผมเห็นพี่ลู่หานนั่งดูการ์ตูนแล้วยิ้มมีความสุข ผมเห็นคนที่ผมรักมีความสุข ผมก็พลอยมีความสุขไปด้วย



    จากนั้นผมก็นั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง แล้วคิดอะไรเพลินๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    " หาววว เซฮุนน่าาา "


    " ...... "


    " เซฮุนน่าาาา ~ ฉันง่วงแล้วง้าาา " ลู่หานขยี้ตา แล้วค่อยๆลุกขึ้นยืน


    "....... "


    " หาววว งั้นฉันไปนอนก่อนล้ะกันนะ ปิดทีวีด้วยล้ะเด็กบ้า "



    ปังงงง (เสียงปิดประตูนะ) ผมหันไปมองตามเสียง ก็พบว่าพี่ลู่หานเดินเข้าห้องนอนไปแล้ว จากนั้นผมก็ปิดทีวีแล้วเดินตามพี่ลู่หานเข้าไปในห้อง

    ซู่ ซู่ ซุ่ - ผมนั่งรอพี่ลู่หานอาบน้ำ


    " อ่าวเด็กบ้า มานั่งทำอะ
    ไรอยู่ตรงนี้ " ลู่หานเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำ


    " เอ่อ... " ผมกำลังช็อคกับคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม ลู่หานนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาจากห้องน้ำ ผมที่แห้งหมาดๆกับ ผิวขาวเนียนมีหยดน้ำเกาะอยู่ทำไห้คนตรงหน้าผมดูเซ็กซี่ ><

    เซฮุนนน จ้องอะไรห้ะ?! >< "


    " อ่อๆ ผมมานั่งรออาบน้ำนะฮ่ะ " ผมเขินจังล้ะ


    " ตอบไม่ตรงคำถามนะ ฮ่าๆ " เอ้?? นี่ผมตอบไม่ตรงคำถามหรอเนี่ยยย ><


    " >< "


    " เอ้าๆ หน้าแดงใหญ่แล้วเด็กบ้า ฮ่าๆ " เซฮุนนั่งบิดตัวไปมา


    " งั้น...ผ...ผมไปอาบน้ำก่อนนะฮ่ะ >//< " เซฮุนรีบวิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความรวดเร็ว ~ ฟิ้วววว


    >>30 นาทีผ่านไป<<


    " ฟอดดดด ตัวฮยองหอมจังงงง >< "


    " อึ้ยยย " ลู่หานเอามือลูปแก้ม " เด็กบ้านี่ มาหอมฉันทำไม " -//-


    " ก็ตัวฮยองหอมนี่ฮ่ะ ฟอดดดด " เซฮุนหอมแก้มซ้ายขวาสลับกัน


    " พอแล้วๆ เด็กบ้านี่ >//< "


    " ฮ่าๆ ฮยองเขินผมมมมมมม >< "



    " ขะ.....เขินอะไรเล่าาา บ้า! " ลู่หานรีบเดินไปที่เตียงแล้วทิ้งตัวลงนอน หมับ -0-


    " เซฮุนนนนน " ลู่หานลากเสียงยาวววว



    " อะไรหรอฮะ ฮยองงงงงง " เซฮุนลากยาวบ้างงง


    " มากอดฉันทำไม ฉันจะนอนแล้ว " ลู่หานดึงผ้าห่มขึ้น มาคุมหน้า


    " ผมขอนอนกอดฮยองได้ไหม " เซฮุนพูดเสียงเรียบ



    " อืมมมม " จากนั้นลู่หานก็ผล็อยหลับไปในอ้อมกอดของเซฮุน


    >>> 3 วันผ่านไป <<<


    ผ่านไปแล้ว 3 วันที่จะได้ใช้ชีวิตอยุ่กับฮยอง นี่สินะ เวลาความสุขของคนเรามันน้อย และก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว คงถึงเวลาแล้วสินะที่ผมต้องไปจากฮยอง


    @ คอนโดเซฮุน


    " เซฮุนนาาาา ~ ช่วยหาหนังสือเล่มโปรด
    ของฮยองให้หน่อยสิ ฮยองไม่รู้ว่าเอาไปวางไว้ที่ไหน "


    " ..... "


    " เซฮุนนาาา "


    " ..... "


    " เซฮุน "


    "......."


    "เซฮุนเด็กบ้า!!!! "


    " มะ...มีอะไรหรอฮ่ะ ฮยอง? เรียกผมสะดังเลย "

    เซฮุนสะดุ้งตัวอย่างตกใจ. เมื่อกี้เขากำลังคิดถึงเรื่องที่เขาจะต้องทิ้งฮยองไป วันนี้แล้วสินะ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ผมต้องจากฮยองไป จากไปโดยไม่มีวันหวนกลับมา ทั้งๆที่ผมก็รู้ว่าวันนี้มันต้องมาถึง แต่ผมก็กลับไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมไม่อยากไปเลย ผมรู้สึกเจ็บปวดและชาไปทั้งตัวและหัวใจ ผมรักลู่หานฮยองมาก รักมากที่สุด เท่าที่จะรักคนๆนึงได้ แต่โชคชะตาเล่นบ้าอะไรกัน สั่งไห้พ่อของผมมาทำให้ผมกับฮยองต้องแยกกัน ผมขอโทษ...ขอโทษจริงๆนะฮยองงงงง ไม่ว่าต่อไปนี้ชีวิตของเราสองคนจะเป็นอย่างไรแต่ผมอยากไห้ฮยองรู้ไว้ว่าทั้งชีวิตของ ผม โอ เซฮุนคนนี้ 'จะรักลู่หานฮยองคนเดียว ตลอดไป'



    " ฮยองฮะ ผมมีเรื่องอยากจะบอกฮยอง "


    " มีอะไรหรอ เซฮุนนาาา " ลู่หานง่วนอยุ่กับการเก็บของเข้าที่


    " ฮยอง " -..-


    "........" ลู่หานยังคงเดินไปเดินมาเก็บ


    "เรา...."



    "........"





    " เลิกกันเถอะ " ลู่หานปล่อยของทุกอย่างที่อนุ่ในมือทิ้งลงกับพื้น



    " หา? "



    " เราเลิกกันนะฮยอง " ผมไม่มองหน้าลู่หาน



    "........" ลู่หานค่อยๆก้มหน้าไม่มองหน้าเซฮุน ผมอยากจะบอกใจจะขาดว่าผมรักฮยองมากแค่ไหน แต่ก็ทำไมได้



    " เด็กบ้า " ลู่หานเสียงสั่น " นายแกล้งฉันใช่ไหมนายล้อเล่นใช่ไหม เซฮุนนา " น้ำใสๆค่อยๆไหลออกจากดววตาคู่สวย


    " ผมไม่ได้ล้อเล่น " ผมพยายามพูดเสียงเรียบ


    " ฉันไม่เขื่อหน่าาา อย่ามาหลอกกันเลย ฉันไม่หลงกลนายหรอกเด็กบ้า " เซฮุนยื่นมือมาเช็ดน้ำตาออกจากใบกน้าของลู่หาน


    "ฮยองฮ่ะ"ลู่หานยืนตัวสั่น พลางกัดริมฝีปากตัวเองแน่นพร้อมพยายามกลั้นน้ำตา


    " ผมขอกอดฮยองเป็นครั้งสุดท้ายนะ " เซฮุนดึงตัวลู่หานเข้าไปกอดไว้ แล้วค่อยกดริมฝีปากลงที่หน้าผากลู่หาน เซฮุนค่อยๆ เลื่อนมือมาปาดน้ำตาที่หน้าลู่หาน "


    เซฮุน...อึก...เราไม่เลิกกันได้ไหม "


    "........" " เซฮุน นายฟังฉันนะ " ลู่หานดึงตัวเองออกมาจากอ้อมกอดของเซฮุน " ถ้านายอยากไห้ฮันทำอะไรนายบอกฉันมาเลยนะ ฉันทำได้ทุกอย่าง " น้ำใสๆค่อยๆไหลออกมากอีกครั้ง


    " หรือถ้านายอยากไห้ฉันพาไปกินชานมไจ่ทุกด้วยทุกวันฉันก็จะไปนะ ให้ฉันทำ...อึก....อะไรก็ได้ " ลู่หานปาดน้ำตา


    " แต่ขออบ่างเดียว...อึก....อยากเลิกกันฉันได้ไหม ฉันรักนายมากเลยนะเซฮุน " ลู่หานโผลเข้ากอดเซฮุนอีกครั้ง เซฮุนพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้อย่างเจ็บปวด

    ' นี่นายกำลังทำอะไรของนายห้ะ โอ เซฮุน นาย. กำลังทำให้คนที่นายรักต้องเจ็บปวดนะ '


    " ผม....ผมคงทำไม่ได้หรอกฮะฮยอง " น้ำใสๆเริ่มคลอหน่วงอยุ่ที่ดวงตา


    " ทำไมล้ะ? นายบอกฉันได้ไหม ฉันทำผิดอะไร ทำไมนายต้องมาบอกเลิกฉันในเมื่อเราก็ยังรักกันดีอยุ่เลยนะ หรือว่านายไม่รักฉันแล้ว "

    "......." เซฮุนได้แต่ยืนนิ่ง


    ' ทำไมมันชั่งเจ็บปวดมากขนาดนี้ '


    " พอเถอะฮยอง ผมขอร้องละ หนุดร้องไห้ได้แล้ว " เซฮุนตอบเสียงแข็ง พยายามเก็บความเสียใจและความเจ็บปวดไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของหัวใจ


    " ทำไมพูดงี้...อึก....เซฮุน " ลู่หานยิ่งร้องไห้หนักเพราะเซฮุนคนที่เขารักไม่ใช่คนแบบนี้


    ' ถ้าฮยองเกลียดผม ก็คงจะดีสินะ '


    " ผม....ลำคาญ " ทั้งเซฮุนและลู่หาน ตต่างกใจในคำพูดของเซฮุน


    ' ผมพูดอะไรออกไป '



    " นะ....นายยย อึก เซฮุนนนน " น้ำตาไหลรินออกจากดวงตาคู่สวยอย่างไม่ยอมหยุด


    " เราจบกันแค่นี้แหละ ฮยอง " เซฮุนพูดออกมา พร้อมๆกับความเจ็บปวดที่มันแร่นไปยังทุกส่วนของร่างกายเขา เซฮุนรู้สึกเหมือนล้มทั้งยืน รู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น ซึ่งความรู้สึกของเซฮุนในตอนนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับลู่หานเลย ลู่หานเลือกที่จะแสดงมันออกมา แต่เซฮุนเลือกที่จะเก็บมันไว้ในส่วนก้นบึ้งของหัวใจ



    " เซฮุน ฉัน อึก รักนายนะ " ลู่หานเจ็บจี้ดและชาไปทั้งตัวและหัวใจ


    " ...... " ผมเจ็บจังเลย ฮยองงง


    " นายยังรักฉันอยู่ไหม "


    " ........." รักสิครับบ รักมากด้วย



    " นาย ไม่อยากอยู่กับฉันแล้วหรอ "


    " ........" อยากสิ ครับอยากมากด้วย แต่มันคงเป็นไปไม่ได้



    " เวลานายอยู่กับฉัน อึก นายไม่มีความสุขหรอ "


    " ........... " เวลาผมอยู่กับฮยอง ผมมีความสุขมากเลยฮ่ะ มีความสุขที่สุดในโลกเลย



    ' ฮยองทำให้โลกของผมสดใสอยู่เสมอ '



    " อย่าเงียบสิ เซฮุนนนน ตอบฉันมานะ " ลู่หานเขย่าตัวเซฮุน


    " ฮยองงง พอเถอะครับ " เซฮุนดันตัวลู่หานออกห่าง



    " .......... "


    " เลิกกันนะครับ " เซฮุนค่อยๆก้าวไปที่ประตู



    " เซฮุนนน " ลู่หานได้แต่ยืนตัวสั่น


    ' เซฮุน นายทำไห้ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นเลยนะ '



    " ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ผมจะไม่มาให้ฮยองเห็นหน้าอีก "


    " ........ "


    " ผมจะหายไปจากชีวิตฮยองตลอดกาล "


    "............"



    " ผมขอโทษ ผมรักฮยองนะครับ ต่อไปนี้ไม่มีผมแลัวก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะครับ อย่าดื้อล้ะ " น้ำใสๆเริ่มไหลออกมาอย่างหยุดไม่ได้



    " เซฮุน ฉันก็ อึก รักนาย นายอย่าไปจากฉันเลยนะ"



    " ผมไปแล้วนะ ผมรักฮยองนะครับ " . . . . . . . . .


    " ฉันก็รักนายนะ " ลู่หานทรุดตัวลง แล้วปล่อยโฮออกมาเหมือนคนเสียสติ


    " นายรักฉัน อึก ฉันก็รักนาย " ลู่หานยิ้มทั้งน้ำตา



    ' ผมจะไม่มาให้ฮยองเห็นหน้าอีก โชคดีนะครับฮยอง '




    ' สักวันฮยองต้องเจอคนที่ดีกว่าผมนะครับ '




    ' ผมรักฮยองนะ '







    -----------------------------------------------------------------------








    ขอโทษที่หายไปนานน้าา


    1 เม้น 1 กำลังใจนะ ^^ เม้นๆๆๆๆๆๆๆ

    //chapนี้เศร้าเน้อออ TT เป็นกำลังใให้ลู่หาน
    ต่อไปเน้ออออ




     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×