ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #7 : Fantasista Doll ศึกก๊าดป่วน ก๊วนสาวน้อย

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 59


     
      ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นเกมต้อสู้แนวแฟนตาซี (สนุกมากๆเลยแหละ ในเกมจะมีการเบทเทิลกัน มีกิจกรรมพาตุ๊กตาไปอาบน้ำ และต้องใช้ความจำว่าตุ๊กตาแต่ล่ะตัวของเรามีความชอบอะไรเป็นพิเศษ และจะให้คะแนนเป็นเลเวลระดับความสามารถของการ์ดตัวนั้นๆ พูดง่ายๆคือ ทำให้การ์ดเราเก่งขึ้นนั้นเอง)
      กลับมาเข้าเรื่องอนิเมะกันต่อน่ะค่ะ (นอกเรื่องไปนิสนึง ต้องขออภัยด้วยเจ้าค่ะ)
      อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกมการ์ดเบทเทิลของเหล่าตุ๊กตาที่อยู่ในการ์ดกับมาสเตอร์ที่ควบคุมการต่อสู้ของตุ๊กตาเหล่านั้น โดยมาสเตอร์กับตุ๊กตาจะต้องสร้างความสัมพันธ์กันให้มากที่สุด (เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลและความสามารถของการ์ด)
      เรื่องย่อ

      อุโนะ อุซุเมะ นักเรียนมัธยมต้นปีที่ 2 และเคยเป็นอดีตแชมป์การ์ดเกม เธอได้รับความไว้วางใจจากองกรณ์ลับแห่งหนึ่ง ให้เป็นผู้ใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับควบคุมตุ๊กตาที่อยู่ในการ์ดทั้ง 5 ตัว ได้แก่ ซาซาระ (ผู้นำที่ถนัดทุกด้าน) ชิเมจิ (ตุ๊กตาคาเร็กเตอร์พี่สาวที่ถนัดการวาดภาพและทำอาหาร) คาเทียร์ (ตุ๊กตาเจ้าหญิงน้อยขี้เอาแต่ใจ) มาเดอลีน (นายหญิงที่มีนิสัยเหมือนแม่) และอาคาริ (ตุ๊กตาที่เป็นอาตาคุเรื่องการทหาร)
      โดยตุ๊กตาเหล่านี้เป็นเสมือนสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในการ์ด (ตุ๊กตาเหล่านี้มีหน้าที่คอยปกป้องและทำความปรารถนาของผู้ควบคุมให้เป็นจริง) ซึ้งจะถูกควบคุมโดยผู้ที่เป็น "มาสเตอร์" นั่นเอง

      โดยมีภาระกิจหลักคือการปกป้องการ์ดทั้ง 5 จากคู่แข่งที่คิดจะยึดไปครอบครอง ด้วยชะตากรรมที่ต้องกัน ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้ร่วมกัน จนเกิดเป็นมิตรภาพที่เรียกว่าเพื่อน

      อุซุเมะ จะสามารถปกป้องการ์ดของเธอได้หรือไม่?

    ติดตามชมต่อที่ Fantasista Doll ศึกก๊าดป่วน ก๊วนสาวน้อย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×