ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำตัวละคร 3
มาอัพแล้วนะค้าาาาาาาาาาาา
*******************************************************************************
เดอิดาระ
ไอ้หนุ่มผมยาว หน้าตาดี ผมด้านหน้ายาวมาปิดตาด้านหนึ่ง ( มันมองเห็นทางได้ยังไงฟร้า : คนแต่ง / คนมันเก่งเฟร้ย : เดอิดาระ ) มีคำพูดติดปากว่า ‘อืม’
เป็นคนที่ชอบปั้นดินเหนียวมากกกก เลยชอบพกดินเหนียวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงแม้จะดูเป็นคึนโหด +บ้า ๆบอ ๆ แต่ก็ยังมีหนุ่มอารมณ์ดีมาขอเป็นแฟนอีก
( แหม ฉันยังไม่โชคร้ายขนาดนี้เลยอ่ะ : คนแต่ง ) หนุ่มอารมร์ดีคนนั้นคือ ‘โทบิ’ นั่นเองง ถ้าอยากรู้ว่า ‘โทบิ’ ที่ว่าเป็นใครเชิญตามมาเลยค่ะ ท่านผู้โชมมมมม
โทบิ
ชายหนุ่มอารมณ์ดี มีปากไว้แกว่งหา TEEN นิสัยหน้าถีบเป็นหลัก ซ่อนหน้าตาอยู่ภายใต้หน้ากาก LOLLIPOP มีช่องไว้มองอยู่ด้านเดียว ( นี่มันตระกูลกิ้งก่ารึไงฟะตาข้างเดียวมองได้รอบทิศ : คนแต่ง ) เป็นแฟนกับ ‘เดอิดาระ’
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
มาถึงเหล่าครูบา อาจารย์ของเรากันบ้าง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ลุงซารุโทบิ ( รุ่นที่ 3นั่นแหละ )
มีหน้าที่เป็นผู้ดูแลหอ( ปูนนี้แล้วเนี่ยนะ ๐[]๐ : คนแต่ง ) ดูท่าทางอาจจะดูพึ่งไม่ได้ แต่ก็พึ่งไม้ได้จริง ๆนั่นแหละ ( อ้าววววว ไหงพูดยังงี้เล่า : ลุงซารุโทบิ ) เคยเป็นอาจารย์ที่สอน ผู้อำนวยการ ครูพละ และ ครูชีวะอีกด้วย
ซึนาเดะ ฮิเมะ
ผู้อำนวยการ ของเรานั่นเองค่ามีหน้าอกสุดอึ๋มเป็นอาวุธเพื่อเอาไว้หลอกล่อให้เหล่าเด็กนักเรียนชายจอมเกเรทั้งหลาย แหล่ กลับมาตั้งใจเรียน ( ไม่ใช่ย่อยเลยนะเนี่ยท่านผู้อำนวยการ : คนแต่ง / หึ ของมันแน่อยู่แล้ว : ซึนาเดะ ) ผู้อำนวยการจงเจริญ ~~ บันไซ บันไซ บันไซ ~~
ชิซึเนะ
รองผู้อำนวยการ เห็นท่าทาง ติ๋ม ๆ หงิม ๆ แบบเนี้ยที่จริงน่ะร้ายลึก เห็นนักเรียนทำตัวเกเร ผิดกฎระเบียบโรงเรียนเมื่อไหร่เป็นต้องจับนักเรียนผูกเชือกแล้วห้อยหัวลงมาจากดาดฟ้าโรงเรียนทุกทีสิน่า ( เฮ้ย ๆมันจะไม่โหดเกินไปหน่อยเรอะ !! : คนแต่ง / ไม่หรอกอย่างนี้สิดี ให้มันเลือดลงหัวตายไปเลย หึหึหึ : ชิซึเนะ )
ฮาทาเกะ คาคาชิ
คุณครูประจำชั้นเรียน ม.2 ห้อง Z ( ห้องเยอะจังนะ -*- : คนแต่ง / ก็แกแต่งเองนี่ ยะ!!-เฟ้ย!! : ทุกคน ) ดูเป็นคนที่เฉยชามากกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่กลับพกหนังสือเรื่อง 'อะจึ๋ยสวรรค์ระทม ซีรี่ 2' ที่เนื้อหาภายในนั้น เป็นเนื้อหาที่มีไว้เพื่อลบล้างความดีงานออกจากใจมนุษย์จนหมดสิ้น อิ้น อิ้น อิ้น อิ้น อิ้น ( พอได้แล้วโฟ้ย : คนแต่ง ) มีทั้งผ้าปิดปาก กับอะไรต่อมิอะไรปิดหน้าเอาไว้จนเหลือตาแค่ข้างเดียว ( ตาเดียว บันไซ : คนแต่ง ) แปลกคนจริง ๆอาจารย์คนนี้
-----------------------------------------------------------------
ตัดฉับ ต้องขอประทานโทษอย่างสูงเลยนะคะที่สั้นเกินไป แต่ว่าช่วงนี้เรียนหนักมากกกกกกก จน คาลอส หัวสมองจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว แล้วจะมาอัพให้เต็มนะคะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ รีดเดอร์ทั้งหลาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น