ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร 2
ขอโทษนะค้า สำหรับใครที่รอมานานแล้วสำหรับนิยายเรื่องนี้ไรเตอร์มาอัพให้แล้วนะค้าาาาาาา \ ^O^ /
**************************************************************
รุ่นพี่ ชมรม แสงอุษา
เพน
หัวหน้าชมรม แสงอุษา แต่เหล่าครูบาอาจารย์เรียกกันว่า ‘หัวโจก’ เจาะรูเต็มตัวจนเป็นรูพรุนไปหมด (เปลี่ยนชื่อเป็นพรุนดีกว่ามั้ยเพ่ : คนแต่ง / งั้นฉันจะเจาะแกให้พรุนก่อนแล้วกันนะ ไอ้คนแต่ง!!! : พรุน เอ้ย เพน) พี่แกคงจะถือคติว่า ‘มันดีที่มีรู’ ละมั่ง
โคนัน
เด็กหนุ่มที่มีหน้าตาสวยหวานราวกับนางฟ้าแต่มีจิตใจยังกะซาตานชอบจิกหัวใช้คนในชมรม แต่ตัวเองดันนั่งพักหน้าตายเฉย ปล่อยให้คนอื่นทำงานแทบเป็นแทบตาย แต่ว่าพอหัวหน้าชมรม
(พี่พรุนของเรานั่นแหล่ะ =..= : คนแต่ง / ยัง ยังไม่เลิก : เพน) เดนเฉียดเข้ามาก็ทำงานเอาหน้า
( แหมตี 2 หน้าได้ใจเดี้ยนดีจริง ๆ : คนแต่ง ) รับรองว่าถ้ามีใครเอา โคนันไปเป็นดาราล่ะก็ ตีบทแตกแน่นอน
ฮิดัน
ในที่สุดก็มาถึงเจ้าชายสำอางค์ของเราแล้ว ชอบแต่งองทรงเครื่องซะหรูหราไฮโซ ยังกะนายแบบ
( ตัวจริงน่ะโลโซ ใคตะระเลย : คนแต่ง / ฉันได้ยินนะเฟ้ย : ฮิดัน )
แฟชั่นล้ำ นำสมัย ฮิตติดเทรน อยู่ที่พี่แกหมดเลย ทั้ง เครื่องประดับ ทรงผม เสื้อผ้า รองเท้า ก็ผิดกฏโรงเรียนซะ เอาเป็นว่าขอผ่านแกไปเลยละกันเพราะแกไม่มีอะไรดีนอกจากหน้าตาอยู่แล้ว
( หุหุหุ หลอกด่าซะเลย : คนแต่ง )
คาคุซึ
ไอ้นี่ก็ไม่เคยพูดจากับใครเค้าเล้ยยยยยย แล้วยังใส่ผ้าปิดปากประหลาด ๆอีก ( แถวบ้านพี่แกอาจมีมลพิษเยอะก็ด้ายย : คนแต่ง / แกน่ะสิมลพิษ ++(- - ): คาคุซึ ) ชอบอยู่เงียบ ๆไม่เคยกวนใจใคร และก็ไม่เคยมีใครกวน เนื่องจากมีออร่าสีดำแผ่กระจายครอบคลุมอยู่ทุกอนุภาคพื้นผิวยังไงล่ะ
( คงจะมีแค่แสงอุษานี่แหล่ะที่กล้าเข้าไกล้ : คนแต่ง ) กึ๋ยย รู้สึกว่าออร่าสีดึเริ่มจะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มาทางนี้แล้วล่ะหนีก่อนล่ะตู
คิซาเมะ
ไม่รู้ว่าพี่ท่านเอาตัวไปเคลือบสีฟ้ามารึไงมีทราบถึงออกมาเป็นแบบนี้ไปด้ายย ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนสุภาพ แต่กลับชอบแอบกัดคนอื่นอยู่ตลอดเวลาที่มีโอกาส ( ยังกะหมาแน่ะ หุหุหุ : คนแต่ง )
แถมหน้าตายังกะฉลามบุกอีก ( คราวนี้เครื่องดื่ม หุหุหุ : คนแต่ง)
อิทาจิ
คนนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายชอบกล้งน้องโตะของเราให้ดิ้นเร่า ๆยังกะหนอนติดเบ็ด(?) จะทำตัวเย็นชากับคนทีไม่ชอบขี้ส่วนใครที่ขี้ตื้อหน่อยก็จะส่งสายตาแบบว่า อาฆาต พยาบาท เคียดแค้น ใส่ ( กรี๊ด อิทาจิคุงงงง *()* : คนแต่ง / ไปให้พ้น ๆ ++(- - ) : อิทาจิ / ฟิ้ววววว รีบหายตัวไปในทันที
: คนแต่ง )
เซ็ตซึ
นี่แหล่ะ original ผู้หญิง 2 ร่าง เอ้ย ไม่ใช่ เป็นคนคนเดียวกันแต่มี 2 จิตวิญญาณ ( ร่างหัวรุนแรง & ร่างสุภาพ ) มีต้นไม้กินคนครอบอยู่ทั้งสองข้าง ( เอ๊ะ รึเปล่าหว่า ? : คนแต่ง ) ชอบมาเถียงกันเอง โดยเฉพาะเรื่องนินทาชาวบ้านนี้ถนัดนักแล หึหึ ( ควรภูมิใจ ?? : คนแต่ง ) พวกนี้ก็ไม่ได้มีอะไรโดเด่นนักหรอกนอกจากไอ้ต้นไม่กินคนที่ใหญ่กว่าเข้ากวาง + การเม้าท์เรื่องชาวบ้านอันเป็นศิลปะชั้นสูง (?)นั่นน่ะ
ซาโซริ
ชอบทำหุ่นกระบอกขึ้นมาเล่นเองแล้วก็อยู่คุย อยู่เล่นกับหุ่นทั้งวันจนออกมาสู่โลกภายนอก ( แบบนั้นมันโรคจิตแล้ว!! : คนแต่ง ) แถมยังเป็นพวกใจร้อนไม่ชอบรอใครแล้วก็ไม่ชอบให้ใครรออีกด้วย
*********************************************************
ขออภัยที่สั้นเกินไปนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น