คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5re
*ตูมมม!!!*
'อ๊ากกกก!!'
"เสียงอะไรน่ะ"ซากุระพูดขึ้และได้มองไปรอบๆ ที่มีแต่คนที่เธอไม่รู้จัก บาคุโก พี่ชายของเธอได้สู้อยู่มีหมอกสีดำ ไม่นานมียักตัวใหญ่โผล่มาที่หน้าเธอ เธอมองไปที่ด้านหลังยักตัวนั้น เห็นอาจารย์ไอซาวะนอนบาดเจ็บอยู่
"อาจารย์!!! นี้มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นน่ะ"เธอวิ่งออกไปกำลังจะไปช่วยแต่ว่าโดนยักสีน้ำเงินเข้มจับเอาไว้เธอมองไปหาอาจารย์ไอซาวะตอนนี้มองเธอด้วยสายตาตื่นตกใจ เขาใช้พลังทั้งหมดจะโดดจะมาจับมือของเธอไว้
"เฮือกกก!!"ซากุระตอนนี้สดุ้งตื่นมองซ้ายมองขวาตอนนี้เธอรู้แล้วว่าตนอยู่ห้องพยาบาล ตอนนี้เธอเหงื่อตกละมองไปอีกเธอเห็นพี่ชายของเธอนอนที่ข้างเตียงไม่นานเสียงคุณยายคนหนึ่งก็ดังขึ้น
"ตื่นแล้วหรอจ้ะ..ตอนเธอสลบไป2คนนั้นเขาล้นลานมากเลยนะ"ซากุระได้ยินจึงเอียงคอนิดๆ
"2คน หรอคะ?"ซากุระถามกลับไปให้แน่ใจ
"ก็คน ผมสีฟาง หัวตั้งๆน่ะไม่ใช่เพื่อนหรอเข้าเป็นคนอุ้มเธอมาเลยนะ"ซากุระได้ยินก็ยิ้มนิดหน่อยก่อนจะกล่าวขอบคุณไปปลุกพี่ชายของเธอ พวกเขาจึงงเดินกลับบ้าน...
วันต่อมาทุกอย่างก็เรียนเหมือนโรงเรียนปกติ ตอนเที่ยงมีอาหารค่อนข้างถูกเกินที่ซากุระคาดคิดว่าโรงเรียนใหญ่ๆอาหารมักขายแพง ก็ดีแล้วละนะ และพอช่วงบายก็ถึง คลาสฮีโร่ขั้นพื้นฐาน
"ฉันเข้ามาทางประตูแบบคนปกติแล้วว"คุณออลไมท์ได้เข้าห้องเรียนมาท่าแปลกๆ ตอนนี้หน้าของซากุระจะประมาณนี้
"โอ้วววว!!สุดยอดเลย "ทุกคนในห้องฮือฮากันใหญ่
"ออลไมท์ตัวเป็นๆเลยย"หนึ่งในคนในห้องได้พูดออกมา
"เอาละ...ฉันจะมาสอนวิชาฮีโร่ขั้นพื้นฐาน เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราจะเริ่ม..ฝึกซ้อมต่อสู้!!"เมื่อซากุระได้ยินดังนั้นก็มองไปทางพี่ชายของเธอตอนนี้หย้าซีดเผือดเชียว
"ไปใช่ชุดคอสตูมเลยย"ชุดคอสตูมแต่ละคนได้ออกมาและทุกคนก็เปลี่ยนชุดไปที่สนามฝึก
"พวกเธอทุกคนเหมาะมากเลยย!!"ออลไมท์มองทุกคนแต่เขาไม่เห็อีกคนจึงถามอิซึคุ
"หนุ่มน้อยมิโดริยะ แล้วอีกคนไปไหน"อิซึคุมองไปรอบๆและถามอุรารากะว่า
"ซากุระจังละครับ"ใช่ค่ะตอนนี้ซากุระจังไม่อยู่ในกลุ่ม อุรารากะกำลังจะไปตามแต่ก็ได้ยินเสียงรองเท้าออกมา ทุกคนมองซากุระเป็นตาเดียว บาคุโกที่จ้องพอได้สติคืนก็หูแดงหันหน้าไปทางอื่น
"เธอน่ารักจังเลยซากุระจัง"อุรารากะ จับมือซากุระพร้อมยิ้ม
"นั้นสิ น่ารักมากๆเลย"ซากุระที่ได้ยินอาชิโดะ พูดแบบนั้น ก็ซุกอกอุรารากะหน้าแดงลามไปถึงหู
ชุดคอสตูมของซากุระ
"ซากุระจัง ชุดแบบนั้น คุณแม่ออกแบบให้สินะ"เมื่ออิซึคุมองชุดของซากุระก็รู้ได้ทันที ซากุระพยักหน้านิดๆ
"อาจารครับ จะเป็นการจำลองสถาณะการอีกใช่ไมครับ"อิดะ เทนยะได้ถามออลไมท์
"ไม่ละ..ให้พวกเธอแบ่งเป็นทีมฮีโร่ และวิลเลินสู่กัน2ต่อ2ภายในตัวอาคาร"ออลไมล์ได้ตอบคำถามอิดะ
"แล้วตัดสินแพ้ชนะ กันยังไงคะ"ยาโอโยโรซึ
"บึมให้เละเลยได้ไม"บาคุโก
"มีการไล่ออกแบบอาจารย์ไอซาวะไมคะ"อุรารากะ
"แล้วจะให้เราแบ่งกลุ่มกันยังไงครับ"อิดะ
"โอเคๆ จะตอบให้หมดเลยใจเย็นๆ ฟังนะสถานะการคือวิลเลินซุกซ่อน ระเบิดไว้สักที่บนอาคารแบ่งกันเป็นคู่นะ ทีมAvsทีมBเริ่มได้ "อิดะ บาคุโก ปะทะกับ อิสึคุ อุรารากะ เมื่อพวกเขาเริ่มการต่อสู้ ซากุระจ้องใจจดใจจ่อตาแทบจะไม่กระพริบ เธอเป็นห่วงพี่ชายของเธอมาก แต่เธอรู้สึกว่าบาคุโกเริ่มโมโหจัดเริ่มปลดฉนวลระเบิดที่ชุดซากุระรู้ทันทีว่าแย่แน่เธอกำลังจะออกไปช่วยพี่ชายของเธอแต่โดนออลไมท์จับนั่งบนบ่าสะก่อน
"ปล่อยหนูนะ คุณออลไมท์หนูจะไปช่วยพี่"ซากุระเธอดิ้นพยามจะลงจากบ่าแต่ก็ต้องหยุดเพราะว่า
"สาวน้อยซากุระ ทำแบบนี้พี่ของเธอไม่ดีใจหรอกนะ ถ้าอยากปกป้องพี่เธอจริงๆก็ต้องให้เขาเข้มแข็งมากกว่านี้"ซากุระหยุดดินและมองไปที่จอ
"ค่ะ หนูจะเชื่อใจพี่"เมื่อออลไมท์ได้ยินแบบนั้นก็พยักหน้า มองไปที่2คนนั้นกำลังสู้กันอยู่ ระเบิดที่ชุดบาคุโกได้ถอดสลักออกระเบิด ระเบิดได้พุ่งไปทางอิซึคุ ซากุระภาวนาให้พี่ของเธอนั้นไม่เป็นอะไร เมื่อควันหายไปก็พบว่าอิซึคุนั้นปลอดภัยดี ซากุระโล่งใจสุดๆ การต่อสู้นดำเนินต่อจนกระทั้งพี่ของเธอได้ใช่อัตลักษณ์ขึ้นบนอาคารทำให้อุรารากะใช่ท่าไม้ตายเอาชนะมาได้ ซากุระ ยิ้มแก้มปริ มองพี่ชายเธอที่แขนแหลกแต่พอนึกถึงเรื่องเมื่อกี้ที่บาคุโกทำพี่ของเธอเกือบตายเธอกำลังโมโห เธอมองทีมอื่นๆที่เริ่มทดสอบกันจนมาถึงตัวของเธอ
"ออลไมท์คะซากุระจังไม่มีคู่จะสู้ยังไงคะ"อุรารากะได้ถามออลไมท์
"หนูน้อยซากุระ เธอจะเป็นกรณีพิเศษ จะเลือกสู้กับใคร"ออลไมท์หันไปถามซากุระ
"หนูเลือก คัตสึกิคะ ขอบอกเอาไว้ก่อนที่เลือกไม่ได้จะแก้แค้นหรืออะไร แต่ฉันจะบอกคุณว่า ไม่ได้มีคุณคนเดียวนะที่แข็งแกร่ง คุณจะใช้ ระเบิดแบบตอนนั้นก็ได้"ทุกคนตกใจเมื่อได้ยินแบบนั้น และพวกเขาให้เธอคิดใหม่อีกครั้ง คำตอบก็เช่นเดิม ซากุระได้เข้าไปรอในสนามฝึก เธอร่ายคาถานำคฑาออกมาเดินเข้าไปในตึก บาคุโกเปิดรอบโจมตีเหมือนครั้งที่สู้กับอิซึคุ The Shield เป็นโล่ป้องกันระเบิดของบาคุโก
"คัตสึกิ คุณมันไม่รู้อะไรสะเลย"ซากุระพูดพร้อมจ้องไปทางบาคุโก
"คุณมันอีโก้สูงจนน่าเกลียด ตั้งแต่เด็กๆพี่เขาเห็นพี่เป็นเพื่อนคนหนึ่งแต่นายตอบแทนพี่ด้วยการแกล้ง ดูถูก ความรุนแรงฉันอดทนเห็นพี่ชายถูกแกล้งมาตลอด คิดว่าฉันไม่เจ็บปวดรึไง มันน่าสนุกตรงไหน กับการที่คุณแกล้งพี่ทำร้ายพี่ เมื่อตอนเด็กฉันจำได้ดีคนตกลงไปในน้ำพี่พยามจะช่วยพี่เขาเป็นห่วงคุณแค่นี้เด็กทารกยังมีหัวคิดเรื่องนี้เลย"ซากุระได้คลายโล่ออกและใช่การ์ดThe Fight
เพิ่มศักยภาพในการต่อสู้และได้เตะไปที่คอของบาคุโกแต่บาคุโกยกแขนมากันได้ ซากุระทั้งเตะทั้งต่อย บาคุโกตอนนี้ได้แต่ป้องกันก็เต็มกลืนแล้ว บาคุโกถอยไปตั้งหลักพร้อมจับสลักระเบิดพร้อมดึงอีกรอบ ซากุระที่เห็นก็มองนิ่งๆ ออลไมท์ร้องเตือนกับบาคุโกแต่ซากุระบอกว่าไม่เป็นไรออลไมท์จึงเงียบไป
"บอกยอมสะซากุระ!!"บาคุโกมองซากุระสายตาน่ากลัว
"จะยิงก็ยิงมาค่ะ"ซากุระหยิบไพ่อีกใบออกมา พร้อมเดินเข้าไปหาบาคุโกช้าๆ
"เธอท้าเองนะ!!!"บาคุโกได้ดึงสลักออกเหงื่อที่เขาสะสมมาทั้งหมดเป็นระเบิดพุ่งไปหาซากุระ ซากุระใช้การ์ดThe Erase ลบระเบิดที่พุ่งออกมาหาเธอได้ทั้งหมดอาจมีสะเก็ดระเบินโดนบ้างนิดๆทุกคนมองเธอตาไม่กระพริบ แต่ซากุระไม่ยอมให้เสียเวลาใช่The Fight พุ่งไปต่อยบาคุโกติดกำแพงแต่ก่อนที่ บาคุโกจะสลบไปซากุระ นั่งข้างแล้วกระซิบบอกว่า
"ขอโทษนะที่ทำรุนแรง ขอบคุณเมื่อตอนที่ฉันสลบด้วยนะ พี่คัตสึกิ"เมื่อซากุระพูดจบทั้ง2ก็หลับไปทันที ซากุระอ่อนล้าเพราะลบพลังที่รุนแรงมากไป....
อุรารากะ โอชาโกะ
ยาโอโยโรซึ โมโมะ
เรื่องซุบซิบของห้องเอ♥️
ซากุระ เด็กกว่า ปี1ห้องAทุกคนนะคะ แต่น้องเข้าเรียนก่อนกำหนดเพราะอิงโกะอยากให้อิซึคุมีเพื่อนจึงสงน้องไปเรียนก่อนกำหนด
#Sea Sweet
ความคิดเห็น