ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #8 : Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch เจ้าหญิงเงือกน้อย

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 59


     

      อนิเมะแนวแฟนตาซีรักโรแมนติก (พากษ์ไทยสามารถหาดูได้ในยูทูป)
      มีเนื้อเรื่องส่วนมากเกี่ยวกับเพลงต่างๆ ของแต่ละตัวอนิเมะ ในเรื่องจะมีการต่อสู้กันโดยการร้องเพลงนั้นเอง ส่วนถ้าพูดถึงความรักของอนิเมะเรื่องนี้มีหลายแนวมาก ทั้งแอบชอบ (แต่ไม่บอก) รักกัน (แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้) รวมถึงรักสามเส้าก็มีจ้า
      เป็นอนิเมะเรื่องนึงที่ไม่ควรพลาดเพราะถ้าได้ดูแล้วจะอินมากๆ นางเอกเป็นเจ้าหญิงเงือกที่ครอบครองไข่มุกสีชมพู ส่วนพระเอกภายนอกเป็นมนุษย์ธรรมดา แต่เบื้องหลังเป็นร่างแยกของเจ้าชายแห่งท้องทะเล (บอกเลยว่าเสียน้ำตาไปกับเรื่องนี้เยอะมาก)
      ในเนื้อเรื่องเนี้ยสงสารนางเอกมากๆ ทั้งที่รักพระเอกแค่ไหนก็สารภาพรักไปไม่ได้ (เพราะถ้าสารภาพรักไปแล้วตัวเองจะกลายเป็นฟองอากาศและหายไป)
      ส่วนพระเอกก็รักนางเอก (ในร่างนางเงือก) ตั้งแต่พบกันครั้งแรก (เมื่อ 8 ปีก่อน นางเอกเคยช่วยพระเอกตอนเด็กที่จมน้ำและให้ไข่มุกไป) และพระเอกไม่เคยรู้ว่าคนที่ตัวเองรักนั้นอยู่ใกล้กับตัวเองแค่เอื้อมมือ (เพราะนางเอกต้องแปลงร่างเป็นมนุษย์ พระเอกเรยจำไม่ได้)
    เรื่องย่อ

    นานามิ ลูเซีย (นางเอก)เป็นเจ้าหญิงของประเทศแปซิฟิกเหนือ ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ประเทศ ของชาว7เจ้าหญิงเงือก ที่เธอขึ้นมาที่โลกมนุษย์พร้อมกับนิโคลระและฮิปโปะที่อาศัยอยู่ในร่างนกแพนกวิน เพื่อที่เธอจะมาเอาไข่มุกคืนมาจาก โดโมโตะ ไคโตะ (พระเอก) เพราะเมื่อ 8 ปีก่อน เธอเคยช่วยเขาจากอุบัติเหตุเรือล่มไว้
    ไคโตะหลงรักลูเซียที่เป็นเงือกและเก็บรักษาไข่มุกของเธออย่างดีมาโดยตลอด  ลูเซียได้พบเพื่อนคนแรกที่เป็นเจ้าหญิงเงือก คือโฮโช ฮะนง ซึ่งเป็นเจ้าหญิงที่ครอบครองไข่มุกสีฟ้า เป็นเงือกสีฟ้า และ โทอิน รินะ เจ้าหญิงเงือกสีเขียว ผู้ครอบครองไข่มุกสีเขียว คาเรน (เจ้าหญิงเงือกสีม่วง) โนเอล ( เจ้าหญิงเงือกสีน้ำเงิน,สีคราม) และ โคโค่ (เจ้าหญิงเงือกสีเหลือง) ซาร่า (เจ้าหญิงเงือกสีส้ม)

      ในภาคนี้เหล่าเจ้าหญิงเงือกจะต้องรวมพลังกัน เพื่อผลึกพลังชั่วร้ายใต้ท้องทะเล เพื่อให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

    ภาคพิเศษ

      หลังจากไคโตะได้ไปที่ฮาวาย ลูเซียก็ได้พบศัตรูคนใหม่และซาร่าได้ขอให้ลูเซียช่วยเซร่าทายาทของเจ้าหญิงเงือกไข่มุกสีส้มจากมิเกล ซึ่งเมื่อเซร่าได้กำเนิดก็ถูกมิเกลดูดกลืนไป เหมือนกับที่มิเกลลบล้างความทรงจำของไคโตะทั้งหมด ซึ่งมิคารุก็ได้ช่วยไคโตะไว้ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย ซึ่งในภาคนี้ เหล่าเจ้าหญิงเงือกต้องรวบรวมชิ้นส่วนของจิตใจของเซร่าเพื่อให้เซร่าได้ถือ กำเนิดอีกครั้ง แล้วเรียกท่านอควาเรจิน่าออกมาด้วยพลังของไข่มุกทั้ง7สี
    เรื่องราวจะเป็นเช่นไรติดตามชมได้ในMermaid Melody Pichi Pichi Pitch เจ้าหญิงเงือกน้อย

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×