ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คนคลั่ง Starry Sky ชิมิ ชิมิ

    ลำดับตอนที่ #5 : (Pic)- Tomoe Yoh (ราศีมังกร)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 55


                                                      -Tomoe   ํYoh-

     

    HBD           2   มกราคม
    ราศี            มังกร   (Capricorn) 
    น้ำหนัก       58   กก.  
    ส่วนสูง        175 ซม. (หุ่นเคะนะนั่นนะ 55)
    กรุ๊ปเลือด     O  
    เรียน            ปี 2 สาขาดาราศาสตร์

              พ่อหนุ่มลูกครึ่ง  ญี่ปุ่น - ฝรั่งเศษ   ย้ายมาเรียนเพื่อมาตามหานางเอก(สมัยเด็กโยทำกล้องดูดาวหล่น  สึกิโกะเลยเก็บมาให้จึงได้พบกัน  ซึ่งสึกิโกะเองชมว่าชชอบตาเขามาก มันสวย  ทำให้โยรู้สึกดีมากเพราะมีแต่คนบอกว่ามันน่ากลัว  ทั้งสองจึงได้เป็นเพื่อนกัน) นิสัยโดยรวมถือเป็นคนรักเดียวใจเดียวมาก   รักสึกิโกะมาก  ถึงผ่านมานาน  โยก็ยังรอแค่เธอคนนี้  (หายากอ่ะผู้ชายแบบนี้)  แถมยังโรแมนติกอีกแนะ ทำหน้าทำตาน่ารัก  ส่วนใหญ่เป็นลูกอ้อน  กร๊าก ใครเล่นในเกมส์จะแบบบว่า มาก ตอนแรกโยจะไม่สุงสิงใครเลยสักคน นอกจะสึกิโกะ  (พี่แกแบบฉันไม่สนสังคมมาก) โยนั้นจะไม่ถูก กับคานาตะ  แบบเจอหน้ากันก็หาเรื่องกันอยู่ได้  แต่ถ้าโยรู้ว่าตัวเองผิดจริงก็ยอมขอโทษก่อน(อร๊าง..><)  ใน game โยเรียกคานาตะว่า"คนผิดกฏหมาย"  --   ฮาอ่ะ  เดี๋ยวจะเอาลิงค์เเกมส์ให้ (ภาษาอังกฤษ)นะ   มีฉากนึงที่ชอบของสองคนนี้คือตอน  เซอร์ไพรส์วันเกิดให้คานาตะ  แล้วโยก็บอกว่า "ของขวัญนี้ฉันเพิ่งเคยให้ใคร"  กรี๊ด... วายอีกแย้ว 


       คำพูดของหนุ่มโย " Thank you  I wanted to  tell  only  it."
       "ขอบคุณ  ฉันต้องการจะพูดเพียงเท่านี้"

    " Prince and  princess  accomplished  reunion  and  lived happily  forever ' Please  don't  say  that  'fairy tale'   You and I can  legalize   this  story' The  ending  is  only one. Happy End"


    "เจ้าชายกับเจ้าหญิงกลับมาพบกันอีกครั้ง  และได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป   โปรดอย่าบอกว่ามันเป็น แค่นิยาย   ผมและคุณ  สามารถทำเรื่องนี้ได้   ในท้า้ยที่สุดนั้น มีเพียงสิ่งเดียว  คือ   จบอย่างมีความสุข...."






                            ถ้ามีรูปอีกจะมาอัพที่นี่นะค่ะ   คอมเม้นด้วยนะค่ะ  แอดมินจะดีใจแทบคลั่งค่ะ ^^  ตอนนี้ก็ลาไปก่อน  เดี๋ยวจะมาลงสึบาสะ(เรียงราศีรอเลยจ้า)  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×