ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกแห่งเวทย์มนต์ออโรเรีย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 การเกิดใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 59


    ตอนที่2 การเกิดใหม่

           ในคืนนี้เป็นคืนที่จันทราเต็มดวง เป็นตามคำทำนายที่ว่า บุตรสาวทั้งสองแห่งอาณาจักรอาคาเซียจะถือกำเนิดในคืนที่จันทราเต็มดวง และในตอนนี้ร่างของหญิงสาวผู้เป็นราชินีของอาณาจักรแห่งนี้ เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงสีขาวสะอาด ร่างกายของเธอมีแต่เหงื่อชุบเต็มตัว

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดด

    "ออกมาแล้วค่ะ ออกมาแล้วค่าาาาาา"เสียงของนางกำนัลคนสนิทขององค์ราชินีตระโกนบอกคนด้านนอก
    ปัง ตึกๆๆ
    "รินเวียเป็นยังไงบ้าง"ผู้ที่เดินนำเข้ามาคือชายหนุ่มผมสีน้ำตาล ดวงตาสีฟ้า เขาคือพระราชา อารอน แห่งอาณาจักรอาคาเซีย
    "พี่รินเป็นไงบ้าง"และตามมาด้วยแม่ทัพใหญ่แห่งอาคาเซียผู้มีศักดิ์เป็นน้องสาวของรินิ
    เวีย ลินเวีย 
    "พี่..ไม่เป็นไร..ลูกเป็นไง..บ้างค่ะ...ท่านพี่ ลิน"รินเดียถามอย่างอ่อนแรง
    "ลูกไม่เป็นอะไรหรอก เราได้แฝดหญิงตามคำทำนายเลยละ คนผมขาวเป็นน้องผู้มีพลังสายน้ำ ส่วยคนพี่..."อารอนแรกผู้อย่างอ่อนโยน แต่พอและพูดถึงแฝดพี่กับเงียบลง
    "มีผมสีขาวดำค่ะ ผู้มีพลังแห่งความมืด"ลินเวียพูดแทนอารอนที่เงียบไป เธอรู้ว่าอารอนเมื่อรู้ถึงคำทำนายที่ว่าพวกเขาจะมีบุตรที่สามารถทำลายล้างโลกได้พวกเขาก็เกรียดเด็กคนนั้นแต่พวกเขาก็ทำแทงไม่ได้ เพราะในท้องมีเด็กพลังแห่งสายน้ำขั้นสูงอยู่ด้วย
    "เหรอ"รินเวียพูดออกมา และมองออกไปนอกหน้าต่าง 
    "เรามานั้งชื่อให้ลูกดีไหมรินเวีย"อารอนพูดออกมาอย่างอ่อนโยน
    "นั้นสินะค่ะงั้นเอาเป็นเซียร่ากับซีร่าดีไหมค่ะ เป็นชื่อที่ฉันกับลินล่วยกันตั้งนะค่ะ"รินเวียละสายตาจากหน้าต่างและพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนตามปกติ
    "คนพี่ชื่อเซียร่า คนน้องชื่อซีร่า"ลินเวียพูดขัดอารอนที่คิดที่จะให้คนน้องชื่อเซียร่า เพราะเป็นชื่อที่ไพเราะ แต่จอโทษจะเธอคิดที่จะให้คนพี่ชื่อเซียร่าค่ะ ชื่อนี่เธอคิดเองน่ะ
    "ตามนั้นละกัน"อารอนที่โดนขัดก็พูดตามน้ำไป
    "ค่ะ งั้นเราไปดูลูกน้อยของเราดีกว่าค่ะ"รินเวียพูดและลุกขึ้นจากโดยมีนางกำนัลคนสนิทค่อยช่วยพยุง
    "อืม/ค่ะท่านพี่"อารอนและลินเวียตอบ และเดินไปยังห้องของเด็กน้อยทั้ง2

    ทางด้านครีม(เซียร่า)
            เด็กทารกน้อยเจ้าของเรียวผมสีขาวดำ ลืมตาขึ้น และมองสำรวจรอบท้องและก็ยกมือขึ้น ยืนเล็ก? เจ้าสองคนนั้นส่งเข้ามาในร่างของเด็กทารกวัยพึ่งเกิดเหรอ มันน่านัก ฉันไม่น่าไปตอบรับคำมันเลย ครีมหรือเซียร่าคิดอย่างคับแค้นใจ เธอมองสำรวจอีกทั้ง เธอนอนอยู่บนเปลเด็ก และถัดจากเธอไปมีอีกเปลนึงซึ่งในเปลนั้นมีร่างของเด็กทารกคนนึงนอนหลับอยู่ และก็มีเสียงเปิดประตูขึ้น และปรากฏร่างของผู้ใหญ่สามคนเดินเข้ามา 2หญิง 1ชาย
    "ดูสิเซียร่าตื่นแล้วละ"ลินเวียพูดและเดินเข้าไปใกล้เซียร่าและอุ่มเซีนร่าขึ้นมา พร้อมกับระบายรอยยิ้มอ่อนโยนออกมา
    "ซีร่าก็ตื่นแล้ว"อารอนพูดและเดินเข้าไปหาซีร่า และอุ่มซีร่าขึ้นมา รินเวียเดินเข้าไปหาอารอนและอุ่มซีร่าต่อจากอารอน
    "พลังเวทย์ธาตุน้ำขั้นสูงกับพลังเวทย์ธาตุความมืดขึ้นสูงงั้นเหรอ พวกเจ้านี้มีลูกที่สุดยอดดีน่ะ"เสียงหนึ่งดังขึ้นจากทางด้านประตู และก็ปรากฏผู้หญิงผมสีทอง ดวงตาสีม่วง และผู้ชายผมสีดำ ดวงตาสีดำ ในอ้อมกอดของทั้งสองมีทารกแรกเกิด2คน
    "เชีย คิว พวกเจ้าเองเหรอ"ลินพูดและเดินเข้าไปกอดเชียว่า และคิวออน ทั้งสองกอดตอบลินเวีย 
    "เชียว่า คิวออน พวกเจ้ามีอะไรรึปล่าวถึงได้มาที่นี่"รินเวียพูดออกมาและมองคิวออนที่มีเด็กทารกในอ้อมกอดอย่างอารมณ์เสีย จะไม่ให้เธออารมณ์เสียได้ไงก็เธอชอบคิวออนนี้หน่า แต่ถึงตอนนี้จะลดลงมาหน่อยแล้วก็เถอะ
    "ฉันแค่เอาลูกชายมาทำความรู้จักกับลูกของพวกเธอนะ"เชียว่า ว่าและนำลูกชายผมสีทองที่อยู่ในอ้อมกอดของเธอวางลงในเปลที่ใหญ่ที่สุดซึ่งก็คือเปลที่เอาไว้เล่น คิวออนว่าลูกชายผมสีดำลงในเปล รินเวียเมื่อเห็นอย่างนั้นจึงวางซีร่าลงตรงกลางทั้งสองคน ลินเวียวางเซียร่าลงข้างเด็กชายผมสีทอง
    "ลูกเธอเนี้ยน่ารักจังนะโตขึ้นคงหล่อน่าดู"รินเวียพูดชมเชียว่า
    "ลูกเธอก็น่ารักเหมือนกันน่ะ"เชียว่าพูดชมรินเวียต่อ
              ผ่ายในเปลซีร่าเอามือของเธอไปจับมือเด็กชายทั้งสองแต่เด็กชายทั้งสองกับสะบัดออก เด็กชายผมดำกลิ้งตัวไปนอนข้างๆเซียร่า และจับมือเซียร่า เด็กชายผมทองก็จับมือเซียร่าไว้เช่นกัน เซีนร่าทำท่าทางงงๆแต่ก็ยอมให้ทั้งคู่จับต่อไป ซีร่าที่โดนสะบัดมือ ถึงกับทำหน้าอยากจะร้องไห้ เซียร่าที่ตรงกลางทั้งสองเด็กชายตอนนี้กำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ เดียวน่ะ เด็กสองคนนี้สีผมกับสีตาคุ้นๆหน้าก็คุ้นๆ หรือว่าจะเป็น.....
     
    ไอ้พระเจ้ากับไอ้ซาตานเฮงซวยสองตัวนั้น!!!!!!!!

    ♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎
    เสร็จไปแล้วอีกหนึ่งตอน☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
    ที่เราต้องอัพตอนค่ำๆเพราะเราไม่ค่อยมีเวลาอัพตอนเช้าเพราะเราต้องไปโรงเรียนด้วย
    เลยไม่ค่อยมีเวลาอัพตอนเช้าๆเลยต้องมาอัพตอนค่ำๆ ไม่มีใครว่าเราเนอะ
    มาอัพก็ดีกว่าไม่มาอัพเนอะ
    งั้นก็ฝากอ่าน ฝากติดตาด้วยนะค่ะ

    ไปนอนละบายรีดเดอะทุกคน//หลับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×