ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #2 : Hiiro No Kakera เสี้ยวตำนานรักเจ้าหญิงสีชาด

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 59


      

      อนิเมะที่สร้างจากเกมจีบหนุ่ม เป็นอนิเมะแนวต่อสู้ด้วยเวทมนต์ ดราม่า (จนบ่อน้ำตาแตก) และโรแมนติกจน (ฟินเว่อร์) มีทั้งหมด 2 ภาคจบ (พากย์ไทย) ภาคแรกออกแนวฮาเร็มไปหน่อย แต่ภาค 2 ดันมีพระเอกซะงั้น ?


      เรื่องย่อ........

    "เด็กสาวทุกคนมีความฝันว่าอยากเป็นเจ้าหญิง แต่จะมีสักกี่คนที่หยุดคิดเช่นนั้นเมื่อได้รับรู้ถึงสิ่งที่น่ากลัวและน่าหวาดหวั่นในเทพนิยาย?"

     คาสุกะ ทามากิ (นางเอก) เด็กสาวที่ออกเดินทางจากโตเกียวมาสู่หมู่บ้านที่ห่างไกลความเจริญ ได้ถูกโจมตีด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เคยเชื่อว่ามีอยู่แค่ในตำนาน และได้รับความช่วยเหลือจากชายหนุ่มผู้พิทักษ์ทั้งห้า ได้แก่ ทาคุมะ (พระเอกผู้สืบเชื้อสายมาจากยักษ์) ยูอิจิ (รุ่นพี่ผู้สืบเชื้อสายมาจากจิ้งจอกเก้าหาง) มาฮิโระ (รุ่นพี่ผู้สืบเชื้อสายมาจากาสามขา) ชินจิ (รุ่นน้องที่มีพลังในการรักษาและอักขระเวทย์) ซึกุรุซัง (หัวหน้ากลุ่มผู้สืบเชื้อสายมาจากงูยักษ์) และเรียว (ผู้สืบเชื้อสายมาจากสุนัขในตำนาน) พวกเขาไม่ได้เป็นลูกครึ่งอสูร แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ และคนกลุ่มนี้เองก็ได้กลายมาเป็นองครักษ์ที่ต้องปกป้องเธอในฐานะของ “เจ้าหญิงทามะโยริ” เพื่อปกป้องเขตแดนทั้งห้า และผลึกโอนิคิริมารุให้สำเร็จ
     
      โชคชะตาที่เธอไม่เคยสนใจจนกระทั่งเธอได้รับมรดกนั้นในตอนนี้! และถ้าหากเธอไม่สามารถเรียนรู้ได้ดีพอนั่นอาจจ
    ะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงอนาคตของทุกคน!


      เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามใน Hiiro No Kakera เสี้ยวตำนานรักเจ้าหญิงสีชาด
    ขอขอบคุณ https://www.youtube.com/watch?v=WwQlYxQpuq0



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×