ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #6 : สมัครฟิคknb

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      9 ต.ค. 59

    APPLICATION



    “นายเป็นพี่น้องกะชาโคลใช่ม่ะ~?”

    คู่ – อาโอมิเนะ

    ชื่อ – คาราสึ เซน (Karatsu Sen)

    ชื่อเล่น – คาระ , เซน (Kara , Sen)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – ผมขาวข้างหลังตัดซอยสั้น ข้างๆยาวถึงสะโพก นัยน์ตาสีแดงอมชมพู ผิวขาวซีดดูเหมือนจะเรืองแสงได้(?)
    สูง167 หนัก51 หน้าตาจะว่าสวยก็สวยหล่อก็หล่อ ดูกวนประสาทแบบแปลกๆ?

    ชุดที่ชอบใส่ – ฟรีสไตล์ เสื้อวอร์มสีขาว กางเกงขาสั้น(ถ้าใส่กางเกงขาสั้นจะใส่ถุงเท้ายาวแบบในรูปด้วย)ไม่ก็กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวนี้ เพราะไม่ค่อยชอบแต่งตัวเท่าไหร่(ในตู้เสื้อผ้าจะมีชุดแบบที่บอกไปราวๆสิบกว่าตัว=_=)

    ลักษณะนิสัย – สาวห้าวทอมบอยซึนเดเระ(?) รักการออกกำลังกายเข้าฟิสเนสเป็นชีวิตจิตใจ
    ไม่ชอบเรื่องยุ่งยากและไม่ค่อยละเอียดอ่อนเหมือนผู้หญิงทั่วไป
    ขวานผ่าซากแบบหน้าตาย เห็นหน้านิ่งๆแต่ถ้าได้เปิดปากแล้วจะมีแต่คำด่าอันแสนจะเจ็บแสบจนจุก?
    ค่อนข้างปากเสียพอสมควรเลยไม่ชอบพูดมากเท่าไหร่เพราะกลัวทำคนอื่นเสียใจ(นางรู้ตัวว่าตัวเองปากเสียแต่แก้ไม่หายค่ะ)
    เกลียดแล้วเกลียดยาว งอนแล้วง้อยากมากกกกก(ก. ไก่ล้านตัว) ดังนั้นอย่าทำให้นางเกลียดขี้หน้าเชียว

    ประวัติ – เด็กกำพร้าที่ถูกถีบ(?)ส่งออกมาจากสถานรับเลี้ยงอย่างงงๆ โชคดีที่เธอเอาตัวรอดเก่งและเป็นคนง่ายๆเลยรอดมาได้และได้พบตาแก่(?)คนหนึ่งรับเลี้ยงไว้ โดยเธอรู้ที่หลังว่าตาแก่นั่นเป็นแชมป์ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง เลยมีเป้าหมายว่าจะโค่นตาแก่กวนโอ๊ยนี่ให้ได้

    สิ่งที่ชอบ – การต่อสู้  นางจะยิ้มแสยะ(?)และเข้าไปร่วมวงด้วยทันที และหากมีการจัดการประลองที่ไหนเธอก็จะไปทุกที่ เรียกได้ว่าหากจะหาตัวเธอให้ดูว่าวันนั้นมีการประลองที่ไหนก็ไปหาที่นั่นแหละ

    สิ่งที่เกลียด - คนที่สู้ชนะตัวเอง นางจะแค้นฝังใจและตั้งเป้าว่าจะชนะคนๆนั้นให้ได้

    สิ่งที่กลัว – โดนจับใส่ชุดกระโปรงสีหวาน(?) นางจะชิ่งหนีทันทีแบบไม่คิดชีวิต ให้ตายก็ไม่ใส่เด็ดขาด!

    อาหารที่ชอบทาน – ได้หมด นางไม่เรื่องมาก

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ – อึดมากๆ หากเป็นการประลองที่ยืดเยื้อนางจะไม่มีการหอบเหนื่อยง่ายๆ ไม่ว่าจะบาดเจ็บปางตายก็สามารถลุกขึ้นมาได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    งานอดิเรก – วิ่งรอบเมือง(?) , ซ้อมต่อยกับหุ่นไม้ , ท้าสู้กับคนที่ดูเก่งๆ , ซิดอัพ100ครั้ง วิดพื้น100ครั้ง สควอช100ครั้ง วิ่ง10กิโลทุกวัน(เดี๋ยวนะ=_=) เป็นต้น

    ลักษณะการพูด – 
    "โฮ่ย! แกน่ะ ดูท่าทางจะเก่งนี่ มาประลองกัน" (หน้านิ่งแต่แววตาระริกแบบเจอเรื่องสนุก)
    "หืม? เจ้าชาย?? ฉันไม่สนใจฐานะของพวกแกหรอกนะ สิ่งที่ฉันสนคือความสามารถของพวกแกต่างหาก~" (เจอพวกอาโอมิเนะแล้วเหม็นขี้หน้าเพราะมาอวดฐานะใส่เลยท้าสู้)
    "ฉันไม่มีวันใส่กระโปรงนั่นแน่!!!!!" (คัดค้านการโดนจับแต่งชุดคุณหนูสุดฟรุ้งฟริ้ง?)

    อิมเมจ – มาจากโคโนฮะ ในเรื่อง Mekakucity Actors

    พลัง - ควบคุมสายฟ้า

     
    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = คาราสึ เซน....ก่อนจะถามชื่อคนอื่นก็บอกชื่อตัวเองก่อนสิฟะ เป็นพระเจ้าซะเปล่า//หรี่ตามอง

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = ถามยัยเตี้ยนั่นสิ//บุ้ยหน้ามาที่เรา(ใครเตี้ยยะยัยไม้กระดาน!!//โดนถีบ)

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = เจ้าโง่ชาโคลเรียกบรรพบุรุษ....

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = อ่า...//เหล่มาที่เราที่ดองฟิกไว้5เรื่อง(ชะอุ่ย!!//สะดุ้ง)

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = อะไรก็ได้ แต่มือเปล่านี่สะดวกสุดและ//ยกมือขึ้นมากำๆแบๆ

    เห~~ความคิดดีนิ

    = เออ

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ดีจ้า ยูจังเดส

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ตามมาเรื่อยๆจากฟิกเก่าน่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไม่เป็นไรจ้ะ

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = แน่นอน

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = ช่วงนี้ฝนตกหนักอย่าลืมพกร่มเดินลงบันไดนะ(?)

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ========================================================

    APPLICATION



    “มิโดจจี้หัวตะไคร่สี่ตา~ 5555+~”

    คู่ – มิโดริมะ

    ชื่อ – พิคซินดร้า ซาแวร์ (Piccindra Savar)

    ชื่อเล่น – พิคซี่ (Piccy)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – ร่างเล็กผอมบาง ผมสีดำยาวมัดทวิลเทลสูง นัยน์ตาสีเขียวชา สูง164 หนัก48

    ชุดที่ชอบใส่ – ส่วนใหญ่เป็นชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับกระโปรงจีบเหมือนชุดนักเรียนสีออกไปโทนเขียวกับเทา แล้วสวมเสื้อกราวทับ ไม่ว่าจะชุดไหนงานไหนโอกาสใดเธอก็จะสวมเสื้อกราวทับเสมอ

    ลักษณะนิสัย – ซน แสบ ซ่า ขี้เล่นและขี้แกล้งจนทำให้ใครๆต่างก็ปวดเศียรเวียนเกล้ากับเธอ ดื้อเงียบ ชอบแหกกฎ
    รักสนุกเหมือนเด็กๆ ไม่เคยมีวันไหนเลยที่จะไม่มีเสียงหัวเราะเล็กๆใสๆราวกับเสียวของภูตจิ๋วแสนซุกซนสมชื่อ'พิคซี่' ชื่อของภูติตัวร้ายที่คอยแกล้งคนอยู่รํ่าไปเพื่อความสนุกล้วนๆ

    ประวัติ – สาวน้อยน่ารัก อัจฉริยะด้านวิทยาศาตร์อันลือลั่นด้วยนามแฝงว่า 'เอลฟ์' เป็นนักประดิษฐ์ ผู้สร้างและนักพัฒนาวิทยาการต่างๆจนลํ้าสมัยไปไกลกว่าค่อนจักรวาล(?)
    ทั้งยังสร้างยารักษาขึ้นมามากมายจนสามารถเอาชนะได้แม้แต่โรคมะเร็ง
    ถูกส่งตัวให้องค์กรด้านวิทยาศาสตร์ตั้งแต่จำความได้เลยไม่รู้จักพ่อแม่ที่แท้จริง
    ไม่ว่าสิ่งใดในโลกหรือนอกโลกเธอสามารถจินตนาการและสร้างมันขึ้นมาได้ขอเพียงมีอุปกรณ์ให้

    สิ่งที่ชอบ – สิ่งแปลกใหม่,สิ่งที่ไม่รู้จัก  จะตื่นเต้นเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ และจะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นจนกว่าจะเข้าใจสิ่งนั้นจนทะลุปรุโปร่ง

    สิ่งที่เกลียด - ความลับ  เธอไม่ชอบการถูกปิดบังหรือปริศนา เพราะเธอต้องการที่จะรู้ทุกๆอย่างที่อยากรู้ การถูกปิดบังหรือมีความลับต่อกันจึงเป็นสิ่งที่เธอเกลียดและขัดใจมากๆ

    สิ่งที่กลัว – การว่ายน้ำ  เพราะส่วนใหญ่อยู่แต่ในห้องวิจัยจึงไม่คิดจะศึกษาสิ่งอื่นที่คิดว่าไร้ประโยชน์เท่าไหร่ การว่ายน้ำคือหนึ่งในสิ่งไร้ประโยชน์ที่ไม่ต้องทำก็ได้ เธอจึงว่ายนํ้าไม่เป็นและเคยเกือบจมนํ้าตายมาแล้วเลยยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่

    อาหารที่ชอบทาน – นํ้าเชื่อม....อ่าว ไม่ได้หรอ?

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – อาหารรสจัด

    ความสามารถพิเศษ – การจดจำ แม้จะเห็นแค่ผ่านตาไม่กี่วิก็สามารถจดจำรูปแบบรายละเอียดทุกอย่างไว้ได้

    งานอดิเรก – หมกตัวอยู่ในห้องวิจัย ไม่ก็ออกมาหาวัตถุดิบปรุงยา เป็นต้น
    หาเรื่องแกล้งคนไปทั่ว

    ลักษณะการพูด – 
    "อ๊าาาาย~ นี่มันอะไรกัน! สุดยอด!!! นี่ๆเค้าแงะมันได้ใช่ไหม? ใช่ไหมๆ!~?" (เจอของน่าสนใจ และอยากจะแงะมันออกมาดูสุดๆ)
    "อ๊า~ 5555!!!~ นายทำหน้าแบบนี่เสมอเลยหรอ? คุณมอสสี่ตา!~?" (ล้อเลียนมิโดริมะที่ทำหน้าเครียดเสมอ และสีผมเหมือนมอส และใส่แว่น)
    "เจ้าบ้าเอ๊ย! มีอะไรก็บอกสิ!! ปิดบังกันแบบนี้ฉันอ่านใจนายไม่ได้หรอกนะ เจ้าโง่!!!" (โดนปิดบังเรื่องอะไรสักอย่าง)

    อิมเมจ – ไม่ทราบ(=_=;)

    พลัง - เทเลพ็อต

     

    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = โห~ พระเจ้าเป็นงี้เองหรอเนี่ย~? อ๊ะ! เค้าชื่อพิคซินดร้า ซาแวร์ หวัดดีนะคุณพระเจ้า

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = ไม่รู้สิ!!!//ตอบอย่างมั่น?

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = มิโดจจี้หัวตะไคร่นํ้าสี่ตาหน้าเหมือนคนไม่ได้ปลดทุกข์4ปี!!!

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = ไม่เป็นไรจ้าา~~

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = เอ๋~? ขอแบบเครื่องทุ่นแรงอย่างมิตไซร์ก็ดีนะ~ (ล่ออาวุธสงครามเลยหรอลูกฉัน=_=;)
    ไม่ก็สไนป์ หรืออะไรก็ได้ประเภทปืนแล้วกันนะ~

    เห~~ความคิดดีนิ

    = แน่นอน 555~

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ยูจังเองจ้า

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ตามมาเรื่อยๆน่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไม่เป็นไรจ้ะ

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = ลบแล้ว~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = เปิดฟิกเยอะเปอร์เซ็นลงไหดองก็เยอะนะจ๊ะ เชื่อหมอ หมอเรียนมา!!//โดนไหดองทั้ง5หล่นทับ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ========================================================

    APPLICATION



    "เจ้าลูกหมา...คุณเป็นเจ้าชายจริงๆน่ะหรอคะ เฮอะ! น่าขำ”

    คู่ – คิเสะ

    ชื่อ – ซากุไร ราเชส (Sakurai Raches)

    ชื่อเล่น – เชส (Ches)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – ผมสีบรอนทองยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีชมพูม่นดูเรียบนิ่ง ผิวขาว ร่างสูงผอมเพรียวหุ่นนางแบบ สูง172 หนัก51

    ชุดที่ชอบใส่ – ส่วนใหญ่เป็นชุดกระโปรงยาวกร่อมเท้ามีผ้าคลุมไหล่ ไม่ก็กิโมโน ชุดออกงานกับชุดอยู่บ้านไม่ต่างกันมาก แค่ชุดออกงานจะมีเครื่องประดับเยอะกว่านิดหน่อย ตีมหลักคือความเรียบง่ายแต่สง่างาม

    ลักษณะนิสัย – คุณหนูมารยาทงาม พูดน้อยต่อยหนัก เสือยิ้มยาก
    หน้านิ่งราวกับถูกสตาฟไว้
    ใจเย็น ทำทุกอย่างในหลักของเหตุและผล มักจะคำนวนส่วนได้ส่วนเสียก่อนลงมือทำเสมอ
    เย็นชาไร้อารมณ์ แต่ค่อนข้างเป็นคนขี้รำคาญ ไม่ชอบให้ใครมาเซ้าซี่มากๆ
    เป็นคนละเอียดอ่อนและมีความอดทนสูง


    ประวัติ – คุณหนูตระกูลขุนนางสูงศักดิ์ผู้เบื่อหน่ายชีวิตในคฤหาสที่มีแต่คนล้อมหน้าล้อมหลังค่อยเอาใจเพื่อหวังผลประโยชน์ เลยยื่นคำขาดกับพ่อบังเกิดเกล้าว่าจะออกไปใช้ชีวิตสงบๆคนเดียวสักพักจนกว่าจะพอใจแล้วจะกลับมาเอง แล้วก็จัดการเก็บข้าวของออกไปทันทีโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากคุณพ่อผู้หวงห่วงลูกสาวสุดชีวิต
    เธอออกมาซื้อบ้านหลังเล็กๆอยู่คนเดียวแถบชนบทอย่างสงบและไม่ระรานใครมากว่า3ปี

    สิ่งที่ชอบ – ชาและสมุนไพร  จะใส่ใจกับสองสิ่งนี้เป็นพิเศษ มีสวนสมุนไพรกับชาของตัวเองด้วยนะ

    สิ่งที่เกลียด - วัชพืชและแมลง เพราะมันมาทำลายสวนสมุนไพรที่รักยิ่งของเธอ เธอจะแผ่จิตสังหารจนสัตว์แถวนั้นช็อคตายก็มี(?)

    สิ่งที่กลัว – ผึ้ง เพราะแพ้ ถ้าโดนต่อยจะหมดสติภายในไม่กี่นาทีและจะป่วยหนักไปเป็นเดือน

    อาหารที่ชอบทาน – อาหารง่ายๆรสอ่อนที่มีสมุนไพร กับชา

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – อาหารรสจัดมากและมีกลิ่นฉุน

    ความสามารถพิเศษ – สามารถทำสิ่งที่ต้องใช้สมาธิสูงได้รวดเร็วและไร้ที่ติ เช่น การเย็บปักถักร้อย การเล่นดนตรีพวกเปียโน,ไวโอลิน,พิณ เป็นต้น

    งานอดิเรก – ดูแลพืชสมุนไพรในสวน , ถักผ้าปักลายฯลฯ , คิดสูตรชาหรือขนมเล่น

    ลักษณะการพูด –
    "ฉันเคารพคนที่ควรเคารพเท่านั้นค่ะ..." (พูดกับคิเสะที่ดูไม่น่านับถือเท่าไหร่ในฐานะเจ้าชาย)
    "ต้องขออภัยด้วย แต่ฉันขอปฏิเสธการหมั้นครั้งนี้ค่ะ" (คำพูดดูสุภาพแต่นํ้าเสียงไร้เยื่อใยเพราะอยู่ๆก็โดนจับหมั้น)
    "ชิ น่ารำคาญ..." (สบถ)

    อิมเมจ – ไม่ทราบ

    พลัง - ก๊อปปี้ความสามารถ

     

    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = ซากุไร ราเชส...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = ...ไม่มีคำตอบค่ะ//หรี่ตามองมาที่เรา

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = ...เขาไม่สมควรเป็นเจ้าชายค่ะ

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = ...//พยักหน้าเบาๆ

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = สิ่งที่สามารถบั่นคอเจ้าชายน่ารำคาญนั่นได้ค่ะ...เคียวก็ได้ขวานก็ดี...

    เห~~ความคิดดีนิ

    = หึ...//ยิ้มมุมปากบางๆจนมองไม่เห็น

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ยูจังจ้า

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ตามมาเรื่อยๆจากฟิกอื่นน่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไดโจบุเดส (ไม่เป็นไรค่ะ)

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = เรียบร้อย~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = รอจ้าา~

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ========================================================

    APPLICATION



    “เอ่อ...ส สวัสดี...ค่ะ”

    คู่ – คุโรโกะ

    ชื่อ – ยูเร ฟรอสต์ (Yure Froze)

    ชื่อเล่น – ยู  (Yuu)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – เด็กสาวร่างเล็กโลลิน่ารัก ผมสีขาวยาวถึงเข่า ตองปลายผมเรืองแสงสีชมพูม่วงฟ้าคราม นัยน์ตากลมโตสีม่วงอมชมพู ผิวขาวจัดเหมือนหิมะแต่ไม่ซีด สูง150 หนัก44

    ชุดที่ชอบใส่ – ชุดกระโปรงยาว(แบบในรูปเลยค่ะ) เพราะหน้าตาน่ารักตัวเล็กเหมือนตุ๊กตา บรรดาพี่น้องเลยพร้อมใจกันจับแต่งเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยจนเจ้าตัวขี้เกียจจะบ่นเลยปล่อยเลยตามเลย ดังนั้นเธอจึงมีแต่ชุดกระโปรงพองๆแนวนี้อยู่เต็มตู้

    ลักษณะนิสัย – สาวน้อยขี้อาย พูดน้อยและขี้กลัว
    ฉลาดแต่ไม่ค่อยจะทันคนเท่าไหร่ ใสซื่อบริสุทธิ์จนคนอื่นรู้สึกสำนึกบาปทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร?
    เรียบร้อยน่ารัก อ่อนโยนและใจดีกับทุกคน
    ไม่ค่อยระวังตัวเองแต่ใสใจคนรอบข้างเสมอ
    ถูกหลอกง่ายมากเลยทำให้เป็นคนที่น่าเป็นห่วงที่สุดว่าจะอยู่รอดได้ไหม(?)
    ชอบทำอาหารและขนมสูตรใหม่ให้คนอื่นๆทานเสมอ
    จะดีใจมากๆถ้ามีคนชม เธอจะยิ้มซื่อๆให้พร้อมดาเมจจนคนกระอัคเลือดไปนักต่อนัก(?)
    ชอบให้ลูบหัวมาก ขี้อ้อนสุดๆ(อ้อนให้ลูบหัว)

    ประวัติ – เด็กสาวปริศนาความจำเสื่อมที่ถูกเลี้ยงโดยพี่น้องแฮสเตอร์ทั้ง7 แฮสเตอร์เป็นตระกูลช่างทำหมวกและเครื่องประดับที่ตั้งอยู่ชานเมืองแต่ก็มีชื่อเสียงค่อนข้างมาก
    วันหนึ่ง 7พี่น้องก็พบกับเด็กผู้หญิงน่ารักอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเองในสภาพเลือดโชก(?) เลยพากันดูแลและนับเป็นน้องคนที่8ของบ้าน
    ส่วนชื่อยูเรฟรอสต์นั้น เป็นชื่อที่เด็กหญิงบอกเอง เธอเลยไม่ได้ใช้นามสกุลแฮสเตอร์
    แต่นอกจากชื่อกับความสามารถควบคุมนํ้าแข็งแล้วเธอก็ไม่มีความทรงจำอื่นอีกเลย
    และเธอก็ได้รู้ว่าพี่ๆอันประกอบด้วยพี่สาว3คนและพี่ชาย4คนเป็นซิสค่อนขั้นโคม่า....เธอจึงถูกเลี้ยงดูฟูมฟักถะนุดถนอมอย่างดียิ่งกว่าเจ้าหญิงในวังเสียอีก(=_=)

    สิ่งที่ชอบ – การลูบหัว ชอบให้คนลูบหัวมากๆ จะหลับตาพริ้มและผ่อนคลายสุดๆ

    สิ่งที่เกลียด - ไม่มี

    สิ่งที่กลัว – ฟ้าผ่า  จะไม่กล้าขยับตัว ไม่ก็ซ่อนใต้เตียง,ในตู้ หรือที่แคบๆ ฯลฯ

    อาหารที่ชอบทาน – ได้ทุกอย่าง แต่ชอบเค้กที่สุด

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – อาหารเผ็ด

    ความสามารถพิเศษ – สร้างดาเมจทำลายล้างโดยไม่รู้ตัว ผลคือทำให้คนที่อยู่ในรัศมีกำเดาพุ่งนอนสลบฝันหวานกันถ้วนหน้า(=_=?) , เล่นไวโอลินได้เพราะมากๆ

    งานอดิเรก – อ่านหนังสือ , วาดภาพ , นั่งเหม่อ(?) , เล่นไวโอลิน

    ลักษณะการพูด –
    "อ เออ คือ..." (ขี้อายเกินกว่าจะพูดคุยกับคนแปลกหน้าได้)
    "ค คือว่า ร เราทำ ขนมมา...เออ ช่วยชิมหน่อย ได้ไหมคะ?" (ยื่นจานเค้กให้แล้วก้มหน้าหลบตาไปมา)
    "เมื่อกี้...พูดอะไรรึเปล่าคะ?" (เอียงคอถามด้วยสายตาซื่อๆ)

    อิมเมจ – น่าจะมาจากเรื่องหนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก ไม่ก็NoGameNoLife(หน้าตาคล้ายกันเลยดูไม่ออก) ชื่อตัวละครไม่ทราบ(ไม่เคยดูนิ=3=)

    พลัง - ควบคุมน้ำแข็ง

     

    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = ย ยูเร ฟรอสต์...ค่ะ//สะดุ้งเบาๆก่อนจะเหลือบมองแล้วหลบตา

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = ค คือว่า...//บีบมือตัวเองแล้วกรอกตาไปมาอย่างประหม่า

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = ค คุโรโกะซัง...จ ใจดี...ค่ะ//หน้าแดง

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = ค่ะ...//ตอบเสียงเบา

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = อาวุธ? เอ่อ...คือ เสียงดนตรี...ล่ะมั้งคะ...//นึกถึงไวโอลินสีขาวที่7พี่น้องซื้อให้เป็นของขวัญ

    เห~~ความคิดดีนิ

    = ข ขอบคุณค่ะ!//ก้มหัว

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ยูจังเองจ้า~

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ก็ตามมาเรื่อยๆจากฟิกอื่นอ่ะนะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไม่เป็นไรจ้า

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = เรียบร้อยย~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = ช่วงนี้อากาศหนาวนอนห่มผ้าฝันดีผีกัดเท้าน้าา---แอ็ฟฟฟ!!!!!//โดนไรท์เตะเสย

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ========================================================

    APPLICATION



    “บ้ากะงามิมาเล่นกัน!!!”

    คู่ – คางามิ

    ชื่อ – อะโฟรเดีย ไอออนเฟรม (Afrodia Aionfrem)

    ชื่อเล่น – โฟรดี้ (Frody)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – สาวร่างสูงสมส่วนผู้ครอบครองความยิ่งใหญ่ของคัพD(?) ผมสีแดงเลือดตัดซอยยาวถึงสะโพก นัยน์ตาสีทองอำพันสวยดูตื่นตัวตลอดเวลา ผิวขาวเนียน สูง176 หนัก55

    ชุดที่ชอบใส่ – ปรกติเป็นชุดง่ายๆอย่างเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นไม่ก็กระโปรงยาวคลุมเข่า  ส่วนชุดในรูปเป็นชุดเต็มยศประจำตระกูลเวลาออกรบไม่ก็ออกงาน

    ลักษณะนิสัย – ปรกติเป็นสาวไฮเปอร์ร่าเริงจนเหมือนบ้า(?) อยู่นิ่งๆนานๆไม่ค่อยได้ต้องหากิจกรรมทำตลอดเวลา
    ขี้แกล้ง ชอบให้คนอื่นมีรอยยิ้ม
    ชอบท่องเที่ยวและผจญภัย โลดโผนโจนทยานจนแทบไม่เหลือความเป็นหญิง(=_=)
    ทำอาหารได้ห่วยแตกมากๆ ถึงหน้าตาจะออกมาหรูระดับห้าดาวแต่รสชาติยิ่งกว่าของเหลือค้างปี เคยมีคนกินเข้าไปแล้วถึงกับนอนซมที่โรง'บาลไปหลายเดือน
    เป็นคน2บุคลิก ปรกติจะเป็นแบบที่กล่าวมา หากแต่ถ้าเธอเอาจริงขึ้นมาเมื่อไหร่จะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที
    ตระกูลของเธอสืบเชื้อสายนักรบเข้มข้น ดังนั้นเวลาต่อสู้หรืออยู่ในสนามรบเธอจะเป็นดั่งราชสีห์ร้ายที่รอคอยเหยื่ออย่างนิ่งสงบและพุ่งตะครุบจนเหยื่อขาดใจตายในการโจมตีเดียว
    บุคลิกที่2จะออกแนวเย็นชา นิ่งสงบเหมือนผิวนํ้าไร้ระรอกคลื่น แต่ก็โหดร้ายป่าเถื่อนยิ่งกว่าสัตว์ร้าย เรียกได้ว่ายามปรกติเธอเหมือนสาวไฮเปอร์สติไม่เต็ม แต่ยามศึกเธอเป็นดั่งพยามัจจุราชที่จะกระชากเอาวิญญาณของศัตรูมาโดยที่มันไม่รู้สึกตัวด้วยซํ้า

    ประวัติ – สาวสวยตระกูลนักรบผู้มีเชื้อสายเทพสงครามอันเข้มข้น
    บรรพบุรุษทุกรุ่นของเธอเป็นผู้นำในด้านการรบและขึ้นชื่อเรื่องความเก่งกาจและโหดร้าย
    หลังจากที่สงครามจบลงไป ความสำคัญของตระกูลเธอก็ลดลงจากแม่ทัพผู้เกรียงไกรก็กลายเป็นแค่ช่างตีดาบในปัจจุบัน
    แต่สายเลือดในตัวเธอยังเก็บซ่อนความป่าเถื่อนนั้นไว้ ดังนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะดูบ้าๆบอๆ ก็อย่าได้ให้เธอโกรธหรือลงมือจับอาวุธขึ้นสู้เด็ดขาด หากยังอยากมีลูกหลานสืบทอดตระกูลต่อไป เพราะเธอจะฆ่าล้างบางไม่ให้เหลือสักคน...

    สิ่งที่ชอบ – สัตว์แปลกๆ จะออกอาการเหมือนสาวที่เจอไอดอลที่ตัวเองคลั่งไคล้(?) เธอจะเข้าไปกอดลูบชมเจ้าตัวนั้นอย่างใกล้ชิด แม้ว่ามันจะเป็นจระเข้ อะนาคอนด้า หรือหมึกยักษ์ก็ตาม...

    สิ่งที่เกลียด - แมว...เธอแพ้ขนแมว จะจามทั้งวันเลยล่ะ

    สิ่งที่กลัว – สุนัข....ก็กลัวอ่ะ ไม่มีเหตุผลหรอก!

    อาหารที่ชอบทาน – เมนูเนื้อ

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – ผัก

    ความสามารถพิเศษ – แข็งแรงมากๆ พลังกายเทียบเท่าผู้ชายร่างบึกๆได้เลย

    งานอดิเรก – ซ้อมดาบ , นอน

    ลักษณะการพูด – 
    "มาเล่นเป็นเพื่อนหน่อยเด้ บ้ากะงามี้~~~~" (กวนประสาทคางามิ)
    "โว้ๆ~ อะไรกันไม่เห็นเท่าไหร่เลยนี่~~" (ล้มแก๊งอันธพาลไปทั้งแก๊ง?)
    "อย่ามาแตะต้อง...คนของฉันนะ!!!!!" (น๊อตหลุด และฆ่าเรียงตัวพวกที่ทำร้ายพวกพ้องของเธอ)

    อิมเมจ – ไม่ทราบ

    พลัง - ควบคุมไฟ

     

    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = อะโฟรเดีย ไอออนเฟรม ยินดีที่ได้รู้จักนะคุณพระเจ้า~~

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = น่าสนุกดีมั้ง!~

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = บ้ากะงามิเป็นคนที่แกล้งสนุกโคตรๆ!

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = ไม่เป็นไรๆ~//โบกมือไปมา

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = ดาบสิ!!!

    เห~~ความคิดดีนิ

    = 555+ ใช่ม้า~

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ยูจังเองจ้าา~

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ตามมาจากฟิกอื่นๆน่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไม่เป็นไรจ้า

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = เรียบร้อย~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = เมื่อยนิ้วอ่ะ (ใครใช้ให้สมัครทุกตัวล่ะ//แว่วเสียงใครสักคน)

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ========================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×