ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #4 : Magister Negi Magi! คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ !

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 59



      อนิเมะแนวฮาเร็มผสมแฟนตาซี มีทั้งหมด 2 ภาคจบ (พากย์ไทย) พระเอกของเรื่องเป็นพ่อมดวัย 10 ขวบ ส่วนนางเอกไม่มี แต่มีตัวเด่นที่สุดอยู่ (คาดว่าน่าจะเป็นนางเอก แต่ไม่ได้รักกันเท่านั้นแหละ)
      เป็นเรื่องราวระหว่างคุณครูตัวน้อยกับนักเรียนสาวในห้อง3A (เป็นห้องที่มีแต่อะไรแปลกๆ มีทั้งนักเรียนที่เป็นวิญญาณ จอมเวทย์ที่มาจากอนาคต แวมไพร์ หุ่นยนต์ เน็ตไอดอล เผ่าปักษา ซามูไร มือปืน นักเรียนที่มีนิสัยแปลกด้วย ชอบกินน้ำแปลกๆ อ่านแต่หนังสือ ประดิตของแปลกๆ ความคิดแปลกๆ และอะไรอีกมากมาย ต่างๆ นานา บอกเลยนักเรียนแต่ละคนนี้เด็ดจิงๆ) ทั้งหมด 31 คน (บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดของความเด็ด แปลก และเก่งจิงๆ) ที่ต้องผ่านเรื่องราวและอุปสรรคต่างๆมากมายไปด้วยกัน
      อนิเมะเรื่องนี้มีคำคมอยู่มากมายที่ได้รับการยอมรับว่าสุดยอดอนิเมะสอนคนเลยก็ว่าได้ (ว่าเข้าไปนั่น)
      เรื่องย่อ
      เนกิ สปิงฟิลด์ จอมเวทย์อัจฉริยะเชื้อสายเวลส์ซึ่งอายุสิบปีที่เพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนเวทมนตร์ เนื่องจากได้รับคำสั่งเพื่อเป็นทางผ่านไปสู่จอมเวทย์ที่สูงส่งให้ได้ โดยถูกส่งไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในของโรงเรียนสตรีหญิงล้วน ระดับมัธยมต้นแห่งหนึ่ง โดยมีกฏเหล็กว่า "ห้ามให้มนุษย์ที่ไม่ใช่คู่หูรู้ว่าเป็นจอมเวทย์ ไม่เช่นนั้นจะถูกสาปให้เป็นสัตว์และปลดออกจากจอมเวทย์ทันที"
      เมื่อเนกิเดินทางมาถึงโรงเรียนก็ได้พบกับคางุระซากะ อาซึนะ (นางเอก) ที่ล่วงรู้ความลับของเนกิว่าเป็นพ่อมด (ดันมาเห็นตอนใช้เวทมนต์พอดี เนกิพยามลบความจำแล้วแต่ไม่สำเร็จ) ทำให้ทั้งสองคนต้องทำพันธะสัญญาชั่วคราว (จูบกันในวงแหวนเวทย์)
      จนเวลาผ่านไปความลับก็ยิ่งแพร่กระจายไปทั้งห้อง ทำให้ทุกคนในห้องต้องมาเป็นคู่หูของเนกิทั้งหมด เพื่อรักษาสิทธิ์การเป็นจอมเวทย์ของเนกิต่อไป
      นอกจากเนกิจะต้องดูแลนักเรียนหญิง 31 คน ที่อายุมากกว่าและไม่ได้เคารพเขาอย่างอาจารย์ (ส่วนมากจะแบบคนรักอ่ะน่ะ) ทั้งนี้ยังต้องฝึกเวทมนตร์ของตัวเองเพื่อเป็นพ่อมดผู้เก่งกาจตามรอยของ นากิ สปริงฟิลด์ บิดาผู้หายสาปสูญไปเมื่อหลายปีก่อน
    เรื่องราวจะสนุกและเข้มข้นแค่ไหน ติดตามได้ใน Magister Negi Magi! คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ !

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×