ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MHA}หนูเกิดใหม่เป็นซากุระจังในโลกฮีโร่ (จบSS1)[ เริ่มSS2]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6re

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    "ซากุระ!!!"ซากุระที่โดนยักสีน้ำเงินเข้มจับไปหาชายที่มีโมเดลมือเกาะตามตัวและหน้า ซากุระเห็น ก็พูดขึ้น
    "ชิการาคิซัง"ซากุระ มองไปที่ชิการาคิดที่ยิ้มมองเธอ เธอหันมองไปทางที่คนกำลังสู้กันอยู่เธอเห็นออลไมท์สู้กับยักสีน้ำเงิน ดูท่าเสียเปรียบ

    "ซากุระต้องไปกับฉันนะ"ชิการาคิพูดขึ้นพร้อมแสยะยิ้ม

    "มะ...ม่ายยย"เธอตะโกนสุดเสียงจากนั้นเธอก็สดุ้งนั่งเธอมองรอบๆตอนนี้เธออยู่ห้องพยาบาล เธอพึ่งรู้ว่าเธอนั้นฝันไปแต่ฝันของซากุระนั้นมักเป็นจริง

    "ตื่นแล้วหรอ.."คุณยายรีคัฟเวอร์รี เกิร์ลได้มองเธอและตรวจร่างกายเธอนิดหน่อยเธอได้ขอบคุณเล็กน้อยก่อนที่ เธอจึงวิ่งไปเก็บกระเป๋าที่ห้องเรียน เมื่อถึงห้องเรียนก็มีเพื่อนร่วมชั้นมองเธอและเข้ามาแนะนำตัว

    "หวัดดี ฉัน คิริชิมะ เอย์จิโร่"คิริชิมะซังก็เข้ามาแนะนำตัวและชี้ไปที่เพื่อนของเขา

    "ฉัน เซโระ ฮันตะ อัตลักษณ์ของเธอแปลกดีนะ"เขาพูดพร้อมมองมาที่ซากุระแล้วยิ้มให้

    "นั้นสิน่าา เธอเก่งสุดๆไปเลยเอาชนะระเบิดแบบนั้นของบาคุโกได้ด้วย"อาชิโดะ มินะได้พูดและยิ้มให้เธอ

    "ขอบคุณที่ชมค่ะว่าแต่เห็นพี่บ้างไมคะ"ซากุระ ถามเพื่อนร่วมห้องของซากุระ

    "พี่หรอ?.."คิริชิมะ ได้ถามพร้อมเอียงหัวนิดหน่อย 

    "มิโดริยะ อิซึคุน่ะคะ"ซากุระได้บอกพวกเขาพวกเขาจึงบอกกับเธอว่าออกไปได้ไม่นานนี้เมื่อได้ยินดังนั้นเธอก็วิ่งตามลงไปแต่ว่าตรงหัวมุมเธอได้ชนกับอาจารย์ไอซาวะ

    *ตุบ!?*

    "เจ็บๆ ขอโทษนะคะ"ซากุระได้มองแล้วจับอาจารย์ของเธอลุกขึ้นพร้อมปัดฝุ่นให้

    "รีบร้อนอะไรทำไมถึงไม่ระวังแบบนี้เดียวก็บาดเจ็บหรอก"เมื่อไอซาวะพูดจบเธอก็นิ่งไปซากุระคิดอยู่ว่าจะบอกเรื่องฝันของเธอดีไมเธอตัดสินใจบอกออกไป

    "อาจารย์ค่ะหนูมีเรื่องอยากจะบอก"เมื่อซากุระพูดจบก็ยืนรอฟัง

    "คืออาจารย์กำลังตกในอันตรายค่ะ หนูฝันนะคะว่ามียักสีน้ำเงินกำลังทำร้ายอาจารย์อาจารย์บาดเจ็บหนักเลยคะมีหมอกสีดำวิลเลินมากมายน่ากลัวมากๆเลยคะ"เมื่ออาจารย์ฟังจบ ก็ยกมือขึ้นมาลูบหัวของซากุระ

    "มันแค่ความฝันอย่าคิดมาก"ไอซาวะได้บอกกับซากุระ

    "แต่ความฝันหนูคือการทำนายนะคะมีโอกาศเกิดถึง90%เลยนะคะ"ซากุระตอบอย่างทันควัน

    "หึ..ถ้าเป็นจริง ฉันไม่เป็นอะไรหรอกฮีโร่มีไม้ตายมากว่า1อย่างเสมอ..กลับบ้านได้แล้วนะ"ซากุระได้ยินจึงพยักหน้าเบาๆเดินไปหาพี่ชายของเธอ

    "พี่ค่ะ!! หนูฝันอีกแล้ว"ซากุระวิ่งออกมาบอกพี่ชายของเธอมิโดริยะได้ยินดังนั้นจึงชักสีหน้าจริงจังขึ้นมา

    "เล่าละเอียดๆสิครับ"ซากุระเริ่มเล่าความฝันให้อิซึคุฟังอิซึคุได้ฟังแล้วคิดพร้อมพึมพัมหาทางแก้ถ้าบอกอาจารย์คงไม่เชื่อแน่รู้ตัวอีกทีพวกเขาก็ถึงบ้านสะแล้วพวกเขาจึงกินข้าวอาบน้ำเข้านอนโดยยังคิดวิธีแก้ไม่ออก

    เช้าวันต่อมาเธอเดินทางมาโรงเรียนกับพี่ของเธอแต่ต้องตกใจเพราะว่า นักข่าวเต็มเลยเขาเข้ามาสัมภาษณ์การสอนของออลไมท์ว่าเป็นยังไงบ้างคิดยังไงกับออลไมท์บ้าง ซากุระทำตัวไม่ถูกอาจารย์ไอซาวะมาจับมือและบอกนักข่าวว่ามันรบกวนการเรียนและดึงตัวซากุระไปเลย ซากุระได้ยินนักข่าวบอกว่าอาจารย์สกปรกก็แอบขำนิดหน่อย

    "อาจารย์ค่ะให้หนู ใช้พลังอาบน้ำให้ไมคะ"ซากุระพูดออกไปไอซาวะที่ได้ยินแบบนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เคาะหัวซากุระเบาๆ และแอบยิ้มเล็กน้อย และเมื่อถึงโฮมรูม อาจารย์ก็แนะนำเรื่องต่อสู้เมื่อวานให้

    "บาคุโก นายอย่าทำตัวเป็นเด็กนักเลยมีความสามารถทั้งที"อาจารย์ไอซาวะ

    "เข้าใจแล้ว"บาคุโก

    "มิโดริยะ จบลงแขนพังอีกแล้วสินะ การควบคุมอัตลักษณ์ ฉันคงปล่อยผ่านไปไม่ได้เพราะทำไม่ได้ก็ช่วยไม่ได้ไปตลอดหรอกนะ"ไอซาวะมองไปทางอิซึคุ

    "ส่วนซากุระ รู้ตัวรึป่าวว่าทำอะไรผิด"ไอซาวะหันไปหาซากุระเธอนั้นได้พยักหน้าเป็นคำตอบ

    "หนูปล่อยให้อารมณ์โมโหบังตา ท้าทายพลังที่อัตรายของพี่คัตสึถ้าเกิดหนูรับไม่ได้ตอนนั้นถ้าเป็นของจริงประชาชนล้มตาย บาดเจ็บ และใช่พลังบ้าบิ่นเกินไปคะ"ซากุระบอกความผิดพลาดของตัวเองไอซาวะพยักหน้าเบาๆ

    "ถ้ารู้ตัวก็ดี ปรับปรุงสะ"อาจารย์ไอซาวะพูด

    "ค่ะ!!"ซากุระตอบอย่างเสียงดัง

    "ต่อไปก็..เลือกหัวหน้าห้อง!"ไอซาวะ

    "ค่อยสมกับเป็นโรงเรียนหน่อย~"ทุกคนในห้อง

    "ผมอยากเป็นนะให้ผมเป็นหน่อย"คิริชิมะ

    "ผมด้วย"คามินาริ

    "ฉันด้วยค่ะ"จิโร่

    "ให้ฉันเป็นซะ!!"บาคุโก 

    และแล้วพวกเราก็จบลงโดยการเลือกคะแนนโหวตคนที่มากที่สุดไม่ใช่ใคร...ซากุระเอง ที่2ก็อิซึคุ

    "เอ๋~อะไรกันเนี้ย"ซากุระมองชื่อตัวเองที่หน้ากระดาน

    "กล่าวอะไรหน่อยสิหัวหน้า"อาจารย์ไอซาวะที่มองแอบยิ้มเล็กหน่อยซากุระลุกยืนและบอกว่า..

    "อย่างที่พี่เทนยะบอกตำแหน่งหัวหน้าใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆงั้น...หนูยกตำแหน่งให้พี่เทนยะแล้วกัน~"ซากุระยิ้ม

     

    'เอ๊ะ..เอ๋!!!'ทุกคน

    "ผมก็ขอยกตำแหน่งให้กับคุณยาโอโยโรซึด้วยครับ"อิซึคุได้กล่าวออกไป

    'เอ๊!!!!'ทุกคน

    "เฮ้ย...ซากุระทำไมไม่ให้ตำแหน่งฉัน"บาคุโกหันไปถามซากุระ

    "ถ้าหนูยกให้มีหวังทุกคนเป็นทาสพี่คัตสึแน่"ซากุระบอกกับบาคุโกทุกคนพยักหน้าเห็นด้วยอย่างแรง

    และแล้วก็เริ่มคาบเรียนปกติจนมาถึงตอนเที่ยง อุรารากะได้ชวนซากุระไปทานอาหารเที่ยงด้วยกันทั้งอิซึคุและอิดะ และตอนนี้ซากุระนั่งกินออมเล็ตอย่างมีความสุข

    "นี้ ซากุระจังทำให้ตำแหน่งหัวหน้าห้องให้อิดะละ ปกติน่าจะให้เดกุคุงนิน่า"อุรารากะหันไปถามซากุระ

    "เพราะหนูคิดว่าพี่เทนมีระเบียบมากๆถึงหนูจะรักพี่อิซึคุมากแต่หนูก็แยกออกนะว่าอะไรดีสำหรับห้องเอ"ซากุระยิ้มให้อุรารากะ อิดะและอิซึคุที่นั่งฟังอยู่

    "ขอบใจนะที่ไว้ใจผม"อิดะลุกขึ้นมาลูบหัวซากุระเบาๆ

    "ซากุระจังเนี้ยน่ารักจังเลยน่าาา"อุรารากะพูดจบก็กอดซากุระแน่น

    "พี่โอชาโกะน่ารัก"อุรารากะได้ยินดังนั้นก็กอดฟัดกอดเหวี่ยงใหญ่จนอิดะต้องค่อยห้าม

    'กริ้งงงงง'

    'ระดับความปลอดภัยที่3โดนล้ำ นักเรียนทุกคนอพยพออกนอกตัวอาคารด้วย'เสียงประกาศแจ้งเตือน หลังจากวิ่งออกมาซากุระก็เจอฝูงชนทำให้ตัวเองพัดหลงกับ อุรารากะ อิซึคุ อิดะ 

    ซากุระบรรยาย 

    ตอนนี้หนูได้หลงกับพี่ทั้ง3โดนฝูงชนดูดจนชนกับคนๆหนึ่ง 'ตุบ'

    "เอ๊ะ''หนูได้มองหน้าเขาพบว่าเป็นคุณโทโดโรกิ

    "ระวังหน่อย ยิ่งตัวเล็กอยู่ด้วย"คุณโทโดโรกิซ่อนมือมาใต้แขนหนูพร้อมยกขึ้น ขาหนูลอยเหนือพื้น 

    "ไม่หนักหรอคะ"หนูได้ถามออกไปวันนี้หนูกินออมเล็ตพิเศษเลยนะ

    "ไม่เลยกินข้าวบ้างสิเดียวเป็นลมนะ"คุณโทโดโรดิพูดแบบนั้นหนูก็พยักหน้านิดหน่อย

    "ทุกคนอย่าแตกตื่น แค่สื่อเท่านั้น!!"หนูได้ยินเสียงพี่เทนยะพูดเลยหันกลับไปดู พี่เทนยะเกาะป้ายหนีไฟไว้แล้วตะโกนหนูขำนิดหน่อย จากนั้นฝูงชนก็ค่อยน้อยลง คุณโทโดโรกิก็วางหนูลงแล้ว

    "คุณโทโดโรกิคะ พี่เทนยะ พี่โอชาโกะ พี่อิซึคุรอนานแล้วขอบคุณนะคะที่ช่วย ขอตัวคะ"หนูบอกลาแล้วหันหลังกำลังจะวิ่งออกไปแต่โดนคุณโทโดโรกิจับแขนไว้

    "ค่ะ?"หนูหันกลับไปถามคุณโทโดโรกิว่าจับแขนหนูทำไม

    "เรียก..พะ..พี่โชโตะก็ได้"หนูได้ยินแบนั้นก็ยิ้ม

    "ค่ะ..พี่โชโตะ"ตอบพี่โชโตะแล้วหนูวิ่งไปหาพี่อิดะ พี่โอชาโกะ พี่อิซึคุ

    จบการบรรยายซากุระ

    โชโตะ บรรยาย

    'ตุบ'มีคนมาชนที่อกผมถ้าปกติคงผลักออกแต่ไม่รู้ทำไมกับมิโดริยะคนน้องถึงได้อุ้มขึ้นมาตัว  เบามากอย่างกะลูกแมว กินข้าวบ้างไมเนี้ย ละมาถามผมอีกว่าหนักไหม 

    "ไม่เลยกินข้าวบ้างสิเดียวเป็นลมนะ"ผมบอกเธอไปและเธอก็พยักหน้านิดหน่อย

    จู่ๆเสียงของอิดะก็ดังขึ้นเธอหันไปมองและขำ ผมก็ยิ้มตาม จากนั้นฝูงชนก็ค่อยๆลดลงผมจึงปล่อยตัวเธอลงและเธอบอกว่าจะไปหาพวกอิดะแต่ผมต้องดึงเธอไว้เพราะเธอเรียกแบบนี้

    "คุณโทโดโรกิคะ พี่เทนยะ พี่โอชาโกะ พี่อิซึคุรอนานแล้วขอบคุณนะคะที่ช่วย ขอตัวคะ"เธอพูดแบบนี้ทำไมเธอถึงไม่เรียกผมพี่บ้างผมจึงจับแขนเธอไว้ผมไม่ได้อิจฉานะแต่มันแปลก เธอจึงหันมาถามว่ามีอะไรรึป่าวผมก็บยอกเธอไปว่า

    "เรียก..พะ..พี่โชโตะก็ได้"ผมเห็นเธอยิ้มและเรียกตามที่ผมบอกและวิ่งไปหาเพื่อนของเธอ ผมได้ยินแล้วจักจี้ตรงอกนิดหน่อย ผมจึงเดินไปที่ห้อง

    จบรรยายโชโตะ

    ณ ห้องเรียน

    ไรท์บรรยาย 

    "พี่เทนยะ! หนูบอกแล้วไงว่าพี่เป็นได้แน่นอน"ซากุระพูดแบบนั้นอิดะก็ยิ้มออกมา

    "ครับต่อจากนี้จะทำหน้าที่หัวหน้าห้องให้ดีที่สุดครับ"อิดะที่พูดอยู่หน้าชั้นเรียนก็ยิ้มให้กับซากุระ

    ไม่นานอาจารย์ก็บอกว่าใช่ชุดคอสตูและลงไปเจอกันด้านที่รถด้านล่างเมื่อทุกคนรวมตัวกันที่ด้านล่างแล้วอาจารย์ยืนรอพอดี เมื่อทุกคนนั่งอยู่ในรถบัสก็คุยเรื่องจุกๆจิกๆกัน

    "จะว่าไปพลังของมิโดริยังจังเหมือนกับออลไมท์เลยนะ"เมื่ออาซุย พูดแบบนั้นซากุระที่เช็ดการ์ดตัวเองอยู่ถึงกับทำตก ส่วนอิซึคุเลิกลักพยามหาทางแก้ตัว

    "ขอ..ขอโทษนะคะคุณการ์ด"เธอหยิบการ์ดขึ้นมาแล้วเช็ดต่อ

    "แต่ว่า ออลไมท์ใช่แล้วไม่บาดเจ็บนะ"คิริชิมะพูดออกมาทำให้ทั้ง2โล่งใจในทันที

    "แต่ว่าพื้นฐานแบบที่เพิ่มสมรรภาพเนี้ยดีจังน่า โดดเด่นทำอะไรได้หลายอย่าง ส่วนอัตลักษณ์ตัวแข็งของสู้ตัวๆก็ดีอยู่หรอกแต่ธรรมดาไปอะสิ"คิริขิมะพูดพร้อมใช่อัตลักษรณ์ให้ดู

    "หนูคิดว่า ความเด่นเนี้ยไม่ได้คิอยู่กับอัตลักษณ์สักหน่อย ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ถ้าคุณคิริชิมะคิดว่ามันธรรมดาก็จะธรรมดา คิดว่ามันสุดยอดมันก็สุดยอดแค่พี่เลือกว่าจะใช่แบบไหนใช่เพื่อใครแค่นี้เอง"ซากุระยิ้มแล้วบอกกับคิริชิมะ

     

    "โอ๊ะ...โอ้วว"คิริชิมะมองแล้วเกาแก้มเล็กน้อย

    'น่ารักชะมัดเลยน้องสาวของเรา'สาวๆห้องเอยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้

    "แต่จะถ้าถามว่าคนที่แข็งแกร่งที่สุดคงเป็นบาคุโก กับโทโดโรกิ กับซากุระจังละนะ"คิริชิมะมองไปที่ทั้ง3คน

    "แต่อีกคนที่แข็งแกร่งมากกับน่ารักนุ่มนิ่มสะนี้"คิริชิมะมองไปที่ซากุระที่เอียงคอหน่อยๆ

    "บาคุโกจังโมโหง่ายคงไม่เป็นที่นิยมหรอก"อาซุยได้พูดขึ้นมา

    "แกว่าไงนะ!!! เดียวก็เล่นซะหรอก!!"บาคุโก ลุกขึ้นมาตวาดใส่อาซุย

    "เห็นไหมละ"อาซุยชี้ไปทางบาคุโก

    "พี่คัตสึไม่ได้นะ..จะขึ้นแกกับผู้หญิงไปไง"ซากุระมองบาคุโกที่ชะงักและลงไปทั่งที่เดิม

    "ทั้งที่พึ่งรู้จักกันไม่นาน แต่ทุกคนก็รู้นายนิสัยแย่แค่ไหน"คามินาริบอกซากุระกลั้นขำหนักมาก

    "เดียวพ่อฆ่าสะหรอกไอ้ปิกาจู"บาคุโกก็ลุกจากเก้าอี้ตวาดใส่คามินาริ

    "จะถึงแล้ว เงียบๆหน่อย"ไอซาวะบอกกับทุกคน

    "ค่าาา!/ครับ!"ทุกคน เมื่อถึงและทุกคนลงจากรถก็เจอกับฮีโร่ชุดอวกาศ สเปซฮีโร่ หมายเลข13

    "ทุกคนทำลังรออยู่เลย ที่USJแห่งนี้เป็นสถานที่ฝึกจำลองภัยต่างๆ"หมายเลข13ได้อธิบาย

    "ออลไมท์ละหมายเลข13"ไอซาวะได้ถามออกไป

    "คือตอนที่เดินทางมาเขาใช่พลังจนขีดจำกัด ตอนนี้พักอยู่ที่ห้องสำหรับงีบครับ"หมายเลข13ได้กระซิบอกเบาๆ

    "ก่อนเริ่ม ขอพูดอะไรซัก 1อย่างไม่สิ 2,3,4,5,6อย่างละกันนะ"หมายเลข13

    'เพิ่มขึ้นเฉย'ทุกคน

    "ทุกคนคงรู้อยู่แล้วอัตลักษณ์ของฉันคือแบล็กโฮลมันจะดูดทุกอย่างให้เป็นฝุ่นหมด แต่มันเป็นพลังที่ฆ่าคนได้ง่ายๆ ในบรรดาที่นี่น่าจะมีคนมีแบบนี้อยู่ในสังคมผู้มีพลังพิเศษนั้น ผู้ใช่อัตลักษณ์ต้องมีใบอนุญาตและต้องปฏิบัติอย่างเข้มงวด มองเผินๆอาจไม่มีปัญหาอะไรแต่ขอให้ทุกคนจำไว้ว่าทุกคนที่มีอัตลักษณ์ที่ ผิดพลาดก้าวเดียวก็ฆ่าคนได้ง่ายๆสำหรับวิชานี้ต่างออกไป เราจะเรียนรู้ว่าจะช่วนคนได้อย่างไร ขอให้จำไว้ว่า พลังเธอไม่ได้มีไว้ทำร้ายผู้คนแต่มีไว้ช่วยผู้คน เท่านี้แหละ ขอบคุณที่ตั้งใจฟัง"หมายเลข13ได้กล่าวออกมาทุกคนก็ปรบมือให้ซากุระมองรอบๆเหมือนเธอเคยเห็นในฝัน เธอเผลอไปจับเสื้อของ บาคุโก

    "เห้ย..มีอะ-"บาคุโกกำลังจะว่าแต่เห็นท่าทีของซากุระที่ระแวงเลยใช้น้ำเสียงอ่อนลง

    "เป็นอะไร"บาคุโกได้ถามซากุระออกไป

    "หนูต้องคุยกับอาจารย์"ซากุระพูดจบก็วิ่งพรวดพลาดไปจับแขนไอซาวะทุกคนก็งงกันใหญ่

    "อาจารย์ค่ะ...ที่นี้อยู่ในฝันหนูที่นี่แหละคะ"ซากุระเขย่าแขนของไอซาวะ จู่ๆไฟก็ดับ มีหมอดสีดำออกมา

    "มาแล้ว"มีคนออกมาจากหมอกหลายคนเลย

    "อย่าขยับ  พวกนั้นคือ...วิลเลิน"


     


     


     


     


     


     


     

    คิริชิมะ เอย์จิโร่

    เซโระ ฮันตะ

    โทโดโรกิ โชโตะ(ไม่ได้แกงจริงๆนะ)

    คามินาริ เดนกิ

    อาซุย ทสึยุ

    หมายเลข13

     

     

     

    เรื่องซุบซิบห้องเอ

    มิโดริยะ และอิงโกะมักโชคร้ายเสมอเมื่อการฝันทำนายของซากุระตื่นขึ้นก็เตรียมการรับมือจนไม่ค่อยมีโชคร้ายเขามา ทำให้ไม่ค่อยได้ฝันทำนาย และคนที่เธอเรียกชื่อจริงเธอขออนุญาติแล้วทั้งนั้น

     

     

     

     

    #Sea Sweet

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×