ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #16 : ฮาโรล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      25 ก.ค. 60



    ชื่อ : ฮาโรล ซิคโฟรส

    อายุ : 89 (สำหรับปีศาจ ถ้าเทียบกับมนุษย์ก็ราวๆ17-18)
    สส./นน. : 148/45
    ธาตุ : นํ้า(นํ้าแข็ง) , สายฟ้า , ความมืด , พิษ

    ความสามารถพิเศษ : พลังเวทย์ที่ไม่สามารถวัดค่าได้(มหาศาล แต่คนคิดว่าไร้พลังเพราะวัดไม่ได้) , การต่อสู้ด้วยมือเปล่า(ฝึกไว้ใช้ตบตาคนอื่นว่าตัวเองไร้พลังจริงๆ)

    อาวุธ : ท่อนฟา , เคียวโซ่
    เผ่าพันธุ์ : ภูติหิมะ
    สายเลือด : ปีศาจหิมะ

    นิสัย : เย็นชา ความรู้สึกช้า ไม่สนใจใคร มีโลกส่วนตัวสูงและไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่จริงๆมักจะสังเกตคนรอบข้างและใส่ใจคนที่ควรใส่ใจอยู่เสมอ อ่อนโยนและแอบซื่อในบางเรื่อง ขี้อายและเข้าสังคมไม่เก่งนักแต่มักจะตีหน้านิ่งกลบเกลื่อนเสมอทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้

    พ่อ : อากราส ซิคโฟรส (ราชาภูติหิมะ/ผู้สืบสายเลือดเทพอัสนีคนสุดท้าย)
    แม่ : ฮันน่า ซิคโฟรส ยูกิอนนะ (ปีศาจหิมะ/เจ้าหญิงปีศาจเหมันต์)

    ที่อยู่ : ปราสาทเหมันต์บนยอดเขาหิมะพันปีที่หิมะไม่เคยละลาย

    ฐานะ : เจ้าหญิงภูติหิมะ(ไม่มีใครรู้นอกจากพ่อแม่และข้ารับใช้บางส่วน)/ราชินีปีศาจหิมะ(รู้กันในหมู่ปีศาจ แต่มนุษย์ไม่รู้)

    เป็น : ตัวละครลับ(?) ไม่ถือว่าอยู่ฝ่ายนางเอกหรือนางร้าย ใครสามารถทำให้ฮาโรลเชื่อใจได้ก่อนถือว่าเป็นพวกนั้น ง่ายๆคือ ใคร'จีบ'ติดก่อนก็ได้นางไป(?) แต่ต้องรักนางจริงๆนะ(ไม่ว่าจะฐานะเพื่อนหรือคนรักก็ตามเพราะสายเลือดภูติสามารถจับโกหกหรือด้านลบของเผ่าพันธ์อื่นได้ ดังนั้นจะหลอกนางไม่ได้เด็ดขาด)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×