ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #12 : Diabolik Lovers รักซาดิสม์ของเหล่าแวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 59


     
      เอาใจสาวๆที่ชื่นชอบอนิเมะแนวฮาเร็ม ที่มีหนุ่มหล่อๆ หลายๆคนหน่อยแร้วกัน อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องเหล่าแวมไพร์ตระกูล ซาคามากิ ที่มีหนุ่ม (แวมไพร์) ทั้งหมด 6 คน แต่ล่ะคนนี้โครตจะหล่อ เท่ห์ (แถมยังซาดิสอีก) นึกแร้วอิจฉานางเอกมากๆ (มีทั้งหมด 2 ภาค ยังไม่จบ ภาคแรกพากษ์ไทยทั้งหมด ภาค 2 ซับไทย ส่วนภาค 3 ยังหาดูไม่ได้)
      เนื้อเรื่องก็จะเน้นไปทางชีวิตประจำวันที่อยู่ในคฤหาสของนางเอก โดยแต่ละวัน แต่ละวินาที นางเอกจะต้องเจอกับเรื่องราววุ่นๆของเหล่าพี่น้องแวมไพร์ ที่หวังจะช่วงชิงตัวนางเอก (เพื่อดูดเลือดนางเอกอ่ะน่ะ)แต่นางเอกนี้ก็โครตๆจะซื่อเรย (มองโลกในแง่ดีเกินไปว่างั้น)
      เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

      เนื่องจากพ่อของโคโมริ ยุอิ หรือยุย (นางเอก) ได้เดินทางไปทำงานที่อื่น จึงให้ยุยย้ายบ้านมาอยู่ในคฤหาสซาคามากิ ที่มีเหล่าแวมไพร์ 6 พี่น้องอาศัยอยู่ด้วยกัน  
      ทำให้ชีวิตเด็กสาวธรรมดาของยุยได้หมดลงไป หลังจากที่ยุยได้ใช้ชีวิตอยู่กับเหล่าแวมไพร์พี่น้องบ้านซาคามากิ อายาโตะ คานาโตะ ไรโตะ (สามคนแรกเป็นฝาแฝดกัน) ชูว เรย์จิ และ สุบารุ  ยุยต้องเจอกับปัญหามากมายหลายประการ (ไม่เว้นวันหยุดราชกาลก้อว่าได้) แต่ก็อยู่รอดปลอดภัยมาจนถึงทุกวันนี้และใช้ชีวิตนักเรียน (ภาคค่ำ) ไปวันๆอย่างปกติสุข

    ภาค 2

      แต่แล้ววันหนึ่ง ในคืนพระจันทร์เต็มดวง หน้าบ้านซาคามากิ ก็มีกลุ่มพี่น้องแวมไพร์ 4 คนปรากฏตัวขึ้น
    พวกเขาเหล่านั้นเป็น ”นักเรียนใหม่ปริศนา” ที่ย้ายโรงเรียนมาอยู่โรงเรียนเดียวกับพวกซาคามากิมีชื่อว่า รุกิ โคว ยูมะ และ อาซึสะพวกเขาเป็นใครกันแน่ ? ครอบครัวแวมไพร์ผู้กำเวทมนต์อานุภาพสูงกว่าที่เรียกว่า “บ้านมุคามิ”

       เหตุผลที่พวกเขาต้องมา “แก้แค้น” เหล่าแวมไพร์บ้านซาคามากิ คืออะไร ???
       การต่อสู้โดยมียุอิเป็นตัวแปรสำคัญของแวมไพร์ทั้งสองกลุ่ม ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว !?!

    เรื่องราวกำลังเข้มข้น ติดตามได้ที่ Diabolik Lovers รักซาดิสม์ของเหล่าแวมไพร์

    ขอขอบคุณ
    https://www.youtube.com/watch?v=pH0Na9HSd3s&list=PLMBnJe7PkjGTqkxe0yoCp6eF-ThP6aWLs&index=13

    http://www.online-station.net/news/preview/1121

    ดูจบแล้วแวะเล่นเกมส์ทายใจกันหน่อยของอนิเมะเรื่องนี้กันหน่อย

    http://my.dek-d.com/08022540/funnyquiz/?id=297456





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×