ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #6 : Amnesia ตามหาความทรงจำที่ขาดหาย ก่อนกายจะไร้วิญญาณ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 59



      อนิเมะเรื่องนี้สร้างมาจากเกมจีบหนุ่ม เป็นแนวฮาเร็ม เนื้อเรื่องค่อนข้างซับซ้อน (ขนาดดูเองยังงงๆเลย) มีทั้งหมด 12 ตอนจบ (ซับไทยทั้งหมด)

    มีพระเอกทั้งหมด 5 คน (หล่อๆกันทุกคนเลยล่ะ) โดยแทนสัญลักษณ์ของแต่ละคนเป็นไพ่ต่างๆ ได้แก่

      1. ชิน เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ (โพแดง)

      2. เคนตะ หนุ่มมหาวิทยาลัยที่มีนิสัยและคำพูดแปลกๆ (ดอกจิก)

      3. โทมะ เพื่อนสมัยเด็กที่มีนิสัยเหมือนพี่ชายที่อ่อนโยน (ข้าวหลามตัด)

      4. อิกกิ หนุ่มเพลบอยอารมณ์ดี และมีเสน่ห์ในหมู่สาวๆ (โพดำ)

      5. อุเคียว หนุ่มลึกลับที่มีสองบุคลิก (โจ๊กเกอร์)

      ส่วนนางเอกก็สูญเสียความทรงจำทั้งหมด (เลยไม่ค่อยมีบทพูดเท่าไหร่) แต่พระเอกแต่ละคนนี้สิ (นึกแล้วอิจฉานางเอกมากๆ)


      เรื่องราวมันเกิดขึ้นใน วันที่ 1 เดือนสิงหาคม เมื่อนางเอกตื่นขึ้นมาโดยสูญเสียซึ่งทุกสิ่ง ทั้งความทรงจำและจิตใจความรู้สึก เธอจำใครไม่ได้เลยแม้แต่ชายแปลกหน้าที่คาดว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอ (ไม่รู้ว่าคนไหนอ่ะน่ะ)

      เธอจะต้องตามหาเศษเสี้ยวความทรงจำของเธอให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด โดยความช่วยเหลือของวิญญาณเด็กน้อยที่ชื่อ โอริออน ก่อนที่เธอจะกลายเป็นร่างกายที่ไร้จิตวิญญาณ (หรือตายนั้นแหล่ะ)

      ตัวเธอที่ปราศจากความทรงจำในอดีตกับแฟนหนุ่มของเธอ...

      และแล้วจากนี้ไป ตำนานรักบทใหม่กับเขาคนนั้นก็เริ่มขึ้น...


      ติดตามชมได้ใน Amnesia ตามหาความทรงจำที่ขาดหาย ก่อนกายจะไร้วิญญาณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×