ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #10 : Sugar Sugar Rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 59



      เอาใจคนชอบอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนต์ที่มีพระเอกหล่อๆ และเย็นชาหน่อยจ้า อนิเมะเรื่องนี้มีทั้งหมด 51 ตอนจบ (พากษ์ไทย หาชมได้ง่ายในยูทูป)
      นางเอกเป็นแม่มด (ออกแนวสาวห้าวหน่อยนึง) ส่วนพระเอกเป็นเจ้าชายที่แสนจะเย็นชา (แรกๆเป็นศัตรูกับนางเอก) แต่พอรู้ว่านางเอกคือเพื่อนของเขาในอดีต เขาก็พยามช่วยนางเอกไว้ทุกครั้ง (ลับหลังอ่ะน่ะ)
    เรื่องราวก็เป็นเช่นนี้

      ช็อกโกล่า (นางเอก) แม่มดจอมแก่น และ วานิลา แม่มดผู้อ่อนโยน ทั้ง2มาจากโลกแม่มด ได้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อปฏิบัติภารกิจ นั่นคือการเก็บหัวใจจากมนุษย์ โดยทั้ง 2 ต้องแข่งขันกันเพื่อครอบครองตำแหน่งราชินีแห่งโลกเวทมนตร์ ในระหว่างการแข่งขันทั้ง 2 คนต่างได้เรียนรู้ประสบการณ์จากโลกมนุษย์ทั้งด้านดีและด้านร้าย และสิ่งที่เหนือกว่าการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งราชินี นั่นคือ สายสัมพันธุ์แห่งมิตรภาพและน้ำใจของพวกเธอ

      นอกจากนี้ช็อกโกล่ายังได้พบกับปิแอร์ (พระเอก) ในอดีตเคยพบกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และทั้งสองคนก็สนิทกันมากด้วย แต่มีอยู่วันนึงพวกนัวร์ต้องการเอาตัวปิแอร์ไป เพื่อเป็นเจ้าชายแห่งอาณาจักรนัวร์ที่อยู่ในโลกเวทมนต์ (โดยแช่แข็งความทรงจำของนางเอกกับพระเอกไว้ที่ป่าแห่งนึง ทำให้ทั้งสองตนจำอะไรไม่ได้เลย) ที่คิดจะยึดครองโลกเวทมนต์ให้เป็นของตัวเอง ภายใต้คำบัญชาของท่านผู้หนึ่ง (ในเรื่องไม่มีตัวตน ไม่มีชื่อ มีแต่เสียงเท่านั้น)

      ด้วยความอยากที่จะเอาชนะใจปิแอร์ และเก็บหัวใจของเขามาทำให้เธอต้องใช้อุบายต่างๆมากมาย (แต่ไม่สำเร็จ เพราะพระเอกรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ)


      และเมื่อเธอรู้ว่าปิแอร์ (คนที่เธอรัก) เป็นศัตรูของเธอ และพยามทำให้เธอกับวนิลาเกลียดกัน แล้วหลังจากนี้ช็อกโกล่าจะทำเช่นไรต่อไป ความฝันของพวกเธอเป็นจริงได้หรือไม่ และความรักที่เป็นไปไม่ได้ของเธอกับเขาจะจบลงเช่นไร


    ติดตามชมได้ใน Sugar Sugar Rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก


    ขอขอบคุณ YouTube จาก

    https://www.youtube.com/watch?v=LZ79SGJfRrA

    https://www.youtube.com/watch?v=jd1envu9rVk&list=PL2CFB2FB1F5A239AA&index=1



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×