ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำอนิเมะทั้งใหม่และเก่าที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #1 : Kamisama Hajimemashita จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 59


     
      อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีนิดๆ โรแมนติกหน่อยๆ แต่คอมเมดี้เยอะมาก (ขำจนท้องแข็งเรย) มีทั้งหมด 3 ภาค (ยังไม่จบ)
      พระเอกเป็นปีศาจจิ้งจอก (หล่อ โหด เก่ง)
    ส่วนนางเอกเป็นเด็กสาวธรรมด๊า....ธรรมดา...ที่จู่ๆก็ได้มาเป็นเทพจำเป็น....ซะงั้น ?

    เรื่องมีอยู่ว่า.........

      โมโมโซโนะ นานามิ (นางเอก) โดนไล่ออกจากอพาร์ตเมนท์ เพราะพ่อของเธอติดหนี้และหนีไป ทำให้เธอไร้ที่อยู่ จนบังเอิญมาพบกับมิคาเงะ (คนที่ทำให้ชีวิตของนางเอกเปลี่ยนไปมาก ถึงมากที่สุด) ที่กำลังขอความช่วยเหลือจากเธอ และเพื่อตอบแทนที่เธอช่วยจึงตัดสินใจยกบ้านของตนให้ และมอบแผนที่ให้ เมื่อนานามิเดินทางมาถึง เธอก็พบว่ามันเป็นเพียงศาลเจ้าร้างเท่านั้น
    ..และยิ่งไปกว่านั้นเธอได้พบกับโทโมเอะ (จิ้งจอกหนุ่มที่แสนจะเย็นชาและปากร้ายสุดๆ) และภูติรับใช้ประจำศาลเจ้ามิคาเงะอีก 2 ตน
      เพื่อแลกกับการมีที่อยู่อาศัยนานามิจึงต้องทำหน้าที่เป็นเทพพระเจ้าประจำศาลเจ้ามิคาเงะ
      แม้ว่านานามิจะอาศัยอยู่ที่ศาลเจ้าในฐานะเทพอารักษ์ แต่ดูท่าทีว่าโทโมเอะจะไม่ยอมรับว่านานามิจะเป็นเจ้านายของตนเองได้
      ภูติรับใช้จึงแนะนำให้นานามิทำพันธสัญญากับโทโมเอะ (โดยการจูบ) แต่ทั้งคู่ดันไม่ถูกกัน แล้วจะทำยังไงดีล่ะ



    ติดตามได้ใน KAMISAMA HAJIMEMASHITA จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น

    ขอขอบคุณตัวอย่างจาก https://www.youtube.com/watch?v=G95Zrik-5IU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×