ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #4 : สมัคร fic reborn

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      0
      19 ก.ย. 59

    Appalication



    "เกะกะจริงเจ้าห่วย! เดี๋ยวแม่จับแขวน!!!(?)”

    คู่- ซาวาดะ สึนะโยชิ

    รหัส- 72

    ชื่อ- โรเซเรีย มุรากิ (Roseria Muraki)

    ชื่อเล่น- โรกิ (Roki)
    *ชื่อเล่นมาจากตัวแรกของนามสกุล(โร)กับตัวสุดท้ายของชื่อ(กิ)มารวมกัน จะออกเสียงว่า'โลกิ'ก็ได้

    สัญชาติ- ญี่ปุ่น อเมริกัน

    อายุ- 19

    ลักษณรูปร่างตัวละคร- ผมสีดำยาวถึงสะโพก นัยน์ตาสีดำเหลือบม่วง ผิวขาว ไซส์มาตรฐานเอเชีย(?)

    ส่วนสูง- 163

    น้ำหนัก- 49

    สัตว์แปลง- เสือดำ

    นิสัย- สาวร่างเล็กมาตรฐานตามเชื้อสายครึ่งนึงที่เป็นญี่ปุ่น หน้าตาน่ารักแต่ขมวดคิ้วอยู่แทบจะตลอดเวลาทำให้ดูเป็นสาวดุ
    ยึดถืออุดมการณ์ จริงจัง
    ชอบการยิงปืนและต่อสู้มากๆ บางที่ถ้าอารมณ์ดีก็จะล่อลวงผู้โชคดี(?)แถวนั้นมาเล่นด้วย(อุปกรณ์ก็มีโซ่แส้กุญแจมือเทียนไขและอีกสารพัด)
    ปกติไม่ชอบการรังแกคนที่อ่อนกว่า(เว้นแต่ว่าพวกนั้นจะมาหาเรื่องก่อน) แต่ถ้าอารมณ์เสียขึ้นมาใครหน้าไหนก็อย่ามาขวาง ไม่ถูกกัดจนเลือดหมดตัวแห้งตายก็ถูกกราดยิงจนพรุนยิ่งกว่ารังผึ้ง
    ถ้าโกรธจัดสุดๆเธอจะไม่ฆ่าแต่จะจับแขวนฮุกแทนแล้วรอดูเหยื่อดิ้นจนขาดใจตาย(ถ้าจะให้เห็นภาพ นึกถึงเสาในเกม'เดธบายเดย์ไลท'์นะจ๊ะ และขอแนะนำให้ดูพี่เอกนะเออ(?))
    ชอบเล่นเกมมากพอๆกับปืน เป็นเซียนเกมทุกชนิด

    ประวัติ- ลูกหลานตระกูลแวมไพร์ที่ถูกก่อตั้งขึ้นราวๆ300ปีก่อนแบบลับๆ
    ไม่ค่อยมีคนรู้จักตระกูลโรเซเรียมากนัก แต่หลักๆคือเป็นตระกูลที่เพิ่งก่อตั้งขึ้น(ในยุคนั้น)โดยมีการใช้วิทยาการของสมัยใหม่เป็นตัวช่วยคํ้าจุนตระกูล
    ถือได้ว่าเป็นตระกูลแวมไพร์ที่ลํ้ายุคที่สุด อุปกรณ์บางชนิดของตระกูลโรเซเรียบางชิ้นยังก้าวข้ามวิทยาการของโลกไปเกือบๆ100ปีด้วยซํ้า
    โรเซเรียยังมีการค้าอาวุธและเครื่องมือทางสงครามอีกมากมายทั้งในเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
    เรียกได้ว่าโรเซเรียเป็นตระกูลน้องใหม่ไฟแรงที่เป็นมหาอำนาจแห่งยุคเลยก็ว่าได้
    แต่ทว่า มีแวมไพร์บางกลุ่มต่อต้านการคงอยู่ของโรเซเรีย โดยอ้างว่าวิทยาการของโรเซเรียนำมาซึ่งการสูญสิ้นของวัฒนธรรมดั้งเดิมของเผ่าพันธ์ุแวมไพร์ จึงได้มีการเรียกรวมพลแวมไพร์ผู้ไม่ต้องการให้โรเซียมีอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของแวมไพร์เพื่อกวาดล้างตระกูลโรเซเรียให้สิ้นไป
    สงครามระหว่างตระกูลเล็กๆอย่างโรเซเรียและแวมไพร์หลายสิบตระกูลดำเนินมายาวนานกว่า2ศัตวรรษจนในที่สุดโรเซเรียก็ล่มสลาย
    แต่ทว่า หญิงสาวโรเซเรียคนหนึ่งได้แฝงกายหนีรอดจากการกวาดล้างมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เธอเป็นนักวิจัยของโรเซเรีย
    หญิงสาวได้หนีจากบ้านเกิดคืออเมริกามาที่ญี่ปุ่น และตั้งรกรากอยู่ที่นั่น
    หญิงสาวได้พบรักกับชายชาวญี่ปุ่นและมีลูกหลานสืบมาพร้อมกับประวัติความจริงของโรเซเรียที่ถูกลบไปจากรุ่นสู่รุ่น
    จนถึงรุ่นของ'โรเซเรีย มุรากิ'
    เธอได้รับรู้ความจริงของตระกูลที่ถูกทำให้ล่มสลายจึงได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อกวาดล้างตระกูลแวมไพร์ที่เป็นต้นเหตุให้โรเซเรียพินาศ
    มุรากิเป็นเด็กสาวที่เกิดมาพร้อมพลังของแวมไพร์บริสุทธิ์ที่แข็งแกร่งที่สุดทำให้สามารถเอาชนะมาได้อย่างง่ายได้
    เมื่อหมดสิ้นศัตรู มุรากิจึงแยกตัวโดดเดี่ยวและสร้างคฤหาสของตัวเองบนยอดเขาในเกาะแห่งหนึ่งกลางมหาสมุทรแถบอเมริกา(อันนี้แล้วแต่ไรท์จะคิดให้เลยจ้า เพราะเราก็ไม่รู้ว่ามีเกาะอะไรมั่ง?)

    สิ่งที่พกติดตัว- ปืน(แบบในรูปเลยจ้า)

    ความสามารถพิเศษ- สายตาดีมากๆ ค่าเฉลี่ยความสำเร็จในการยิงปืนทุกระยะคือ100%

    สิ่งที่ชอบ- ปืน จะทำตาประกายวาววับและหยิบปืนมาส่องดูอย่างกระตือรือร้น

    สิ่งที่เกลียด- สนิม เพราะมันทำให้ปืนหมดประสิทธิภาพ จะทำหน้าเบะอย่างแรงและไปจากที่ๆมีสนิมไม่ก็ยิงสิ่งนั้นทิ้ง(เกะกะขวางหูขวางตาว่างั้น?)

    สิ่งที่กลัว- ความสูง(แต่ดันสร้างบ้านบนหน้าผา?) จะออกอาการหน้าซีดและสั่นนิดๆ แบบพยายามหลอกตัวเองว่าไม่กลัว

    งานอดิเรก- ประกอบ/แยกชิ้นส่วนปืนเล่น , วิจัยสิ่งต่างๆโดยเฉพาะอาวุธเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของตระกูล , เล่นกับผู้โชคดี(เหยื่อ คงไม่ต้องบอกว่าเล่นยังไง=_=) , เล่นเกมทุกชนิด

    อาวุธ- ปืนใหญ่ ประกอบร่างใหม่จากปืนธรรมดา(นึกภาพปืนของแบล็คร๊อคค่ะ?)

    ปมในใจ- การถูกทรยศ เพราะที่ตระกูลโรเซเรียล่มสลาย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนสนิทของต้นตระกูลเป็นไส้ศึก ทำให้ลูกหลานทุกรุ่นถูกสอนว่าอย่างเชื่อใจใครจนกลายเป็นคนประเภทแยกตัวโดดเดี่ยวและไม่ใว้ใจใครง่ายๆ เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซํ้ารอย

    ลักษณะการพูดจา-
    "เพื่อโรเซเรีย ฉันจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด!" (มุ่งมั่น)
    "อย่ามาขวางนะ..." (เดือดจัด เตรียมเชือด)
    "ฉันคือโรเซเรีย! จงน้อมรับการลงทัณฑ์ซะ!!" (ประมาณว่าเจอพวกทรยศที่ต้องกำจัด)
    "โอ้~ กล้ามากนะที่มาหาเรื่องฉันน่ะ~~ (ยิ้มแสยะปรายตามองอย่างสมเพช)
    "ฉ ฉะ ฉันไม่ได้กลัวความสูงสักหน่อย!!!" (ยิ้มไปหน้าซีดไป ขาสั่นนิดๆ)

    พลังพิเศษ- อ่านใจ

    ข้อเสียของพลัง- ทำให้ได้รับข้อมูลขยะ(ความคิดที่ไม่เป็นประโยชน์)มากเกินไปจนเกิดอาการปวดหัวรุนแรงได้หากปิดกั้นใจไม่ดีพอ

    เพิ่มเติม- ถึงนางจะบ้าปืนและการจับแขวน(?)มากเพียงใด ก็หนีความจริงที่ว่านางเป็น'สาวน้อยไร้เดียวสา'ไม่พ้น เพราะการที่ปลีกวิเวกอยู่นานทำให้ไม่ค่อยรู้เรื่องราวของโลกเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่อง'ไร้สาระ'อย่าง'ความรัก'หรือ'การรักใครสักคน'

    Talk to characters
     
    ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    - โรเซเรีย มุรากิ ยินดีที่ได้รู้จัก//หน้านิ่งกอดอกมองไรท์

    งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - ยัยเตี้ยนั่นส่งมา//ชี้มาที่ตัวเรา(เค้าป่าวเตี้ยนะ!!!)

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ

    - ยัยนั่นคงนอนซึมไปสัก1ชั่วโมงนั่นแหละ//มองเราด้วยหางตา(ง่ะ=0=)

    คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน

    - ลาก่อน...//เดินหายไปในเงามืด


    Talk to parents

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    - ดีจ้า ยูริเอง เรียกยูจังก็ได้น่อ~

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    - ตามมาจากฟิกdiabolik loversน่ะ เห็นว่าน่าสนุกดี

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    - อย่างที่โรกิจังบอก คงซึมไปสักชั่วโมงอ่ะ(?) แล้วค่อยมานั่งอ่านของคนอื่นต่อ แหะ แหะ~~//ยิ้มแหย่

    ลบวงเล็บยังคะ?

    - เรียบร้อยเจ้าค่ะ!~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    - งืมมม สู้สู้นะ!! ช่วงนี้ใกล้สอบด้วย อ่านหนังสือด้วยล่ะ//เผ่น

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    - จ้าาา~
    =====================================================

    Appalication



    “ไป-ตาย-ซะ-ไอ้-หงอก-เอ๊ย!!!!!!”

    คู่- โกคุเดระ ฮายาโตะ

    รหัส- 95

    ชื่อ- ซึสึเมะบากิ ไฮเนโกะ (Tsuzumebaki Hineko)

    ชื่อเล่น- ซึบากิ (Tsubaki)
    *ตัดคำว่า'สึเมะ'ในนามสกุลออกเหลือ'ซึบากิ'

    สัญชาติ- ญี่ปุ่น

    อายุ- 20

    ลักษณรูปร่างตัวละคร- ผมดำยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีดำสนิทดูขวางโลกนิดๆ(สายตาชวนหาเรื่อง) ร่างสูงโปร่งเพรียวบาง ผิวขาวจัดตัดกับสีผม

    ส่วนสูง- 170

    น้ำหนัก- 50

    สัตว์แปลง- อีกา

    นิสัย- ดูภายนอกเหมือนคุณหนูผู้ดีญี่ปุ่นที่แสนเรียบร้อยสง่างาม แต่ถ้าอย่าได้ให้เธอเอ่ยปากเชียว จากนางฟ้าจะกลายเป็นปีศาจในทันที
    ปากร้าย ด่าเก่งไม่ใว้หน้า ใหญ่มาจากไหนแม่ด่าหมด
    ดีมาดีตอบ ร้ายมาก็ไปตายซะ! เดี๋ยวจัดทริปทัวร์นรกตลอดชีพให้!!
    ชื่นชอบการแกล้งคนอื่นมากๆ ระดับความรุนแรงในการแกล้งขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้นน่าหมั่นไส้มากน้อยเพียงใดในสายตาของเธอ ต่อให้หล่อฟ้าประทานแต่ถ้ามันทำให้เธอเหม็นขี้หน้าบาทาส้นสูงก็สามารถไปประทับหน้าคนๆนั้นได้ทันทีแบบไม่มีออมแรง
    เป็นสาวSเงียบ ถ้าโกรธจัดหรือหงุดหงิดมากๆจะไปล่าคนมาทรมานเล่น ไม่ก็บุกทลายแฟมิลี่อื่นจนย่อยยับ(?)
    ถ้าน๊อตหลุดจริงๆจะไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้นไม่ว่าจะมิตรหรือศัตรูเธอจะกวาดล้างให้หมดทั้งโคตร
    ชอบแมวมากๆ และสัตว์ตัวเล็กน่ารักแต่บอกใครไม่ได้เพราะศักดิ์ศรีของ'บอสมาเฟีย'มันคำ้คออยู่

    ประวัติ- ลูกสาวบุญธรรมของบอสมาเฟียในโลกเบื้องหลังที่ทรงอิทธิพลที่สุด
    ผู้มีสายเลือดแวมไพร์ที่ถูกทอดทิ้งโดยหญิงมนุษย์ที่เป็นโสเภณีที่ไปมีสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งโดยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นแวมไพร์
    หลังจากคลอดได้ไม่นานผู้เป็นแม่ก็ทิ้งเธอไว้ที่ซ่องที่ตนอยู่ก่อนจะหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย
    เด็กหญิงถูกเลี้ยงโดยเหล่าโสเภณีคนอื่นๆ ซึ่งเป็นโชคดีที่พวกหล่อนรักเด็กทำให้เด็กหญิงไม่เคยรู้สึกเสียใจที่แม่ของตนทิ้งไป
    เด็กหญิงถูกฝึกทั้งทักษะบนเตียงและการเอาชีวิตรอดจากเหล่าหญิงสาวจนกระทั่งมีชายคนหนึ่งมาเยือน
    เขาเป็นบอสของมาเฟียใต้ดินหน้าใหม่ที่มีอิทธิพลเทียบเท่าพวกเบื้องหน้าที่อยู่มานาน การปรากฏตัวของแฟมิลี่ใต้ดินนี้ทำให้เป็นที่จับตามองและดังพอสมควร
    ในวันนั้นไม่รู้ว่าเขานึกอะไรถึงได้ไปเยือนที่ซ่องแห่งนั้นและได้พบกับเด็กหญิงผมดำตัวน้อย
    ในคราแรกที่พบกัน เด็กหญิงกำลังถูกรุมล้อมโดยกลุ่มชายอันธพาลอยู่ที่ตรอกข้างๆด้วยเพราะเด็กหญิงออกไปทิ้งขยะให้โรงครัวของซ่องพอดี
    ชายผู้เป็นบอสใต้ดินเกือบจะเข้าไปช่วยแต่ก็ชะงักไว้เพราะเด็กหญิงที่ดูไร้พิษภัยนั้นกำลังเป็นฝ่าย'รุม'กลุ่มอันธพาลแบบ'1ต่อ4'ทำให้เขาสนใจเป็นอย่างมาก 
    ผลปรากฏว่าเด็กหญิงเป็นฝ่ายชนะโดยได้รับเพียงแผลเฉี่ยวๆเท่านั้น ชายผู้นั้นจึงได้ขอซื้อขาดเธอจากซ่องและรับเข้ามาในฐานะลูกบุญธรรมจากในตอนแรกที่จะรับเป็นน้องสาวแต่ดันถูกปฏิเสท
    เด็กหญิงในตอนนั้นเติบโตเป็นเด็กสาวที่แข็งแกร่ง และมีแก๊งในโรงเรียนด้วย(แยงกี้ดีๆนี่แหละ แต่เธอไม่เคยทำร้ายใครก่อนนะ)
    ต่อมาชายผู้เป็นพ่อบุญธรรมได้เสียชีวิตลงและเธอก็ได้ขึ้นเป็นบอสแทน และขยายอำนาจจนกลายเป็นกลุ่มมาเฟียในเงามืดที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นบอสภายใต้หน้ากากนักเรียนม.ปลาย'ธรรมดาๆ'(หรอ(=_=))

    สิ่งที่พกติดตัว- สนับมือ

    ความสามารถพิเศษ- เก่งวิชาการต่อสู้ทุกชนิด ทั้งเทควันโด,คาราเต้,ยูโด,มวย และอื่นๆ

    สิ่งที่ชอบ- สัตว์ตัวเล็กๆน่ารัก จะเกิดอาการหน้าแดงนิดๆมือไม้สั่นอีกหน่อย และถ้า ณ ตรงนั้นไม่มีใครเธอจะพุ่งไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสัตว์ตัวนั้นทันที

    สิ่งที่เกลียด- ตุ๊กแก....มันดูหยึ่ยๆ(?)น่าขยะแขยง เห็นแล้วขนลุกซู่(?)

    สิ่งที่กลัว- แมงมุม เพราะรู้สึกเหมือนโดนจ้องมองจากดวงตาหลายคู่ของแมงมุม ประมาณว่ากลัวอ่ะ อย่ามองนะ จะรู้สึกแบบหนาวสันหลังและรู้สึกหมดแรง เป็นโรคจิตชนิดนึงคล้ายกับโรคกลัวรูนั่นแหละ(?)

    งานอดิเรค- เดินเล่นรอบเมือง(?) , ฝึกการต่อสู้ , แอบไปเล่นกับสัตว์น่ารักๆ

    อาวุธ- สนับมือ

    ปมในใจ- ไม่ชอบให้ใครมาคาดหวังกับตัวเองมากนัก เพราะในอดีตที่เป็นเด็กกำพร้าในซ่อง เธอต้องสู้ดิ้นรนทุกอย่างเพื่อตัวเองคนเดียว การถูกใครหลายคนตั้งความหวังกับเธอหรือเธอต้องทำอะไรเพื่อคนอื่นและจะผิดพลาดไม่ได้จึงเป็นสิ่งที่ยาก
    เธอเคยทำพลาดตอนทำภารกิจครั้งแรก ทำให้มีลูกน้องตายไป2คน เธอที่ยังเด็กเลยกลัว และปิดกั้นตัวเองไป ทั้งยังปฏิเสทการขึ้นเป็นบอส
    แต่พอพ่อบุญธรรมตายไป แฟมิลี่จึงต้องมีคนคํ้าจุน เธอจึงยอมเสี่ยงอีกครั้งและแบกรับความคาดหวังของคนในแฟมิลี่ไปตลอดกาล

    ลักษณะการพูดจา-
    "เฮ้ย! แกน่ะ อย่ามากร่างในเขตของฉันนะ!!" (โดนแก๊งอื่นบุกรุก)
    "ฉันเกลียดแก! ไอ้หงอกหัวปลาหมึกย่างไดนาไมท์!!" (ด่าโกคุเดระ...จ๊ะ=_=;)
    "อย่ามาดูถูกแฟมิลี่ของฉันนะ..." (เจอแฟมิลี่อริ)
    "น น้องเหมียวน่ารักจังเลย~ ม มานี่มา เมี้ยวๆๆ~~" (เจอลูกแมวตัลล๊ากก(?))

    พลังพิเศษ- แรงกายมหาศาล แข็งแกร่งมากๆ ถ้าบวกความโกรธด้วยพลังจะเพิ่มเป็นเท่าตัว

    ข้อเสียของพลัง- ถ้าใช้ไม่บันยะบันยังจะเหนื่อยเร็ว ต้องใช้สลับพักเป็นระยะ แต่ถ้าอยู่ในโหมดจอมมาร(โกรธจัดสุดๆ)จะสู้ได้เรื่อยๆจนกว่าอีกฝ่ายจะตายหรือหมดสภาพ และเธอจะสลบเหมือดทันทีและตื่นในอีกสามวันให้หลัง

    เพิ่มเติม- สาวพลังช้างศาลแต่ร่างเพรียวบางน่าทะนุดถนอมนะเออ!

    Talk to characters
     
    ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    - ซึสึเมะบากิ ไฮเนโกะ หวัดดี//ยกมือขึ้นโบกนิดๆ

    งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - เหมือนกับโรกิ นั่นแหละ//ชำเลืองมาที่เรา(ชะอุ่ย(·_·;))

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ

    - ....//ปากล่องทิชชู่ใส่เรา(แอ็ฟฟ!!)

    คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน

    - บายๆ//ยิ้มมุมปากแล้วเดินออกไป


    Talk to parents

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    - ยูจังเองจ้า~

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    - อย่างที่บอกว่าตามมาเรื่อยๆและมันก็น่าสนุกดี~

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    - (0^0)...//ยกกล่องทิชชูที่มุมนึงบุบลง+หัวแตกเพราะโดนมุมกล่องที่ถูกปามาด้วยแรง1000นิวตัน(ห๊ะ?)

    ลบวงเล็บยังคะ?

    - เรียบร้อยจ้า-

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    - ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภ---แอ็ฟฟ!!!!//โดนสึบากิจังตบเกรียนแล้วลากไปเก็บ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    - อือ//สึบากิตอบแทนไรท์ที่ม่องไปแล้ว
    ======================================================

    Appalication



    “ฮิฮิ~ 2คืนคิดเท่าไหร่จ๊ะ~~”

    คู่- ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    รหัส- 08

    ชื่อ- อาคาสึกิ คิทสึเนะ (Akatsuki Kitsune)

    ชื่อเล่น- อาคาเนะ (Akane)

    สัญชาติ- ญี่ปุ่นเสี้ยวอิตาลี่

    อายุ- 20

    ลักษณรูปร่างตัวละคร- สูงโปร่ง ผอมเพรียวอย่างนางแบบ หน้าอกคัพc ผมสีชมพูอ่อนยาวระสะโพก นัยน์ตาสีเขียวมรกตฉายแววเจ้าเล่ห์ดูไม่น่าไว้ใจ ยิ้มอยู่ตลอดเวลา

    ส่วนสูง- 172

    น้ำหนัก- 51

    สัตว์แปลง- จิ้งจอกแดง

    นิสัย- เจ้าเล่ห์ เจ้าสำราญ เหมือนผู้ชายไม่มีผิด
    สาวSที่แอบMผู้ทรงเสน่ห์ ชื่นชอบการแกล้งแบบ18+ และเสียงกรีดร้องของศัตรูยามถูกเธอลงโทษทรมานสุดๆ เพลย์เกิลจอมเนียนที่สามารถหลอกแต๊ะอั๋งได้ทั้งชายและหญิง
    มีคารมณ์เป็นเลิศ คำพูดของเธอคือประกาศิต
    อ่อยไปทั่ว(?) เสน่ห์แรงสุดๆกับทั้งชายและหญิง
    ชอบสาวตัวเล็กน่ารักไร้เดียงสากับสาวรุกร้อนแรง(?) ชอบหนุ่มขี้อายเจ้าสำอางกับหนุ่มเจ้าเล่ห์ ไม่ก็หนุ่มที่นิสัยคล้ายกัน
    ชอบการพนัน เกลียดการพ่ายแพ้
    ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์และไหลลื่นไปกับมันได้ราวกับปลาไหล(?)
    ลึกๆแล้วชอบการถูกเอาใจและความอ่อนโยนมากๆ แต่ตัวเองไม่รู้ตัว จะใจเต้นมากๆเมื่อโดนเอาใจหรือใครแสดงความอ่อนโยนกับเธอหรือมองเธอแบบสาวน้อยคนนึงไม่ใช่จิ้งจอกสาวเจ้าเล่ห์

    ประวัติ- แวมไพร์สาวเจ้าเล่ห์ เจ้าของธุรกิจบ่อนการพนันหรือคาสิโนชื่อดังในอิตาลี
    ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอ อยู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้นและขยายอำนาจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นมหาเศรษฐีในเวลาเพียงไม่กี่ปี
    เจ้าแม่รายใหญ่ที่เข้ามาเขย่าวงการคาสิโนจนเป็นที่จับตามอง เธอปรากฏตัวในรูปลักษณ์ของชายหนุ่มเจ้าสำราญผู้มีเรือนผมยาวสลวยสีทองและนัยน์ตาสีนํ้าเงินทรงเสน่ห์ ด้วยหน้าที่ที่คมคายจะสวยก็สวยึะหล่อก็หล่อทำให้การปลอมตัวนั้นง่ายยิ่งกว่ายิงปืนเสียอีก
    ต่อมาพอนานวันเข้าไม่มีใครกล้าต่อกรกับเธอเพราะอำนาจทางเศรษฐกิจของประเทศอิตาลีในโลกเบื้องหลังเธอเป็นคนควบคุมทั้งหมด
    เธอเปลี่ยบเสมือนราชินีแห่งการพนันและเงินตรา ไม่ว่าจะพนันอะไรมาเธอก็ชนะหมดทั้วการชนะแบบบริสุทธิ์และการโกงอย่างแนบเนียน
    ด้วยความเบื่อหน่ายเธอจึงทิ้งจดหมายไว้กับลูกน้องสาวคนสนิทว่า
    "เค้าไปท่องเที่ยวก่อนนะเตง~ ไม่ต้องตามหาเค้าน้า~ จุ๊บๆ~~"
    ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และแฝงตัวเข้าประเทศญี่ปุ่น ใช้ชีวิตแบบที่เด็กม.ปลายควรเป็นอย่างมีความสุขและม่อสาวๆกับหนุ่มๆไปเรื่อยอย่างไม่มีเบื่อ(?) โดยไม่รู้ตัวว่าแม่ลูกน้องสาวนั่นน่ะ ตามตัวเธอเจอตั้งแต่วันแรกที่เธอเหยียบแผ่นดินญี่ปุ่นแล้ว(=_=)...

    สิ่งที่พกติดตัว- กุหลาบแดง(ไม่รู้ว่าเอาไปซุกไว้ตรงไหนเยอะแยะ=_=) เอาไว้ให้สาวหรือหนุ่มที่ถูกใจ เป็นการจองตัวไว้ก่อน และเธอสามารถหาตำแหน่งของผู้ที่ครอบครองกุหลาบของเธอได้(เหมือนGPSแบบพกพา) ถ้าพกกุหลาบของเธอไว้เธอจะรู้ทุกย่างก้าวที่อีกฝ่ายกระทำเลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ- เล่นการพนันเก่งมาก โกงได้แนบเนียนสุดๆ

    สิ่งที่ชอบ- ความรื่นรมย์ นางก็แค่ชอบเล่นสนุกไปเรื่อยค่ะ เวลาปกตินางก็ยิ้มมีความสุขตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ออกแนวเจ้าเล่ห์ๆน่ะนะ

    สิ่งที่เกลียด- การเหยียดเพศ เพราะเคยโดนด่าว่าเป็นพวกผิดเพศตอนที่เธอจูบกับสาวคนนึงแต่ว่าเพื่อนสนิทชาวอิตาลีดันมาเห็นเข้าและแสดงท่ารังเกียจเธออย่างรุนแรง ทั้งยังพูดจาเหยียดหยามจนเธอเสียหาย(ตอนนั้นอายุ16) เธอผิดหวังและโกรธเกลียดเพื่อนคนนี้มากจนตัดขาดกันไป
    ถ้าเธอโดนด่าว่าทำนองเหยียดเพศ เธอจะหุบยิ้มทั้นที และจ้องมองด้วยสายตาน่ากลัว หากโชคดีเธอจะให้โอกาสคนๆนั้นหนีไปซะ แต่ถ้าโชคร้าย...ก็บ๊ายบายมายไลฟ์ละกันนะ

    สิ่งที่กลัว- โดนคนที่รักหรือไว้ใจมากๆรังเกียจหรือทรยศ เพราะรักมากจึงเจ็บมาก...จนไม่อยากมีชีวิตอยู่

    งานอดิเรค- ม่อสาว/หนุ่มไปทั่ว , ดูแลสวนกุหลาบหลังบ้าน(บ้านในญี่ปุ่นนะ)

    อาวุธ- แส้

    ปมในใจ- เคยเกือบโดนรุมโทรม เพราะเป็นคนที่สวยหล่อดูคมคายตั้งแต่เด็ก เด็กผู้ชายวัยคึกคะนองเลยรวมหัวกันฉุดเธอไปโดยมีจุดประสงจะดูว่าเธอเพศอะไร...แต่ผิดวิธีไป(ไม่)หน่อย ทำให้เธอกลัว แต่ก็กลับมาเป็นปกติได้และทำตัวเจ้าเล่ห์เพลย์เกิลเพื่อลบล้างปมในอดีต

    ลักษณะการพูดจา-
    "เธอน่ารักจังนะ~ มาเป็นของฉันไหม~~" (เจอสาวถูกใจ)
    "อะไรกัน ใจร้ายชะมัด~" (โดนปฏิเสทแต่ยังคงยิ้ม)
    "อ อะ อะไร กัน ฉ ฉันไม่ดีใจ หรอกนะ(0//0)!!" (โดนทำดีใส่ด้วยความอ่อนโยน)
    "เมื่อกี้...แกว่าไงนะ" (โดนเหยียดเพศ หน้านิ่งแผ่จิตสังหาร)

    พลังพิเศษ- สะกดจิต

    ข้อเสียของพลัง- ไม่สามารถควบคุมคนอื่นได้ตลอดไป จำกัดเวลาสูงสุดได้12ชม. และถ้าใช้ติดกันมากไปจะเสียพลังและบั่นทอนจิตใจมาก คือเสียแรงกายน่ะไม่เท่าไหร่ แต่การเสียพลังวิญาณจะรักษาได้ยากและใช้เวลาฟื้นฟูนาน

    เพิ่มเติม- สาวเพลย์เกิลต้องการความรักความอบอุ่นและความอ่อนโยนมาชะโลมจิตใจนี้ค่ะ! นางแพ้ความอ่อนโยน ถ้าได้รักแล้วจะรักคนๆนั้นตราบจนลมหายใจสุดท้ายเลยล่ะ!! (รักมั่นคง)

    Talk to characters
     
    ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    - อาคาสึกิ คิทสึเนะ ยินดีที่ได้รู้จักนะสาวน้อย~//ยิ้มเจ้าเล่ห์ กอดเอวไรท์อย่างหนิดหนม(?)

    งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - ก็เธออุตสาห์ลงให้ทั้งทีนี่ ฉันเลยอยากมาเล่นกับเธอน่ะนะ~//เชยคงไรท์ขึ้น สบตาเนิ่นนาน

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ

    - แบบนั้นฉันคงเศร้าใจแย่~ ดาร์ลิงก็ด้วย~~//หันมามองตัวเราที่ถือกล้องอัดวีดีโออยู่(อุ่ย!!//เก็บกล้อง)

    คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน

    - น่าเสียดายจัง ฉันยังอยากคุยกับเธออยู่เลย~ แต่ก็นะ แล้วเจอกันใหม่ ฉันให้นะ จุ๊บ~//ยื่นดุหลาบแดงให้หนึ่งดอกแล้วขโมยจุ๊บแก้มไรท์ก่อนจะเดินยิ้มไปอย่างอารมณ์ดี


    Talk to parents

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    - ยูจังเดส!!!

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    - เหมือนกับลูกๆคนอื่นที่ตอบไปแล้วนั่นแหละค่ะ(อีนี่ขี้เกียจพิมพ์=_=)

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    - งืม ก็ต้องรอดูลูกๆของท่านอื่นแทนล่ะน้าา

    ลบวงเล็บยังคะ?

    - เรียบร้อยจ้า

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    - 2คืนคิดเท่าไหร่จ๊ะ~?//อาคาเนะเดินกลับมา

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    -จ้าาา
    ======================================================
    Appalication



    “มาให้จับซะดีๆ~ คิกคิก!!~”

    คู่- ฮิบาริ เคียวยะ

    รหัส- 81

    ชื่อ- คราวดี้ ออลลิเน็ตเต้ (Crowdy Ollinette)

    ชื่อเล่น- โครวดี้ (Crowdy)
    *เขียนเหมือนกันแต่ออกเสียงไม่เหมือนนะเออ~*

    สัญชาติ- อิตาเลียน อังกฤษ

    อายุ- 21

    ลักษณรูปร่างตัวละคร- ตัวเล็กกำลังดีดูน่ารัก ผมสีบรอนซ์ซีดจนเกือบขาวยาวถึงกลางหลังดูยุ่งๆนิดหน่อย นัยน์ตาสีชมพูอมแดงดูหื่นกระหาย(?) ชองยิ้มแปลกๆและหัวเราะคนเดียว ใส่หมวกหูแมวอยู่เสมอ

    ส่วนสูง- 160

    น้ำหนัก- 48

    สัตว์แปลง- แมวเปอร์เซีย

    นิสัย- ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่ที่ไหนได้...ไฮเปอร์ อยู่นิ่งๆนานๆไม่ได้ เอาแต่ใจและเสื่อมนิดๆ(?) เป็นสาววายขั้นmax จิ้นได้ทุกสิ่งที่เธออยากจิ้น
    ค่อนข้างหื่น(แน่ใจว่า'ค่อนข้าง') พูดเรื่อง18+ xxx และเรื่องที่ควรเซ็นเซอร์ด้วยใบหน้าหื่นกระหาย(?) หลงใหลในร่างกายและซิคแพ็คผู้ชายมากๆ อยากจะเข้าไปจับลูบคลึงคลำบีบเค้นให้แหลกคามือ(?)
    ดูเป็นคนที่เชี่ยวเรื่องอย่างว่าเพราะนางมาเต็มทั้งเทคนิกการสอดใส่หรือท่วงท่าที่ทำให้รู้สึกดี
    ชอบไปแอบดูผู้ชายอาบนํ้า
    มักอยู่ในเหตุการณ์ชวนจิ้นเสมอ เช่น อยู่ๆสึนะก็สะดุดฝุ่นล้มทับยามะคุงด้วยท่าที่ล่อแหลมสุดๆ โดยมีเธอนั่นแหละเป็นตัวการไปขัดขาสึนะคุง!! เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ชวนจิ้นทั้งหมด!
    ชอบกินขนมมากๆ ถึงขั้นคลั่งไคล้ไม่แพ้ซิคแพ็ก(?) คลั่งของหวานสุดๆ ชอบทำขนมกินเองเพราะได้รสชาติที่ต้องการมากกว่าไปซื้อกิน(ปริมาณนํ้าตาลที่เพียงพอของโครวดี้จังคือ10เท่าของมนุษย์ธรรมดา)
    ไม่ชอบการต่อสู้สักเท่าไหร่ เพราะเปลือบแรงเปลืองเวลาและเป็นการทำร้ายตัวเองโดยใช่เหตุ

    ประวัติ- แวมไพร์สาววายฮิคคิโคโมริพ่วงด้วยโอตาคุผู้ที่มีความหื่นและความเสื่อมไม่บันยะบันยัง
    คุณหนูแวมไพร์ผู้ถูกตัดหางปล่อยวัดจากตระกูลเพราะถือเป็นความเสื่อมเสียของตระกูล ด้วยความที่เป็นคุณหนูที่ไม่มีอะไรดี ทำอะไรก็ไม่ได้ เรียนก็ไม่เรียน เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องเสพหนุ่มๆ 2Dซิคแพ็กและyaoiแทนข้าว
    ปัจจุบันอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งที่ทางตระกูลยกให้เพราะสงสาร(อย่างน้อยก็เป็นคุณหนูของตระกูล จะไล่ไปเลยก็กระไรอยู่) บ้านหลังนี้อยู่ที่ญี่ปุ่น เธอต้องดูแลตัวเองทั้งหมดและพิสูจน์ตัวเองว่ามีความสามารถพอ แต่ก็มิวายทิ้งนิสัยเก่าไม่ได้(หื่น+บ้าผู้ชาย+สาววาย+โรคจิตนิดๆ)

    สิ่งที่พกติดตัว- สมุดโดวายที่วาดเอง(?) ชอบพกหนังสือวายของตัวเองติดตัวไวเผื่อเจอสถานการณ์ชวนจิ้นจะได้หยิบมาวาดทัน(?)

    ความสามารถพิเศษ- พลังจิ้นจากสายเลือด'วาย'ที่รุนแรงกว่าสาวคนอื่นๆ10เท่า!!

    สิ่งที่ชอบ- ซิคแพ็ก จะหน้าแดง มือไม้สั่น(อยากจับ) และกำเดาไหล

    สิ่งที่เกลียด- คู่รักนอมอล(เรียกว่าไม่ชอบดีกว่า สาววายหลายคนเป็นนะ) เห็นแล้วขัดหูขัดตา(ที่จริงอิจคนมีคู่)

    สิ่งที่กลัว- หม่อมแม่(?) แวมไพร์สาวสวยที่เป็นคุณแม่ของเธอ ยามใจดีก็ราวกับนางฟ้า ยามโกรธารึนึกว่ายักษาผสมอสูรกายสถิตร่าง(=_=) เคยโดนหม่อมแม่จับดัดนิสัยมาแล้ว ส่วนวิธีการ....เอาเป็นว่ามันสยดสยองจนมิอาจบรรยายได้แล้วกัน...(แต่นางก็ยังคงทำตัวเช่นเดิมจนหม่อมแม่เอือม)

    งานอดิเรค- วาดโดวาย , จิ้นหนุ่มๆ , แอบส่องซิคแพ็กหนุ่มๆที่โรงอาบนํ้า(?) , ทำขนม(ที่หวานจนนํ้าตาลเรียกบรรพบุรุษทวด?)

    อาวุธ- กรงเล็บ มีความแข็งแรงมาก ถึงจะโดนรถถังทับเล็กก็ไม่หัก(?)

    ปมในใจ- เกลียดผู้หญิงและกลัวการเชื่อใจ เพราะเคยโดนเพื่อนหญิงที่สนิทมากๆ ทั้งยังเป็นเพื่อนคนแรกเลยรักมาก หักหลังและหลอกใช้
    เลยมีความคิดว่าผู้หญิงเจ้าเล่ห์กลับกลอกลิ้นสองแฉกและน่ากลัวน่ารังเกียจยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก

    ลักษณะการพูดจา-
    "เอ๋~? ทำหน้าแบบนี้เดี๋ยวเค้าก็ทนไม่ไหวหรอก~~" (ยั่วยวน?)
    "คิกคิก~ เมื่อคืนกี่รอบล่ะ หื้ม~~?" (แกล้งอำใครก็ตามที่เป็นผู้ชายทั้งสองคนที่นอนด้วยกัน ทั้งๆที่มันไม่มีอะไร=_=)
    "แหวะ! น่ารังเกียจชะมัด!! ฉันเกลียดแก!!!" (ตอนโดนเพื่อนสาวคนแรกหักหลัง)
    "ฉันไม่ชอบการต่อสู้ แต่ใช่ว่าจะสู้ไม่เป็นนะ" (โดนท้าทายหรือดูถูก)
    "อ๊าาา~ ของหวานนี่แหละชีวิต!!!" (กินขนมอย่างเป็นสุข)

    พลังพิเศษ- เทเลพอตท์ (วาร์ป)

    ข้อเสียของพลัง- จะไม่สามารถเทเลพอตท์ไปในที่ที่ไม่เคยไปได้
    เทเลพอตท์ไปที่ไกลๆชนิดข้ามประเทศได้ก็จริงแต่จะกินแรงมากๆเลยไม่ค่อยใช้ข้ามประเทศเท่าไหร่

    เพิ่มเติม- สาวน้อยบ้าวายแต่ก็ต้องการความรักจากชายหนุ่มที่พร้อมจะดูแลเธอไปตลอดชีวิตนะจ๊ะ

    Talk to characters 
     
    ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    - คราวดี้ ออลลิเน็ตเต้ ดีจ้า~~//ยิ้มหวาน

    งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - ว่าจะส่องซิคแพ็กในเรื่องนี้น่ะ!!(?)//เจตนารมณ์ชัดเจนมาก(=_=)

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ

    - เค้าก็อดอะดิ(QwQ)//ปาดนํ้าตาแบบโคตรเสแสร้ง(?)

    คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน

    - บ๊ายบาย~//โบกมือ


    Talk to parents

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    - ยูจังจ้า!!~

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    - พาลูกสาว(โครวดี้)มาทัศนศึกษาดูซิคแพ็----แอ็ฟฟ!!!!!//โดนลูกๆที่เหลือลากไป

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    - ก ก็เศร้านิดหน่อยนะ//กลับมาด้วยสภาพชุ่มเลือด

    ลบวงเล็บยังคะ?

    - แน่นอนจ้าา

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    - Help me!!!!!//โดนลูกสาวทั้งหลายลากไปกระทืบ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    - ค  ค่ะ----อ๊ากกกกก!!!!!//โดนลูกสาวชำแหละ(?)
    ================================================

    Appalication



    “น นี่ แน่จริงก็ ท ทำแรงๆกว่านี้สิ---อร๊าาา~~”

    คู่- โรคุโด มุคุโร่

    รหัส- 96

    ชื่อ- แพนโดเรีย น็อต ฮาร์ท (Pandoria Not Heart)

    ชื่อเล่น- น็อต (Not)

    สัญชาติ- อังกฤษ

    อายุ- 18

    ลักษณรูปร่างตัวละคร- ร่างเล็กผอมบางดูอ่อนแอ ผิวขาวซีดเหมือนคนตาย นัยน์ตาสีแดงสดเหมือนเลือด ผมสีนํ้าตาลไหม้ตัดสั้นแบบผิดทรงที่เกิดจากการโดนตัดแบบไม่ใยดี(โดนแกล้ง)
    เดินก้มหน้าก้มตัวกอดตัวเองอยู่ตลอดเวลา

    ส่วนสูง- 150

    น้ำหนัก- 45

    สัตว์แปลง- งูเผือกที่มีตาสีแดง

    นิสัย- ดูเป็นคนเก็บตัว เงียบๆไม่พูดไม่จากับใคร ขี้กลัวและขี้ระแวง สายตาจะกวาดมองไปทั่วราวกับระวังภัย
    ชอบเดินก้มหน้าค้อมตัวกอดตัวเองไว้้อยู่เสมอ
    เก็บอารมณ์ไม่เก่ง มักหลุดสีหน้าท่าทางอารมณ์อันหลากหลายออกมาบ่อยครั้ง
    ชอบเวลาตัวเองได้รับบาดเจ็บ เธอจะร้องอย่างเป็นสุขมากกว่าเจ็บปวด สาวMเกินเยียวยา ถ้าวันไหนไม่เจ็บตัวจะกระสํ่ากระส่ายมากๆ
    ชอบทำร้ายตัวเองบ่อยครั้งโดยการกรีดข้อมือไม่ก็ตามส่วนต่างๆของร่างกายใต้ร่มผ้า ทั้งต้นแขน ขาอ่อน ท้อง เอวฯ
    ตามตัวจะมีรอยแผลเป็นจากของมีคมทั้งลึกและตื้นอยู่ใต้ร่มผ้าหลายรอย
    เป็นสาวMที่ชอบความรุนแรงแบบเลือดตกยางออก
    แต่ถึงจะโรคจิตชนิดกู่ไม่กลับขนาดไหน เธอก็เป็นเด็กสาวที่ใสซื่อมากๆ ไม่รู้จักความรัก ไม่รู้จักการเกลียด ไม่รู้จักความกลัว ไม่รู้จักความตาย...ไม่เคยได้รับความอบอุ่น
    เวลาว่างในบางครั้งเธอชอบที่จะนั่งลงบนพื้นหญ้าในสวน มองดูดอกไม้และสัตว์ตัวเล็กๆด้วยใบหน้านิ่งเรียบและดวงตาที่ไร้แวว เหม่อมองไปไกลราวกับตัวเธอไม่ได้อยู่บนโลกนี้
    เป็นสาวMซึนเดระ+ยันเดเระ+อุนเดเระ(ปากไม่ตรงกับใจ+โรคจิต+ขี้อายโคตรๆ)

    ประวัติ- เด็กสาวแวมไพร์ที่เกิดในชนชั้นทาสของแวมไพร์ ถูกกดขี่อย่างหนักและทรมานสารพัดมาตั้งแต่จำความได้ ถูกเลี้ยงดั่งสุนัขรับใช้ จนจิตใจบิดเบี้ยวและแตกสลาย
    ตัวตนของเด็กสาวธรรมดาถูกกลบทับด้วยความโหดร้ายทารุณสุดซาดิสม์จนกลายเป็นคนที่บ้าความรุนแรงขนาดหนัก ถึงแม้จะถูกตัดนิ้วก็สามารถงอกใหม่ได้ด้วยความสามารถของแวมไพร์ เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่เข้าใกล้คำว่า'อมตะ'ที่สุดในหมู่แวมไพร์ ด้วยการที่ไม่ว่าจะทำร้ายหรือฆ่าไปเท่าไหร่ บาดแผลก็จะฟื้นฟูอย่างรวดเร็วจนเป็นปกติ
    ต่อมาคฤหาสแวมไพร์ที่เธอเป็นทาสอยู่ก็มีผู้บุกรุกเข้ามาฆ่าผู้ที่อาศัยที่นั่นไปจนหมด รวมถึงตัวเธอด้วย
    แต่ในเช้าวันต่อมาเธอก็ตื่นขึ้นพร้อมกับความจริงที่ว่าเธอหลุดพ้นจากการเป็นทาสแล้ว แต่เธอรู้สึกไม่ดีใจเลยสักนิด เพราะจะไม่มีคนคอย'ทรมาน'เธอน่ะสิ!!
    เธอคิดอยากจะตายไปพร้อมคฤหาส เด็กสาวเดินไปที่สวนดอกไม้หลังคฤหาสที่ยังคงสวยงามและล้มตัวลงนอนหลับไหลปิดกั้นจิตใจไปตลอดกาล...จนกว่าจะมีใครสักคนที่มีพลังมากพอมาปลุกเธอจากนิทรา

    สิ่งที่พกติดตัว- สร้อยที่เป็นล็อกเกตสีเงินเก่าๆ ที่เปิดไม่ได้

    ความสามารถพิเศษ- ร้องเพลงได้เพราะมากๆแต่เพราะขี้อายเกินไปเลยไม่มีใครรู้

    สิ่งที่ชอบ- ช่วงเวลาที่คมมีดกรีดผ่านเนื้อของตัวเอง จะรู้สึกฟิน(?)มากๆ เธอจะยิ้มแสยะกว้างที่บิดเบี้ยวด้วยความเจ็บผสมความสุข และหน้าแดงมากๆ

    สิ่งที่เกลียด- ไม่มี

    สิ่งที่กลัว- โดนเมิน จะทำให้รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่ายิ่งกว่าสวะ เธอจะหน้าเสีย รอยยิ้มที่แสยะแปลกๆจะบึ้งตึงทันที และร้องไห้อย่างหนักและกล่าวโทษตัวเองว่าไร้ค่ายิ่งกว่าสวะ , ไม่ควรมีชีวิตอยู่ , ควรตายๆไปซะ ฯลฯ

    งานอดิเรค- ถ้าไม่ขอให้คนอื่นช่วยทรมานตัวเอง(?)ก็จะเอามีดมากรีดข้อมือเล่น(?) , นั่งเหม่อมองดอกไม้ในสวน , คุยเล่นกับสัตว์

    อาวุธ- ลวดที่คมยิ่งกว่าใบมีด

    ปมในใจ- การทอดทิ้ง,โดนเมิน เพราะถูกเลี้ยงแบบทาสที่ใช้รองรับอารมณ์ เลยคิดว่าตัวเองมีค่าแค่เป็นเครื่องระบายอารมณ์เท่านั้น ถ้าถูกเมินไม่สนใจ,เมินการทำโทษเธอหรือถูกปล่อยให้อยู่คนเดียวนานๆจะทำให้จิตตกอย่างแรง หนักสุดก็เกือบหัวใจวาย(?)

    ลักษณะการพูดจา-
    "น นายท่าน ว วันนี้จะ เล่น อะไร ด ดีคะ~?" (ถือแส้กับเทียนมาด้วยใบหน้าเขินอายที่แดงแจ๋)
    "จ เจ็บจังเลยค่ะ!! แรงกว่านี้สิคะ!!!!" (โดนแส้หวด=_=?)
    "เอ๋? ว วันนี้ไม่เล่น?...ฮึก! แงงงง!!! นายท่านเกลียดฉันแล้วสินะคะ!! ฉ ฉันมันไร้ค่ายิ่งกว่าเศษเดนสินะคะ อึก! แงงง!! ฉ ฉันจะไปตายเดี๋ยวนี้เลย ค ค่ะ!!!" (โดนปฏิเสท)

    พลังพิเศษ- พลังจิตที่สามารถควบคุมลมได้ ถ้าเป็นอาวุธก็เหมือนกับใบมีดล่องหนที่เฉือนได้ทุกสิ่ง

    ข้อเสียของพลัง- ถ้าเกิดกลัวหรือคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะควบคุมไม่ได้ และทำร้ายทุกคนไม่ว่าใครก็ตาม ดังนั้นจึงต้องมีจิตใจที่มั่นคงพอสมควร

    เพิ่มเติม- สาวMผู้ใสซื่อจนน่ากลัว อยากได้ใครสักคนมาแสดงให้รู้ว่า'คุณค่า'ของเธอมีมากแค่ไหน และ'ความรัก'ที่แท้จริงเป็นยังไง
    ล็อกเกตเงินนั้นเป็นของสิ่งเดียวที่'พี่ชาย'ของเธอมอบไว้ให้ก่อนจะตายไปด้วยอาการป่วยเรื้อรังตอนที่เธออายุ10ปี

    Talk to characters 
     
    ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    - พ แพนโดเรีย น็อต ฮ ฮาร์ท ค่ะ//ก้มหน้าหลบตา

    งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - อ เอ่อ...คือ//ลนลาน+หันมามองเรา(แหะ แหะ^^;//ยิ้มแห้งๆ)

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ

    - ก ก็...คือว่า ม ไม่รู้ค่ะ!!!//วิ่งหนีไป(อ่าวเฮ้ย=[]=!!)

    คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน

    - .......//หนีไปไกลแล้ว


    Talk to parents

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    - ยูจังเองจ้าา

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    - เอาลูกสาวมาขายจ้ะ?//โดนลูกๆรุมเชือด

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    - เศร้าจิ(QvQ)

    ลบวงเล็บยังคะ?

    - แน่นอน~

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    - ช่วยล้วยยยย!!!!!//โดนลากเข้าห้องลงทัณฑ์(?)

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    - จ้าาาา อ๊ากกกกกก!!!!!//โดนลูกๆรุมกระทำชำเรา(?)
    ================================================

    กำลังทำฝั่งวาเรียค่ะ เอาฝั่งวองโลเล่ไปก่อนเนาะ~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×