ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกแห่งเวทย์มนต์ออโรเรีย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1 ไปพบพระเจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 59


    ตอนที่1 ไปพบพระเจ้า

         ครีมลืมตาขึ้นมา และมองไปรอบๆ ที่นี่ที่ไหน นั้นคือคำแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของเธอ ครีมมองสำรวจสถานที่ที่เธออยู่ ผนังห้องกับเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเป็นสีขาว จืดมาก ใช้มันจืดมาก สีขาวเป็นสีที่เธอจะเลือกเป็นสีสุดท้ายตลอด เพราะเธอเป็นมาเฟีย ซึ่งงานที่เธอรับแต่ละอย่างเป็นการฆ่าทั้งนั้น สีขาวจึงไม่แหละสำหรับเธอ แต่เดียวนะ ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่ เธอโดนรถชนไม่ใช่เหรอ เลือดออกมาเยอะขณะนั้นเธอคงไม่รอดหรอก แล้วทำไมเธอมาอยู่ที่นี่ละ และที่นี่ที่ไหน
    "ที่นี่นะเป็นมิติของข้ายังไงล่ะ"เสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของเธอ เมื่อเธอหันหลังกับได้พบกับชายหนุ่มผมสีทองยาวระต้นคอ ดวงตาสีม่วงสวยทอประกายความสดใสแต่ถ้ามองลึกเข้าไจะพบกับความเจ้าเล่ห์ของชายผู้นี่ ชายตรงหน้ามีร่างกายสูงโปร่ง ผิวสีขาวสะอาด ดวงหน้าหล่อเหลาผิดคนปกติ ใบน้าที่ประดับไปด้วยรอยยิ้มช่วยเสิมความหล่อของเขาเข้าไปอีก
    "นายเป็นใคร และที่บอกว่านี่เป็นมิติของนายหมายความว่ายังไง"ครีมถามออกไปช่วยความสงสัย(ถึงมันจะไม่แสดงออกมาทางหน้าตาก็ตาม)
    "ข้าคือผู้ที่พวกเจ้าเรียกว่าพระเจ้ายังไงละ แต่เรียกข้าว่าริออน ส่วนที่ว่านี่เป็นมิติของข้าหมายความว่าที่นี่เป็นมิติทีข้าสร้างมาเองยังไงและก็เป็นมิติที่แยกออกมาจากมิติที่โลกของเจ้าอยู่"ริออนอธิบายเรื่องที่ครีมถาม ครีมพยักหน้าอย่างเข้าใจ
    "ถ้านายเป็นพระเจ้า แล้วนายเอาฉันมาหานายทำไมฉันน่ะต้องซาตานไม่ใช้เหรอ? เพราะฉันน่ะฆ่าคนมาเยอะนิ"ครีมพูดพร้อมกอดอก
    "ใช้คนอย่างเจ้านะจะต้องพบคนอย่างข้านี้"เสียงเย็นชาๆดังมาจากข้างหลังของริออน เจ้าของเสียงเดินออกมาจากหลังของริออน เขามีผมสีสีดำยาวระต้นคอ ดวงตาสีดำสนิทแฝงความว่างเปล่าแต่ลึกๆกับแฝงความเจ้าเล่ห์เหมือนริออน เจามีร่างกายที่สูงโปร่งกับผิวสีขาวอะอาดเหมือนริออน ดวงหน้าหล่อเหลาที่เหมือนริออนมาก 
    "นาย...เป็นใคร"ครีมถาม คนที่หน้าเหมือนริออนอย่างกับแกะ
    "ข้าคือสิที่พวกเจ้าเรียกกันว่าซาตาน และข้าก็เป็นพี่ชายฝาแฝดของริออน เรียกข้าว่าชิออนก็ได้"ชิออนพูดจบก็กอดอกมองมาที่เธอ
    "เอาละ ตกลงพวกนายมีอะไรกับฉัน"ครีมถามออกไปและจ้องริออนสลับกับชิออน
    "ฉันอยากจะให้เธอไปเกิดใหม่ ในมิติที่พวกฉันสองคนช่วยกันสร้างขึ้น"ริออนพูด
    "แล้วทำไมต้องเป็นฉัน เป็นคนอื่นก็ได้นิ"ครีมถามออกไปอย่างสงสัย ใช้เป็นคนอื่นก็ได้ไม่เห็นต้องเป็นเธอเลยนิ
    "ก็พวกเราถูกใจเธอ เพราะเธอมีความเด็ดเดี่ยวที่มากกว่าคนอื่นๆยังไงละ อีกอย่างเธอนะมีความสามารถที่ออกจะเพอร์เฟคนิเราเลยเลือกเธอยังไงละ"ชิออนอธิบายเหตุผลให้เธอฟัง
    "เหรอ แต่ฉันก็ไม่อยากไปในที่ที่ไม่มีคนที่รู้จักหรอกนะ เพราะฉะนั้น...."ครีมพูดและเว้นวางไว้อลและพูดต่อ"พวกนายต้องไปโลกนั้นกับพวกฉันด้วย"
    "ได้สิๆ หน้าสนุกดีน่ะ งั้นพวกฉันจะไปด้วย"ริออนตอบตกลงโดยไม่ฟังความเห็นของชิออนเลยสักนิด
    "งั้นเป็นอันว่าตกลง ฉันจะไปเกิดในมิติที่พวกนายว่า"ครีมตอบตกลง 
    "ดีงั้น..."ชิออนพูดและเว้นวางไว้"ลงไปในหลุมนั่นซะ!!!!"ริออนพูดต่อท้าย ทั้งสองร่วมใจกันผลักครีมตกลงไปในหลุม"ขอให้โชคดีนะ และพวกเราจะตามไปที่หลัง"
    ริออนว่าและโบกมือให้ครีมที่ตกลงไปในหลุม

    "อย่าให้ฉันเห็นพวกนายน่ะ!!!! แม่จะตบให้ตายคามือเลยยยยยย!!!"

    ♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎
    มาลงช้าไปหน่อยขอให้อ่านกันสนุกๆนะค่ะ

    ตอนสั้นอะ(T ^ T) ไม่ว่ากันนะเค้าหัวตื้อแล้วอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×