ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกแห่งเวทย์มนต์ออโรเรีย

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบทแห่งการเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 59


      ปฐมบทแห่งการเริ่มต้น


       ร่างสง่าของเด็กสาวคนหนึ่งเดินผ่านผู้คนมากมายที่ต่างแหวกทางให้เธอเด็กสาว เธอสาวเท้าเดินไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดตากับร้านอาการร้านหนึ่งในร้าน มีร่างของสองชาย หญิงคู่หนึ่งกำลังป้อนขนมให้กัน มันน้าจะเป็นฉากที่โรแมนติกมาก ถ้าคนที่กำลังป้อนขนมให้กันนั้นไม่ใช้....

    แฟนของเธอกับเพื่อนสนิทของเธอน่ะ!!!!

         เธอเดินเข้าไปในร้าน และเดินไปที่โต๊ะที่แฟนของเธอและเพื่อนสนิทนั่งอยู่ และไปยืนเท้าสะเอวมองดูสองคนนั้นหวานแหววกันอยู่ ทั้งคู่เมื่อรู้สึกว่ามีคนมองอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมาดู และทำตาโต หน้าแข็งค้างกันทันที
    "เอ้าไม่หวานกันต่อละ"ครีมยิ้มอาบยาพิษและพูดด้วยน้ำเสียงหวาน 
    "ค..ครีม มาตั้งแต่เมื่อไรเหรอ"คาสหรือ(อดีต)แฟนของครีมพูดเสียงสั่น
    "พึ่งมามั้งจ๊ะคาส"ครีมตอบอย่างกวนประสาท
    "ม..มาทำไมเหรอ"มิลถาม ด้วยใบน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ
    "แค่เดินผ่านมานะแต่..พอดีเห็นคู่รักที่สมน้ำสมเนื้อกันดีเลยมาดูน่ะ"ครีมตอบพร้อมกับยำคำว่าคู่รักเป็นพิเศษ"สนุกไหมจ๊ะมิล ที่มาแย่งแฟนเพื่อนน่ะ"ครีมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาและหันไปมองคาส"และนายละสนุกไหมที่มานั่งหวานแหววกับคนอื่นที่ไม่ใช้แฟนตัวเองนะ" ทั้งสองเมื่อได้ยินครีมพูดจบก็เงื่อตก ตัวสั่นกันทันที
    "ค..ครีมไม่ใช้น่ะ พวกเร-"คาสพูดแก่ตัวแต่โดนขัด
    "พวกเราไม่ได้มีอะไรกัน จะพูดแบบนี้สิน่ะ ไม่เชื่อหรอกจ๊ะ ก็เห็นกันอยู่ตำตาว่ามาจูจี้กันน่ะ ต่อให้แก้ตัวไปมันก็คงฟังไม่ขึ้นหรอก หรือจะเข้าหลักฐาน คนทั้งร้านนี่แหละหลักฐานชั้นเยี้ยม"ครีมพูดพร้อมทำหน้านิ่งตามแบบฉบับของเธอ
    "ถ้าคิดจะหักหลังกันแบบนี้ อย่ามาพบกันตั้งแต่แรกยังจะดีกว่า"ครีมพูดและเตะนะจุด สงวนของคาส คาสเมื่อโดนเตะนะจุดสงวนถึงกับงอตัวไปกอดจุดสงวนทันที ครีมหันไปมองมิลและเตะไปยังท้องของเธอ มิลเมื่อโดนเตะที่ท้องก็จุกตัวงอทันที 
          ครีมเดินออกจากร้าน และเดินไปทางถนนเพื่อที่จะเดินกลับบ้าน แต่กับมีรถผ่าไฟแดงมา รถคันนั้นพุ่งเข้ามาชนเธออย่างจัง ครีมกระเด็นไปไกล2เมตร เลือดกระจายออกมามากมาย 
    "กรี้ดดดดดดดดดดดด มีเด็กโดนรถชนค่าาาา" นั้นคือเสียงสุดท้ายที่เธอได้ยินก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป


    ♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎


    ตอนสั้นนิเดียวเอาไปก่อนน่ะเดียพรุ่งนี้จะมาอัพให้นะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×