ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : *ตอนที่3 การเดินเล่นสุดป่วน*
ตอนที่3 การเดินเล่นสุดป่วน
หลังจากนั้นก็ผ่านมา5ปีได้แล้ว เซียร่าได้เติมโตขึ้นมาอย่างสง่างาม ผิดกับซีร่าที่เติมโตขึ้นมาอย่างผิดทางนั้นก็คือ เอาแต่ใจ ขี้อิจฉา ชอบความตื้อริออนและชิออน พูดขึ้นสองคนนั้น ทั้งสองชอบมาที่บ้านบ่อยๆ คุณแม่ก็ยินดีต้อนรับ เพราะอย่างที่จะให้ซีร่ากับริออน ชิออนสนิทกันเพื่อที่จะมลให้ทั้งสามเป็นคู้หมั้นกัน แต่เจ้าพวกนี้ก็ไม่ยอมเล่นกับซีร่าน่ะ พวกนั้นมาเล่นเซียร่าแทนนี้สิ เอาละตอนนี้เธอกำลังอยู่ที่สวนหลังบ้าน ส่วยหลังบ้านของเธอนั้นเป็นสถานที่ที่มีดอกไม้มากมายหลายชนิด บางชนิดในนี่ก็มีพิษนะ เพราะอย่างนี่เธอถึงต้องสึกษาอะไรมากมาย จนตอนนี่เธอกายเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่ได้แล้วละ คนนี่เธอกำลังนั่งอ่านหนังสือไปด้วยดื่มชาไปด้วย
ตึง ตึงๆๆๆ
"เซียยยยยยย!!"เสียงสุดแสนร่าเริงดังมาจากเด็กชายผมสีทอง ดวงตาสีม่วง ที่วิ่งนำเด็กชายผมสีดำ ดวงตาสีดำมา เซียร่าเงยหน้าจากหนังสือที่อ่านก่อนมองไปยังทั้งสองคนที่วิ่งเข้ามา และเธอก็ชะโงกดูด้านหลังของทั้งสอง ก็พบกันซีร่าที่วิ่งตามสองคนนี่มาอย่างหอบๆ
"มีอะไร..อิน ชิน"เซียร่าถามเด็กชายทั้งสองคนที่วิ่งเข้ามากอดเชแขนเธอคนละข้าง ส่วยด้านหน้าของเธอมีซีร่าที่ทำสายตาจิกกัดมาให้เธอ ในแววตานั้นมีความอิจฉาเต็มที่
"วันนี้เราไปซื้อของกัน"ริออนพูดอย่างร่าเริง
"ซื้อของ ซื้ออะไร?"เซีนร่าถามอย่างงงๆและมองไปยังริออน
"ก็ซื้อของใช้สำคัญสำหรับไปตั้งเค็มพรุ่งนี้ยังไงละ"ชิออนตอบแทนริออน
"ออ"เซียร่าว่าและมองไปยังซีร่า"และเธอละ มาทำไม"
"ฉันก็ตามท่านริออนและท่านชิออนมานะสิ ท่านริออน ท่านชิออนค่าาาาาา"ซีร่าว่าจบก็วิ่งเข้าไปกอดริออน แต่ริออนก็เบี่ยงตัวหลบ ซีร่าไม่ละความพยายามวิ่งเข้าไปกอดชิออนแทน แต่ชิออนก็เบี่ยงตัวหลบได้ ทั้งสองลากเซียร่าออกมาจากหลังบ้านและพาเธอออกจากบ้านไปในตลาด
"และของที่ต่องซื้อมีอะไรบ้าง"เซียร่าถาม ชิออนยื่นกระดาษรายการให้ เซียร่ารับมาและอ่านด้านในดู
กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ เต็น 1 หลัง ชุด 10 ชุด รองเท้า 2 คู่ อุปกรณ์เครื่องครัว 1 ชุด
"แค่นี้"เซียร่าหลังจากที่อ่านจบก็หันไปถามทั้งสอง ทั้งสองพยักหน้า"ของพวกนี้ที่บ้านก็มี"
"เถอะหน่า ไปซื้อใหม่เถอะเนอะ"ริออนพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน เซียร่าถอนหายใจ และเดินนำทั้งสองไปที่ร้านขายกระเป๋า และเดินเข้าไปในร้าน
"ยินดีต้อนรับครับคุณลูกค้า"เจ้าของร้านกล่าวสวัสดี ทั้งสามเดินเข้าไปในร้านและแยกกันไปซื้อ เซียร่าเลือกกระเป๋าสีม่วงขนาดกลาง ริออนเลือกกระเป๋าสีขาว ส่วยชิออนเลือกกระเป๋าสีดำ ทั้งสามจ่ายเงินและเดินไปซื้อของต่างๆต่อ พอซื้อเสร็จริออนก็พาไปซื้อขนมกินทั้งสามซึ่งชอบทานขนมอยู่แล้วเลยซื้อไปด้วย ทั้งสามเดินเล่นในตลาดสักพักก็เดินไปทางสวนสาธารณะ
"นี้ๆชิน เซีย เราไปตรงนู้กัน"ริออนว่าและชี้ไปทางขวามือของเขา ชิออนและเซียร่ามองตามนิ้วของเขาไปก็พบกันฝูงผู้คนมากมายล้อมลอบสนามต่อสู้อยู่
"สนามต่อสู้ ทำไม?"ชิออนถาม
"ไปสู้กัน!!"ริออนพูดอย่างตื่นเต็น
"อิน เราต้องกลับแล้ว"เซียร่าพูดออกมา
"หน่า~~~ไม่นานๆ"ริออนพูดและลากเซียและชิออนไปยังสนามประลอง"ลุงครับๆ พวกผมของสมัครต่อสู้เป็นกลุ่มสามคนครับ"ริออนพูดออกมา ลุงตรงหน้าคิดจะปฏิเสธแต่กับถูกจิตสังหารของชิออนและเซียร่ากดดันไว้เละตอบตกลง
"หมายเลข145และหมรยเลข40เชิญที่สนามครับ"พวกเซียที่ได้หมายเลข145ทั้งสามเดินไปที่สนาม ผู้ชายหมายเลข40มีร่างกายที่ใหญ่โต มีกล้ามเป็นมัดๆ
"เริ่มการต่อสู้ได้!!"
"นี่พวกหนูถ้าคิดที่จะกลับไปตอนนี้ยังทันน่ะ บอกยอมแพ้ไปซะเรื่องจะได้จบๆโดยไม่ต้องเจ็บ"ชายตรงหน้าพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม
"ขอโทษนะแต่เรากลับไปตอนนี้ไม่ได้หรอก"เซียร่าว่า ทั้งสามพุ่งตรงไปลังชายตรงหน้าและยกเท้าเตะจนชายตรงกน้าล้มลงไป ชิออนรายเวทย์ความมืดทำให้ชายตรงหน้ากลัวและก็ช็อคสลบไป
"ผู้ชนะหมายเลข145ครับ"ทั้งสามเดินลงมาจากสนามต่อสู้และไปนั้งนะที่เดิม
"ผู้ชนะหมายเลข145ครับ"
ทั้งสามชนะมาเรื่อยๆ จนชนะทุกการต่อสู้และได้รางวัลเป็นเงิน300,000,000บาท มั้งสามกลับมาที่บ้าน เซียร่าส่งทั้งสองที่หน้าบ้านและเข้าห้องตัวเองไป หลังจากที่เข้าห้องมาแล้วเซียร่าก็จังการธุระส่วยชนตัวของตัวเองและก็นอนทันที
♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎
จบไปแล้วอีกหนึ่งตอนค่าo(^▽^)oเย้~~~~~~
สุขกายสบายดีจังสุขอีกครั้งก็ยังเป็นควา--//โดนเตะ
ผิดละๆ บายค่าาาาาาารีดทุกคน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น